Top 5 thương hiệu bồn nước nhựa tốt nhất hiện nay

52

Nhu cầu sử dụng bồn nước nhựa để lưu trữ và bảo quản nước sạch, phục vụ hoạt động sinh hoạt hàng ngày của các hộ gia đình ngày càng tăng cao.vBồn nước nhựa đang...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bồn nước nhựa Đại Thành

Sản phẩm bồn nước nhựa Đại Thành thuộc sở hữu và do công ty tập đoàn Tân Á Đại Thành sản xuất. Tập đoàn này là một doanh nghiệp chuyên đi đầu về lĩnh vực hàng kim khí gia dụng. Đã có hơn 23 năm xây dựng và phát triển thương hiệu trên thị trường, tập đoàn luôn ưu tiêu ứng dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất trên thế giới. Với đội ngũ cán bộ, chuyên viên, chuyên gia trong lĩnh vực và nguồn lực nhân viên ưu tú. Công ty đã cho ra đời rất nhiều hạng mục sản phẩm kim khí gia dụng thiết yếu phục vụ cuộc sống. Và bồn nước nhựa là một trong những sản phẩm như vậy.


Những ưu điểm của bồn nước nhựa Đại Thành

  • Đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã sản phẩm: Mỗi gia đình sẽ có một lượng sử dụng là khác nhau, nhiều hay ít sẽ tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người. Vậy nên việc thiết kế đa dạng các loại dụng tích khác nhau là rất hợp lý và cần thiết.
  • Bồn nước đa dạng về mẫu mã, các loại dung tích,... :Bên cạnh đó, kiểu dáng mẫu mã cũng rất đa dạng, với những thay đổi nhỏ cũng nhằm mục đích thiết kế phù hợp hơn cho nhiều đối tượng sử dụng. Có loại bồn chứa đứng, bồn chứa nằm, bồn dọc,... Nếu như không gian chật hẹp, không đủ để đặt bình nằm ngang thì bạn cũng có thể chọn bình dọc, vừa gọn gàng, vừa tiết kiệm diện tích. 
  • Lựa chọn nguyên liệu cao cấp cho sản phẩm bồn nước nhựa Đại Thành: Là nơi chứa đựng nguồn nước và dùng cho sinh hoạt hàng ngày nên mọi người cũng cần lưu ý lựa chọn những sản phẩm tốt cho sức khỏe, không gây độc hại cho mọi người. Sản phẩm bồn nước nhựa Đại Thành sử dụng các hạt nhựa nguyên sinh LLDPE được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc để làm nguyên liệu. Các hạt nhựa này đã được qua các khâu kiểm định, có chứng thực xác nhận không gây hại cho người dùng và đảm bảo vấn đề vệ sinh an toàn cũng như độ bền về dài lâu. 
  • Giá thành hợp lý, chế độ bảo hành tốt: Giá thành cũng là vấn đề mà khá nhiều người quan tâm khi chọn sản phẩm. Đa số người Việt đều có mức thu nhập ở tầm trung và bình thường, vậy nên các sản phẩm giá rẻ sẽ dễ tiếp cận được với nhiều khách hàng. Đặc biệt hơn, Tập đoàn Tân Á Đại Thành cũng có rất nhiều đợt khuyến mãi, giảm giá, tặng quà để tri ân và hấp dẫn khách hàng. Về vấn đề chăm sóc khách hàng, bảo hành sản phẩm thì bạn hoàn toàn không cần lo lắng. Bồn nước nhựa được công ty bảo hành lên tới 10 năm, các sự cố xảy ra khi bạn thông báo đều được xử lý nhanh chóng nhất. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu công nghiệp Thanh Liêm, Thị trấn Kiện Khê, Huyện Thanh Liêm, Tỉnh Hà Nam, Việt Nam

Điện thoại: (024) 368 777 77

Website:https://shop.tanadaithanh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TapDoanTanADaiThanh

Bồn nước nhựa Đại Thành ảnh 1
Bồn nước nhựa Đại Thành
Bồn nước nhựa Đại Thành ảnh 2
Bồn nước nhựa Đại Thành
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bồn nhựa Sơn Hà

Bồn nước Sơn Hà từ lâu đã nổi tiếng khắp nơi và chinh phục được một bộ phận lớn người tiêu dùng. Chúng ta có thể nhìn thấy bồn nước đến từ thương hiệu Sơn Hà ở bất cứ đâu, khắp mọi nơi tại Việt Nam. Trong đó, bồn nhựa Sơn Hà được nhiều hộ gia đình, hộ kinh doanh tin dùng nhờ sự tiện dụng cùng với những lợi ích và mức dung tích đa dạng, phục vụ nhu cầu trong sinh hoạt. Được cải tiến nhiều về công nghệ, bồn nhựa Sơn Hà được nhiều người tiêu ưa chuộng nhờ những lợi ích mang đến sự tiện nghi trong quá trình sử dụng.

  • Chất liệu hiện đại: Bồn nước nhựa đứng Sơn Hà được chế tạo theo dây chuyền hiện đại ứng dụng công nghệ Australia chất lượng cao nhất nhì trên thế giới. So với các dòng sản phẩm bồn nước khác, thiết bị có ưu điểm là được cấu thành từ các hạt vi nhựa cao cấp ngăn hình thành các bọt khí, giữ cho bề mặt bồn luôn láng mịn và sáng bóng. Đặc điểm này giúp cho loại bỏ các vi khuẩn và hạn chế hình thành rong rêu làm ô nhiễm nước chứa bên trong. Vật liệu sản xuất ra sản phẩm là nhựa PE nguyên sinh hiện đại được nhập khẩu 100%, không trải qua pha trộn thủ công. Đây được coi là vật liệu hiện đại và an toàn trên thị trường khi không gây hại đến môi trường và ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Nhựa nguyên sinh thường được tin dùng trong quy trình chế tạo yêu cầu độ an toàn cao như trang thiết bị y tế, linh kiện máy bay,...và các vật dụng hàng ngày như bàn ghế, rổ nhựa,...
  • Thiết kế tối ưu: Bồn nhựa Sơn Hà được thiết kế kẹp chân là đế kim loại rất chắc chắn, có độ bền cao. Bộ phận này thực hiện nhiệm vụ nâng đỡ, giữ cho sản phẩm luôn đứng vững, không bị xô đổ ngay cả khi chịu tác động từ bên ngoài, an toàn cho người sử dụng.
  • Đa chức năng: Bồn nước nhựa Sơn Hà được làm từ chất liệu hiện đại, không bị hoen rỉ, ăn mòn ngay cả khi chứa đựng nguồn nước có chất lượng không đảm bảo như nước nhiễm phèn, nhiễm mặn. Không chỉ có tác dụng chứa nước, téc nước nhựa đứng Sơn Hà còn được sử dụng để chứa thực phẩm trong những trường hợp cần thiết nhờ ưu điểm của nhựa như nhẹ và an toàn.
  • Dễ dàng vệ sinh: Một trong những điểm được yêu thích nhất của dòng sản phẩm này là việc vệ sinh, lau chùi bồn nhựa đơn giản hơn rất nhiều so với bồn nước inox. Bạn chỉ dùng dung dịch tẩy rửa chuyên dùng là có thể dễ dàng làm sạch thiết bị. 
  • Bảo hành uy tín: Thiết bị có phần téc nhựa được bảo hành đến hơn 10 năm, người tiêu dùng có thể tuyệt đối yên tâm trong quá trình sử dụng. Khi có sự cố phát sinh, dịch vụ sửa chữa sẽ có mặt và hỗ trợ xử lý kịp thời và hiệu quả.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa N4D, 48 Lê Văn Lương, Hà Nội.

Hotline: 024.3389.8866

CSKH: 024.3389.8866

Khiếu nại: 0962.15.26.26

Website:https://www.sonha.net.vn/bon-nhua-dung.html

Fanpage: https://www.facebook.com/sonha.net.vn/?ref=embed_page

Bồn nhựa Sơn Hà ảnh 1
Bồn nhựa Sơn Hà
Bồn nhựa Sơn Hà ảnh 2
Bồn nhựa Sơn Hà
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bồn nước nhựa Tân Á

Không chỉ riêng bồn nước inox, bồn nước nhựa Tân Á cũng được rất nhiều gia đình lựa chọn để sử dụng, với nhiều ưu điểm vượt trội cùng với giá thành thấp chính vì thế sản phẩm nhận được sự tin tưởng của nhiều người tiêu dùng Việt.


Đặc điểm nổi bật của bồn nước nhựa Tân Á

  • Bồn nước nhựa Tân Á được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp mang lại độ bền cao. Với công nghệ hiện đại, trên dây chuyền máy móc tiên tiến, giúp cho sản phẩm có độ trơn bóng đẹp dễ dàng hơn trong việc vệ sinh chùi rửa.  Vốn được làm bằng vật liệu 100% bột nhựa nguyên sinh, không sử dụng nhựa tái sinh, bồn nhựa Tân Á  được sản xuất trên công nghệ hiện đại đảm bảo độ bền chắc của bồn nước theo năm tháng.  Nguyên liệu của bồn là nhựa PE – đây là loại nhựa cao cấp và an toàn nhất trên thị trường.  Bồn nước nhựa Tân Á có 2 kiểu dáng đứng hoặc ngang, với dung tích đa dạng từ 300 đến 10.000 lít.
  • Kết cấu nhựa dày 3 lớp: Lớp nhựa bên ngoài: hạt nhựa màu cao cấp đem lại sự láng mịn cho bề mặt sản phẩm. Lớp nhựa ở giữa màu đen: có khả năng chống tia cực tím cao giúp ngăn chặn hoàn toàn ánh sáng xuyên qua, hạn chế sự hình thành rong rêu, giữ cho nguồn nước sạch sẽ. Lớp nhựa trong cùng: đạt tiêu chuẩn FDA về an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng. Hạt nhựa PE là một loại hạt nhựa dẻo, có cấu trúc tinh thể biến thiên với tính chất chống dẫn điện, chống dẫn nhiệt và chống thấm nước. Hạt nhựa PE có màu trắng trong nhưng tùy vào từng nhu cầu và ứng dụng mà hạt nhựa sẽ được thêm màu khác nhau. Theo thời gian, chiếc bồn nhựa Tân Á chất lượng cao ít bị phai màu, bề mặt nhựa luôn căng bóng mịn đậm màu tươi sáng.
  • Tương thích sinh học: nếu như các bồn nước inox chỉ có thể sử dụng các nguồn nước máy, nước sạch đã qua xử lý thì bồn nước nhựa Đại Thành với chất liệu cao cấp, không bị ảnh hưởng với các quá chất như axit, kiềm, chất tẩy rửa nên có thể đựng được nhiều nguồn nước như máy bơm, nước giếng, nước chưa qua xử lý…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trụ sở: số 124 Tôn Đức Thắng - Quận Đống Đa - T.P Hà Nội

Văn phòng: 416-418-420 Lý Thường Kiệt. Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0246.292.3386-0822.040.099

Website:https://tana-daithanh.com.vn/?

Fanpage: https://www.facebook.com/TapDoanTanADaiThanh/?locale=vi_VN

Bồn nước nhựa Tân Á ảnh 1
Bồn nước nhựa Tân Á
Bồn nước nhựa Tân Á ảnh 2
Bồn nước nhựa Tân Á
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bồn nhựa Tân Mỹ

Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Đức với nguyên liệu nhựa nguyên sinh nhập khẩu, không qua tái chế, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bồn nhựa Tân Mỹ được rất nhiều khách hàng tin chọn.

  • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, được sản xuất trên chất nhựa cao cấp tạo ra sự vững chắc, cân đối, bền đẹp, tránh tia cực tím, sử dụng vật liệu màu chống tia UV đảm bảo không bay màu trong quá trình sử dụng.
  • Nguyên liệu nhựa 100% nguyên chất, được nhập khẩu từ Đài Loan, Nhật Bản và Châu Âu. Sản xuất bằng hạt nhựa nguyên sinh, màu sắc trắng, trong, mịn. Lớp nhựa trong cùng là loại bột nhựa cao cấp, chống nấm mốc, được nghiên cứu đặc biệt để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với nguồn nước, giữ cho nguồn nước luôn trong sạch, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.
  • Đa chức năng: Chứa nước sạch, nước nhiễm phèn, nhiễm mặn hoá chất … chống lại sự ăn mòn, đảm bảo độ bền của bồn nước nhựa cao cấp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

VPGD: Số 21 - Ngõ 67 - Đ.Đỗ Quang - Trung Hòa - Q.Cầu Giấy - TP.Hà Nội - Việt Nam.

NMSX: KCN Thạch Thất - Quốc Oai, thị trấn Quốc Oai, huyện Quốc Oai - TP.Hà Nội - Việt Nam.

Điện thoại: 024 32252752 – 024 3558 5841 – Fax: 024 35576557.

Email: vanphongcongty@tanmygroup.com.vn.

Website:https://tanmygroup.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100011433061227

Bồn nhựa Tân Mỹ ảnh 1
Bồn nhựa Tân Mỹ
Bồn nhựa Tân Mỹ ảnh 2
Bồn nhựa Tân Mỹ
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bồn nhựa Toàn Thắng

Bồn nhựa của Công ty Cổ phần Toàn Thắng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ độc quyền của Australia theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp nhập khẩu và cấu tạo đặc biệt 3 lớp tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. Với kết cấu vững chắc, có độ chịu lực cao, không bị ăn mòn bồn nhựa cao cấp NTD 1000 được bảo hành 10 năm là lựa chọn hàng đầu cho việc bảo quản nguồn nước, thực phẩm và hóa chất trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.


Đặc điểm nổi bật của bồn nhựa Toàn Thắng

  • Cấu tạo 3 lớp đặc biệt, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.
  1. Lớp nhựa bên ngoài làm từ hạt nhựa màu cao cấp nhập khẩu 100%, vì vậy, sản phẩm có thể chống chọi với thời tiết khắc nghiệt bốn mùa nhiệt độ thay đổi khác nhau như ở Việt Nam.
  2. Lớp nhựa ở giữa được sản xuất với chức năng chống tia cực tím, Có thể chặn hoàn toàn ánh nắng mặt trời đồng thời hạn chế tối đa việc hình thành rong rêu trong bồn, giúp cho nguồn nước bên trong luôn sạch sẽ, tinh khiết.
  3. Lòng bồn trong cùng được làm từ chất liệu nhựa trắng tinh khiết, lòng bồn được chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm của theo tiêu chuẩn của FDA (Hoa Kỳ), đảm bảo an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.
  • Kết cấu liền khối vững chắc: Được sản xuất trong buồng kín áp suất cao. Chịu lực cao và siêu bền, với độ dẻo của nguyên liệu nhựa nguyên sinh, tuyệt đối không rò rỉ, rạn nứt.
  • Khả năng chống chọi với mọi điều kiện môi trường khắc nghiệt: thích hợp để chứa nước, hóa chất và thực phẩm, thích hợp cả với những nguồn nước nhiễm phèn, nhiễm mặn.
  • Bảo hành 10 năm: Cam kết chất lượng sản phẩm với thời gian bảo hành lâu nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà số 8 Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội

Nhà máy: Km3, quốc lộ 2, phường Phúc Thắng, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc

Điện thoại: 02466530666 * Fax : 02466530999

Email: info@toanthang.com.vn

Website:https://www.toanthang.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ctycptoanthang/?ref=embed_page

Bồn nhựa Toàn Thắng ảnh 1
Bồn nhựa Toàn Thắng
Bồn nhựa Toàn Thắng ảnh 2
Bồn nhựa Toàn Thắng
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu bồn nước nhựa tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .