Top 8 thương hiệu thép ống tốt nhất hiện nay

81

Sắt Thép hiện là nguyên liệu quan trọng của nhiều công trình, được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau của cuộc sống. Từ ngành công nghiệp xây dựng cho đến dân dụng, Thép...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thép ống Sendo Việt Nhật

Công ty Cổ phần Thép Sendo Việt Nhật là một trong những đơn vị hàng đầu. Trong việc chuyên sản xuất thép cán nguội, thép hộp, thép mạ kẽm, thép ống… Phục vụ cho ngành xây dựng công nghiệp và dân dụng, hạ tầng giao thông, thiết bị gia dụng. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, sản phẩm thép ống Sendo đã xây dựng và phát triển một mạng lưới phân phối rộng khắp trải dài từ Bắc vào Nam. Và đã  xuất khẩu ổn định vào các nước ASEAN, Trung Đông, Châu Phi, Úc, Nhật Bản và Mỹ. Sendo Việt Nhật là thương hiệu đã có mặt lâu đời trên thị trường hiện nay. Các loại thép xây dựng thương hiệu Sendo cũng đã góp phần xây dựng và tạo nên hàng loạt các công trình xây dựng lớn nhỏ. Thép ống Sendo Việt Nhật đã, đang và ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường trong nước và cả quốc tế.

  • Thiết kế đa dạng: Tập đoàn thép Sendo hiện nay đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tôn thép xây dựng. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển. Đến nay, các sản phẩm thép ống Sendo đã có mặt và phủ sóng trên toàn thị trường. Với nhiều mẫu mã và hình thức đa dạng, phong phú. Để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm tốt nhất. Phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Rất nhiều các sản phẩm thép ống Sendo chất lượng được sử dụng phổ biến như: thép ống mạ kẽm, thép ống đen, thép ống hàn, thép ống đúc,… Ngoài ra, Sendo còn có loại sản phẩm thép ống siêu âm vô cùng hữu ích trong việc đổ bê tông xây dựng.
  • Chất lượng thép ống Sendo được đánh giá cao: Tất cả các sản phẩm của thép ống Sendo đều được sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại NOF. Hoàn toàn đảm bảo về chất lượng. Đặc biệt vô cùng thân thiện với môi trường. Với quy trình sản xuất khép kín, dây chuyền nhập khẩu được nhập từ nước ngoài. Đặc biệt, là dây chuyển sản xuất công nghệ của Nhật Bản tiên tiến, hiện đại. Do đó, nên thép Sendo còn được biết đến là dòng sản phẩm thép Việt Nhật. Thép ống Sendo Việt Nhật là những sản phẩm với độ bền cao, khả năng chống oxy hóa cao, chịu lực tốt. Đây là những sản phẩm tin dùng cho mọi công trình xây dựng
  • Giá cả phù hợp: Là dòng sản phẩm mang thương hiệu uy tín. Nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về không chỉ chất lượng. Mà giá thành của thép ống Sendo cam kết đúng giá, phù hợp với chất lượng. Ngoài ra, bởi có khả năng chịu tác động tốt, tuổi thọ cao nên bạn tiết kiệm được chi phí lớn cho việc sửa chữa, bảo dưỡng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường 1A, Khu Công nghiệp Phú Mỹ I, Phường Phú Mỹ, TX. Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
Tel: (84-254) 3 922 882 - Fax: (84-254) 3 922 881
Email: info@sendopipe.vn

Website: www.sendopipe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/sendopipe

Thép ống Sendo Việt Nhật ảnh 1
Thép ống Sendo Việt Nhật
Thép ống Sendo Việt Nhật ảnh 2
Thép ống Sendo Việt Nhật
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thép ống Hòa Phát

Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát là một trong những đơn vị hàng đầu. Trong việc chuyên sản xuất thép cán nguội, thép hộp, thép mạ kẽm, thép ống… Phục vụ cho ngành xây dựng công nghiệp và dân dụng, hạ tầng giao thông, thiết bị gia dụng. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, sản phẩm thép ống Hòa Phát đã xây dựng và phát triển một mạng lưới phân phối rộng khắp trải dài từ Bắc vào Nam. Và đã  xuất khẩu ổn định vào các nước ASEAN, Trung Đông, Châu Phi, Úc, Nhật Bản và Mỹ. Hòa Phát là thương hiệu đã có mặt lâu đời trên thị trường hiện nay. Cùng với tôn Hòa Phát, các loại thép xây dựng thương hiệu Hòa Phát cũng đã góp phần xây dựng và tạo nên hàng loạt các công trình xây dựng lớn nhỏ. Thép ống Hòa Phát đã, đang và ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường trong nước và cả quốc tế.


Vì sao nên sử dụng thép ống Hòa Phát?

  • Thiết kế đa dạng: Tập đoàn thép Hòa Phát hiện nay đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tôn thép xây dựng. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển. Đến nay, các sản phẩm thép ống Hòa Phát đã có mặt và phủ sóng trên toàn thị trường. Với nhiều mẫu mã và hình thức đa dạng, phong phú. Để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm tốt nhất. Phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Rất nhiều các sản phẩm thép ống Hòa Phát chất lượng được sử dụng phổ biến như: thép ống mạ kẽm, thép ống đen, thép ống hàn, thép ống đúc,… Ngoài ra, Hòa Phát còn có loại sản phẩm thép ống siêu âm vô cùng hữu ích trong việc đổ bê tông xây dựng.
  • Chất lượng thép ống Hòa Phát được đánh giá cao: Tất cả các sản phẩm của thép ống Hòa Phát đều được sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại NOF. Hoàn toàn đảm bảo về chất lượng. Đặc biệt vô cùng thân thiện với môi trường. Với quy trình sản xuất khép kín, dây chuyền nhập khẩu được nhập từ nước ngoài. Do đó, nên thép ống Hòa Phát là những sản phẩm với độ bền cao, khả năng chống oxy hóa cao, chịu lực tốt. Đây là những sản phẩm tin dùng cho mọi công trình xây dựng.
  • Giá cả phù hợp: Là dòng sản phẩm mang thương hiệu uy tín. Nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về không chỉ chất lượng. Mà giá thành của thép ống Hòa Phát cam kết đúng giá, phù hợp với chất lượng. Ngoài ra, bởi có khả năng chịu tác động tốt, tuổi thọ cao nên bạn tiết kiệm được chi phí lớn cho việc sửa chữa, bảo dưỡng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:DM 4/19, ngõ 242, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0983.436.161

Fax:04.8589.2918

Website: https://ongthephoaphat.net/

Thép ống Hòa Phát ảnh 1
Thép ống Hòa Phát
Thép ống Hòa Phát ảnh 2
Thép ống Hòa Phát
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thép ống Hoa Sen

Công ty Cổ phần Thép Hoa Sen là một trong những đơn vị hàng đầu. Trong việc chuyên sản xuất thép cán nguội, thép hộp, thép mạ kẽm, thép ống… Phục vụ cho ngành xây dựng công nghiệp và dân dụng, hạ tầng giao thông, thiết bị gia dụng. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, sản phẩm thép ống Hoa Sen đã xây dựng và phát triển một mạng lưới phân phối rộng khắp trải dài từ Bắc vào Nam. Và đã  xuất khẩu ổn định vào các nước ASEAN, Trung Đông, Châu Phi, Úc, Nhật Bản và Mỹ.


Vì sao nên sử dụng thép ống Hoa Sen?

  • Thiết kế đa dạng: Tập đoàn thép Hoa Sen hiện nay đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tôn thép xây dựng. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển. Đến nay, các sản phẩm thép ống Hoa Sen đã có mặt và phủ sóng trên toàn thị trường. Với nhiều mẫu mã và hình thức đa dạng, phong phú. Để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm tốt nhất. Phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Rất nhiều các sản phẩm thép ống Hoa Sen chất lượng được sử dụng phổ biến như: thép ống mạ kẽm, thép ống đen, thép ống hàn, thép ống đúc,… Ngoài ra, Hoa Sen còn có loại sản phẩm thép ống siêu âm vô cùng hữu ích trong việc đổ bê tông xây dựng.
  • Chất lượng thép ống Hoa Sen được đánh giá cao: Tất cả các sản phẩm của thép ống Hoa Sen đều được sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại NOF. Hoàn toàn đảm bảo về chất lượng. Đặc biệt vô cùng thân thiện với môi trường. Với quy trình sản xuất khép kín, dây chuyền nhập khẩu được nhập từ nước ngoài. Do đó, nên thép ống Hoa Sen là những sản phẩm với độ bền cao, khả năng chống oxy hóa cao, chịu lực tốt. Đây là những sản phẩm tin dùng cho mọi công trình xây dựng.
  • Giá cả phù hợp: Là dòng sản phẩm mang thương hiệu uy tín. Nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về không chỉ chất lượng. Mà giá thành của thép ống Hoa Sen cam kết đúng giá, phù hợp với chất lượng. Ngoài ra, bởi có khả năng chịu tác động tốt, tuổi thọ cao nên bạn tiết kiệm được chi phí lớn cho việc sửa chữa, bảo dưỡng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Văn phòng đại diện: 183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 1800 1515

Email: banhangtructuyen@hoasengroup.vn

Website:https://hoasenhome.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/www.hoasenhome.vn/

Thép ống Hoa Sen ảnh 1
Thép ống Hoa Sen
Thép ống Hoa Sen ảnh 2
Thép ống Hoa Sen
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thép ống Nam Hưng

Công ty Cổ phần Thép Nam Hưng là một trong những đơn vị hàng đầu. Trong việc chuyên sản xuất thép cán nguội, thép hộp, thép mạ kẽm, thép ống… Phục vụ cho ngành xây dựng công nghiệp và dân dụng, hạ tầng giao thông, thiết bị gia dụng. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, sản phẩm thép Nam Hưng đã xây dựng và phát triển một mạng lưới phân phối rộng khắp trải dài từ Bắc vào Nam. Và đã  xuất khẩu ổn định vào các nước ASEAN, Trung Đông, Châu Phi, Úc, Nhật Bản và Mỹ.


Thép ống Nam Hưng được đánh giá là sản phẩm hàng đầu cho mọi công trình từ lớn đến nhỏ, từ công nghiệp đến dân dụng. Chắc chắn nó phải có những ưu điểm vượt trội và nổi bật mà chỉ riêng thép ống Nam Hưng mới có.

  • Thiết kế đa dạng: Tập đoàn thép Nam Hưng hiện nay đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tôn thép xây dựng. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển. Đến nay, các sản phẩm thép ống Nam Hưng đã có mặt và phủ sóng trên toàn thị trường. Với nhiều mẫu mã và hình thức đa dạng, phong phú. Để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm tốt nhất. Phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Rất nhiều các sản phẩm thép ống Nam Hưng chất lượng được sử dụng phổ biến như: thép ống mạ kẽm, thép ống đen, thép ống hàn, thép ống đúc,… Ngoài ra, Nam Hưng còn có loại sản phẩm thép ống siêu âm vô cùng hữu ích trong việc đổ bê tông xây dựng.
  • Chất lượng thép ống Nam Hưng được đánh giá cao: Tất cả các sản phẩm của thép ống Nam Hưng đều được sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại NOF. Hoàn toàn đảm bảo về chất lượng. Đặc biệt vô cùng thân thiện với môi trường. Với quy trình sản xuất khép kín, dây chuyền nhập khẩu được nhập từ nước ngoài. Giúp tạo nên những sản phẩm với độ bền cao, khả năng chống oxy hóa cao, chịu lực tốt. Do đó, đây là những sản phẩm tin dùng cho mọi công trình xây dựng.
  • Giá cả phù hợp: Là dòng sản phẩm mang thương hiệu uy tín. Nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về không chỉ chất lượng. Mà giá thành của thép ống Nam Hưng cam kết đúng giá, phù hợp với chất lượng. Ngoài ra, bởi có khả năng chịu tác động tốt, tuổi thọ cao nên bạn tiết kiệm được chi phí lớn cho việc sửa chữa, bảo dưỡng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô D2 / 4 Vĩnh Lộc 2, KCN Vĩnh Lộc 2, Ấp Voi Lá, Long Hiệp, Long An, VN

Website:https://namhungmetal.com/


Thép ống Nam Hưng ảnh 1
Thép ống Nam Hưng
Thép ống Nam Hưng ảnh 2
Thép ống Nam Hưng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thép ống Đông Á

Công ty Cổ phần Thép Đông Á là một trong những đơn vị hàng đầu. Trong việc chuyên sản xuất thép cán nguội, thép hộp, thép mạ kẽm, thép ống… Phục vụ cho ngành xây dựng công nghiệp và dân dụng, hạ tầng giao thông, thiết bị gia dụng.

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, sản phẩm thép ống Đông Á đã xây dựng và phát triển một mạng lưới phân phối rộng khắp trải dài từ Bắc vào Nam. Và đã  xuất khẩu ổn định vào các nước ASEAN, Trung Đông, Châu Phi, Úc, Nhật Bản và Mỹ. Đông Á là thương hiệu đã có mặt lâu đời trên thị trường hiện nay. Cùng với sản phẩm tôn Đông Á, các loại thép xây dựng thương hiệu Đông Á cũng đã góp phần xây dựng và tạo nên hàng loạt các công trình xây dựng lớn nhỏ. Thép ống Đông Á đã, đang và ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường trong nước và cả quốc tế.


Vì sao nên sử dụng thép ống Đông Á?

  • Thiết kế đa dạng: Tập đoàn thép Đông Á hiện nay đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tôn thép xây dựng. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển. Đến nay, các sản phẩm thép ống Đông Á đã có mặt và phủ sóng trên toàn thị trường. Với nhiều mẫu mã và hình thức đa dạng, phong phú. Để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm tốt nhất. Phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Rất nhiều các sản phẩm thép ống Đông Á chất lượng được sử dụng phổ biến như: thép ống mạ kẽm, thép ống đen, thép ống hàn, thép ống đúc,… Ngoài ra, Đông Á còn có loại sản phẩm thép ống siêu âm vô cùng hữu ích trong việc đổ bê tông xây dựng.
  • Chất lượng thép ống Đông Á được đánh giá cao: Tất cả các sản phẩm của thép ống Đông Á đều được sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại NOF. Hoàn toàn đảm bảo về chất lượng. Đặc biệt vô cùng thân thiện với môi trường. Với quy trình sản xuất khép kín, dây chuyền nhập khẩu được nhập từ nước ngoài. Do đó, nên thép ống Đông Á là những sản phẩm với độ bền cao, khả năng chống oxy hóa cao, chịu lực tốt. Đây là những sản phẩm tin dùng cho mọi công trình xây dựng
  • Giá cả phù hợp: Là dòng sản phẩm mang thương hiệu uy tín. Nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về không chỉ chất lượng. Mà giá thành của thép ống Đông Á cam kết đúng giá, phù hợp với chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • VPĐD: E9/ 23 Quốc Lộ 1A Tân Túc Bình Chánh, TPHCM
  • Địa chỉ: 157 Quỳnh Cư, P. Hùng Vương, Q. Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Điện thoại: 0919289090

Email: thepdonga.hp@gmail.com

Website:http://thepdonga.vn/

Thép ống Đông Á ảnh 1
Thép ống Đông Á
Thép ống Đông Á ảnh 2
Thép ống Đông Á
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thép ống Nguyễn Minh

Công ty Cổ phần Thép Nguyễn Minh là một trong những đơn vị hàng đầu. Trong việc chuyên sản xuất thép cán nguội, thép hộp, thép mạ kẽm, thép ống… Phục vụ cho ngành xây dựng công nghiệp và dân dụng, hạ tầng giao thông, thiết bị gia dụng. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, sản phẩm thép ống Nguyễn Minh đã xây dựng và phát triển một mạng lưới phân phối rộng khắp trải dài từ Bắc vào Nam. Và đã  xuất khẩu ổn định vào các nước ASEAN, Trung Đông, Châu Phi, Úc, Nhật Bản và Mỹ.


Nguyễn Minh là thương hiệu đã có mặt lâu đời trên thị trường hiện nay. Các loại thép xây dựng thương hiệu Nguyễn Minh cũng đã góp phần xây dựng và tạo nên hàng loạt các công trình xây dựng lớn nhỏ. Thép ống Nguyễn Minh đã, đang và ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường trong nước và cả quốc tế.


Vì sao nên sử dụng thép ống Nguyễn Minh?

  • Thiết kế đa dạng: Tập đoàn thép Nguyễn Minh hiện nay đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tôn thép xây dựng. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển. Đến nay, các sản phẩm thép ống Nguyễn Minh đã có mặt và phủ sóng trên toàn thị trường. Với nhiều mẫu mã và hình thức đa dạng, phong phú. Để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm tốt nhất. Phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Rất nhiều các sản phẩm thép ống Nguyễn Minh chất lượng được sử dụng phổ biến như: thép ống mạ kẽm, thép ống đen, thép ống hàn, thép ống đúc,… Ngoài ra, Nguyễn Minh còn có loại sản phẩm thép ống siêu âm vô cùng hữu ích trong việc đổ bê tông xây dựng.
  • Chất lượng thép ống Nguyễn Minh được đánh giá cao: Tất cả các sản phẩm của thép ống Nguyễn Minh đều được sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại NOF. Hoàn toàn đảm bảo về chất lượng. Đặc biệt vô cùng thân thiện với môi trường. Với quy trình sản xuất khép kín, dây chuyền nhập khẩu được nhập từ nước ngoài. Do đó, nên thép ống Nguyễn Minh là những sản phẩm với độ bền cao, khả năng chống oxy hóa cao, chịu lực tốt. Đây là những sản phẩm tin dùng cho mọi công trình xây dựng.
  • Giá cả phù hợp: Là dòng sản phẩm mang thương hiệu uy tín. Nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về không chỉ chất lượng. Mà giá thành của thép ống Nguyễn Minh cam kết đúng giá, phù hợp với chất lượng. Ngoài ra, bởi có khả năng chịu tác động tốt, tuổi thọ cao nên bạn tiết kiệm được chi phí lớn cho việc sửa chữa, bảo dưỡng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 574/1/23 Huỳnh Thị Hai, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline: 0964107456

Điện thoại: 028 66 864 699 – 0916186682

Email: thepcongnghiepnm@gmail.com

Website:https://thepongnguyenminh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thepnguyenminhnm/

Thép ống Nguyễn Minh ảnh 1
Thép ống Nguyễn Minh
Thép ống Nguyễn Minh ảnh 2
Thép ống Nguyễn Minh
Top 6
(có 0 lượt vote)

Thép ống Ánh Hòa

Công ty Cổ phần Thép Ánh Hòa là một trong những đơn vị hàng đầu. Trong việc chuyên sản xuất thép cán nguội, thép hộp, thép mạ kẽm, thép ống… Phục vụ cho ngành xây dựng công nghiệp và dân dụng, hạ tầng giao thông, thiết bị gia dụng. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, sản phẩm thép ống thép 190 đã xây dựng và phát triển một mạng lưới phân phối rộng khắp trải dài từ Bắc vào Nam. Và đã  xuất khẩu ổn định vào các nước ASEAN, Trung Đông, Châu Phi, Úc, Nhật Bản và Mỹ.


Vì sao nên sử dụng thép ống Ánh Hòa?

Thép ống Ánh Hòa có nhiều ưu điểm nổi bật, phù hợp với nhiều loại công trình, đặc biệt với mức giá thép ống Ánh Hòa vô cùng hợp lý được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Dưới đây là những lý do nên sử dụng ống thép thương hiệu Ánh Hòa.

  • Đa dạng chủng loại, kích thước: Tập đoàn thép Ánh Hòa hiện nay đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tôn thép xây dựng. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển. Đến nay, các sản phẩm thép ống Ánh Hòa đã có mặt và phủ sóng trên toàn thị trường. Với nhiều mẫu mã, đa dạng kích thước, quy cách, độ dày với các loại ống thép đa dạng. Để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm tốt nhất. Phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Rất nhiều các sản phẩm thép ống Ánh Hòa chất lượng được sử dụng phổ biến như: thép ống mạ kẽm, thép ống đen, thép ống hàn, thép ống đúc,…Chính vì vậy, khi lựa chọn thép ống Ánh Hòa, bạn sẽ không cần lo lắng về mẫu mã cũng như chất lượng của từng sản phẩm. Bởi với mọi thiết kế, đều có những đặc tính và ưu điểm vượt trội khác nhau. Nhằm đáp ứng mọi mục đích và nhu cầu sử dụng cho khách hàng
  • Ống Thép chất lượng cao: Tất cả các sản phẩm của thép ống Ánh Hòa đều được sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại NOF. Hoàn toàn đảm bảo về chất lượng. Đặc biệt vô cùng thân thiện với môi trường. Với quy trình sản xuất khép kín, dây chuyền nhập khẩu được nhập từ nước ngoài. Do đó, nên thép ống Ánh Hòa là những sản phẩm với độ bền cao, khả năng chống oxy hóa cao, chịu lực tốt. Đây là những sản phẩm tin dùng cho mọi công trình xây dựng
  • Giá thép ống phù hợp: Là dòng sản phẩm mang thương hiệu uy tín. Nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về không chỉ chất lượng. Mà giá thành của thép ống Ánh Hòa cam kết đúng giá, phù hợp với chất lượng. Ngoài ra, bởi có khả năng chịu tác động tốt, tuổi thọ cao nên bạn tiết kiệm được chi phí lớn cho việc sửa chữa, bảo dưỡng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 3/4 QL13, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương

Số điện thoại: 0274 3777 509

Website:https://satthepanhhoa.vn/

Thép ống Ánh Hòa ảnh 1
Thép ống Ánh Hòa
Thép ống Ánh Hòa ảnh 2
Thép ống Ánh Hòa
Top 7
(có 0 lượt vote)

Thép ống Nam Kim

Công ty Cổ phần Thép Nam Kim thành lập vào năm 2002 và xây dựng nhà máy máy sản xuất đầu tiên tại Bình Dương.  Từ ngày thành lập đến nay, Nam Kim đã có 3 nhà máy lớn với công suất trên 1 triệu tấn/năm. Công ty chuyên sản xuất và phân phối các loại tôn mạ và ống thép mạ kẽm chất lượng cao, cùng dây chuyền công nghệ mới nhất, hàng đầu tại Việt Nam. Toàn bộ dây chuyền công nghệ đều sử dụng của các tập đoàn hàng đầu thế giới trong ngành công nghiệp thép như SMS (Đức), Drever (Bỉ). Các tập đoàn lớn nổi tiếng như Hyundai Steel (Hàn Quốc), Nippon Steel (Nhật Bản), CSC (Đài Loan), Formosa (Việt Nam),… là nguồn cung cấp nguyên liệu cho nhà máy sản xuất. Hơn nữa mỗi công đoạn, thành phẩm đều được kiểm định nghiêm ngặt để đạt được các tiêu chuẩn thế giới như AS (Úc), JIS (Nhật Bản), ASTM (Mỹ) và EN (Châu Âu), ISO 14001, và ISO 9001.


Công ty thép Nam Kim sản xuất đầy đủ các sản phẩm thép ống như: thép ống đen, thép ống mạ kẽm, thép ống hàn, thép ống siêu âm… Bên cạnh đó, không thể thiếu loại thép ống đúc. Sản phẩm mới, chất lượng và rất được ưa chuộng hiện nay. Tất cả các loại thép ống Nam Kim đều đảm bảo cả về chất lượng và mẫu mã, hình thức.


Ưu điểm thép ống Nam Kim

Với công nghệ hiện đại, trên dây chuyền sản xuất tiên tiến thép ống Nam Kim có những ưu điểm nổi bật sau đây:

  • Bề mặt sáng bóng, đẹp mắt, có tính thẩm mỹ cao cho các công trình hiện đại.
  • Ống thép Nam Kim có độ cứng cao nhờ phôi thép có hàm lượng lớn carbon và sắt.
  • Sản phẩm được ứng dụng cao, dùng được cho mọi điều kiện môi trường.
  • Không bị oxy hóa hay rỉ sét mà vẫn giữ được bề mặt khỏi các chất có tính ăn mòn cao hay nước biển.
  • Giá sắt thép ống Nam Kim phải chăng, chất lượng xứng đáng với giá tiền.
  • Có nhiệt độ nóng chảy cao, chịu lực tốt, giữ được hình dạng, kết cấu công trình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô A1, Đường Đ2, KCN Đồng An 2, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
T. (+84)274 3748 848 | F. (+84)274 3748 868
Email: info@namkimgroup.vn

Website:https://tonnamkim.com/

Thép ống Nam Kim ảnh 1
Thép ống Nam Kim
Thép ống Nam Kim ảnh 2
Thép ống Nam Kim
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu thép ống tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .