Top 4 thương hiệu lốp xe ô tô Nhật Bản tốt nhất hiện nay

41

Xe ô tô sẽ vận hành hiệu quả nếu được trang bị lốp phù hợp. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại lốp xe của nhiều hãng sản xuất khác nhau. Trong bài...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Lốp xe Bridgestone

Năm 1931, thương hiệu Bridgestone đã được khai sinh cùng với Bridgestone Corporation, một công ty sản xuất lốp xe của Nhật Bản. Ngay từ những ngày hoạt động đầu tiên, nhà sáng lập Shojiro Ishibashi đã tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm hướng mục tiêu vươn tầm thế giới. Khi ngành công nghiệp ô tô của Nhật Bản đạt cực thịnh cũng là lúc Bridgestone thăng hoa và trở thành nhà sản xuất lốp ô tô lớn nhất thị trường nội địa. Tiếp nối thành công ấy, công ty nhanh chóng mở rộng quy mô của mình, đặc biệt là khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Đỉnh cao là năm 1988, Bridgestone đã mua lại FireStone và giành lấy vị thế thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp lốp xe. Các sản phẩm lốp của Bridgestone nổi tiếng bởi sự bền bỉ, cứng cáp, mang lại cảm giác tin tưởng, vững chắc cho người lái. Bạn có thể tìm thấy các lốp ô tô Bridgestone do chính công ty con của Bridgestone Corporation tại Việt Nam sản xuất hoặc các lốp nhập ngoại có xuất xứ từ Thái Lan, Indonesia, Nhật Bản. 


Nhằm phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng, Bridgestone tung ra thị trường nhiều dòng sản phẩm với thiết kế đa dạng. 

  • Lốp Bridgestone Alenza
  • Lốp Bridgestone B-Series
  • Lốp Bridgestone Dueler
  • Lốp Bridgestone Duravis
  • Lốp Bridgestone Ecopia
  • Lốp Bridgestone Potenza
  • Lốp Bridgestone Techno
  • Lốp Bridgestone Turanza

Ưu điểm

  • So với đối thủ Michelin thì Bridgestone cũng có hệ thống sản phẩm đa dạng không kém, thậm chí còn có phần áp đảo hơn. Nhìn chung, các sản phẩm lốp của Bridgestone khá cứng cáp, chắc chắn. Với tính chất đường sá của Việt Nam hay có nhiều đá dăm, đá cuội, chạy xe với vỏ Bridgestone sẽ ít bị “ăn” định hơn. Bạn sẽ ít phải gặp phiền phức khi phải vá xe liên tục. 
  • Đa số các sản phẩm lốp của Bridgestone đều có hoa lốp khá phức tạp, đây là một điểm lợi khá lớn khi di chuyển trên các vùng địa hình phức tạp. Nó cung cấp một sự hỗ trợ vững chắc, giúp xe dễ dàng vượt qua những gập ghềnh trong hành trình.
  • Khả năng bám đường vượt trội của Bridgestone cũng là một điểm cộng hoàn hảo với một quốc gia có nhiều ngày mưa như Việt Nam. 
Lốp xe Bridgestone ảnh 1
Lốp xe Bridgestone
Lốp xe Bridgestone ảnh 2
Lốp xe Bridgestone
Top 1
(có 0 lượt vote)

Lốp xe Toyo

Toyo là thương hiệu lốp xe của Nhật Bản thành lập năm 1945, có trụ sở tại thành phố Itami. Năm 1966, Toyo đã vươn sang thị trường Mỹ với sự ra đời của Toyo Tire USA Corporation. Toyo cũng là hãng lốp xe được nhiều nhà sản xuất quốc tế lựa chọn làm trang bị nguyên bản cho xe hơi. Ngoài Toyo, hãng còn sở hữu các thương hiệu lốp Nitto, Silverstone. Phần lớn lốp được xuất khẩu sang Hoa Kỳ, Nhật Bản, Châu Âu, Úc, Trung Đông và Đông Nam Á. Lốp Toyo mang đến sự ngạc nhiên, phấn khích và những cảm giác mới mẻ khi lái xe.


Ưu điểm

Hãng Toyo ứng dụng nhiều công nghệ tân tiến cho các sản phẩm của mình. Một số ưu điểm nổi bật mà những công nghệ này mang lại:

  • Toyo liên tục tạo ra những chiếc lốp chất lượng với thiết kế đẹp mắt và hiệu suất hoạt động cao. Hãng đã chi hàng triệu đô la cho việc nghiên cứu phát triển các hợp chất để sử dụng làm vật liệu lốp. Các hợp chất cấu thành lốp được tối ưu hóa dựa trên các công nghệ:
  1. Công nghệ cân bằng Nano: Điều chỉnh hợp chất cao su ở cấp độ phân tử
  2. Công nghệ quan sát 3D: Phóng to vào hợp chất lốp để xem cấu trúc của lốp
  • Về hiệu suất, hãng tập trung vào hai mục đích chính là giảm lực cản lăn (nhằm tiết kiệm nhiên liệu) và hiệu suất phanh (để tăng độ an toàn khi di chuyển trên đường trơn trượt). Ngoài ra, khả năng xử lý tay lái linh hoạt trên đường cũng là những yếu tố phụ giúp chất lượng của Toyo được đánh giá cao
  • Thiết kế của Toyo được đánh giá là khá đẹp mắt, đặc biệt là 2 dòng lốp Toyo Proxes và Open Country AT II.
  • Giá lốp Toyo nằm ở mức khá hợp lý cũng là một ưu điểm cực lớn. Giá lốp Toyo cho xe CX-5 chỉ từ 3 triệu đồng/lốp, tầm giá trung bình của một chiếc lốp SUV.
Lốp xe Toyo ảnh 1
Lốp xe Toyo
Lốp xe Toyo ảnh 2
Lốp xe Toyo
Top 2
(có 0 lượt vote)

Lốp Yokohama

Yokohama là nhà sản xuất lốp xe Nhật Bản có trụ sở chính tại Tokyo, được thành lập vào năm 1917 dưới hình thức liên doanh với BFGoodrich. Vào những năm 80. Sau khi trở thành nhà sản xuất lốp xe đáng tin cậy của Hoa Kỳ. Yokohama tách khỏi BFGoodrich. Hiện tại, Yokohama là nhà sản xuất lốp xe lớn thứ tám trên thế giới, theo Xếp hạng Công ty Lốp xe Toàn cầu về Kinh doanh Lốp xe năm 2019. Với các sản phẩm của mình, Yokohama đã khẳng định được về chất lượng cũng như giá cả để tự tin nằm trong top sản xuất lốp xe ô tô hàng đầu của thế giới.

  • Chất lượng: Nhắc đến lốp Yokohama thì khách hàng thường đánh giá nổi bật nhất vẫn là về chất lượng. Lốp xe được làm từ vật liệu chất lượng cao có nguồn gốc qua nhiều thật kỷ. Nhà máy sử dụng các hợp chất cao su tiên tiến và công nghệ nano. Theo đánh giá từ người dùng, Yokohama nổi tiếng với khả năng phanh và vào cua, phản ứng nhanh khi tăng tốc, tuổi thọ lốp tốt và có thể sử dụng trong tất cả các mùa.
  • Giá thành hợp lý: Để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng, Yokohama mang đến những sản phẩm lốp tô vừa chất lượng mà chi phí lại rất hợp lý. Trung bình giá thành của lốp size nhỏ khoảng 1.000.000đ – 2.000.000đ. Còn đối với size lớn giao động từ 5.000.000đ – 9.000.000đ.
  • Đa dạng các dòng sản phẩm: Là một trong những nhà sản xuất lốp xe hàng đầu thế giới.Yokohama đã thực hiện mục tiêu của họ là có nhiều loại vỏ xe phục vụ cho nhiều loại xe khác nhau. Từ các loại xe chở khách nhỏ đến xe SUV và xe tải vạm vỡ.
  • An toàn, bền bỉ: Các hợp chất tiên tiến, kiểu gai lốp không đối xứng và cấu trúc bên trong chắc chắn là tiêu chí hàng đầu của lốp xe Yokohama. Tất cả các yếu tố này kết hợp lại và đảm bảo khả năng xử lý và vào cua ở mức tốt nhất. Độ bám được rất tốt, bền bỉ với mọi loại địa hình. Tuyệt đối an toàn ngay cả những cung đường trơn ướt.
Lốp Yokohama ảnh 1
Lốp Yokohama
Lốp Yokohama ảnh 2
Lốp Yokohama
Top 3
(có 0 lượt vote)

Lốp Falken

Lốp Falken là một trong những thương hiệu lốp xe nổi tiếng trên thị trường. Với mục tiêu cung cấp những sản phẩm chất lượng và hiệu suất cao, hãng đã thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng.

Ưu điểm của lốp Falken

  • Hiệu suất lái: Trải qua hàng chục năm phát triển và cải tiến, Falken đã đưa ra thị trường nhiều dòng lốp mang lại hiệu suất lái ấn tượng. Lốp của Falken được thiết kế tối ưu để cung cấp độ ổn định vững chắc, sự dẻo dai tuyệt vời và khả năng chống trượt cao, đặc biệt trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt hoặc trên đường đèo dốc.
  • Độ bền và tuổi thọ: Về mặt độ bền và tuổi thọ, lốp Falken cũng không kém cạnh bất kỳ thương hiệu nào khác. Lớp cao su chống mài mòn tốt giúp bảo vệ lốp khỏi các yếu tố bên ngoài và kéo dài tuổi thọ sản phẩm.
  • Tiết kiệm nhiên liệu: Một ưu điểm nữa của lốp Falken là khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Nhờ công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh, các dòng của Falken giảm đáng kể ma sát với mặt đường, giúp xe vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu. Một số dòng như Sincera SN832 Ecorun được thiết kế đặc biệt để giảm tiêu hao nhiên liệu, giúp người dùng tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng xe.
Lốp Falken ảnh 1
Lốp Falken
Lốp Falken ảnh 2
Lốp Falken
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những thương hiệu lốp xe ô tô Nhật Bản tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .