Top 4 Thương hiệu ống nhựa chịu nhiệt tốt nhất

42

Ống nhựa chịu nhiệt là loại ống được tạo nên từ nguyên liệu nhựa cao cấp, sản phẩm thích hợp sử dụng trong môi trường nhiệt độ cao. Vậy hiện nay, đâu là những thương...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Nhựa Châu Âu Xanh

Công ty TNHH Nhựa Châu Âu Xanh hay còn được biết đến là EUROPIPE, là đơn vị chuyên sản xuất ống nhựa và phụ kiện ống nhựa chất lượng hàng đầu Việt Nam đạt tiêu chuẩn châu Âu, được lựa chọn cho các công trình trọng điểm trên khắp cả nước và được đánh giá rất cao bởi những chuyên gia và kĩ sư xây dựng dày dạn kinh nghiệm.


Sản phẩm ống nhựa chịu nhiệt EUROPIPE sản xuất được đánh giá cao là loại ống nhựa chịu nhiệt mà nhiều người đang tìm kiếm. Nguồn vật liệu ống nhựa chịu nhiệt của EUROPIPE được làm từ các chất liệu cao cấp, từ hạt nhựa nguyên sinh nhập từ UAE, không chỉ đáp ứng nhu cầu dẫn nước nóng lạnh mà còn đánh giá là loại ống nhựa có độ bền cao nhất từ trước đến nay, chỉ đứng sau các dòng ống kim loại.


Ống nhựa chịu nhiệt PP-R do Công ty EUROPIPE sản xuất luôn đảm bảo chất lượng cũng như mẫu mã, đồng thời hợp lý về giá thành cho người sử dụng. Từ đó, công ty đã tự khẳng định thương hiệu của mình trong lòng người tiêu dùng bằng những chi tiết nhỏ nhặt nhất kể từ khi được thành lập cho đến nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 2 - Tòa nhà HH Vườn Đào, 689 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội - 0962 152 211
  • Số 229 Nguyễn Tri Phương, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 0965 776 622
  • Tòa nhà Linh Tây Tower, KP. 1, P. Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP HCM - 0972 976 585

Email: info@europipevietnam.com.vn

Website: europipevietnam.com.vn

Facebook: facebook.com/europipevn

Công ty TNHH Nhựa Châu Âu Xanh
Công ty TNHH Nhựa Châu Âu Xanh ảnh 2
Công ty TNHH Nhựa Châu Âu Xanh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tập đoàn Dekko

Tập đoàn Dekko tự hào là một trong những nhà sản xuất vật tư ngành nước và thiết bị chiếu sáng uy tín nhất cả nước, được các chủ đầu tư, nhà thầu, đơn vị tư vấn thiết kế và khách hàng trong và ngoài nước tin dùng. Các sản phẩm chủ lực của công ty như ống nhựa PPR, ống uPVC, ống HDPE, ống chống tia cực tím, van vòi, đèn led, ống tưới nhỏ giọt mang thương hiệu Dekko.


Các sản phẩm mang thương hiệu DEKKO được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại, có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu của công trình dân dụng và công nghiệp trên cả nước. Đặc biệt sản phẩm ống nhựa chịu nhiệt với chất lượng cao, phong phú chủng loại, mẫu mã đẹp, đáp ứng được nhu cầu của các công trình dân dụng và công nghiệp trong và ngoài nước.


Với sự phát triển nổi bật thông qua các sản phẩm chất lượng, Tập đoàn DEKKO đã khẳng định được uy tín trên thị trường vật liệu xây dựng, và là một trong số ít doanh nghiệp được vinh danh "Thương hiệu quốc gia" trong nhiều năm. Cùng với đó là loạt giải thưởng uy tín như: Hàng Việt Nam chất lượng cao, cúp vàng thương hiệu nổi tiếng ASEAN, thương hiệu mạnh, cúp vàng thương hiệu ngành xây dựng, huy chương vàng triển lãm quốc tế Vietbuild, Top 500 doanh nghiệp phát triển bền vững…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 2-4-5 Khu CN Nam Thăng Long, Phường Thụy Phương, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 1900 1998

Email: info@dekko.com.vn

Website: dekko.com.vn

Facebook: facebook.com/ongnhuadekko

Tập đoàn Dekko ảnh 1
Tập đoàn Dekko
Tập đoàn Dekko ảnh 2
Tập đoàn Dekko
Top 2
(có 0 lượt vote)

Công ty Cổ phần Cúc Phương - Ống nước Dismy

Công ty Cổ phần Cúc Phương - Ống nước Dismy tự hào là thương hiệu ống nhựa chất lượng cao tiêu chuẩn quốc tế của Công ty Cổ phần Cúc Phương - nhà sản xuất và cung cấp giải pháp toàn diện cho các hệ thống cấp thoát nước từ dân dụng đến các dự án xây dựng lớn đã có hơn 20 năm kinh nghiệm, phát triển trên thị trường ống nhựa tại Việt Nam. Với chất liệu thân thiện, độ bền cơ học cao và bề mặt trơn láng từ trong ra ngoài, ống nhựa DISMY sẽ giảm thiểu tình trạng biến dạng, đóng bợn hay bám rêu bên trong ống, giữ cho nguồn nước luôn hanh thông và tinh khiết đến tận tay người dùng.


Các sản phẩm ống nhựa chịu nhiệt Dismy không chỉ đạt chất lượng hàng đầu mà còn thân thiện với môi trường. Với các đặc tính: không độc hại, không chứa kim loại nặng, không bị phản ứng điện hóa bởi acid, kiềm hoặc muối, sử dụng đúng yêu cầu kỹ thuật độ bền ống không dưới 50 năm. Sản phẩm ống nhựa Dismy mang lại hiệu quả tối ưu, nâng cao chất lượng cuộc sống, thân thiện với môi trường thể hiện trách nhiệm với cộng đồng của Cúc Phương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 15, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 024 3853 2541 & 0901 799 910

Email: cucphuong@cucphuong.com.vn

Website: cucphuong.com.vn

Facebook: facebook.com/cpcholding

Công ty Cổ phần Cúc Phương - Ống nước Dismy ảnh 1
Công ty Cổ phần Cúc Phương - Ống nước Dismy
Công ty Cổ phần Cúc Phương - Ống nước Dismy ảnh 2
Công ty Cổ phần Cúc Phương - Ống nước Dismy
Top 3
(có 0 lượt vote)

Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong

Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong được biết đến là thương hiệu lớn, chuyên sản xuất các mặt hàng ống nhựa uPVC, PEHD, PPR dùng trong lĩnh vực cung cấp nước sạch, tiêu thoát nước thải. Các sản phẩm phục vụ nhu cầu dân dụng và sử dụng trong các ngành xây dựng, công nghiệp, nông nghiệp… đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường.


Song hành cùng quá trình đổi mới nền kinh tế và thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, Nhựa Tiền Phong đã mạnh dạn đầu tư sản xuất nhiều chủng loại sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu thị trường. Đặc biệt, sản phẩm ống nhựa chịu nhiệt Tiền Phong được sản xuất theo tiêu chuẩn DIN dùng để dẫn nước nóng trong dân dụng và công nghiệp; được sử dụng dẫn nước nóng, lạnh. Với vị thế hàng đầu vững chắc trong ngành ống nhựa, Nhựa Tiền Phong hiểu rõ trọng trách cần thực hiện, lấy con người là nhân tố cốt lõi để đóng góp nhiều hơn nữa cho phát triển cộng đồng, mở ra cơ hội mới thống lĩnh thị trường không chỉ trong nước mà cả khu vực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 222 Mạc Đăng Doanh, Phường Hưng Đạo, Quận Dương Kinh, Hải Phòng

Điện thoại: 022 5381 3979

Email: contact@nhuatienphong.vn

Website: nhuatienphong.vn

Facebook: facebook.com/NhuaTienPhong

Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong ảnh 1
Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong
Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong ảnh 2
Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong
Trên đây là những thương hiệu ống nhựa chịu nhiệt tốt nhất. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .