Top 10 Thương hiệu dầu gội đầu được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

103

Dầu gội từ lâu trở thành một sản phẩm thiết yếu với toàn bộ mọi người. Dùng dầu gội đầu giúp tóc mềm hơn, mượt hơn, tóc có mùi hương dễ chịu. Dầu gội đầu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Pantene

Pantene xuất hiện lần đầu tại châu Âu do Hoffman-LaRoche sáng chế. Tên của thương hiệu này được dựa trên tên Panthenol – một thành phần có trong dầu gội. Chất này từng được sử dụng để chữa trị những vết bỏng lúc bấy giờ nhưng đã được ông phát hiện ra là có tác dụng tuyệt vời đối với mái tóc. Do đó, ông đã sử dụng thành phần đó trong sản phẩm của mình và được khách hàng đón nhận nồng nhiệt.


Thành phần chính trong dầu gội Pantene là Pro – vitamin B5 hay còn gọi là Pro–V, 2 chất có trong thành phần này là Panthenol và Panthenyl Ethyl Ether kết hợp cùng nhau hỗ trợ và thẩm thấu sâu vào từng lớp tóc hạn chế tối đa tóc xơ rối, tạo độ bồng bềnh và suôn mượt đến không ngờ. Hơn thế nữa, dòng dầu gội Pantene còn tạo ra một lớp màng bảo vệ tóc chống lại tia cực tím và những tác hại từ môi trường. Với những mùi hương nhẹ nhàng, thoang thoảng Pantene giúp bạn gái trở nên xinh đẹp và tự tin hơn mỗi ngày.


Năm 1985, thương hiệu này sát nhập vào tập đoàn P&G và ngày càng lớn mạnh rồi trở thành thương hiệu Pantene. Ở khu vực châu Á, sản phẩm nhanh chóng phát triển và chiếm được thị phần lớn nhu cầu của người tiêu dùng nơi đây. Cho đến hiện nay Pantene có rất nhiều sản phẩm với tác dụng không giống nhau:

  • Pantene phục hồi độ ẩm
  • Pantene mềm mượt óng ả
  • Pantene ngăn rụng tóc
  • Pantene phục hồi tóc hư tổn

Mỗi dòng dầu gội Pantene đều có công dụng và tác dụng không giống nhau nên tùy thuộc vào cấu trúc và chất tóc của bạn mà lựa chọn dòng dầu gội thích hợp. Giá bán của một chai dầu gội Pantene từ khoảng 50 đến 100 nghìn đồng, tùy vào dung lượng. Ngoài ra, Pantene còn có cả dầu xả và những sản phẩm chăm sóc tóc khác.


Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3jCBtU7

Pantene ảnh 1
Pantene
Pantene ảnh 2
Pantene
Pantene ảnh 3
Pantene
Top 1
(có 0 lượt vote)

Head & Shoulder

Cái tên tiếp theo trong danh sách này trong ai khác ngoài cái tên Head & Shoulder. Đây là thương hiệu gội đầu nổi tiếng ra đời vào những năm 1981 tại Mỹ với sologan " dầu gội trị gàu số 1 thế giới " Sau một thời gian hoạt động và phát triển mạnh mẽ tại đất nước của Mỹ thương hiệu Head & Shoulder vươn ra mở rộng toàn cầu đi đến một số đất nước Trung Quốc, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Hà Lan,... trong đó bao gồm cả đất nước Việt Nam. Và không ngoài dự đoán Head & Shoulder luôn được tin yêu của nhiều khách hàng.


Một số sản phẩm tiêu biểu của Head & Shoulder bao gồm:

  • Dầu gội Head & Shoulders sạch gàu cho da đầu ngứa
  • Dầu gội Head & Shoulders băng lạnh sạch gàu
  • Dầu gội Head & Shoulders than hoạt tính làm sạch gàu
  • Dầu gội Head & Shoulders hương chanh làm sạch gàu
  • Dầu gội Head & Shoulders bạc hà làm sạch gàu
  • ...

Tuy dầu gội đầu của thương hiệu Head & Shoulder đa dạng những thành phần, mẫu mã cũng như dung tích và giá cả nhưng công dụng của chúng đa số đều rất giống nhau và mang lại hiệu quả cho người sử dụng. Dầu gội Head & Shoulder giúp tóc đủ độ ẩm và luôn sạch sẽ, giúp cân bằng độ PH làm cho mái tóc trở nên mềm mượt nhờ da đầu khỏe mạnh. Bên cạnh đó, với việc được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên nên rất an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, Dầu gội này có thể sử dụng trên tóc uốn và tóc nhuộm màu đang điều trị. Ngoài ra, Dầu gội Head & Shoulder còn được 9 trên 10 bác sĩ khuyên dùng, với trên 50 năm tích lũy kiến thức và kỹ năng Dầu gội Head & Shoulder là dòng dầu gội nổi tiếng được nhiều người ưa chuộng.


Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3VDrH1z

Head & Shoulder ảnh 1
Head & Shoulder
Head & Shoulder ảnh 2
Head & Shoulder
Head & Shoulder ảnh 3
Head & Shoulder
Top 2
(có 0 lượt vote)

Clear

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm dầu gội trị gàu thì Clear chính là lợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Clear là một trong những nhãn hiệu dầu gội đầu trị gàu nổi tiếng số 1 của tập đoàn lớn Unilever. Với những giải pháp công nghệ cao giúp trị gàu và những vấn đề của da đầu khác như khô, ngứa và bết dầu Clear đã cho ra đời sản phẩm dầu gội đầu này. Đặc biệt, công nghệ được cấp bằng sáng chế toàn cầu của Clear và đã tạo thành một cuộc những mạng hóa, trong đó có công nghệ tùy biến cho cả nam và nữ, giúp loại bỏ gàu, nuôi dưỡng da đầu và ngăn ngừa gàu quay quay về. Cũng chính những ưu điểm vượt trội đó mà Clear nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người Việt và trở thành thương hiệu dầu gội đầu được ưa chuộng nhất hiện nay.


Không chỉ có thế mạnh trị sạch gàu dứt điểm mà Clear còn giúp bạn sở hữu mái tóc suông mượt với hương bạc hà thơm mát, khi gội bạn sẽ tận hưởng cảm giác mát lạnh cực sảng khoái. Tuy nhiên, Clear có nhược điểm lớn là không dành riêng cho tóc yếu và quy trình phục hồi tóc nhất là thời điểm bạn vừa tân trang cho mình bộ tóc mới nên xem xét khi sử dụng Clear.


Với sự đa dạng về chủng loại Clear cho phát hành những sản phẩm dành riêng cho nhiều đối tượng người tiêu dùng như Clear men, Clear woman, Clear bạc hà với những dòng sản phẩm:

  • Clear ngăn rụng tóc.
  • Clear dưỡng tóc mềm mượt.
  • Clear mát lạnh bạc hà.

Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3ImMXFO

Clear ảnh 1
Clear
Clear ảnh 2
Clear
Clear ảnh 3
Clear
Top 3
(có 0 lượt vote)

Dove

Với logo là chú chim chú chim bồ câu cách điệu đã tạo ra sự độc đáo riêng mà chỉ có ở sản phẩm dầu gội Dove. Đây là sản phẩm dầu gội đầu được sản xuất từ Mỹ. Với công nghệ tác động kép Micro Moisture Serum bao bọc lớp biểu bì tóc bên ngoài, hệ tái cấu trúc Fiber Actives phục hồi tóc hư tổn từ sâu bên trong giúp nuôi dưỡng chân tóc, cho tóc khỏe ngay từ sát chân tóc. Các sản phẩm của Dove dành cho những tóc chẻ ngọn, hư tổn nặng, dễ gãy rụng, xơ, yếu,... Với những công dụng hiệu quả như thế thì chắc chắn không thể nào có thể bỏ qua sản phẩm tuyệt vời này được. Chính vì thế tính đến nay, Dove đã trở thành người bạn thân thiện đáng đáng tin cậy của của nhiều chị em phụ nữ trên 80 vương quốc và sẽ tiếp tục tăng thêm nữa trong tương lai gần.


Trong số những quốc gia đó làm sao có thể không có Việt Nam được, Dove cũng là sản phẩm cực kỳ ưa chuộng tại Việt Nam. Những dòng sản phẩm của Dove cam kết luôn mang đến những giải pháp công nghệ tiên tiến nhất trong cả dầu gội, kem xả. Giúp nuôi dưỡng sâu, phục hồi phần tóc khô xơ, hư tổn.


Hiện tại, Dove chăm sóc tóc có 3 dòng sản phẩm chính, giúp cải thiện những vấn đề không giống nhau của mái tóc:

  • Dove dưỡng tóc bồng bềnh với công nghệ Oxyfusion giúp tóc bồng bềnh đến 95% thổi bùng sức sống cho tóc mỏng, xẹp.
  • Dove phục hồi hư tổn với công thức Keratin Repair Active nuôi dưỡng và phục hồi tóc hư tổn.
  • Dove ngăn rụng tóc với Trichazole Actives dành riêng cho tóc dễ gãy, rụng.

Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3jHN6sV

Dove ảnh 1
Dove
Dove ảnh 2
Dove
Dove ảnh 3
Dove
Top 4
(có 0 lượt vote)

Dầu Gội Bồ Kết Thorakao

Sử dụng các dòng dầu gội đầu từ thảo dược tự nhiên đang là lựa chọn của rất nhiều người hiện nay để chăm sóc tóc một cách nhẹ nhàng vừa hiệu quả mà lại có thể tránh tiếp xúc với các hóa chất quá nhiều ảnh hưởng đến tóc và sức khỏe. Trong đó Dầu Gội Bồ Kết Thorakao đang là sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm nhất hiện nay vì có mức giá phù hợp, lành tính cũng như có thể phục hồi tóc chắc khỏe trở lại.


Khi ra đời bất kỳ một sản phẩm nào đi chăng nữa, nhà sản xuất luôn chú trọng chất lượng cũng như ngoại hình bắt mắt để thu hút khách hàng. Nhưng đối với Dầu Gội Bồ Kết Thorakao thì không. Dầu Gội Bồ Kết Thorakao không quá nổi bật về ngoại hình với thiết kế mang đậm nét truyền thống đơn giản chỉ là chai nhựa cứng màu đen có phần nắp xoay có thể mở hẳn ra thay vì các loại nắp bật hay xịt. Nhưng Dầu Gội Bồ Kết Thorakao luôn cực kỳ chú trọng vào chất lượng sản phẩm, mỗi sản phẩm dầu gội đầu là kết quả của sự tỉ mỉ mà Thorakao đặc chế từ trái bồ kết nguyên liệu thiên nhiên tốt nhất mang đến khách hàng một mái tóc đen bóng, mượt mà, sạch gàu. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp ngăn ngừa rụng tóc và cải thiện tốt sự tăng trưởng của chân tóc.


Một số ưu điểm của sản phẩm:

  • Dầu Gội Bồ Kết Thorakao (750ml) được đặc chế giúp đáp ứng nhu cầu chăm sóc tóc hiệu quả.
  • Kết hợp với các dưỡng chất đem lại cho bạn mái tóc dày và óng mượt.
  • Được đặc chế riêng biệt, giúp đáp ứng nhu cầu chăm sóc mái tóc một cách hiệu quả.
  • Tinh dầu từ bồ kết là nguyên liệu thiên nhiên tốt nhất, giúp ngừa rụng tóc.
  • Độ PH cân bằng thích hợp cho mọi loại tóc. Ngăn ngừa gàu hữu hiệu.
  • Hương thơm ngọt ngào và được bao bọc bởi mùi hương của bồ kết, với mùi hương chủ đạo là vani, ngay lập tức sẽ mê hoặc và đưa bạn vào thế giới huyền bí của nước hoa phương Đông.

Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3QcJiMA

Dầu Gội Bồ Kết Thorakao ảnh 1
Dầu Gội Bồ Kết Thorakao
Dầu Gội Bồ Kết Thorakao ảnh 2
Dầu Gội Bồ Kết Thorakao
Dầu Gội Bồ Kết Thorakao ảnh 3
Dầu Gội Bồ Kết Thorakao
Top 5
(có 0 lượt vote)

Sunsilk

Không nằm ngoài danh sách này, Sunsilk là cái tên cực kỳ quen thuộc với người dân Việt Nam nhất là những năm đầu thể kỉ 21. Sunsilk là dòng dầu gội xuất hiện hầu như ở toàn bộ những gia đình, với màu đen và mùi bồ kết đặc trưng Sunsilk đã đem đến cho khách hàng một mái tóc sự mềm mượt, óng ả. Trải qua bao nhiêu năm thăng trầm thương hiệu Sunsik ngày càng phát triển lớn mạnh vẫn giữ vững vai trò của mình trong sứ mệnh chăm sóc mái tóc của nhiều đối tượng khách hàng.


Sunsilk là dòng sản phẩm được sáng tạo nên từ rất nhiều chuyên gia hàng đầu về nhuộm tóc, phục hồi tóc hư tổn, phục hồi tóc hư tổn, tóc xoăn, tóc thẳng mềm mượt, tóc óng mượt, điều trị tóc rụng và gàu. Các sản phẩm của Sunsilk đầu tư rất kỹ ở chất lượng và cả bao vì sản phẩm. Bao bì của Sunsilk thường xuyên được thay đổi cho bắt mắt, phù hợp với thị hiếu hiện đại. Nhưng dù có thay đổi bao bì thì chất lượng của mỗi sản phẩm đều như nhau và mang đến những ưu điểm vượt trội như:

  • Nuôi dưỡng ngay cả những phần tóc thô ráp nhất, mang lại cho bạn mái tóc mềm mượt diệu kỳ đến không ngờ.
  • Với đặc tính hỗn hợp dưỡng chất Macadamia & 5 tinh dầu tự nhiên (Hạnh nhân, Argan, Dầu cọ, Dầu hoa trà & Dầu dừa) có tác dụng nuôi dưỡng sâu cả những phần tóc khô nhất mà không gây bết dính.

Hiện tại, Sunsilk có cả dầu gội đóng chai và đóng gói nhỏ rất thuận tiện cho người tiêu dùng, những sản phẩm dầu gội gồm 4 loại sau:

  • Dầu Gội Sunsilk óng mượt rạng ngời
  • Dầu Gội Sunsilk mềm mượt diệu kỳ
  • Dầu Gội Sunsilk thẳng mượt hoàn hảo
  • Dầu Gội Sunsilk dưỡng dài mượt

Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3ihSAKB

Sunsilk ảnh 1
Sunsilk
Sunsilk ảnh 2
Sunsilk
Sunsilk ảnh 3
Sunsilk
Top 6
(có 0 lượt vote)

Rejoice

Rejoice được ra đời vào năm 1987 bởi P&G – tập đoàn lớn hóa mỹ phẩm toàn thế giới có trụ sở tại bang Ohio, Hoa Kỳ. Với công dụng giúp tóc mềm mượt mà Rejoice khi vào thị trường Việt Nam đã nhận được đánh giá cao và trở thành một số những sản phẩm được nhiều gia đình tin tưởng và lựa chọn. Với sự tin yêu của người tiêu dùng Rejoice đã liên tục cho ra những sản phẩm mới hấp dẫn hơn. Rejoice không chỉ có là sản phẩm chăm sóc tóc mà còn là hình tượng của cuộc sống và tình yêu. Rejoice sẽ là món quà mà rất nhiều phụ nữ thích khi được người mình yêu thương dành tặng trong những ngày đặc biệt.


Cũng giống như các sản phẩm khác, dầu gội đầu Rejoice có công dụng làm sạch da đầu, loại bỏ gàu gây ngứa và các mảng bám trên da đầu và mang lại sự sạch sẽ, thoáng mát cho da đầu. Ngoài ra, Rejoice còn giúp giảm tình trạng gãy rụng và xơ rối của tóc, mang đến hương thơm hấp dẫn, quyến rũ cảm giác mát lạnh, sảng khoái sau khi gội đầu. Đặc biệt với điểm nhấn là công thức 2 trong 1 - dầu gội kết hợp dầu xả sẽ giúp bạn có được mái tóc mềm mượt và óng ả, không còn lo lắng về tình trạng khô xơ và rối rụng.


Dầu gội đầu Rejoice là sản phẩm chăm sóc tóc tác dụng được nhiều chị em Việt Nam tin dùng trong những năm vừa mới đây, bởi giá thành hợp lý, thích hợp với da dầu của phụ nữ Á Đông giúp cho tóc mềm mượt nên rất rất được ưa chuộng. Phải kể đến một số dòng sản phẩm như:

  • Rejoice Thái Lan siêu mượt.
  • Rejoice giảm xơ rối là sản phẩm chuyên dụng cho mái tóc xoăn, tóc uốn.
  • Rejoice siêu mượt ngăn rụng tóc.
  • Rejoice trị gàu 3 trong một.

Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3GeFhTp

Rejoice ảnh 1
Rejoice
Rejoice ảnh 2
Rejoice
Rejoice ảnh 3
Rejoice
Top 7
(có 0 lượt vote)

Romano

Romano là thương hiệu hóa mỹ phẩm dành riêng cho nam giới của Tập đoàn đa quốc gia Wipro Unza - một trong những nhà sản xuất và tiếp thị sản phẩm chăm sóc cá nhân hàng đầu Đông Nam Á. Với danh mục sản phẩm đa dạng, bao gồm sản phẩm chăm sóc tóc, el vuốt tóc, chăm sóc da, nước hoa, lăn khử mùi, nước hoa. Romano giúp chăm sóc cơ thể toàn diện cho phái mạnh, giúp phái mạnh tự tin vượt qua mọi thử thách để làm chủ cuộc chơi.


Dầu gội đầu Romano là một trong những dòng sản phẩm dầu gội đầu dành cho nam giới nổi tiếng trên thị trường hiện nay, với khả năng làm sạch gàu hiệu quả, cùng việc được chiết xuất chủ yếu từ tinh dầu bạc hà nên mang lại một cảm giác mát lạnh, sảng khoái, giúp cho nam giới cảm thấy dễ chịu và năng động và luôn tự tin khi đứng trước đám đông. Bên cạnh đó, dầu gội đầu Romano còn được cải tiến với hoạt chất vitamin B5 giúp hỗ trợ làm sạch da đầu, mái tóc trở nên mềm mại hơn bao giờ hết. 


Không những vậy dầu gội đầu Romano lại có mức giá vô cùng phải chăng để phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, được thiết kế dưới nhiều dạng túi đựng, chai dạng vòi, chai dạng nắp,… người sử dụng có thể linh động trong nhiều tình huống khác nhau. Hiện nay, Romano đã cho ra nhiều dòng sản phẩm dầu gội khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng và tình trạng tóc của mỗi người. Nhưng theo Alltop khảo sát được thì 5 sản phẩm dưới đây là được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất:

  • Dầu gội Romano Vip
  • Dầu gội Romano Classic
  • Dầu gội Romano Attitude đỏ
  • Dầu gội Romano Unique
  • Dầu gội Romano Force

Đây chỉ là sản phẩm mang tính tham khảo, bạn có thể tìm hiểu thêm về thành phần, công dụng của các sản phẩm Romano cũng như tình trạng tóc của mỗi người để tìm được sản phẩm phù hợp nhất


Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3GDfyoX

Romano ảnh 1
Romano
Romano ảnh 2
Romano
Romano ảnh 3
Romano
Top 8
(có 0 lượt vote)

Dược Liệu Thái Dương

Dược Liệu Thái Dương là gợi ý tiếp theo mà Alltop muốn gửi đến bạn. Nghe qua cái tên thôi là bạn đã cực kỳ ấn tượng rồi phải không? Dược Liệu Thái Dương là một loại dầu gội dược liệu được sản xuất từ công ty cổ phần Sao Thái Dương. Đây là dòng sản phẩm trong nước được sản xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên nên được rất nhiều người Việt Nam tin dùng.


Với thành phần chính từ 8 loại thảo dược khác nhau: Hương Nhu, Tang bạch bì, Bồ kết, cây ngũ sắc, cỏ mần trầu, nghệ vàng, núc nác kết hợp với công nghệ sản xuất tiên tiến, dây chuyền hiện đại và tỷ lệ pha chế độc đáo tạo nên công dụng hiệu quả, giúp mái tóc của bạn óng mượt, trị gàu ngứa, giảm rụng tóc, loại bỏ chất bã nhờn, bụi bẩn bám trên da đầu, trị gàu hiệu quả. Đặc biệt, các tinh chất thảo dược còn có tác dụng giúp lưu thông khí huyết để kích thích các nang tóc phát triển, góp phần hỗ trợ kích thích mọc tóc nhanh hơn. Sản phẩm đã được chứng nhận và kiểm nghiệm lâm sàng hiệu quả với chương trình nghiên cứu của PGS.TS Trần Đăng Quyết tại Khoa Da liễu - Bệnh viện Quân y 103 nên bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng mà không cần lo ngại đến vấn đề gây kích ứng hay tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khoẻ.


Hiện Dược Liệu Thái Dương có 4 loại:

  • Dầu gội dược liệu Thái Dương 3 mềm mượt hương lá
  • Dầu gội dược liệu Thái Dương 3 trị gàu hương hoa
  • Dầu gội dược liệu Thái Dương 7 mềm mượt
  • Dầu gội dược liệu Thái Dương 7

Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3GDAbl1

Dược Liệu Thái Dương ảnh 1
Dược Liệu Thái Dương
Dược Liệu Thái Dương ảnh 2
Dược Liệu Thái Dương
Dược Liệu Thái Dương ảnh 3
Dược Liệu Thái Dương
Top 9
(có 0 lượt vote)

Enchanteur

Enchanteur được thành lập vào năm 1980 là thương hiệu thuộc công ty WIPRO UNZA. Đây là một thương hiệu hàng đầu về dầu gội, sữa tắm, sữa dưỡng thể, phấn thơm và các loại dưỡng da khác đến từ Pháp - một trong những kinh đô nước hoa nổi tiếng và được nhiều người biết đến. Năm 1996 thương hiệu Enchanteur chính thức gia nhập vào thị trường Việt Nam, với hương thơm đặc biệt tinh tế thương hiệu này đã nhanh chóng chinh phục các cô gái theo đuổi phong cách quyến rũ, sang trọng. Sau hơn 26 năm có mặt tại Việt Nam, Enchanteur đã liên tục cải tiến, phát triển để đáp ứng được nhu cầu làm đẹp ngày càng đa dạng của các cô gái hiện đại và năng động. Và dầu gội Enchanteur là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng và được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.


Dầu gội đầu Enchanteur giúp cho mái tóc bóng khỏe, mượt mà, lưu lại hương thơm dài lâu. Đặc biệt, Với thành phần Pro vitamin B5 giúp nuôi dưỡng sợi tóc chắc khỏe, ẩm mượt và giữ ẩm cho da đầu. Đồng thời, giúp giảm ngứa, kích thích tóc mọc nhanh hơn nhờ khả năng giữ ẩm vượt trội. Thêm vào đó với thành phần Pro vitamin B5, Amino Protein, Olive còn tạo lớp màng bảo vệ tóc khỏi các tác động từ bên ngoài khiến tóc khô rối và dễ bị hư tổn. Dầu gội đầu Enchanteur chủ yếu thường dành cho tóc hư tổn, tóc khô và thiếu sức sống. Bên cạnh dầu gội đầu Enchanteur có cả dầu xả và khi chung kết hợp lại với nhau thì mái tóc của bạn sẽ được nuôi dưỡng tóc suôn siêu mượt đến từng sợi.


Hiện nay, Enchanteur dầu gội có kiểu dáng đa dạng, với các kích thước khác nhau, trong đó có cả dạng chai và dạng gói tiện dụng để bạn có thể mang theo đến bất cứ nơi đâu bạn muốn. Ngoài ra, dầu gội của Enchanteur cũng có 2 kích thước để nàng lựa chọn là 180g và dầu gội Enchanteur 650g với vòi xịt tiện lợi thích hợp sử dụng tại nhà.


Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3Z6l9eL

Enchanteur ảnh 1
Enchanteur
Enchanteur ảnh 2
Enchanteur
Enchanteur ảnh 3
Enchanteur
Trên đây là top những thương hiệu dầu gội đầu được ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn tìm được một sản phẩm phù hợp giúp mái tóc của bạn suôn mượt và chắc khỏe.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Enchanteur