Top 5 thương hiệu xe ô tô Đức nổi tiếng nhất hiện nay

50

Nước Đức nổi tiếng với ngành công nghiệp sản xuất ô tô và đã có rất nhiều thương hiệu trứ danh được người tiêu dùng trên khắp thế giới yêu thích. Trong bài viết hôm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Mercedes-Benz

Mercedes là một trong những hãng xe lâu đời nhất thế giới, ở phân khúc hạng sang. Thương hiệu ngôi sao ba cánh nước Đức đến Việt Nam năm 1995 và hiện là hãng xe sang duy nhất có nhà máy lắp ráp nơi đây. Cho đến nay, Mercedes-Benz đang sở hữu hai nhãn hiệu con: Mercedes-Maybach (dòng xe siêu sang) và Mercedes-AMG (dòng xe hiệu suất cao). Bên cạnh đó, thương hiệu ngôi sao ba cánh này vẫn đang liên tục trình làng và sản xuất thêm nhiều mẫu xe sang mới, xe điện và đầu tư cho công nghệ tự lái. Vào năm 1995, Mercedes-Benz Việt Nam đã ghi dấu ấn tại thị trường trong nước. Liên tục dẫn đầu trong thị trường xe sang suốt 22 năm qua cùng thị phần hơn 50%, thương hiệu này đã trở thành một trong các hãng xe chủ chốt trong nước. Hiện có ba nhà phân phối xe Mercedes-Benz tại Việt Nam, bao gồm Vietnam Star, An Du và Haxaco.


Ô tô Mercedes có nhiều ưu điểm làm nên tên tuổi hãng trên thị trường Việt nói riêng và thế giới nói chung. Độ an toàn vượt trội là một trong những ưu điểm lớn nhất của xe Mercedes, các ưu điểm khác bao gồm tiện nghi cao cấp, độ uy tín cao, tiết kiệm nhiên liệu, và vận hành êm ái.

Mercedes-Benz ảnh 1
Mercedes-Benz
Mercedes-Benz ảnh 2
Mercedes-Benz
Top 1
(có 0 lượt vote)

BMW là hãng xe của Đức, cùng Mercedes và Audi tạo nên bộ tam thống trị phân khúc xe hạng sang toàn cầu. Hãng xe có trụ sở tại Munich nổi tiếng với triết lý nam tính, thể thao trong thiết kế. Sau khi chiếc xe đầu tiên của BMW ra đời vào năm 1929, hãng xe này ngay lập tức nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới chơi xe và cũng nhanh chóng xếp thứ 3 trong 10 thương hiệu xe hơi giá trị nhất thế giới. Tuy nhiên, theo ý kiến từ những người buôn bán và sử dụng ô tô lâu năm, xe hơi BMW tuy được trang bị những công nghệ mới nhưng độ bền lại không so được với các hãng xe lâu đời khác như của Nhật Bản. Vì thế, chủ sở hữu BMW thường là những người có kinh tế khá giả, họ chỉ chơi xe 3 đến 5 năm là thay xe mới.


  • BMW là một trong những hãng xe hơi danh tiếng nhất trên thế giới, nổi tiếng với những thiết kế thể thao và chất lượng cao của sản phẩm. Hãng xe này có lịch sử sản xuất xe hơi truyền thống và được đánh giá là một trong những thương hiệu xe hơi đáng tin cậy nhất.
  • BMW luôn tập trung vào việc phát triển công nghệ và tính năng của sản phẩm, với các động cơ hiện đại và tính năng an toàn tiên tiến. Các mẫu xe của BMW được thiết kế để mang lại sự thoải mái và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, từ các mẫu xe thể thao đến các mẫu xe gia đình và xe SUV.
  • Ngoài ra, BMW cũng nổi tiếng với chính sách bảo hành và dịch vụ hậu mãi tốt, giúp khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm của họ. Tuy nhiên, giá của các mẫu xe BMW cũng rất cao và chỉ dành cho một số người có đủ khả năng tài chính.

Tổng thể, BMW là một trong những hãng xe hơi hàng đầu thế giới, với những thiết kế đẹp mắt, công nghệ hiện đại và tính năng an toàn tiên tiến. Hãng xe này luôn đặt chất lượng và sự hoàn hảo của sản phẩm lên hàng đầu và được đánh giá là một trong những thương hiệu xe hơi đáng tin cậy nhất.

BMW ảnh 1
BMW
BMW ảnh 2
BMW
Top 2
(có 0 lượt vote)

Audi là hãng xe sang lớn thứ ba của Đức lẫn trên quy mô toàn cầu xét về doanh số tiêu thụ. Thương hiệu 4 vòng tròn nổi tiếng với các sản phẩm thiết kế trẻ trung, thời trang và thường đi đầu trong các công nghệ mới ứng dụng trên xe, đặc biệt đèn chiếu sáng. 


Tại Việt Nam, Audi được phân phối chính hãng từ năm 2008 và khẳng định tên tuổi trên thị trường xe sang với các mẫu xe nổi tiếng nhập khẩu đến từ thương hiệu Audi, với thế mạnh sản phẩm là những mẫu xe được thiết kế thời trang, sang trọng, công nghệ hiện đại luôn dẫn đầu và tính năng an toàn hàng đầu. Một số sản phẩm nổi bật được Audi hiện được phân phối là: Audi A4, Audi A6, Audi A7 và Audi A8 (các mẫu xe sedan), các mẫu xe SUV gồm có: Audi Q2, Audi Q3, Audi Q4, Audi Q5, Audi Q7, Audi Q8 và 2 mẫu xe điện mới xuất hiện là : Audi e-tron SUV và Audi e-tron GT. Sản phẩm đa dạng của Audi đã và đang phục vụ và làm hài lòng rất nhiều khách hàng khó tính nhất.


Những điểm nổi bật của hãng xe Audi là:

  • Hệ thống lái bốn bánh nổi trội Dynamic all-wheel steering;
  • Hệ thống treo ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI Active suspension;
  • Đèn pha dạng LED với ma trận  Matrix LED with Laser light;
  • Hỗ trợ đỗ xe tự động an toàn Garage Pilot và Parking Pilot;
  • Bộ điều khiển trung tâm thông minh hiện đại zFAS;
  • Công nghệ an toàn tiên tiến Audi Pre sense 360;
  • Camera 350 độ 3D sinh động, sắc nét;
  • Tính năng tự động lái trong tình trạng tắc đường bảo đảm an toàn Audi AI Traffic Jam Pilot;
  • Hệ thống cải tiến hybrid phụ Mild Hybrid hiện đại.
Audi ảnh 1
Audi
Audi ảnh 2
Audi
Top 3
(có 0 lượt vote)

Porsche

Hãng xe thể thao đến từ Đức, với triết lý tạo ra những mẫu xe thể thao và tốc độ. Không những vậy những chiếc Porsche còn nổi tiếng với sự bền bỉ và sang trọng. Porsche là một trong những thương hiệu xe hơi hàng đầu trên thế giới, nổi tiếng với những mẫu xe thể thao và sang trọng. Với lịch sử lâu đời và danh tiếng vượt trội, Porsche đã tạo nên một dấu ấn đặc biệt trong ngành công nghiệp ô tô.

  1. Porsche 911: Mẫu xe biểu tượng và độc đáo nhất của Porsche. Với thiết kế cổ điển và sự tiến bộ về công nghệ, Porsche 911 luôn là biểu tượng về sự thể thao và hiệu suất.
  2. Porsche Cayenne: Mẫu SUV của Porsche, kết hợp giữa tính thể thao và tính tiện ích. Cayenne là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn kết hợp giữa sự sang trọng và khả năng vận hành mạnh mẽ.
  3. Porsche Macan: Một mẫu SUV nhỏ hơn của Porsche, tạo ra sự cân đối giữa kích thước và hiệu suất. Macan đem lại trải nghiệm lái thú vị và động cơ mạnh mẽ.
  4. Porsche Panamera: Mẫu xe sedan sang trọng và thể thao của Porsche. Với sự kết hợp giữa hiệu suất và tiện nghi, Panamera mang đến một trải nghiệm lái xe đẳng cấp và đa chiều.
  5. Porsche Taycan: Xe điện đột phá của Porsche, đưa thương hiệu này vào thế giới ô tô thân thiện với môi trường.

Ưu điểm:

  • Hiệu suất: Xe Porsche nổi tiếng với khả năng vận hành mạnh mẽ và tăng tốc nhanh chóng. Các đánh giá từ chuyên gia thường tập trung vào động cơ, hệ thống lái và khả năng xử lý của xe.
  • Thiết kế: Porsche được công nhận với thiết kế đẹp mắt, đậm chất thể thao và tinh tế. Chuyên gia đánh giá cả ngoại thất và nội thất của xe, từ đường cong đầy sức hút đến các chi tiết và vật liệu chất lượng cao.
  • Công nghệ và tiện nghi: Xe Porsche được trang bị các công nghệ tiên tiến và tiện ích hiện đại. Chuyên gia sẽ đánh giá các tính năng như hệ thống thông tin giải trí, hệ thống định vị, hệ thống an toàn và các công nghệ hỗ trợ lái xe.
Porsche ảnh 1
Porsche
Porsche ảnh 2
Porsche
Top 4
(có 0 lượt vote)

Volkswagen

Volkswagen (hay còn gọi VW) được thành lập vào năm 1937, có trụ sở chính tại Wolfsburg, nước Đức. Volkswagen là một trong những là nhà sản xuất ôtô lớn nhất thế giới, Tập đoàn này cũng sở hữu nhiều thương hiệu ô tô danh tiếng trên toàn cầu (Audi, Benty, Bugatti, Porsche, Lamborghini,…).


Tập đoàn VW mang đến cho Khách hàng tại Việt Nam những chiếc xe thiết kế bắt mắt, bền bỉ và an toàn cùng với mức giá rất phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng. Thương hiệu Volkswagen đã đạt được thành tích đáng kể trong năm 2018 với mức tăng trưởng lên đến 70% so với năm 2017, đạt doanh số gần 1,000 xe. Thành công này có sự đóng góp không nhỏ của mẫu SUV Tiguan Allspace - mẫu xe SUV 5+2 đến từ Đức duy nhất dưới 2 tỉ đồng tại thị trường Việt Nam.


Volkswagen Việt Nam cung cấp một loạt các sản phẩm từ các mẫu xe đô thị nhỏ gọn (Polo Hatchback) Sedan sang trọng (Polo Sedan và Passat), đến SUV thể thao đa dụng (Tiguan Allspace 7 chỗ), dòng SUV hạng sang hiện đại ( Touareg) và đặc biệt là biểu tượng huyền thoại “con bọ” (Beetle Dune). Bảng giá xe Volkswagen niêm yết chính hãng tại Việt Nam hiện nay nằm trong khoảng từ 699 triệu đồng đến 3,888 tỷ đồng.

Volkswagen ảnh 1
Volkswagen
Volkswagen ảnh 2
Volkswagen
Trên đây là toàn bộ tổng hợp về các hãng xe ô tô của Đức được yêu thích trên toàn thế giới. Qua đây sẽ giúp bạn đọc sẽ biết thêm nhiều thông tin hữu ích và có thể dựa vào đó cân nhắc lựa chọn mẫu xe chất lượng như mong muốn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .