Top 8 thương hiệu thang nhôm nổi tiếng nhất hiện nay

80

Thang nhôm là một trong những công cụ cần thiết cho nhiều hoạt động trong gia đình và các công trình xây dựng. Tuy nhiên, việc lựa chọn loại thang phù hợp là điều vô...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Ameca

Ameca là thương hiệu thang nhôm có thâm niên khá lâu trên thị trường Việt Nam. Trong nhiều năm hoạt động, tôn chỉ của Ameca luôn là đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và luôn nỗ lực sáng tạo cũng như cải tiến sản phẩm. Nhờ đó, Ameca nhanh chóng có được lòng tin của ngày càng nhiều người tiêu dùng Việt.

  • Ameca cung cấp các dòng thang cao cấp bao gồm cả thang gia dụng và các dòng thang công nghiệp. Được sản xuất dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế cũng như tiêu chuẩn an toàn cho người tiêu dùng, sản phẩm của Ameca luôn được đón nhận và ưa chuộng. Một số sản phẩm gây tiếng vang của hãng phải kể đến như: Thang nhôm rút, thang nhôm ghế gia đình, thang nhôm gấp đa năng, thang nhôm chữ A...
  • Những năm trở lại đây, Ameca trở thành thành thương hiệu Thang nhôm được săn đón hàng đầu bởi sự đa dạng và giá sản phẩm hợp lý. Công ty đã và đang mở rộng mạng lưới phân phối trên khắp cả nước.  Ameca liên tục nỗ lực để xây dựng hệ thống bán lẻ rộng khắp, nhằm đưa những sản phẩm tiêu chuẩn Quốc tế đến gần với khách hàng hơn. Ameca luôn có sự phát triển ổn định và định hướng chiến lược đúng đắn từ phía đội ngũ lãnh đạo. Nhờ đó, công ty luôn đạt mức tăng trưởng liên tục trên 50% qua từng năm.
  • Bên cạnh việc phát triển hệ thống và cải tiến chất lượng sản phẩm, Ameca Việt Nam cũng đang từng ngày áp dụng dịch vụ chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên trình độ và nhiệt huyết. Với Ameca, chất lượng phục vụ cũng là một mục tiêu hàng đầu trong kế hoạch phát triển.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 19, Lô 1C, Đường Trung Yên 11D, KĐT Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 024 6285 4021

MAXBUY Miền Nam: 99 Đường Nguyễn Thị Nhung, Khu đô thị Vạn Phúc City, P. Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức

Điện thoại: 028 3511 1078

Email: support@maxbuy.vn

Website: https://ameca.vn/

Ameca ảnh 1
Ameca
Ameca ảnh 2
Ameca
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thang nhôm Sumika

Thang nhôm là một trong những thiết bị lao động phổ biến với nhiều tính năng vượt trội và tiện ích tuyệt vời nên nó đã trở nên khá quen thuộc và không thể thiếu đối với các nhà máy, xí nghiệp công trình thậm chí là trong các hộ gia đình. Thang nhôm Sumika được sản xuất hoàn toàn theo công nghệ hiện đại nhất hiện nay, quy trình được áp dụng các tiêu chuẩn chặt chẽ và khắc khe nên cho ra những chiếc thang đạt chất lượng quốc tế. Thang được thiết kế theo dạng rút gọn đa năng, sử dụng được cả chữ A và chữ I dễ dàng sử dụng ở công việc gia đình hoặc ngoài trời. Sử dụng nhiều vị trí địa hình khó khăn mà thang thường khó làm được. Thang rút nhôm Sumika bền bỉ với thời gian và thời tiết. Rất nhiều dòng sản phẩm thang nhôm Sumika được ưa chuộng hiện nay như: SK560D NEW, SK500D NEW, SK380D NEW, SK440D NEW…. Bạn sẽ thấy ưng ý khi sử dụng những chiếc thang này với giá ưu đãi tốt hơn giá thị trường.


Thang nhôm Sumika có ưu điểm gì?

  •  Về thiết kế: Với thiết kế thông minh được tính toán tỉ mỉ thang có thể sử dụng ở 2 dạng chữ A  và I. Đặc biệt, sản phẩm được lắp đặt khóa chốt tự động chắc chắn, an toàn tạo cảm giác vững tâm trên từng bậc thang cho người sử dụng.
  •  Về tính an toàn: Thang được làm từ chất liệu nhôm cao cấp kết hợp với chốt khóa an toàn, bậc thang rộng chắn chắn... Hơn hết, khi ở dạng chữ A thang có 4 chân trụ giúp 2 người có thể cùng lúc đứng trên thang và hỗ trợ nhau cùng làm việc, còn ở dạng chữ I có tới 2 chân trụ rất chắc chắn và ổn định hơn so với các loại thang rút nhôm đơn thông thường hay các loại thang được làm từ chất liệu truyền thống như tre, gỗ...
  • Về tính năng: Thang nhôm giúp bạn có thể linh hoạt sử dụng ở bất kì địa điểm nào kể cả trong nhà hay ngoài sân vườn, bậc thềm nhà, bậc cầu thang...bởi khả năng rút gọn theo mục đích sử dụng. Đặc biệt đối với dạng chữ A có 4 chân trụ giúp bạn sử dụng ở cả khu vực không có điểm tựa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 17-19, Đường D15 ,Phường Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TPHCM

Điện thoại: (028) 3815 3333 - (028) 6682 9999 - 08 3815 3333

Email: info@sumika.vn

Website: https://sumika.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/giadungsumikavietnam/

Thang nhôm Sumika ảnh 1
Thang nhôm Sumika
Thang nhôm Sumika ảnh 2
Thang nhôm Sumika
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thang nhôm HAKAWA

Sử dụng thang nhôm HAKAWA giúp quý khách hàng tiện lợi, linh hoạt và an tâm hơn trong suốt quá trình leo trèo và thực hiện các công việc trên cao. Hơn thế nữa, với hàng loạt những lý do sắp được liệt kê thêm phía bên dưới, HAKAWA tin chắc rằng đây sẽ là lời giải đáp thuyết phục nhất, giúp quý khách hàng an tâm lựa chọn thang nhôm HAKAWA nhằm mục đích sử dụng cho các công trình xây dựng, hỗ trợ leo cao trong đa dạng công việc sửa chữa, bảo trì.

  • Thang nhôm HAKAWA đa dạng sản phẩm: Được chế tạo từ hợp kim nhôm cao cấp, sử dụng công nghệ tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu từ Nhật Bản, thang nhôm HAKAWA luôn có sẵn đa dạng sản phẩm thang nhôm rút, thang nhôm gấp, thang nhôm ghế để phục vụ quý khách. Chất liệu hợp kim nhôm siêu nhẹ, siêu bền này mang tính ứng dụng cao, sản xuất được nhiều loại thang khác nhau, phù hợp với mọi địa hình sử dụng khác nhau, đảm bảo tính vững vàng, tiện dụng và giúp quý khách hàng có thể ứng dụng được trong nhiều công việc nhất.
  • Thiết kế đạt tiêu chuẩn an toàn: Khác với những thương hiệu thang nhôm sản xuất hàng loạt khác. Dòng thang nhôm chính hãng HAKAWA luôn được các kỹ sư chuyên môn nghiên cứu và cải tiến trong từng chi tiết, nhằm mục đích mang đến quý khách hàng những sản phẩm thang nhôm đa dụng, đảm bảo sự vững chãi tối đa cho người tiêu dùng trong khi thực hiện các công việc trên cao. Với các dòng thang rút, chân thang có bánh xe giúp dễ dàng di chuyển thang mà không tốn quá nhiều sức. Đặc biệt là các sản phẩm thang nhôm rút đôi, dưới mỗi chân thang được kết hợp đến 8 chiếc đế cao su chống trượt, hơn gấp đôi so với 4 đế cao su dưới mỗi chân thang của các dòng thang khác bên ngoài thị trường, giúp tăng cường tính ổn định và vững vàng của thang nhôm HAKAWA, bất chấp mọi bề mặt.
  • Được làm từ chất liệu nhôm cao cấp cấp siêu nhẹ, siêu bền: Mác nhôm 6063 là chất liệu nhôm cao cấp được ứng dụng rộng rãi tại đa lĩnh vực và ngành nghề. Dòng hợp kim nhôm này sở hữu độ bền bỉ, chắc chắn cao, đặc biệt nhất chính là khả năng chống va đập móp méo, gỉ sét tốt, mang đến người sử dụng một chiếc thang bền bỉ bất chấp thời tiết và đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài.
  • Dễ dàng kéo rút: Sở hữu thiết kế thông minh, các dòng sản phẩm thang rút chính hãng HAKAWA vô cùng dễ dàng kéo hay rút gọn một cách nhanh chóng mà không bị kẹt thang, khi có nhu cầu sử dụng, các dòng thang nhôm HAKAWA rất dễ dàng để có thể mở ra, hoặc thậm chí là biến đổi hình dạng thang sao cho phù hợp với khu vực địa hình hiện tại.
  • Di chuyển linh hoạt: Với cấu tạo chính là nhôm nên thiết bị này thường có khối lượng nhẹ hơn các loại thang tre, thag gỗ, thang sắt nên vô cùng dễ dàng và tiện lợi trong việc di chuyển đến bất cứ vị trí nào. Với các dòng thang nhôm rút đôi HAKAWA thì việc di chuyển sẽ trở nên nhẹ nhàng và dễ dàng hơn nữa, khi bạn có thể lắp kèm bộ đôi bánh xe có thể tháo rời, sau đó linh hoạt kéo thang đi hệt như một chiếc vali di động.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 136C Đường Thạnh Xuân 22, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 056 9999 699

Email: support@hakawa.vn

Website: https://hakawa.vn/


Thang nhôm HAKAWA ảnh 1
Thang nhôm HAKAWA
Thang nhôm HAKAWA ảnh 2
Thang nhôm HAKAWA
Top 3
(có 0 lượt vote)

NIKITA

NIKITA là một hãng sản xuất thang nhôm và giường xếp, giường bệnh nỗi tiếng trên thế giới, thương hiệu của nó đến từ một nước có nền công nghiệp, kinh tế hàng đầu thế giới đó là Nhật Bản. Hiện nay các sản phẩm của Hãng NIKITA có mặt hầu hết các quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Các sản phẩm của Nikita luôn dẫn đầu về chất lượng an toàn, mẫu mã đa dạng, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng trên thế giới trong đó có Việt Nam.

  • Thang nhôm Nikita được làm từ chất liệu hợp kim nhôm bền bỉ, chắc chắn và tạo được tính phẩm mỹ cho sản phẩm.
  • Thang có thiết kế gọn nhẹ giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo nhiều nơi làm việc mà không chiếm quá nhiều diện tích.
  • Hệ thống khóa tự động ở mỗi bậc thang giúp người dùng dễ sử dụng với nhiều mức chiều cao khác nhau.
  • Chức năng kéo dài và gấp gọn của thang còn giúp người dùng có thể sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau để hoàn thành tốt công việc.
  • Kết cấu 4 chân giúp thang giữ được thăng bằng, mặt đế cao su giúp thanh chống trượt hiệu quả và đảm bảo an toàn khi sử dụng cho người dùng.


NIKITA ảnh 1
NIKITA
NIKITA ảnh 2
NIKITA
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thang nhôm Advindeq

Advindeq là thương hiệu thang nhôm, xe đẩy cao cấp xuất xứ từ Đài Loan, với thiết kế có thể thu gọn tiết kiệm diện tích giúp người dùng dễ dàng bảo quản. Các sản phẩm của Advindeq đều đạt tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế EN131, EN14183, CE... được giám định bởi Tổ chức Chứng nhận và Giám định Sản phẩm Quốc tế SGS.

  • Có mặt tại Việt Nam vào năm 2006, sau chặng đường 10 năm hoạt động và phát triển, Advindeq đã đạt được những bước tiến vững chắc và khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Ứng dụng và phát triển công nghệ quản l‎ý và kỹ thuật tiên tiến của Châu Âu, Advindeq đã cho ra đời những dòng sản phẩm thang nhôm và xe đẩy hàng cao cấp có chất lượng với hiệu quả sử dụng tối ưu, phục vụ cho hàng triệu người dùng trong cả nước.
  • Đặc biệt, nhiều dòng sản phẩm thang nhôm đã được Advindeq đưa vào nghiên cứu sử dụng chất liệu 100% nhôm cao cấp... giúp sản phẩm không chỉ đảm bảo yếu tố an toàn,thẩm mỹ mà còn siêu bền. Những sản phẩm mang tính đột phá về công nghệ như: thang nhôm đa năng, thang nhôm rút gọn, thang nhôm ghế, và xe đẩy hàng luôn được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao và tin dùng.
  • Không dừng lại ở đó, hiện nay, Advindeq có thêm những điểm đổi mới về chính sách như: tăng thời gian bảo hành của thang lên đến 24 tháng, đăng ký mua bảo hiểm trách nhiệm của Bảo Minh cho sản phẩm thang nhôm nhằm đảm bảo an toàn khi sử dụng, tránh xảy ra những tại nạn đáng tiếc cho người dùng .Đây chính là sự khác biệt hoàn toàn của Advindeq tạo lên một thương hiệu uy tín và chất lượng trên thị trường Việt Nam


Thang nhôm Advindeq ảnh 1
Thang nhôm Advindeq
Thang nhôm Advindeq ảnh 2
Thang nhôm Advindeq
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thang nhôm Sumo

Sumo là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu đến Thái Lan, chuyên kinh doanh các sản phẩm về thang nhôm và xe đẩy kéo hàng. Những sản phẩm đều được áp dụng công nghệ hiện đại bậc nhất Nhật Bản, được giám định bởi các tổ chức chứng nhận và giám định sản phẩm hàng đầu quốc tế.

  • Đa dạng mẫu mã, phù hợp với nhu cầu sử dụng: Thương hiệu thang nhôm Sumo có nhiều loại thang như thang rút đơn, thang rút đôi, thang ghế, thang chữ A,... giúp bạn thoải mái lựa chọn phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng khác nhau như công trình, viễn thông, vệ sinh cửa kính hoặc sửa chữa điện trong gia đình.
  • Chất liệu cao cấp, an toàn: Chất liệu bậc và khung của thang nhôm đều được sản xuất từ hợp kim nhôm cao cấp, chắc chắn đảm bảo độ bền, sáng bóng và an toàn cao. Đặc biệt hơn, chất liệu này còn chống lại sự oxy hoá khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài, thời tiết khắc nghiệt giúp nâng cao tuổi thọ sử dụng.
  • Trọng lượng nhẹ, dễ dàng gấp gọn: Nhờ sản xuất từ hợp kim nhôm nên thang Sumo có trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 4 - 12kg, vì thế, bạn có thể gấp gọn, di chuyển bất kỳ đâu dễ dàng và cất giữ tiện lợi. Ngoài ra, sản phẩm có chiều cao tối đa khoảng 2 - 3.5m và chiều cao rút gọn chỉ khoảng 0.8 - 1m. Nhờ vậy, bạn có thể bảo quan bất kỳ vị trí nào trong nhà hay ở công trình mà không chiếm quá nhiều không gian diện tích.
  • Tải trọng lớn: Thang nhôm Sumo có khả năng chịu tải trọng lên đến 150kg giúp tránh tình trạng hỏng hóc và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Tải trọng này chịu được khối lượng của đa số người dùng Việt.
  • Kết cấu của thang chắc chắn: Khi chọn mua thang nhôm Sumo, bạn hoàn toàn yên tâm độ an toàn nhờ vào kết cấu chắc chắn của thương hiệu thang này:
  1. Chân đế: Được bọc bằng cao su chống trượt, chống trầy sàn nhà và cố định thang chắc chắn khi leo trèo, giữ an toàn cao.
  2. Đai thang: Sản xuất từ chất liệu nhựa ABS bền bỉ, độ đàn hồi cao và nâng cao tuổi thọ sử dụng.
  3. Bậc thang: Mỗi bậc thang được cố định chắc chắn, cứng cáp, đồng thời bậc thang rộng giúp người dùng leo lên xuống thoải mái và an toàn.
  • Khả năng chống trượt tốt: Thang nhôm Sumo được cố định chắc chắn trên mọi mặt phẳng nhờ có chân đế chống trượt. Chân đế này còn giúp chống trầy, tăng khả năng ma sát và đảm bảo thang được đặt ổn định mà không cần có điểm tựa.
  • Khả năng cách điện tốt, bảo vệ người dùng: Sumo còn phủ lên thang nhôm một lớp sợi thủy tinh giúp cách điện tốt và bảo vệ người dùng luôn an toàn khi sử dụng. Nhờ khả năng cách điện tốt, bạn có thể an tâm sử dụng sửa chữa điện, cột điện, viễn thông hay sử dụng ngoài trời đều đảm bảo an toàn..


Thang nhôm Sumo ảnh 1
Thang nhôm Sumo
Thang nhôm Sumo ảnh 2
Thang nhôm Sumo
Top 6
(có 0 lượt vote)

Thang nhôm Nikawa

Thương hiệu Nikawa đến từ Nhật Bản ra đời năm 1996 có độ phủ sóng rộng rãi trên thị trường châu Á, châu Âu với các thiết bị công nghiệp và gia dụng như: thang nhôm, máy khoan, máy cưa, máy mài,... Năm 2012, thương hiệu chính thức có mặt tại Việt Nam với sản phẩm tiên phong là thang nhôm kỹ thuật.


  • Đa dạng mẫu mã cùng chất liệu cao cấp: Thang nhôm Nikawa có đa dạng mẫu mã như: thang ghế, thang rút đơn, thang rút đôi và thang chữ A giúp người dùng thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp nhu cầu sử dụng. Sản phẩm được sản xuất từ hợp kim nhôm và nhựa cao cấp có phủ lớp chống gỉ bền bỉ, chắc chắn, chịu lực tốt, độ bền cao. Phần khung được làm bằng thép sơn tĩnh điện hoặc hợp kim nhôm và chân thang có các nút bịt bằng cao su để đảm bảo an toàn cho người dùng và giúp thang luôn bền đẹp như mới.
  • Tải trọng lớn, kết cấu chắc chắn: Thang nhôm Nikawa có khả năng chịu tải trọng lớn lên đến 150kg cho phép nhiều người làm việc trên thang cùng một lúc mà vẫn đảm bảo tính an toàn cao. Thang nhôm phù hợp dùng cho những công việc trên cao như lắp trần nhà, sửa quạt, sửa bóng đèn,... Kết cấu của thang Nikawa chắc chắn bao gồm chân đế được bao bọc bởi lớp nhựa hoặc cao su, đai thang sản xuất từ nhựa ABS và bậc thang có thể thay đổi hình dáng linh hoạt. Thang có khả năng gấp gọn, nâng lên hay hạ thang xuống một cách nhanh chóng.
  • Khả năng chống trượt tốt: Thang nhôm Nikawa mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng nhờ trang bị phần chân đế chống trượt có độ ma sát tốt kết hợp với khóa bảo vệ chắc chắn đảm bảo quy trình sử dụng an toàn hơn. Đồng thời, bộ phận này còn tăng độ khỏe, giảm độ rung khi sử dụng.
  • Khả năng cách điện tốt, bảo vệ người dùng: Đối với loại thang nhôm rút Nikawa được phủ một lớp sợi thủy tinh giúp thang có khả năng cách nhiệt và cách điện tốt giúp người dùng an tâm sử dụng ngoài trời như: sửa chữa đường dây điện, cột điện, trụ điện,...
  • Giá thành phù hợp với người tiêu dùng Việt: So với các thương hiệu khác, thang nhôm Nikawa có chất lượng cao, mức giá hợp lý và phù hợp với nhiều phân khúc người dùng.Thang nhôm Nikawa có giá thành dao động từ 1.156.000 VNĐ - 4.020.000 VNĐ tùy theo từng loại thang


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • VPGD và showroom: Số 19, Đường Trung Yên 11C, KĐT Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội; Điện thoại: 024.6672.0000 - 024.38622.888
  • HCM: Số 09 Đường 09, KĐT Vạn Phúc, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh; (028) 3535 6876 - 0912.618.022

Website: https://nikawa.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/NikawaOfficial/

Thang nhôm Nikawa ảnh 1
Thang nhôm Nikawa
Thang nhôm Nikawa ảnh 2
Thang nhôm Nikawa
Top 7
(có 0 lượt vote)

Thang nhôm Joongang

Thang nhôm Joongang là thương hiệu nổi tiếng nhất trong hệ thang nhôm đến từ Hàn Quốc được đánh giá là số 1 Hàn quốc về thương hiệu, chất lượng và thị phần, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của  Hàn quốc, dưới sự giám sát kỹ lưỡng của các cán bộ khó tính trong tập đoàn Joongang. Với thiết kế đơn giản nhưng lại cung cấp tối đa các chức năng khi sử dụng, các chi tiết sản xuất kỳ công với chất liệu hợp kim nhôm cao cấp và tối giản sự bất tiện để phù hợp cho các nhu cầu sử dụng thang nhôm từ gia đình đến văn phòng, công ty, công trường, bệnh viện, trường học, rạp chiếu phim....

  • Chất lượng thang nhôm Joongang Hàn quốc được đánh giá cao từ người dùng: Khi lựa chọn bất cứ sản phẩm nào thì chất lượng đều được đặt lên hàng đầu, bởi chất lượng của sản phẩm sẽ quyết định một số tính chất khác của chúng. Chất liệu thang nhôm tuy chưa được kiểm chứng một cách chuyên môn. Nhưng đến thời điểm này, hợp kim nhôm cao cấp được người dùng đánh giá chất lượng rất tuyệt vời khi sử dụng để sản xuất mặt hàng thang nhôm. Chính vì chất lượng tuyệt vời đến như thế đã giúp thang có trọng lượng nhẹ hơn so với những chiếc thang cùng loại nhập ngoại khác. Hơn hết thang nhôm Joongang Hàn được đảm bảo mang lại độ an toàn tuyệt đối cho người dùng.
  • Thang nhôm Joongang Hàn quốc có nhiều kiểu dáng, mẫu mã, kích thước đa dạng: Thang nhôm Joongang Hàn dưới con mắt và bộ óc tinh tế của những nhà nghiên cứu kỹ thuật nơi đây. Mỗi chiếc thang ra đời để để lại cho người dùng không chỉ ấn tượng về chất lượng mà còn ấn tượng sâu sắc về kiểu dáng thang mang lại. Có nhiều kiểu dáng được sử dụng trong mọi công trình đó là thang chữ A, chữ I. Hai kiểu dáng này là những kiểu dáng truyền thống nhưng được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ hiện đại.
  • Thang nhôm Joongang Hàn giúp người dùng có thể sử dụng ở nhiều độ cao khác nhau mà vẫn đảm bảo được độ an toàn khi sử dụng. Chính vì làm bằng hợp kim nhôm cao nên màu sắc của chiếc thang hợp thẩm mỹ. Thang được thiết kế với chiều dài, ngắn khác nhau giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn về kích cỡ khi sử dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 145 Đê la thành, Đống Đa, Hà nội

Điện thoại: 0986901111 - 02462901111 - 0962142145 - 02462605555

Website: https://joongang.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064857333694&ref=embed_page

Thang nhôm Joongang ảnh 1
Thang nhôm Joongang
Thang nhôm Joongang ảnh 2
Thang nhôm Joongang
Trên đây alltop.vn cùng bạn tìm hiểu những thương hiệu thang nhôm tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .