Top 11 Thương hiệu sữa nổi tiếng nhất Việt Nam

11107

Sữa là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, chứa đầy đủ các nhóm chất cần thiết cho cơ thể như protein, lipit, đường, vitamin và các khoáng chất. Các nghiên cứu khoa học...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Vinamilk

Vinamilk là tập đoàn chuyên sản xuất các dòng sản phẩm từ sữa nổi tiếng bậc nhất Việt Nam. Người người, nhà nhà đã và đang sử dụng các sản phẩm sữa của Vinamilk bởi những lợi ích dinh dưỡng mà thương hiệu này đem lại.


Để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu dinh dưỡng cho mọi thành viên gia đình, Vinamilk liên tục cải tiến và đổi mới sản phẩm từ mẹ bầu, trẻ em, thiếu niên, người cao tuổi… Từ hệ thống 13 trang trại rộng lớn, đạt tiêu chuẩn quốc tế đến 13 nhà máy trên cả nước với công nghệ 4.0 toàn diện, mỗi sản phẩm Vinamilk đến tay người tiêu dùng là kết quả của một chuỗi giá trị khép kín, đảm bảo chất lượng theo chuẩn thế giới và được tin tưởng đón nhận.


Có thể nói, trong hầu hết các gia đình Việt, từ thương hiệu sữa “quốc dân” này ít nhiều đều có sử dụng một loai sản phẩm nào đó. Với hơn 250 loại sản phẩm và liên tục được cải tiến, đổi mới Vinamilk đã xây dựng nên “ngôi nhà dinh dưỡng” toàn diện, đáp ứng đầy đủ cho mọi thành viên trong gia đình các nhu cầu và thị hiếu, chăm sóc dinh dưỡng. Các dòng sản phẩm xuất khẩu chủ lực là Sữa bột, sữa đặc, bột dinh dưỡng, sữa đậu nành, sữa nước (sữa tươi), nước giải khát... Không dừng tại đó, các sản phẩm của Vinamilk còn được xuất khẩu sang nhiều nước khác như Pháp, Mỹ, Đức,…


Vinamilk là thương hiệu sữa duy nhất tại Việt Nam được người tiêu dùng bình chọn là Thương hiệu Quốc gia 8 năm liên tiếp, trong 20 năm liên tiếp là Hàng Việt Nam chất lượng cao. Để có được sự ghi nhận này, Vinamilk luôn chú trọng đầu tư, đổi mới thiết bị, công nghệ nâng cao năng suất, hiệu quả hoạt động doanh nghiệp. Vì một Việt Nam khỏe mạnh, mang đến nguồn dinh dưỡng chất lượng, vươn cao sẽ luôn là lời cam kết mà Vinamilk nỗ lực để thực hiện!


Link mua hàng:

Link Shopee: https://bit.ly/3X5LmYS

Link Lazada: https://bit.ly/3VMg6Ns

Vinamilk ảnh 1
Vinamilk
Vinamilk ảnh 2
Vinamilk
Top 1
(có 0 lượt vote)

Dutch Lady

Dutch Lady (tên thuần Việt “Cô gái Hà Lan”) là thương hiệu sữa nổi tiếng thuộc công ty Frie slandCampina Việt Nam. Đây là công ty liên doanh được thành lập giữa công ty nhập khẩu Bình Dương (Protrade) và Royal FrieslandCampina – tập đoàn sữa hàng đầu tại Hà Lan trong lĩnh vực sản xuất sữa. Tính đến nay, tập đoàn Royal FrieslandCampina đã có hơn 140 năm kinh nghiệm hoạt động trên toàn thế giới… Họ cung ứng những sản phẩm sữa phong phú như sữa bột, sữa chua, sữa tươi... và một số sản phẩm dinh dưỡng khác.


Trong số các công ty sản xuất và kinh doanh sữa trên toàn thế giới, Sữa Dutch Lady là thương hiệu chiếm lĩnh vị trí thứ 5 và đứng vị trí số 1 tại Đông Nam Á về chất lượng an toàn thực phẩm. Đây cũng là nguồn sữa trong chuỗi cung ứng chính được chứng minh về chất lượng dinh dưỡng tại Việt Nam.


Trong thị phần nội địa, sữa Dutch Lady chỉ đứng sau thương hiệu sữa Vinamilk. Ưu điểm nổi trội của Dutch Lady là dễ uống, giàu canxi, tạo dựng được nhiều hương vị, thể tích khác nhau để người tiêu dùng thoải mái lựa chọn.


4 dòng sữa chính của Dutch Lady:

  • Sữa nước Cô gái Hà Lan
  • Sữa chua Dutch Lady
  • Sữa chua uống Fristi
  • Sản phẩm dinh dưỡng công thức Dutch Lady

Nếu xét tất cả các dòng sữa nhập ngoại thì Dutch lady thuộc nhóm sữa vừa chất lượng mà giá thành lại phải chăng. Giá trung bình một hộp sữa Dutch lady chỉ khoảng gần 300 nghìn, so với các sữa nhập ngoại có mặt trên thị trường hiện nay rẻ hơn nhiều.


Link mua hàng:

Link Shopee: https://bit.ly/3GmSfyy

Link Lazada: https://bit.ly/3Z8Y5fc

Dutch Lady ảnh 1
Dutch Lady
Dutch Lady ảnh 2
Dutch Lady
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nutifood

Sữa Nutifood là những sản phẩm dinh dưỡng của tập đoàn Nutifood – thương hiệu sữa lớn của Việt Nam. Thương hiệu này đặt cơ sở sản xuất tại Bình Dương. Sữa Nutifood được quản lý bởi hệ thống chất lượng ABS – QE của Hoa Kỳ. Vậy nên, theo phía nhà sản xuất, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được đảm bảo tuyệt đối.


Luôn tiên phong giải quyết những vấn đề dinh dưỡng bức xúc của cộng đồng trong mọi độ tuổi và bệnh lý, mang đến các sản phẩm dinh dưỡng cho mọi thành viên trong gia đình. Nutifood là doanh nghiệp Việt đưa ra thị trường những sản phẩm dinh dưỡng đặc trị như Pedia Plus – sữa dành cho trẻ biếng ăn, Diabet Care – sữa dành cho người đái tháo đường và đặc biệt là Grow Plus, sữa đặc trị dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi.


Các sản phẩm của Nutifood ngoài giúp nhiều thế hệ phát triển tối ưu về thể trạng, trí tuệ và nâng cao chất lượng sống, còn kịp thời đáp ứng những nhu cầu bức xúc, cải thiện chế độ dinh dưỡng. Không chỉ có chất lượng tốt, với nhu cầu dinh dưỡng và thể trạng đặc thù của người Việt, “vừa bụng” người tiêu dùng Việt, các sản phẩm của Nutifood còn được nghiên cứu và phát triển sao cho “đo ni đóng giày”, không chỉ ở khía cạnh có những dưỡng chất và thành phần phù hợp mà còn ở cảm quan và giá thành.


Công ty cũng nâng chuẩn trong sản xuất và vận hành để hướng đến phân phối sản phẩm tại các thị trường khác nhau trên thế giới như: Đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (US FDA) để xuất khẩu sữa Pedia Plus và sữa tiệt trùng đóng chai vào thị trường Mỹ, đưa sữa đậu nành vào bán trong hơn 450 siêu thị tại thị trường Trung Quốc khi bắt tay cùng “ông lớn” Walmart,…


Năm 2018, Nutifood hợp tác chiến lược với Thuỵ Điển khi bắt tay cùng Skånemejerier Ekonomisk Förening - Tập đoàn dinh dưỡng lớn thứ 2 Thụy Điển và Tập đoàn Backahill xây dựng nhà máy Nutifood Sweden, thực hiện cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng nhất. Đến năm 2020, với sứ mệnh mang tinh hoa dinh dưỡng chuẩn Âu nâng cao tầm vóc các thế hệ Việt Nam Nutifood chính thức tiếp quản 100% dự án và thành lập Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS).


Link mua hàng:

Link Shopee: https://bit.ly/3VDSaMo

Link Lazada: https://bit.ly/3jS3Qha

Nutifood ảnh 1
Nutifood
Nutifood ảnh 2
Nutifood
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nestle

Được thành lập từ năm 1866, Nestle hiện đang là tập đoàn dinh dưỡng và thực phẩm lớn nhất thế giới. Với nguồn gốc từ Thuỵ Sĩ, sau hơn 150 năm nghiên cứu và phát triển, Nestle đã đưa các dòng sản phẩm của mình vươn ra ngoài thế giới và phủ sóng ở hầu hết các quốc gia, đáp ứng nhu cầu đa dạng về dinh dưỡng. 


Nestle bắt nguồn từ một công ty nhỏ kinh doanh một loại thức ăn cho trẻ sơ sinh không được nuôi bằng sữa mẹ, sau này trở thành một tập đoàn phủ sóng toàn cầu với hàng trăm ngàn sản phẩm và quản lý nhiều thương hiệu con đình đám khác nhau. Điều đáng ghi nhận là hầu như tất cả các thương hiệu nhỏ thuộc Nestle đều được người tiêu dùng đón nhận và phản hồi tích cực, tiêu biểu như Nestcafe, Kitkat, Milo, Maggi,…


Đối với dòng sản phẩm sữa, Nestle phát triển cả hai sản phẩm sữa nước và sữa bột công thức với thương hiệu con được biết đến như Sữa tiệt trùng Nestle, Milo và Sữa bột công thức Nestle Nan. Khi khắp các siêu thị hay cửa hàng tạp hóa các chủng loại này có lẽ không hề xa lạ gì với người tiêu dùng vì đều có thể tìm thấy sản phẩm sữa của Nestle. Các sản phẩm về sữa tập trung nhiều vào vấn đề nâng cao sức đề kháng và phát triển của trẻ nhỏ, thực phẩm đảm bảo an toàn và đa dạng chủng loại, hương vị thức uống thơm ngon bổ dưỡng không chỉ cho trẻ mà còn dành cho cả người lớn. Nói chung, Nestle đều chú trọng nghiên cứu và phát triển yếu tố hương vị và hàm lượng dinh dưỡng, cung cấp cho người tiêu dùng những thành quả hoàn hảo nhất trong khả năng của họ.


Ngoài sữa, Nestle còn cung cấp các dòng sản phẩm tiêu biểu khác như thức ăn dinh dưỡng cho trẻ nhỏ, ngũ cốc dinh dưỡng, thức uống Nestcafe, gia vị Maggi, bánh kẹo Kitkat,...


Link mua hàng:

Link Shopee: https://bit.ly/3QdRhsI

Link Lazada: https://bit.ly/3QlspQ0

Nestle ảnh 1
Nestle
Nestle ảnh 2
Nestle
Top 4
(có 0 lượt vote)

IDP

Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế (IDP) thành lập năm 2004, là cái tên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam với các nhãn hiệu sữa LiF, Kun, Bavi, LOF... IDP hiện sở hữu 2 nhà máy tại Ba Vì và Củ Chi có quy mô lớn, phục vụ sản xuất cho tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.


Năm 2012, hướng tới đối tượng trẻ em, nhãn hiệu LIF của IDP được tung ra thị trường với các sản phẩm chính là sữa chua uống, sữa tiệt trùng ít đường và thức uống dinh dưỡng. Năm 2014, IDP tiếp tục giới thiệu nhãn hiệu KUN, mang tới thêm sự lựa chọn mới về dinh dưỡng cho trẻ em. Năm 2015, công ty lần đầu tiên giới thiệu sản phẩm Sữa bắp non ra thị trường, sản xuất từ hạt bắp tươi nguyên liệu nên được đánh giá là độc đáo.


Một thương hiệu nổi bật khác thuộc IDP ra mắt người tiêu dùng Việt vào năm 2022 là LOF với hai dòng sản phẩm chính là sữa tươi Tây Ban Nha và Sữa Lof Úc có đường. LOF chọn lọc nguồn sữa tươi ngon nhập khẩu từ những vùng chăn nuôi nổi tiếng của thế giới như châu Âu và châu Úc, sản xuất, chế biến thông qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt với công nghệ hiện đại. Qua đó, Lof mong muốn mang đến cộng đồng những giá trị cuộc sống, không chỉ từ nguồn sữa tươi dinh dưỡng mà còn là những thông điệp yêu thương và hạnh phúc.


Nhằm giúp bảo toàn và duy trì vẹn nguyên vị tươi ngon của sữa tươi, sữa được chế biến qua công nghệ chế biến và bảo quản Frozen Fresh - công nghệ bảo quản lạnh hiện đại. Thời gian bảo quản có thể lên đến 24 tháng mà vẫn đảm bảo giá trị dinh dưỡng.


Link mua hàng:

Link Shopee: https://bit.ly/3Qfzkdf

Link Lazada: https://bit.ly/3jTB93H

Nhà máy IDP tại Củ Chi ảnh 1
Nhà máy IDP tại Củ Chi
IDP ảnh 2
IDP
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nutricare

Được thành lập vào tháng 10 năm 2010 bởi các nhà khoa học dinh dưỡng hàng đầu, Nutricare được biết đến là công ty chăm sóc dinh dưỡng & sức khỏe tại Việt Nam. Trải qua hơn 12 năm hình thành và phát triển, thương hiệu này đã và đang gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp.


Hiện trên thị trường sữa Nutricare có các loại sữa như:

  • Sữa Nutricare cho trẻ sơ sinh: Phục hồi biếng ăn và tăng cân nhanh, ích thích vị giác ăn ngon miệng và tiêu hóa tốt, phát triển não bộ
  • Sữa Nutricare cho người cao tuổi: giúp xương chắc khỏe, khớp dẻo và bảo vệ tim mạch
  • Sữa Nutricare dành cho phụ nữ mang thai: ung cấp đầy đủ dưỡng chất, tăng cường sức đề kháng cũng như hỗ trợ tiêu hóa, hỗ trợ xương khớp
  • Sữa Nutricare dinh dưỡng y học: ổn định đường huyết, tốt cho tim mạch, giảm căng thẳng mệt mỏi cũng như tăng cường miễn dịch  

Nutricare đã cho xây dựng hệ thống nhà máy sản xuất rộng lớn, với dây chuyền sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn hệ thống chất lượng quốc tế: ISO 22000:2018, GMP, HACCP để mang tới những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất tới tay khách hàng. Hàm lượng dinh dưỡng khô của các dòng sữa nước Nutricare khoảng trên 20%, thậm chí đến 24%. Đây là mức hàm lượng dinh dưỡng cao hơn mặt bằng chung trên thị trường. Với đặc thù dinh dưỡng cao vượt trội này, hệ thống sản xuất của nhà máy này được Tetra Pak - Tập đoàn hàng đầu thế giới về sản xuất hệ thống dây chuyền trang thiết bị đóng gói thực phẩm của Thụy Điển cử chuyên gia sang nghiên cứu và thiết kế riêng để tự động hóa vận hành, đồng thời đáp ứng tiêu chuẩn cao về an toàn vệ sinh thực phẩm.


Tháng 6/2018, Nutricare đã đạt được chứng nhận ISO 14001:2015 về bảo vệ môi trường. Việc áp dụng tiêu chuẩn về quản lý môi trường ISO 14001:2015 trong sản xuất chính là cách Nutricare thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với môi trường và xã hội.


Link mua hàng:

Link Shopee: https://bit.ly/3Ip2Ziv

Link Lazada: https://bit.ly/3ZaTsRQ

Nutricare ảnh 1
Nutricare
Nutricare ảnh 2
Nutricare
Top 6
(có 0 lượt vote)

Mộc Châu

Mộc Châu Milk có tên đầy đủ là Công ty Cổ Phần Giống Bò Sữa Mộc Châu, tên quốc tế (tiếng Anh) là Mocchau Dairy Cattle Breeding Joint Stock Company, gọi tắt là Mộc Châu Milk. Công ty Cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu (Mộc Châu Milk) có tiền thân là nông trường Quân đội Mộc Châu ra đời vào tháng 4/1958. Trụ sở nhà máy chính của Mộc Châu Milk đặt tại Thị trấn Nông trường Mộc Châu, Huyện Mộc Châu, Tỉnh Sơn La.


Với nhiệm vụ chính là chăn nuôi bò sữa, cung cấp con giống bò sữa, sản xuất chế biến các sản phẩm từ sữa và sản xuất thức ăn chăn nuôi, mục đích của Công ty Cổ phần Giống Bò sữa Mộc Châu là thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng về các sản phẩm sữa trên toàn quốc. Mộc Châu Milk hiện cung cấp danh mục đa dạng các sản phẩm như sữa tươi, sữa chua ăn, sữa chua uống, phomai, váng sữa, bơ, bánh sữa và các sản phẩm từ sữa khác. Những sản phẩm của Mộc Châu Milk đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu chính là sữa tươi thuần khiết trên thảo nguyên Mộc Châu, kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại và công nghệ chế biến đạt chuẩn Châu Âu.


Sản phẩm chủ lực và phổ biến nhất của thương hiệu Sữa Mộc Châu chắc chắn phải kể đến Sữa tươi tiệt trùng Mộc Châu. Sản phẩm. Sữa tươi tiệt trùng Mộc Châu được chế biến từ nguồn nguyên liệu chính là sữa tươi thuần khiết trên thảo nguyên Mộc Châu, kết hợp với công nghệ chế biến đạt chuẩn Châu Âu. Bao gồm có đường, ít đường, không đường, Hương vị Dừa, Hương vị Cam, Hương vị Dâu, Socola,... luôn được tươi ngon nhất đưa ra thị trường.


Link mua hàng:

Link Lazada: https://bit.ly/3GHcYhK

Mộc Châu ảnh 1
Mộc Châu
Mộc Châu ảnh 2
Mộc Châu
Top 7
(có 0 lượt vote)

TH true milk

Được thành lập vào năm 2010, TH true MILK là tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Thực phẩm Sữa TH, trực thuộc sự quản lý của tập đoàn TH. Đây là thương hiệu tiên phong tại Việt Nam trong ngành sữa tươi sạch và là đơn vị đầu tiên được phép ghi trên bao bì là sữa tươi sạch.


Với tiêu chí giữ trọn tinh túy thiên nhiên và mang đến cho người dùng những sản phẩm tươi sạch nhất, TH true MILK chuyên cung cấp các dòng sản phẩm làm từ nguồn sữa bò tinh sạch như sữa tươi, sữa hạt, sữa chua, phô mai,... Đặc biệt với các dòng sữa tươi TH true MILK có các sản phẩm phổ biến như:

  • Sữa tươi thanh trùng: Sản phẩm này có hai loại là sữa tươi ít đường và nguyên chất. Sữa thanh trùng nhà TH được sản xuất với công nghệ thanh trùng hiện đại giúp lưu giữ nguyên vẹn hàm lượng lợi khuẩn và hương vị tự nhiên của sữa tươi.
  • Sữa tươi tiệt trùng: Gồm có loại nguyên chất, sữa TH true MILK ít đường, sữa tươi không đường và sữa tươi có đường.
  • Sữa tươi hạt: Đây là sự kết hợp giữa sữa tươi sạch với các loại hạt dinh dưỡng như hạt óc chó, hạnh nhân, macca,... mang đến cho người dùng sản phẩm sữa hạt với hương vị thơm ngon tự nhiên.  

Sữa TH là nguồn cung cấp canxi dồi dào cho cơ thể. Với hàm lượng canxi lên đến 38 - 40% trong mỗi hộp sữa cùng thành phần Orafti Synergy 1 làm gia tăng sự hấp thu canxi, sữa TH giúp xương chắc khỏe hơn, phát triển chiều cao và hạn chế tình trạng loãng xương. Các dòng sữa TH true MILK còn được ra mắt với những mùi hương đa dạng đáp ứng nhiều khẩu vị khác nhau. Bên cạnh hương vị sữa tươi tự nhiên truyền thống, sữa TH còn có các hương vị khác như sữa tươi vị dâu, sữa tươi socola,... mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn.


Link mua hàng:

Link Shopee: https://bit.ly/3Qi6xVA

Link Lazada: https://bit.ly/3vAPEvT

TH true milk ảnh 1
TH true milk
TH true milk ảnh 2
TH true milk
Top 8
(có 0 lượt vote)

Abbott

Abbott là thương hiệu sữa chất lượng đến từ công ty Abbott Nutrition của Hoa Kỳ. Thương hiệu chuyên kinh doanh về lĩnh vực sữa bột cho trẻ sơ sinh, sữa bột pha sẵn, sữa bầu và sữa cho người trung niên.


Một số thương hiệu sữa nổi tiếng của Abbott như Ensure, PediaSure, Similac, Grow:

  • Sữa Abbott Grow là dòng sản phẩm sữa tại thị trường Việt Nam dành cho trẻ em nổi tiếng. Với công nghệ tiên tiến đến từ Hoa kỳ nhằm giúp bé phát triển chiều cao và cân nặng tốt, Grow cung cấp thêm vitamin D, canxi và photpho.
  • Sữa Pediasure là sản phẩm sữa dinh dưỡng cho trẻ đến từ Hoa Kỳ. Pediasure cung cấp nguồn dinh dưỡng giúp bé ăn ngon miệng hơn và nâng cao sức đề kháng. Ngoài ra, sự kết hợp giữa vitamin, khoáng chất, chất đạm cô đặc trong sữa là giải pháp hiệu quả dành cho trẻ biếng ăn. Sản phẩm gồm có 2 dạng là sữa bột và sữa pha sẵn tiện lợi cho bé. 
  • Sữa bột Abbott Similac có chứa các thành phần như DHA, AA, Omega-3,... giúp bé phát triển trí não, tăng khả năng ghi nhớ. Sữa có hương vị tự nhiên, ngọt dịu nên trẻ rất dễ uống, nhờ vậy, bé sẽ tăng cân tốt, phát triển chiều cao và thể chất, nhờ đó có được tư duy và trí não tốt hơn.
  • Abbott Ensure: Bổ sung chất dinh dưỡng, cung cấp nguồn năng lượng cho người trưởng thành. Tùy từng sản phẩm cụ thể mà công dụng sẽ khác nhau như tăng cường cơ bắp, giúp xương chắc khỏe và hỗ trợ hệ tiêu hóa cũng như hệ miễn dịch.
  • Abbott Glucerna: Có công thức đặc biệt dành cho người bệnh tiểu đường, giúp bệnh nhân tiểu đường có thể kiểm soát được mức độ Glucose trong máu
  • ...

Với sự đa dạng về sản phẩm cùng chất lượng ổn định, Abbott hiện đang được rất nhiều bà mẹ tin dùng đặc biệt là các bà mẹ: “bỉm sữa”.


Link mua hàng:

Link Shopee: https://bit.ly/3ImKGKL

Link Lazada: https://bit.ly/3vFmN9F

Abbott ảnh 1
Abbott
Abbott ảnh 2
Abbott
Top 9
(có 0 lượt vote)

VPMilk

Công ty Cổ phần VPMilk thành lập từ năm 2014. VPMilk tập trung vào việc nghiên cứu công thức sữa và các sản phẩm từ sữa nhằm cải thiện tầm vóc và nâng cao sức khỏe của người Việt Nam, đặc biệt là trẻ em - thế hệ tương lai. VPMilk luôn chú trọng và quản lý chặt chẽ từ khâu nghiên cứu, phát triển đến sản xuất sữa và các sản phẩm từ với mục tiêu nâng cao trí lực, thể lực của trẻ em và người dân Việt Nam bằng các sản phẩm dinh dưỡng thơm ngon và hợp khẩu vị.


Với định hướng đưa các sản phẩm của VPMilk trở thành SỮA NGON CỦA NGƯỜI VIỆT, VPMilk luôn chú trọng việc nghiên cứu, phát triển các sản phẩm dinh dưỡng phù hợp với khẩu vị của người Việt, giúp nâng cao trí lực, thể lực của thế hệ trẻ. Sản phẩm của VPMilk đa dạng từ sữa bột công thức, sữa tươi, sữa chua nhằm phục vụ nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ em, người lớn trong gia đình. Trong đó phải kể đến những sản phẩm nổi bật như VPMilk Grow+, Creamer đặc có đường Ông Park, sữa công thức IQLac Pro Biếng Ăn Suy Dinh Dưỡng, sữa tươi Đà Lạt True Milk, … và dòng sản phẩm sữa nhập khẩu: XO và I AM MOTHER từ Hàn Quốc.


VPMilk là sữa duy nhất tại Việt Nam nhận được niềm tin tuyệt đối của Park Hang Seo - HLV đội tuyển Việt Nam, khi ông nhận lời làm đại sứ thương hiệu trong suốt 4 năm qua, điều này như một minh chứng cho chất lượng sản phẩm của VPMilk.


Link mua hàng:

Link Shopee: https://bit.ly/3QiLCl2

Link Lazada: https://bit.ly/3vG3SLU

VPMilk ảnh 1
VPMilk
VPMilk ảnh 2
VPMilk
Top 10
(có 0 lượt vote)

Fami

Từ lâu, với người dân Việt Nam, sữa đậu nành đã trở thành một thức uống quen thuộc với hương vị thơm ngon của mùi đậu nành và mát lành của nguồn dinh dưỡng từ hạt. Sữa đậu nành luôn là thức uống hấp dẫn với mọi lứa tuổi, mọi thành viên trong gia đình với nguồn đạm thực vật lành tính và nhiều dưỡng chất. Mặc dù vậy, trước sự ra đời ngày càng nhiều loại sản phẩm thức uống thì người tiêu dùng có xu hướng thích trải nghiệm cái mới lạ, đặc biệt là những người thuộc thế hệ trẻ.


Chính vì vậy, để cho ra đời bộ sản phẩm mới, Fami đã dày công tìm tòi, nghiên cứu từ sự kết hợp “ăn ý” giữa 100% đậu nành hạt chọn lọc và các nguyên liệu tự nhiên quen thuộc, nhưng vẫn mang đến sự hòa quyện hấp dẫn. Tất cả đã làm nên những sản phẩm thú vị cho những ai vốn yêu thích “món ăn tuổi thơ”, vừa kế thừa được yếu tố truyền thống như 2 sản phẩm Fami Nguyên chất vị tàu hũ gừng, vị sữa dừa; vừa hợp thời, bắt kịp xu hướng cho những ai thích “đu trend” như 2 sản phẩm Fami Nguyên chất vị đường đen và vị bạc hà.


Giờ đây, khi Fami ra mắt 4 sản phẩm mới hoàn toàn khác biệt, tượng trưng cho 4 mùa xuân-hạ-thu-đông, với vị tàu hũ gừng thơm lừng ấm áp; vị sữa dừa thơm béo; vị đường đen ngọt thanh và vị bạc hà tươi mát. Người tiêu dùng có thể thỏa thích lựa chọn thức uống.


Bên cạnh những nỗ lực nghiên cứu về sản phẩm, Fami Nguyên chất còn bất ngờ mang đến cho người tiêu dùng 1 diện mạo mới thú vị, vừa kế thừa được những đặc trưng vốn có của Fami là thân thiện, khác biệt; vừa mang đến một cảm giác hiện đại và trẻ trung hơn và hấp dẫn các bạn trẻ.


Là nhãn hàng sữa đậu nành dẫn đầu thị trường tiêu thụ tại Việt Nam theo thống kê từ Nielsen thực hiện vào tháng 12/2020, suốt gần 25 năm qua Fami luôn có mặt trong các gia đình Việt. Việc ra mắt 4 sản phẩm mới là lời khẳng định của thương hiệu trong việc không ngừng tiên phong, sáng tạo và nghiên cứu, đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đậu nành hương vị thơm ngon, chất lượng đảm bảo.


Link mua hàng:

Link Shopee: https://bit.ly/3ZpHxjx

Link Lazada: https://bit.ly/3GIRAZG

Fami ảnh 1
Fami
Fami ảnh 2
Fami
Hi vọng bài viết trên giúp các bạn có thêm thông tin về các thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam tin cậy nhất. Hãy uống sữa mỗi ngày để bổ sung canxi và những chất dinh dưỡng thiết yếu khác cho cơ thể bạn nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 10
Fami