Top 8 thương hiệu son môi nổi tiếng nhất hiện nay

80

Son môi là một trong những mỹ phẩm không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ giúp chị em thêm tự tin và xinh đẹp hơn. Trong bài viết hôm nay alltop.vn sẽ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Son Gucci

Son Gucci là thương hiệu son môi cao cấp nổi tiếng, được rất nhiều phái đẹp ưa chuộng và ao ước sở hữu. Son môi Gucci không chỉ giúp đôi môi của bạn trở nên quyến rũ, cuốn hút và sang chảnh bởi những màu sắc đa dạng, chất son bền màu mang đến sự tin tự "hớp" hồn nàng. Đến với Gucci, chắc chắn sẽ làm hài lòng các cô nàng khó tính nhất.


Gucci là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới và cả Việt Nam không còn quá xa lạ đối với những tín đồ làm đẹp. Được thành lập từ năm 1921 tại Florence của Italy (Ý), Gucci nổi tiếng với các thương hiệu cao cấp, hàng hiệu sang trọng như: Túi Xách, Trang Sức, Đồng Hồ, Giày, Dép, Nước Hoa và Son Môi. Những thỏi son đầu tiên của thương hiệu Gucci ra đời đã khiến cho các tín đồ làm đẹp phải "Ngỡ Ngàng" bởi thiết kế đẳng cấp, chất son mịn màng được sản xuất từ các thành phần an toàn giúp dưỡng ẩm cho môi.

  • Thương hiệu uy tín: Các tín đồ làm đẹp chắc chắn ai cũng biết đến thương hiệu Gucci là một trong những hãng đầu ngành trong lĩnh vực thời trang và mỹ phẩm. Các sản phẩm Gucci luôn được đánh giá cao về chất lượng, thiết kế theo phong cách đẳng cấp.
  • Chất lượng của sản phẩm: Son Gucci có công dụng vượt trội, chất son rất mịn, lên màu rất chuẩn và giữ màu lâu. Ngoài ra các thành phần có trong son Gucci rất an toàn và có khả năng dưỡng ẩm cho đôi môi của bạn.
  • Thiết kế độc đáo, đa dạng màu sắc: Các sản phẩm Son Gucci đều được thiết kế sang trọng, độc đáo rất đẹp mắt. Màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều phong cách và sở thích của "Nàng" gồm: Đỏ đất, Nâu đỏ, Đỏ tươi, Đỏ cam, Đỏ rượu vang, Đỏ Hồng…
Son Gucci ảnh 1
Son Gucci
Son Gucci ảnh 2
Son Gucci
Top 1
(có 0 lượt vote)

Son Dior

Son Dior là một trong những thương hiệu son môi cao cấp đứng Top đầu thế giới, được phái đẹp khao khát sở hữu bởi chất lượng son hoàn hảo, đầy đủ các màu sắc và thiết kế sang trọng đẳng cấp. Nếu bạn đang muốn tìm và sở hữu một thỏi son Dior chính hãng, từ son lì đến son bóng, giữ màu lâu cho đôi môi mịn màng và quyến rũ. Thương hiệu Dior - một biểu tượng thời trang Pháp từ năm 1946, đã thể hiện sự tiên phong và sáng tạo trong nhiều lĩnh vực. Chai nước hoa Miss Dior trứ danh đã khởi đầu cho lĩnh vực làm đẹp của hãng và đưa ra thị trường son Dior đầu tiên vào năm 1950. Được thành lập dựa trên tôn chỉ về vẻ đẹp nữ tính và thời trang cổ điển, Dior đã phát triển và mang đến những thiết kế đầy mạnh mẽ, táo bạo và nữ quyền.


Son Dior là một trong những dòng sản phẩm làm đẹp cao cấp của hãng, với 4 dòng son môi là Dior Addict, Dior Addict Lip Glow, Dior Rouge và Diorific. Chất son Dior chính hãng chứa nhiều dưỡng, giúp đôi môi luôn căng mọng, tươi tắn, lên màu chuẩn và không gây khô môi hay cộm.

Son Dior ảnh 1
Son Dior
Son Dior ảnh 2
Son Dior
Top 2
(có 0 lượt vote)

Son MAC

Son Mac (hay Mac Lipstick) là dòng son cao cấp đến từ thương hiệu M.A.C thường được các chuyên gia trang điểm nổi tiếng, các ngôi sao nổi tiếng và hàng triệu tín đồ làm đẹp trên toàn thế giới sử dụng. M.A.C là viết tắt của Make-up Art Comestic, thương hiệu mỹ phẩm có trụ sở chính tại thành phố New York (Mỹ), được sáng lập bởi 2 người Canada là Frank Toskan và Frank Angelo. Ban đầu, M.A.C được định hình chuyên cung cấp các sản phẩm dành riêng cho các chuyên viên make-up chuyên nghiệp. Tuy nhiên, hiện nay, M.A.C đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm hướng đến tất cả các khách hàng trên toàn thế giới.


Đặc trưng của son MAC chính hãng

  • Son MAC chính hãng là không chứa dầu
  • Son MAC nhiều màu sắc đa dạng
  • Luôn tiên phong trong việc đưa ra các xu hướng trang điểm mới nhất. 

Son Mac có bao nhiêu dòng?

  • MAC Matte: Một trong những dòng son sở hữu chất son lì (độ lì đứng thứ 2 sau dòng Retro Matte) khả năng bám màu cực đỉnh, có thêm chút dưỡng nên đỡ gây khô môi hơn dòng Retro Matte.
  • MAC Retro Matte: dòng son bán chạy nhất mọi thời đại của thương hiệu MAC, sở hữu chất son siêu lì, bám màu và giữ màu cả ngày. Không chứa dưỡng nên Retro Matte thường gây khô môi.
  • MAC Retro Matte Liquid: Dòng son kem lì cho khả năng lên màu cực chuẩn, khả năng bám màu tốt không gây tình trạng bết dính hay bột trên môi.
  • MAC Mineralize Rich Lipstick: Dòng son được thiết kế dành riêng cho đôi môi thiếu nước, độ ẩm kém với khả năng dưỡng ẩm cao cho đôi môi mềm mượt tự nhiên, căng bóng hồng hào.
  • MAC Sheen Supreme: Chất son gần giống với Mineralize Rich Lipstick, có tính chất tương tự như một thỏi son dưỡng có màu, đặc biệt phù hợp với những nàng đang bị khô môi. 
  • MAC Pro Longwear Lipcreme: Chất son bóng nhẹ tạo cảm giác cho đôi môi căng mắt, tự nhiên, hạn chế tình trạng khô môi.
  • MAC Satin: son thỏi lì nhưng có khả năng dưỡng ẩm môi tốt nhưng cũng không quá bóng nhẫy gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng. 
  • MAC Lustre: Dòng son dưỡng có độ ẩm cao, khả năng bám màu và độ lì ở mức trung bình.
  • MAC Glaze: Chất son lì có chứa nhũ tạo cảm giác môi lấp lánh, trông rất tự nhiên và quyến rũ, khả năng cấp ẩm ở mức khá ổn, không gây cảm giác khô môi cho người sử dụng.
  • MAC Frost: độ lì tương đối tối tốt cùng khả năng giữ màu ổn định (khoảng 6 tiếng đồng hồ trong điều kiện ăn uống nhẹ).
  • MAC Cremesheen: Chất son buttery mịn mượt, lướt nhẹ trên môi, có khả năng dưỡng ẩm, cấp nước cho môi
  • MAC Amplified Crème: Tương tự như MAC Cremesheen nhưng tone màu của Amplified Crème sáng và dễ dùng hơn so với Cremesheen.
Son MAC ảnh 1
Son MAC
Son MAC ảnh 2
Son MAC
Top 3
(có 0 lượt vote)

Son 3CE

3CE là tên gọi tắt của 3 Concept Eyes, thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc chính thức ra mắt thị trường vào tháng 1 năm 2009, trực thuộc công ty mẹ Stylenanda. Vốn là công ty sở hữu nhiều nhãn hiệu thời trang dẫn đầu xu hướng, ngay từ khi lấn sân sang thị trường mỹ phẩm với thương hiệu 3CE, Stylenanda đã nhanh chóng tạo thành cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp với những dòng sản phẩm mang phong cách trẻ trung, cá tính, trong đó nổi bật là dòng son 3CE lừng danh.


Năm 2013, dòng son 3CE Matte Lip Color, dòng son đầu tiên của thương hiệu 3CE chính thức được ra mắt thị trường và nhanh chóng đem tên tuổi của 3CE trở thành một trong những thương hiệu được ưa chuộng không chỉ tại Hàn Quốc mà còn là đông đảo các quốc gia Châu Á, đặc biệt là những tín đồ làm đẹp yêu thích phong cách trang điểm đậm chất xứ sở kim chi. Năm 2016, tiếp nối sự thành công của dòng son 3CE Matte Lip Color, thương hiệu 3CE đã cho ra đời phiên bản son giới hạn kết hợp với hotgirl nổi tiếng Lily Maymac mang tên 3CE x Lily Maymac Matte Lip Color. Và dòng son 3CE Mood Recipe đưa tên tuổi của 3CE ngày càng phổ biến rộng khắp châu Á. Từ năm 2017 đến nay, 3CE liên tục cho ra đời nhiều dòng son với đủ sắc thái khác nhau từ tông đất quyến rũ cho đến tông đỏ quyền lực phù hợp với mọi làn da cũng như phong cách trang điểm khác nhau, nhanh chóng tạo xu hướng mới ngay khi xuất hiện trên thị trường.


Tại thị trường Việt Nam, son 3CE hay các dòng mỹ phẩm khác của hãng đã và đang trở thành một trong những  thương hiệu được yêu thích nhất, nhờ mức giá phải chăng, bảng màu son 3ce, cũng như bảng màu các mỹ phẩm khác đa dạng, cùng chất lượng tuyệt vời. Mỗi lần ra mắt một dòng sản phẩm mới, hãng mỹ phẩm Hàn Quốc 3CE lại khiến cộng đồng làm đẹp xôn xao và luôn trong tình trạng cháy hàng. Cơn sốt son 3CE chính hãng và các sản phẩm từ thương hiệu 3CE dường như chưa bao giờ hạ nhiệt.

Son 3CE ảnh 1
Son 3CE
Son 3CE ảnh 2
Son 3CE
Top 4
(có 0 lượt vote)

Son YSL

Son Saint Laurent sản phẩm có xuất xứ và được sản xuất tại Pháp. Son thuộc thương hiệu thời trang và mỹ phẩm xa xỉ cùng tên: Yves Saint Laurent. Hãng được thành lập năm 1961 và nhanh chóng nổi lên như một thương hiệu toàn cầu về thời trang cao cấp. Sau này thương hiệu đã được tập đoàn L'Óreal cùng quốc gia danh giá mua lại vào năm 2018 và được quảng bá rộng rãi hơn trên toàn cầu. Sau khi đạt được những thành tựu nhất định trong lĩnh vực thời trang, Yves Saint Laurent quyết định "lấn sân" sang lĩnh vực làm đẹp với các sản phẩm như nước hoa, phấn nền, son môi.... Là sản phẩm của một thương hiệu xa xỉ nên không có gì khó hiểu khi các dòng son môi của Yves Saint Laurent đều mang trong mình chất lượng đỉnh cao và thiết kế vô cùng "sang chảnh".


Son YSL có tốt không? Có gì đáng để đầu tư?

  • Thiết kế sang trọng: Đặc trưng của son YSL chính hãng là lớp vỏ làm bằng kim loại sang trọng, sáng lấp lánh nhìn rất bắt mắt. Hai kiểu thiết kế chính của sản phẩm son YSL đó chính là dạng thân son trong họa tiết tinh xảo, có logo thương hiệu bên trong và dạng vuông đặc trưng. Dù là thiết kế nào, sản phẩm son YSL chính hãng đều mang đến sự tinh tế, cao cấp cho người dùng.
  • Chất son mềm mịn, bám lâu: Nói về chất son, YSL được đánh giá cao ở những dòng son lì, siêu lì, dòng son satin giúp môi căng tràn sức sống. Mặc dù là son lì có độ bám lâu, tuy nhiên vẫn không gây khô môi. Dòng son YSL có dưỡng sở hữu độ bóng vừa phải và không gây khó chịu và nặng môi trong quá trình sử dụng. Với độ bám tầm 5 giờ đồng hồ, bạn vẫn có thể giữ được đến 70% màu son khi ăn uống.
  • Thành phần: Hãng không khẳng định son môi Yves Saint Laurent hoàn toàn không chứa chì, tuy vậy hầu hết các dòng son hiện nay đều chứa một ít lượng chì để giữ cho màu son lên đẹp và lâu trôi và một hàm lượng vừa đủ sẽ không gây hại cho cơ thể. Ngoài ra, son Laurent cũng chứa nhiều thành phần giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn môi như vitamin E, chiết xuất cà rốt, chiết xuất nấm men, cây hương thảo... Đôi môi của bạn sẽ vừa được tỏa sáng với những sắc màu thời thượng và sau khi tẩy trang môi vẫn sẽ được cấp ẩm và căng mọng, không bị tổn hại nhờ những dưỡng chất có trong bảng thành phần.

Son YSL có mấy dòng?

  • Son YSL Baby Doll Kiss And Blush
  • Son YSL Rouge Pur Couture Kiss & Love Edition
  • Son YSL Rouge Pur Couture Satin Radiance Lipstick
  • Son YSL Rouge Pur Couture The Mats
  • Son YSL Rouge Volupté
  • Son YSL Rouge Volupté Shine
  • Son YSL Volupté Sheer Candy
  • Son YSL Tatouge Couture Velvet
Son YSL ảnh 1
Son YSL
Son YSL ảnh 2
Son YSL
Top 5
(có 0 lượt vote)

Son Black Rouge

Vào năm 2016, thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Black Rouge đã gây xôn xao thị trường mỹ phẩm nội địa, đặc biệt là tại Việt Nam. Điểm nhấn để cái tên này đến gần với người dùng chính là sự ra đời của dòng son Black Rouge. Dòng son cao cấp này đã chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. Black Rouge là thương hiệu son hiếm hoi liên tục cho ra mắt các dòng sản phẩm mới. Trong đó, nhiều dòng son đã gây tiếng vang lớn và mang lại thành công cho thương hiệu, điển hình như Black Rouge Air Fit Velvet Tint, Air Fit Mousse Tint và Zero Gram Velvet Tint.


Lý do nên chọn mua son Black Rouge 

  • Điều làm nên sự khác biệt của các dòng son Black Rouge là bảng màu son Black Rouge cực kỳ thời thượng và phù hợp với làn da của phụ nữ Á Đông. Dù là dạng kem hay là dạng thỏi, sản phẩm vẫn phải đảm bảo được hai tiêu chí là mềm môi và giữ màu lâu trôi.
  • Về giá thành, son thỏi Black Rouge có mức giá rất cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của người dùng.
  • Nhờ những ưu điểm nổi bật nêu trên, son thỏi Black Rouge đã được người dùng bình chọn là thương hiệu son đình đám nhất năm 2019. Đồng thời, đây cũng là dòng son được yêu thích nhất trong năm. Rõ ràng, dòng sản phẩm đến từ Hàn Quốc này có sức hút đặc biệt đối với chị em phụ nữ.
Son Black Rouge ảnh 1
Son Black Rouge
Son Black Rouge ảnh 2
Son Black Rouge
Top 6
(có 0 lượt vote)

Son Hermes

Hermès là thương hiệu thời trang đình đám của Pháp được thành lập từ năm 1837 với sản phẩm nổi bật là các mặt hàng thời trang, đặc biệt là những chiếc túi xách bằng da đắt đỏ bậc nhất trên thế giới. Nó được coi là thương hiệu chỉ dành riêng cho những người vô cùng giàu có và người nổi tiếng. Mỗi sản phẩm của Hermès chỉ được sản xuất với một số lượng giới hạn nhất định, vì thế không phải cứ có tiền là bạn sẽ mua được một sản phẩm của hãng. Cũng chính bởi sự nổi tiếng đắt đỏ và xa xỉ như vậy nên khi vừa ra mắt, son Hermès đã nhanh chóng phủ sóng trên mọi diễn đàn làm đẹp cho phái nữ.

Nếu như các thương hiệu thời trang khác như Dior, YSL, Chanel,... đã nhanh chóng "lấn sân" sang lĩnh vực mỹ phẩm từ lâu, thậm chí còn có cả công ty con chuyên sản xuất mỹ phẩm thì có vẻ như Hermès đã khá thờ ơ trong sân chơi này. Mãi đến năm 2021, hãng mới chính thức cho ra sản phẩm son môi như một bước chuyển mình đình đám.

  • Thiết kế sang trọng, thời thượng: Thiết kế chắc chắn là một trong những ưu điểm hàng đầu khi nhắc về son Hermès. Son có thiết kế vô cùng sang chảnh và đẳng cấp, xứng tầm một thương hiệu đắt đỏ. Mỗi thỏi son sẽ được bọc gói vô cùng kĩ lượng và chỉn chu. Trong đó, lớp ngoài cùng là hộp giấy trắng có ghi các thông tin quan trọng, bên trong là hộp giấy với màu sắc đặc trưng của thương hiệu. Tiếp đến là một túi vải nhỏ có đựng sản phẩm bên trong. Chỉ cần nhìn thiết kế cũng biết Hermès đã đầu tư kĩ lưỡng cho sản phẩm của mình đến mức nào. Nhìn chung, son Hermès có thiết kế vô cùng đẳng cấp, sang trọng và chắc chắn, khi cầm trên tay tạo cảm giác đáng giá, cao cấp với nắp son được gắn nam châm để bảo vệ thỏi son tốt hơn khi đóng, mở hoặc khi người dùng lỡ tay làm rơi. Tên thương hiệu cũng được khắc trên thỏi son cũng như nắp son khiến cho nó không đơn thuần là một món đồ làm đẹp mà còn tạo cảm giác như một món phụ kiện xa xỉ.
  • Bảng màu son đa dạng: Bộ sưu tập son của Hermès có rất nhiều màu, được lấy cảm hứng từ 900 mẫu khác nhau. Các màu son này chủ yếu là những màu cơ bản và dễ dùng, từ đỏ nude cho đến đỏ mận. Bạn có thể dễ dàng kết hợp những màu son này với nhiều phong cách trang điểm và nhiều bộ trang phục, xu hướng.
  • Chất son cao cấp, chuẩn mịn: Chất son lì, mịn và bám môi cũng là một trong những ưu điểm vượt bậc của son môi Hermès. Dù là chất son matte hay satin, son vẫn cho một lớp finish mềm, mướt, bám môi lên đến 4 - 5 tiếng và đặc biệt không làm khô môi. Ngoài các dòng son Matte và Satin, son Hermès còn có cả những dòng dưỡng, chì kẻ môi để người dùng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu cá nhân. Một số mẫu son là phiên bản giới hạn nên sẽ khó tìm mua hơn các dòng son bình thường.
Son Hermes ảnh 1
Son Hermes
Son Hermes ảnh 2
Son Hermes
Top 7
(có 0 lượt vote)

Son Estee Lauder

Trong hơn 65 năm, với triết lý kinh doanh “Every woman can be beautiful” - "Mọi phụ nữ đều có thể trở nên xinh đẹp", thương hiệu Estée Lauder luôn mang đến cho người tiêu dùng không chỉ là niềm tin về hành trình làm đẹp, mà còn là những loại mỹ phẩm phù hợp, chất lượng giúp mọi người phụ nữ và người yêu làm đẹp luôn cảm thấy tự tin và tỏa sáng nhất. Trong các dòng sản phẩm của thương hiệu thì son Estée Lauder luôn nhận được sự yêu thích từ khách hàng không chỉ bởi thiết kế mà còn là độ bám màu, bảng màu son,.... Bên cạnh đó, dòng son môi Estee Lauder có thành phần giữ ẩm, nuôi dưỡng môi vì thế bạn không cần phải lo lắng tình trạng môi khô, nứt nẻ khi dùng son.


Son Estee Lauder thuộc thương hiệu cùng tên, là một trong những hãng mỹ phẩm đình đám nhất tại Hoa Kỳ. Hãng được ra mắt lần đầu trên thị trường từ năm 1946 bởi một cặp vợ chồng doanh nhân. So với các hãng dược mỹ phẩm khác tại quốc gia này, Estee Lauder không phải là một thương hiệu quá lâu đời, nhưng cũng không phải là một cái tên quá mới mẻ.

Thông điệp của hãng là “Mọi phụ nữ đều có thể trở nên xinh đẹp”, chính vì thế mà các mẫu son của hãng cũng theo phong cách trẻ trung, nữ tính và sang trọng. Nó giúp phái đẹp trên toàn Thế giới tự tin vào bản thân mình hơn và trở nên xinh đẹp hơn mỗi ngày. Tại Việt Nam, son Estee Lauder là một dòng son thuộc phân khúc tầm trung và cũng được săn đón, ưa chuộng rộng rãi.

Son Estee Lauder có tốt không?

  • Thiết kế son Estee Lauder mang phong cách cổ điển: Là thương hiệu tạo sự khác biệt khi khẳng định "Đừng bán cho khách hàng những thứ mà họ không cần đến", hãng cho ra đời thiết kế son Estee Lauder khá đơn giản với vỏ ngoài và thân son màu tối giản, có tông trầm quyến rũ. Mặc dù mang thiết kế có thể nói là có phần đơn giản hơn so với các dòng son khác trên thị trường, tuy nhiên những thỏi son đến từ Estee Lauder vẫn mang giá trị riêng.
  • Độ bám màu và chất son: Son Estee Lauder được nhiều tín đồ tôn sùng nhờ vào chất lượng cao cấp của sản phẩm. Đây là một trong những dòng son hiếm hoi có mức độ bám dính khá cao, lâu trôi trong quá trình ăn uống cũng như sinh hoạt mà vẫn không bị khô môi. Đôi khi chỉ cần một lớp mỏng có thể giữ đến 5-6 tiếng mà không cần tô son lại. Bên cạnh đó, điều "ăn điểm" khi nhắc đến thương hiệu son này là chất son khá mềm mại và mịn mượt nên đôi môi sẽ không cảm thấy nặng nề hay bị bết dính, và đặc biệt màu son lên môi khá chuẩn.
  • Thành phần: Son Estee Lauder có chứa bảng thành phần giàu dưỡng chất giúp cấp ẩm cho môi như vitamin E, chiết xuất chồi Ô-liu, chiết xuất cây thầu dầu, sáp và muối khoáng, lipid,... đi cùng với mùi hương ngọt ngào, quyến rũ sẽ giúp đôi môi bạn vừa được cấp ẩm và vừa làm người khác phải say đắm.
  • Bảng màu son: Bảng màu son Estee Lauder khá đa dạng và thời tượng với các tông màu hướng đến sự quyến rũ, kiêu sa, nổi bật và những màu classic, dễ dàng phối hợp để trang điểm nhất.
Son Estee Lauder ảnh 1
Son Estee Lauder
Son Estee Lauder ảnh 2
Son Estee Lauder
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu son môi tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .