Top 6 thương hiệu xe ô tô của Anh nổi tiếng nhất tại Việt Nam

60

Anh nằm trong danh sách những đất nước nhà sản xuất xe ô tô lớn nhất trên thế giới. Các hãng xe ô tô của Anh rất đa dạng, phát triển mạnh mẽ và ngày...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

ROLLS-ROYCE

Rolls-Royce nổi tiếng với những chiếc xe hơi sang trọng bậc nhất thế giới và là biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô Anh Quốc. Năm 1904, Rolls-Royce ra đời với tên gọi được đặt theo tên những người "cha đẻ" của nó là Henry Royce và Charles Rolls. Hiện thương hiệu xe hơi quý tộc Anh quốc đang nằm dưới trướng của tập đoàn BMW AG (Đức). Logo thương hiệu gồm 2 chữ R lồng vào nhau theo phong cách Art-Deco với những đường nét vô cùng tinh xảo, thể hiện vẻ đẹp thanh lịch nhưng cũng rất uy quyền. Năm 2013, Rolls-Royce chính thức có mặt tại Việt Nam, hiện đang được phân phối chính hãng thông qua S&S Automotive. Với sự nổi tiếng về chất lượng, sang trọng và khẳng định vị thế của một đại gia thực thụ, Rolls-Royce vẫn luôn là cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới thượng lưu Việt.

  • Thiết kế sang trọng: Rolls Royce được biết đến với thiết kế cầu kỳ, tinh tế và sang trọng, với các chi tiết được chăm chút tỉ mỉ từ ngoại thất đến nội thất.
  • Động cơ mạnh mẽ: Các mẫu xe của Rolls Royce được trang bị động cơ mạnh mẽ, cho phép xe vận hành êm ái và linh hoạt trên mọi địa hình.
  • An toàn và tiện nghi: Rolls Royce trang bị đầy đủ các tính năng an toàn và tiện nghi, như hệ thống giám sát điểm mù, hệ thống giải trí cao cấp, hệ thống cảnh báo va chạm và hệ thống hỗ trợ đỗ xe.
  • Độc đáo và sang trọng: Rolls Royce là biểu tượng của sự độc đáo và sang trọng, đem lại cảm giác tự hào cho chủ sở hữu.
  • Chất lượng tốt: Các mẫu xe của hãng này được sản xuất với chất lượng tốt, sử dụng vật liệu cao cấp và được lắp ráp và hoàn thiện bằng tay bởi những thợ lành nghề tại các nhà máy của Rolls Royce ở Anh.
ROLLS-ROYCE ảnh 1
ROLLS-ROYCE
ROLLS-ROYCE ảnh 2
ROLLS-ROYCE
Top 1
(có 0 lượt vote)

Aston Martin

Aston Martin là thương hiệu xe thể thao hạng sang nổi tiếng bậc nhất thế giới. Trải qua hơn 107 năm hình thành và phát triển, Aston Martin đã sáng tạo ra nhiều mẫu xe được đánh giá cao cả về thiết kế lẫn chất lượng, có sức hút lớn đối với khách hàng toàn cầu. Và các tín đồ của Điệp viên 007 chắc chắn đều quá quen thuộc với những chiếc xe Aston Martin vốn xuất hiện dày đặc trong bộ phim bom tấn này. Từ tháng 03/2019, thương hiệu xe thể thao hạng sang của Anh quốc bắt đầu phân phối chính hãng tại Việt Nam. Đến nay, danh sách xe Aston Martin nơi đất nước của lá cờ đỏ sao vàng có thể đã lên đến con số hơn 30 chiếc, song Aston Martin Việt Nam chủ yếu phân phối 2 dòng sản phẩm chủ lực là Aston Martin DB11 và Aston Martin Vantage thế hệ thứ 2.


Thương hiệu Aston Martin mang tính biểu tượng đã kết hợp công nghệ mới nhất, tay nghề thủ công đặc biệt và thiết kế vượt thời gian để sản xuất các mẫu xe bao gồm Vantage, DB11, DBS Superleggera và mẫu SUV mới, DBX và DBX707. Có trụ sở tại Gaydon, Anh, Aston Martin Lagonda thiết kế, sản xuất và xuất khẩu xe hơi tại 55 quốc gia trên thế giới.  Khách hàng của Aston Martin được trải nghiệm vẻ đẹp mang tính biểu tượng của nó thông qua sự tổng hòa của cả ba khía cạnh: Vẻ đẹp thiết kế - Hiệu suất động cơ - Trải nghiệm thương hiệu.


Ưu điểm

  • Thiết kế ấn tượng, độc đáo
  • Nội thất sang trọng, tiện nghi cao cấp
  • Hiệu suất vận hành tuyệt vời, trải nghiệm lái hấp dẫn trên mọi cung đường
Aston Martin ảnh 1
Aston Martin
Aston Martin ảnh 2
Aston Martin
Top 2
(có 0 lượt vote)

BENTLEY

Bentley là một hãng sản xuất xe hơi hạng sang danh tiếng thế giới đến từ nước Anh. Hiện tại Bentley là công ty con thuộc quyền sở hữu của Tập đoàn Volkswagen. Lịch sử Bentley bắt đầu từ khi hãng xe được thành lập vào năm 1919 bởi Walter Owen Bentley – một kỹ sư người Anh. Sau mẫu xe đầu tiên ra mắt là The Bentley 3 Litre, năm 1930 Bentley đánh dấu bước tiến vượt bậc khi giới thiệu mẫu xe sang trọng Bentley 8L. Từ đây, Bentley chính thức ghi tên mình vào thị trường xe sang châu Âu bên cạnh những cái tên nổi tiếng là BugattiRolls Royce. Trong suốt chiều dài phát triển, Bentley lưu dấu thương hiệu với hình ảnh logo chữ “B” kết hợp cùng đôi cánh mở rộng. Chữ “B” là chữ cái đầu tiên trong tên hãng xe – Bentley. Còn đôi cánh là biểu tượng của tốc độ. Tuy nhiên có một điểm thú vị là thiết kế logo Bentley được thay đổi khác biệt ở các phiên bản đặc biệt của mỗi dòng xe.

Ưu điểm xe Bentley

  • Thiết kế sang trọng và đẳng cấp
  • Hiệu suất mạnh mẽ
  • Tiện nghi cao cấp
  • Thương hiệu uy tín
  • Tính an toàn
BENTLEY ảnh 1
BENTLEY
BENTLEY ảnh 2
BENTLEY
Top 3
(có 0 lượt vote)

Land Rover

Land Rover là thương hiệu xe gốc Anh Quốc nổi tiếng với những dòng xe gầm cao có hệ dẫn động 4 bánh. Được thành lập vào năm 1948 tại quê nhà Anh, cho đến nay, Land Rover thuộc sở hữu của tập đoàn Tata Motors (Ấn Độ). Khi nhắc đến Land Rover, những người “yêu” xe hơi trên toàn thế giới đều nghĩ đến những chiếc ô tô sang trọng, lịch lãm và đắt tiền. Hiện tại, hãng xe Land Rover đã rất nổi tiếng với những mẫu xe gầm cao sử dụng hệ dẫn động 4 bánh và cho khả năng vận hành mạnh mẽ, ổn định vượt qua mọi địa hình.


Ưu điểm

  • Độ bền ưu việt, nhiều chuyên gia cho rằng xe Land Rover có thể sánh ngang với xe Porsche hoặc xe Jaguar.
  • Hệ thống khung gầm cao và chắc chắn nên xe vận hành êm ái trên mọi loại địa hình.  
  • Thiết kế nội thất và ngoại thất chuẩn chất xe sang, mang đến vẻ đẹp đẳng cấp, tinh tế, tạo cảm giác tiện nghi, thoải mái nhất cho người dùng.
  • Dịch vụ sau bán hàng tốt, đáp ứng mọi nhu cầu về bảo hành hay sửa chữa khi cần.


Land Rover ảnh 1
Land Rover
Land Rover ảnh 2
Land Rover
Top 4
(có 0 lượt vote)

Xe MINI

MINI là thương hiệu ô tô cỡ nhỏ và được xem là biểu tượng của nước Anh vào những năm 1960. Hiện tại, MINI đã thuộc sở hữu của tập đoàn BMW, trước đó là Tập đoàn ô tô Anh quốc (BMC). Trải qua nửa thế kỷ hình thành và phát triển với hàng triệu chiếc xe được bán ra, Mini Cooper đã sở hữu lượng fan đông đảo và chất lượng. Mini cũng đạt danh hiệu “Xe Châu Âu của thế kỷ” (European Car of The Century).

Ưu điểm của Mini Cooper

  • Cảm giác lái xe thú vị: Ngoài vẻ ngoài thời trang, MINI còn cho tài xế cảm giác lái khá thú vị vì trang bị chế độ sport. Ngoại hình nhỏ bé thế nhưng bạn sẽ bất ngờ về khả năng tăng tốc nhanh của MINI. Bên cạnh đó, vô lăng cho cảm giác rất êm và đã tay, khung xe nhỏ cho phép chúng ta có thể luồn lách và đỗ xe ở bất kỳ đâu. 
  • Động cơ mạnh mẽ: Bạn có tin được không, một chiếc xe nhỏ như MINI nhưng lại cho công suất lên đến 170 mã lực với khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km trong vòng 7,4 giây. Nói MINI là con quái vật trong hình hài nhỏ bé cũng không sai.
  • Khả năng cá nhân hóa cao: Chúng ta có thể tự cá nhân hóa chiếc xe trên trang chủ của MINI bằng cách đặt hàng và lựa chọn các chi tiết như màu sắc xe, nội thật, bánh xe … 
  • Nội thất sang trọng cổ điển pha hiện đại, nhiều tính năng: Nội thất của MINI đều được thiết kế riêng, đậm chất xe sang của BMW. Bên cạnh đó, MINI cũng sử dụng chung hệ thống giải trí iDrive của BMW.
  • Thiết kế thực dụng: Thiết kế nhỏ nhắn, dễ dàng luồn lách cộng thêm nội thất khá thực dụng như: có thể gập ghế tăng không gian khoang hành lý. Thậm chí, bạn có có thể nâng hoặc hạ gầm khi khởi động.
  • Tiết kiệm nhiên liệu: Mini Cooper với tiêu chí tiết kiệm nhiên liệu ngay từ khai sinh, bạn sẽ ngạc nhiên trước khả năng tiết kiệm xăng của chiếc MINI này.
Xe MINI ảnh 1
Xe MINI
Xe MINI ảnh 2
Xe MINI
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hãng xe Mclaren

Hãng siêu xe McLaren được thành lập bởi tay đua xuất sắc người New Zealand, Bruce McLaren, vào năm 1963. Tên chính thức của hãng là McLaren Automotive, trụ sở chính của công ty nằm tại Woking, Surrey, Vương Quốc Anh. Với mỗi chiếc xe, McLaren không chỉ tạo nên những kiệt tác về công nghệ và thiết kế, mà còn là biểu tượng của đam mê và tốc độ. Bruce McLaren với kinh nghiệm đua xe và đam mê cháy bỏng của mình đã để lại dấu ấn rõ nét trong ngành công nghiệp ô tô thế giới.

  • Các mẫu xe của McLaren thường nhắm đến đối tượng là những người đam mê tốc độ và đua xe Công thức 1. Từ thiết kế ngoại thất đến không gian nội thất, xe McLaren lấy cảm hứng từ dòng xe F1, thể hiện tinh thần đua xe mạnh mẽ.
  • Mục tiêu của hãng xe McLaren là mang đến trải nghiệm “tốt nhất”, cảm nhận chân thực nhất và tốc độ “khủng khiếp”. Các siêu xe của hãng thường được trang bị động cơ từ V8 đến V12, với vỏ xe chủ yếu làm từ vật liệu carbon và thiết kế ngoại thất tập trung vào hiệu suất khí động học.
  • Mclaren với thiết kế mới mang một diện đậm chất siêu xe thể thao, cá tính và sang trong đi cùng hàng loạt các trang bị cao cấp được nâng cấp kết hợp cùng với khối động cơ mạnh mẽ và hệ thống an toàn vượt trội chắc chắn những mẫu siêu xe thể thao Mclaren sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Đây sẽ có thêm một loạt lựa chọn đáng chú ý cho những khách hàng đam mê tốc độ cũng như yêu thích nét thể thao mạnh mẽ.
Hãng xe Mclaren ảnh 1
Hãng xe Mclaren
Hãng xe Mclaren ảnh 2
Hãng xe Mclaren
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu xe ô tô của Anh nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .