Top 8 thương hiệu pin sạc dự phòng tốt nhất hiện nay

82

Với những người dùng có cường độ sử dụng điện thoại cao và thường xuyên phải di chuyển thì pin sạc dự phòng là phụ kiện không thể thiếu. Tuy nhiên, trên thị trường hiện...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sạc dự phòng Samsung

Samsung là thương hiệu nổi tiếng thế giới với nhiều lĩnh vực thiết bị điện tử. Trong đó Samsung cũng là một trong những tên tuổi nổi tiếng dẫn đầu trong phân khúc dòng phụ kiện pin dự phòng với nhiều công nghệ tiên tiến được trang bị lên. Ở mọi phân khúc từ dòng dung lượng thấp cho đến cao Samsung đều có những sản phẩm nổi bật và ăn đứt các hãng khác.

Pin dự phòng Samsung được hãng đầu tư vẻ ngoài đáng kể so với các hãng khác. Mọi thiết kế đều được đánh vào mắt người dùng với thiết kế sang trọng, tinh tế. Có thể nói là một món phụ kiện nhưng sạc dự phòng Samsung có vẻ ngoài sang trọng không kém gì các chiếc điện thoại thông minh cao cấp. Không những về thiết kế, pin dự phòng Samsung còn có tốc độ sạc nhanh siêu tốc đáng kể khi sạc điện thoại. Với việc đi đầu trong các công nghệ chuẩn sạc, tốc độ sạc và độ tương thích. Pin dự phòng đến từ hãng Samsung mang đến cho người dùng một trải nghiệm sạc cực kỳ nhanh chóng mà không làm ảnh hưởng đến pin của thiết bị.


Tại sao nên mua pin dự phòng Samsung?

Không hiển nhiên mà tên tuổi pin dự phòng của Samsung lại dẫn đầu trong danh sách các hãng sản xuất pin dự phòng lớn nhất thế giới. Samsung có những bước đột phá trong mọi mặt để tạo nên pin dự phòng. Đưa độ ưu tiên của hãng lên đứng đầu các thương hiệu và dẫn đầu về công nghệ pin hiện nay. Để kể đến những lý do tại sao bạn nên lựa chọn mua sạc dự phòng Samsung phải nhắc đến những đặc điểm nổi bật dưới đây:

  • Thiết kế nổi bật mang đậm tính sang trọng, ưa nhìn, nhỏ gọn, siêu mỏng có thể dễ mang theo đi bất cứ đâu.
  • Dung lượng pin nhỏ đến lớn rất nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Pin dự phòng Samsung có mọi phân khúc từ dung lượng nhỏ đến lớn lên đến hàng chục nghìn mAh. Phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.
  • Công nghệ sạc nhanh thông minh nổi bật được trang bị nhiều như: công nghệ sạc nhanh cao cấp AFC, Quick Charge 2.0, điều chỉnh dòng điện phù hợp với thiết bị, cường độ dòng điện ở mức cao,...
  • Hỗ trợ nhiều chuẩn cổng sạc mới cập nhật đổi mới thường xuyên với xu hướng cổng sạc.

Trước những điểm mạnh quan trọng nhất trên pin dự phòng. Samsung luôn là tên tuổi dẫn đầu và cho ra hàng nghìn sản phẩm đi đầu trong các công nghệ hay thiết kế đột phá nhất. Trên đây chắc chắn là những lý do cực kỳ thuyết phục để bạn lựa chọn Samsung để mua pin dự phòng cho thiết bị di động của mình.


Link mua hàng:

  • https://www.samsung.com/vn/mobile-accessories/
Sạc dự phòng Samsung ảnh 1
Sạc dự phòng Samsung
Sạc dự phòng Samsung ảnh 2
Sạc dự phòng Samsung
Top 1
(có 0 lượt vote)

Sạc dự phòng Anker

Anker là một thương hiệu Trung Quốc được thành lập từ năm 2011 chuyên về các sản phẩm phụ kiện công nghệ. Tuy có tuổi đời hoạt động mới trên 10 năm nhưng Anker đã trở thành một trong những thương hiệu lớn, có chỗ đứng trong ngành phụ kiện công nghệ.


Ưu điểm khi dùng pin sạc dự phòng Anker chính hãng: Việc người dùng yêu thích pin sạc dự phòng Anker không chỉ bởi sự nổi tiếng của thương hiệu mà còn bởi nhiều lý do khác. Vậy đâu là những ưu điểm khiến cho người dùng tin tưởng lựa chọn sạc phẩm pin dự phòng của Anker tới vậy?

  • Sử dụng bền, thiết kế nhỏ gọn: Ưu điểm đầu tiên là tính cơ động, sự nhỏ gọn trong thiết kế của các mẫu sạc dự phòng Anker. Các sản phẩm này đều có kích thước vừa phải, mỏng nhẹ để người dùng có thể cầm cùng điện thoại một cách thoải mái, chắc chắn trong quá trình sử dụng. Hai tông màu chủ đạo đen, trắng sẽ phù hợp với thiết kế tối giản của điện thoại ngày nay. Đi kèm thiết kế nhỏ gọn là độ bền bỉ, cứng cáp. Nhờ được chế tạo từ các vật liệu cao cấp trong quá trình sản xuất mà sạc dự phòng Anker có được khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt và đảm bảo sự an toàn cho thiết bị cũng như người dùng trong khi sử dụng.
  • Tốc độ sạc nhanh: Công nghệ sạc VoltageBoost và công nghệ sạc PowerIQ là hai công nghệ được trang bị trên mọi mẫu sạc dự phòng Anker. Nhờ được trang bị công nghệ sạc nhanh mà pin dự phòng Anker sẽ phù hợp để sử dụng cho hầu hết các mẫu smartphone hiện nay, khi tính năng sạc nhanh trên điện thoại đã không còn là điều quá xa xỉ. Pin sạc dự phòng của Anker còn thường được trang bị từ một tới bốn cổng sạc để tạo điều kiện giúp người dùng có thể cùng lúc sạc cho nhiều thiết bị. Dung lượng pin từ 5000 - 24000mAh sẽ đảm bảo cho khả năng sạc cùng lúc nhiều thiết bị với pin dự phòng của Anker.
  • Công nghệ hiện đại: Để có được một vị trí vững chắc trong ngành phụ kiện, sạc dự phòng Anker không thể thiếu được các công nghệ hiện đại. Anker đã không ngại trang bị cho các sản phẩm của mình nhiều công nghệ chất lượng như sạc nhanh PowerIQ với khả năng tự động nhận biết thông số để tối ưu nguồn ra, công nghệ ổn định dòng VoltageBoost,...
  • Chất lượng tốt, giá thành rẻ: Dù có được độ bền cao, thiết kế bắt mắt cùng nhiều công nghệ giúp tối ưu quá trình sạc nhưng giá bán của các sản phẩm sạc dự phòng Anker lại vô cùng cạnh tranh. Các sản phẩm pin dự phòng có dung lượng từ 10000mAh đến 20000mAh sẽ có giá bán chỉ dao động trong khoảng 500.000 đồng đến 2.000.000 đồng.

Đồng thời, Anker còn kết hợp với các đối tác phân phối để thường xuyên đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm giúp người dùng có cơ hội sở hữu được các sản phẩm pin sạc dự phòng của Anker với mức giá tốt nhất.


Link mua hàng:

  • https://anker.vn/collections/pin-du-phong-anker
Sạc dự phòng Anker ảnh 1
Sạc dự phòng Anker
Sạc dự phòng Anker ảnh 2
Sạc dự phòng Anker
Top 2
(có 0 lượt vote)

Pin dự phòng Belkin

Pin dự phòng Belkin xuất phát từ đất nước Mỹ, được tạo ra trên dây chuyền công nghệ tiên tiến chất lượng cao. Belkin được thành lập từ năm 1983, cung cấp nhiều phụ kiện đẳng cấp cho thị trường công nghệ.

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam, Belkin đã chứng minh được khả năng chất lượng của mình. Rất nhiều người dùng công nghệ đều thích thú hài lòng khi lựa chọn pin dự phòng Belkin.


Ưu điểm của pin sạc dự phòng Belkin

  • Tính an toàn cao: pin dự phòng Belkin sử dụng lõi pin Polymer rất bền bỉ, có khả năng xả liên tục. Cảm biến đặc biệt giúp pin Belkin xử lý các tình huống quá nhiệt, quá dòng, quá áp,...
  • Pin sạc Belkin gọn gàng dễ cầm nắm, có thể mang theo bỏ túi xách, balo, túi quần.
  • Có đèn cảnh báo vạch dung lượng pin, rõ ràng và tiện theo dõi. Khi cần đi đâu du lịch, bạn chỉ cần xem mức dung lượng còn lại và sạc thêm pin khi cần thiết.
  • Tích hợp công nghệ Power Delivery giúp sạc pin nhanh chóng, tiết kiệm thời gian sạc cho người dùng.
  • Dung lượng pin lớn cung cấp năng lượng cho nhiều thiết bị cùng lúc với hiệu suất sạc cao, giảm thời gian hao phí pin.
  • Chất lượng bền bỉ do được làm từ vật liệu cao cấp, có độ bền cao, không bị ảnh hưởng bởi tác động của mưa nắng.

Link mua hàng:

  • https://belkinvietnam.vn/collections/pin-sac-du-phong
Pin dự phòng Belkin ảnh 1
Pin dự phòng Belkin
Pin dự phòng Belkin ảnh 2
Pin dự phòng Belkin
Top 3
(có 0 lượt vote)

Pin sạc dự phòng Xiaomi

Chỉ mới thành lập từ năm 2010 nhưng Xiaomi đã nhanh chóng nổi lên trở thành một hãng công nghệ lớn trên thế giới nhờ những sản phẩm có chất lượng tốt cùng giá bán hợp lý, có thể kể đến như smartphone, tablet, vòng đeo tay thông minh… Pin sạc dự phòng Xiaomi cũng là một trong những sản phẩm như vậy. Thiết bị của “Apple Trung Quốc” được rất nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ thiết kế bắt mắt, hiệu suất sạc pin ấn tượng mà giá cả lại rất phải chăng, phù hợp với điều kiện tài chính của số đông người tiêu dùng.


Tại sao chúng ta nên mua sạc dự phòng Xiaomi ?

  • Chất lượng sản phẩm Xiaomi đã được khẳng định bởi nhiều người tiêu dùng.
  • Hiệu suất sạc pin cao.
  • Thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt.
  • Được trang bị nhiều tiện ích và công nghệ: sạc hai thiết bị cùng lúc, cổng USB type C, sạc nhanh cả 2 chiều…

Link mua hàng:

  • https://miviet.com/pin-du-phong
Pin sạc dự phòng Xiaomi ảnh 1
Pin sạc dự phòng Xiaomi
Pin sạc dự phòng Xiaomi ảnh 2
Pin sạc dự phòng Xiaomi
Top 4
(có 0 lượt vote)

Pin dự phòng Baseus

Pin dự phòng Baseus là sản phẩm đến từ thương hiệu Baseus vô cùng nổi tiếng trên thị trường. Đây là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các phụ kiện điện tử của tập đoàn Shenzhen Times Innovation Technology Co., Ltd. Được ra đời từ rất sớm, Baseus khẳng định được thương hiệu và vị thế của mình trên thị trường ngay từ cái nhìn đầu tiên. Có được điều này là nhờ phương châm hoạt động “Base on user” tạm dịch là khách hàng sẽ là nền tảng cho sự phát triển của tập đoàn, Baseus luôn đặt mình vào vị trí của người dùng và mang đến những phụ kiện chất lượng, bền bỉ và tốt nhất. Hơn thế thiết kế thời sang, hiện đại trên các sản phẩm giúp thu hút được sự chú ý của người dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Từ đó giúp xây dựng được lòng tin, sự tin tưởng cũng như ấn tượng trong lòng khách hàng.


Pin dự phòng Baseus cũng như các sản phẩm khác của thương hiệu đều được nghiên cứu, sản xuất và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu. Do đó, quy trình đảm bảo, an toàn độc đáo, chất lượng vượt trội giúp khách hàng yên tâm sử dụng. Và đây cũng là lý do giúp thương hiệu ngày càng phát triển mạnh mẽ và khẳng định được vị thế trên toàn thế giới.


Ưu điểm

  • Công nghệ sạc siêu nhanh: pin dự phòng Baseus sở hữu công nghệ sạc siêu nhanh vô cùng ấn tượng và chất lượng có khả năng nhận biết được các thiết bị khác nhau. Từ đó giúp cho ra dòng điện phù hợp để tương thích với mọi thiết bị. Đồng thời giúp sạc nhanh và hiệu quả hơn cả đầu ra lẫn đầu vào.
  • Dung lượng lớn: các loại pin dự phòng của Basues đều có dung lượng từ 10.000 mAh đến 20.000 mAh. Chúng có thể cung cấp cho smartphone với nhiều lần sạc khác nhau, hoặc sạc cho nhiều thiết bị khác nhau.
  • Thiết kế đẹp mắt ấn tượng: Tuy có dung lượng lớn nhưng sạc dự phòng của Basues lại sở hữu ngoại hình nhỏ gọn và bắt mắt. Người dùng có thể lựa chọn nhiều loại kích thước khác nhau. Hơn thế nữa, màu sắc đen, trắng đơn giản giúp phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.
  • Độ bền vô cùng cao: Tất cả sản phẩm sạc dự phòng mang thương hiệu Baseus đều phải thông qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước khi đến với tay người tiêu dùng. Chúng không chỉ an toàn mà còn đảm bảo được độ bền cực cao, danh tiếng cũng như doanh số bán ra trên thị trường.

Link mua hàng:

  • https://baseus.vn/collections/pin-sac-du-phong
Pin dự phòng Baseus ảnh 1
Pin dự phòng Baseus
Pin dự phòng Baseus ảnh 2
Pin dự phòng Baseus
Top 5
(có 0 lượt vote)

Pin dự phòng AUKEY

Với sự phát triển chóng mặt của các thiết bị di động nói chung và smartphone nói riêng, pin dự phòng trở thành phụ kiện quan trọng trong quá trình sinh hoạt và giải trí hàng ngày của người dùng. AUKEY chính là một trong những thương hiệu sản xuất pin dự phòng nổi tiếng.


Tại sao nên mua sạc dự phòng AUKEY?

  • Thiết kế: Pin dự phòng Aukey có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế. Hơn nữa, sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang theo trong túi xách hoặc ba lô. Mặt khác, bạn có thể dễ dàng tìm thấy được pin dự phòng Aukey cũng có nhiều màu sắc khác nhau, từ đen, trắng, xanh, phù hợp với phong cách cá nhân của mình.
  • Công nghệ tích hợp: Pin dự phòng đã được hãng Aukey tích hợp công nghệ nhằm giúp rút ngắn thời gian sạc pin của người dùng. Có các công nghệ như Quick Charge  và Power Delivery, cho phép sạc đầy pin cho các thiết bị tương thích trong thời gian nhanh chóng.
  • Chất lượng bền bỉ: Pin dự phòng Aukey được sản xuất từ các linh kiện cao cấp, có độ bền cao. Với quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, Aukey cam kết cung cấp cho bạn một pin dự phòng mà bạn có thể tin tưởng sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị được trang bị các hệ thống bảo vệ thông minh, chống quá áp, quá dòng, quá nhiệt,..

Link mua hàng:

  • https://aukeyvietnam.com/danh-muc/pin-sac-du-phong/
Pin dự phòng AUKEY ảnh 1
Pin dự phòng AUKEY
Pin dự phòng AUKEY ảnh 2
Pin dự phòng AUKEY
Top 6
(có 0 lượt vote)

Pin dự phòng Golf

Golf được biết đến là thương hiệu chuyên sản xuất pin dự phòng trên thị trường. Pin dự phòng Golf có nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm khác. Đáng chú ý, thiết bị không chỉ cung cấp chất lượng tốt về sản phẩm mà còn có giá cả vô cùng hợp lý.


Ưu điểm:

  • Với dung lượng pin từ 10.000 đến 20.000 mAh, pin dự phòng Golf có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều người khác nhau. Ngoài ra, pin dự phòng Golf còn có thể sạc đồng thời 2-3 thiết bị khác nhau nhờ có nhiều cổng sạc khác nhau.
  • Pin dự phòng Golf có thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng mang theo trong túi xách hay balo. Màu sắc của pin dự phòng Golf cũng rất đa dạng và phong cách, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
  • Pin dự phòng Golf có hệ thống 4 đèn LED trên cổng sạc để hiển thị dung lượng pin còn lại và trạng thái của pin khi đang sạc. Điều này giúp người dùng biết được khi nào cần sạc lại pin và khi nào có thể ngắt sạc một cách an toàn.
  •  Thời gian sạc đầy pin của pin dự phòng Golf chỉ từ 5-7 tiếng, cho phép bạn sử dụng pin trong suốt cả ngày để chơi game, xem phim hay làm việc mà không lo hết pin.
  • Pin dự phòng Golf được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp và chip công nghệ tiên tiến, giúp kiểm soát nhiệt độ và nguồn nhiệt của pin, tránh tình trạng quá nóng hoặc quá lạnh khi sử dụng. Đây là một tính năng quan trọng để bảo vệ pin và thiết bị của bạn. 

Link mua hàng:

  • https://www.lazada.vn/pin-sac-du-phong/brand-golf/
Pin dự phòng Golf ảnh 1
Pin dự phòng Golf
Pin dự phòng Golf ảnh 2
Pin dự phòng Golf
Top 7
(có 0 lượt vote)

Pin dự phòng Mazer

Pin dự phòng Mazer là thương hiệu nổi tiếng tại Singapore, chuyên sản xuất phụ kiện cho điện thoại, máy tính,... Và hãng này đã có được lượng lớn khách hàng trung thành ở thời điểm hiện tại. Để có được sự thành công như vậy, Mazer đã tập trung phát triển mạnh mẽ về chất liệu gia công, thiết kế nổi bật, và những thông số kỹ thuật bên trong. Đặc biệt, giá thành sản phẩm của hãng cũng rất phải chăng, nên đã chiếm được nhiều sự cảm tình của mọi người. 


Ưu điểm

  • Pin dự phòng Mazer thường có kích thước khá nhỏ gọn, dễ dàng bỏ vào trong balo hoặc túi xách, và chiếm rất ít diện tích, nên sẽ thừa nhiều không gian để các bạn đựng những đồ vật khác. 
  • Nhà sản xuất cho ra mắt pin dự phòng với đa dạng ngoại hình khác nhau, chẳng hạn như thon dài, hình chữ nhật, hình vuông,... Vì thế, mọi người tha hồ lựa chọn thiết bị phù hợp với nhu cầu của bản thân. Bên cạnh đó, sản phẩm cung cấp khá nhiều màu sắc khác nhau, thể hiện được rõ từng cá tính. 
  • Chất liệu của sạc dự phòng Mazer có tính bền bỉ rất cao, chống va đập tốt, chịu được nhiệt độ khắc nghiệt, đem đến thời gian sử dụng lâu dài. Ngoài ra, thiết bị thường hỗ trợ hai đầu cổng phổ biến như USB-A và USB-C, và được linh hoạt theo kiểu dạng output hay input. 
  • Dung lượng pin của dòng pin dự phòng khá lớn, dao động từ khoảng 10.000 - 20.000 mAh, sạc được khoảng 4 - 5 lần cho smartphone hiện nay, đủ để đáp ứng cho một chuyến du lịch dài ngày. 
  • Đặc biệt, sạc dự phòng Mazer tương thích với mọi loại thiết bị, và tích hợp khá nhiều công nghệ sạc nhanh hiện đại, điển hình như QC4, VOOC, PD3, PPS,... Đi kèm với khả năng tự động hiệu chỉnh công suất, kéo dài tuổi thọ của pin, tránh bị chai khi sử dụng lâu dài. 

Link mua hàng:

  • https://www.lazada.vn/pin-sac-du-phong/mazer-121227026/
Pin dự phòng Mazer ảnh 1
Pin dự phòng Mazer
Pin dự phòng Mazer ảnh 2
Pin dự phòng Mazer
Trên đây là những thương hiệu pin sạc dự phòng tốt nhất mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .