Top 8 Tiệm bánh kem ngon và chất lượng nhất quận Long Biên, Hà Nội

8341

Vào các dịp lễ đặc biệt hoặc sinh nhật, chiếc bánh kem được xem là món quà rất ý nghĩa và đem đến nhiều niềm vui cho mọi người. Một chiếc bánh nhỏ không chỉ...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Tiệm Bánh 95

Nhắc đến danh sách những tiệm bánh kem ngon, chất lượng nhất quận Long Biên, Hà Nội, chúng ta thường nghĩ ngay đến cái tên Tiệm Bánh 95. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, Tiệm Bánh 95 đã và đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình là cho ra lò những chiếc bánh kem tuyệt hảo, không phụ lòng mong đợi của khách hàng.


Tại Tiệm bánh 95 có rất nhiều mẫu bánh đáng yêu, xinh xắn và độc đáo dành cho tất cả các đối tượng khách hàng. Các mẫu bánh sinh nhật được các thợ bánh dày công thiết kế bắt mắt, đáng yêu cùng những gam màu tươi sáng. Bên cạnh đó còn có sự phá cách, tinh nghịch, độc đáo bằng những chiếc topper, đồ chơi xinh xắn hay những bức ảnh đáng yêu tô điểm cho chiếc bánh thêm phần nổi bật, giúp bữa tiệc sinh nhật của khách hàng trở nên vô cùng ấn tượng.


Tùy vào khẩu vị của khách hàng, Tiệm Bánh 95 sẽ cung cấp được các tiêu chí của khách đề ra về các yêu cầu vị ngọt, màu sắc, hương vị bánh, khách có thể chọn các mẫu có sẵn hoặc đặt theo sở thích của mình từ các loại bánh kem Tiramisu, Bông lan trứng muối, bánh kem bông lan... Vị ngọt ngào của cốt bánh vani mềm, xốp mịn được bao phủ bởi lớp kem tươi thơm ngậy, ngọt dịu cùng lớp trái cây tươi, hay là vị mặn mòi thơm phức mùi trứng muối, đậm đà của chà bông... đã tạo nên những chiếc bánh vô cùng hấp dẫn, tươi ngon. Đăc biệt, để giữ được sự tươi ngon, chất lượng hoàn hảo nhất đến tay khách hàng, các bánh kem tại đây luôn được bảo quản ở nhiệt độ và điều kiện tốt nhất. Bởi ngoài hình thức đẹp mắt, hương vị ngon miệng chúng còn phải đảm bảo tiêu chí an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng thể nên được bảo quản rất kỹ lưỡng.


Nhanh chân đến ngay Tiệm bánh 95 để lựa chọn cho mình những chiếc bánh thơm ngon, chất lượng hoặc alo hotline để được nhân viên tư vấn tận tình và mang bánh tận nơi cho bạn nhé.!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 45 ngõ 42 Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0868 868 058
Mail: phamthanhtung95@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanh95hn/

Tiệm Bánh 95 ảnh 1
Tiệm Bánh 95
Tiệm Bánh 95 ảnh 2
Tiệm Bánh 95
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nguyễn Sơn Bakery

Dạo một vòng quanh quận Long Biên, Hà Nội, chắc hẳn rằng bạn khó thể nào cưỡng lại được mùi hương, sự bắt mắt của những chiếc bánh kem tại Nguyễn Sơn Bakery phải không nào. Với bàn tay tài hoa của mình, những người thợ tại đây luôn tận tâm làm ra những chiếc bánh chất lượng để thỏa lòng đam mê của các tín đồ sành ẩm thực tại quận Long Biên, Hà Nội nói riêng và các tín đồ ẩm thực khắp các tỉnh thành nói chung.


Nguyễn Sơn Bakery chuyên cung cấp các loại bánh Bánh ngọt, Bánh sinh nhật, Bánh kẹo nhập khẩu. Tùy vào sở thích của mỗi người, khách hàng có thể chọn những mẫu mà ekip nhà Nguyễn Sơn Bakery làm sẵn hoặc đặt kiểu đơn giản, sang trọng, cầu kì, màu sắc... tất thảy các yêu cầu của khách hàng đều được ekip nhà Nguyễn Sơn Bakery sẵn sàng chiều lòng, cân trọn.


Những mẫu bánh kem chất lượng của Nguyễn Sơn Bakery mà chúng ta không thể bõ lở:

  • Fruit Delicacy Cake: là sự kết hợp hoàn hảo của trái cây tươi, hoà quyện với cốt bánh mềm mịn, lớp kem tươi béo ngậy tạo nên hương vị chua ngọt, tươi mát vô cùng hấp dẫn.
  • Seasonal Fruit Cake: sở hữu những món quà tuyệt vời đến từ thiên nhiên với các loại hoa quả tươi ngon theo mùa được chọn lọc kỹ càng hòa quyện cùng lớp kem tươi và cốt bánh mềm mịn nhanh chóng đánh gục vị giác của những vị khách khó tính nhất.
  • Mango Mouse: chắc chắn sẽ khiến vị giác của bạn xao xuyến khi nếm thử lớp bánh bông lan mềm mịn tan ngay trong miệng cùng lớp thành dai giòn chua chua, ngọt ngọt đậm vị xoài.
  • Red Velvet: không chỉ quyến rũ trong hương vị mà nó còn thu hút ánh nhìn bởi vẻ ngoài bắt mắt. Red Velvet được những người thợ làm bánh tại Nguyễn Sơn ưu ái rắc trên mình một bột đỏ tạo điểm nhấn vô cùng nổi bật cho chiếc bánh. Đặc biệt hơn nữa, điều kỳ diệu ở Red Velvet nằm trong kết cấu nhiều lớp, sở hữu đủ độ ẩm mượt, mềm mịn như nhung, thoảng hương cacao nồng nàn cùng vị phô mai béo ngậy kích thích từng giác quan.
  • Hawaii Mouse: mang trên mình hương vị béo ngậy của kem whipping, mùi thơm hấp dẫn của dừa và lớp caramen mát lịm. Từng lớp bánh xốp, mềm mịn cùng hương thơm của caramen đủ khiến bạn “u mê” rồi đấy
  • ......

Với tiêu chí "sự hài lòng của khách hàng là niềm hân hạnh của Nguyễn Sơn Bakery" để đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, các nguyên liệu làm nên thành phẩm tại đây đều được lựa chọn rất kĩ càng từ bột bánh, gia vị, trái cây,... Cùng với đó là nhiệt độ bảo quản thích hợp nhằm đảm bảo rằng sản phẩm khi đến tay khách hàng luôn chất lượng nhất, thơm ngon nhất.


Bên cạnh đó, cửa hàng còn sở hữu một đội ngũ nhân viên đầy lòng nhiệt tình, có thái độ rất niềm nở trong cung cách phục vụ khách hàng luôn lấy lợi ích của khách hàng làm trọng điểm, Nguyễn Sơn Bakery đã và đang cố gắng làm hài lòng khách hàng khi tham quan và mua dùng sản phẩm tại đây bằng các chính sách ưu đãi cực hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 117 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0243 8222 228

Mail: info@nguyenson.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/nguyensonbakerypage/

Website: https://nguyenson.vn/

Nguyễn Sơn Bakery ảnh 1
Nguyễn Sơn Bakery
Nguyễn Sơn Bakery ảnh 2
Nguyễn Sơn Bakery
Top 2
(có 2 lượt vote)

Hibi's cake

Vào ngày sinh nhật hay dịp đặc biệt của người thương, nến, hoa, quà đã sẵn sàng nhưng mãi mà bạn vẫn chưa tìm được chiếc bánh kem xinh xắn nào vừa ý, vậy hãy để Alltop mách nhỏ với bạn địa chỉ bán bánh kem vừa uy tín lại vừa ngon nhất nhé, Hibi's cake là cái tên không mấy xa lạ đối với các tín đồ sành ăn tại quận Long Biên, Hà Nội đây nè!


Khi đến với Hibi's các bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh handmade tươi mới mỗi ngày từ bánh bông lan, gato đến cheese cake, red velvet, mousse.....Đặc biệt là bánh kem đa dạng màu sắc, hương vị cho khách hàng thoải mái lựa chọn tiramisu, bánh trà xanh, bánh bắp, socola, vani, dâu....theo đúng sở thích, khẩu vị của mình. Những chiếc bánh nhỏ xinh với lớp kem mang vị ngọt dịu nhẹ, mát lạnh và béo ngậy hoà quyện với một cốt bánh bông mềm mịn chắc hẳn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều bạn. Đặc biệt bánh kem Hibi's còn được bao phủ bởi một lớp trái cây tươi tạo nên vị ngọt thanh thanh, dịu dàng, đầy hấp dẫn hứa hẹn mang đến sự tận hưởng tuyệt vời nhất cho vị giác của bạn. Nếu như các bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết nên chọn mẫu bánh kem nào, đừng vội lo lắng nhé, cứ đến đây bạn sẽ được nhân viên nhiệt tình tư vấn sản phẩm phù hợp với sở thích và cả túi tiền của mình.


Không những vậy, Hibi's cake còn sở hữu một không gian thoáng mát, xinh xắn thích hợp cho các bạn trẻ thỏa sức checking lưu trữ những khoảng khắc vui vẻ, hạnh phúc cùng người thân và bạn bè của mình. Hiện tại cửa hàng đang có rất nhiều chương trình ưu đãi, khách hàng quan tâm đến các sản phẩm bánh ngọt, bánh kem có thể đến ngay Hibi's cake để tìm mua cho mình các sản phẩm thật ưng ý. Chắc chắn rằng bạn sẽ hài lòng với thái độ phục vụ và chất lượng sản phẩm tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 47 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0399 378 827

Fanpage: https://www.facebook.com/hibicakee/

Website: https://hibicakevietnam.com/

Hibi's cake ảnh 1
Hibi's cake
Hibi's cake ảnh 2
Hibi's cake
Top 3
(có 0 lượt vote)

Poeme Bakery

Điểm qua danh sách những cái tên bán bánh kem ngon, chất lượng nhất quận Long Biên, Hà Nội, sẽ thật là thiếu xót nếu chúng ta bỏ lỡ cái tên Poeme Bakery, một trong những cái tên nổi đình đám về việc cung cấp các sản phẩm chất lượng kèm theo các dịch vụ cực ưu đãi dành cho khách hàng.


Tại Poeme Bakery mỗi công đoạn làm bánh đều được ekip nhà Poeme chăm chút hết sức tỉ mỉ từ khâu chọn nguyên liệu, hương vị, cho đến công đoạn nhào nặng bột, nướng bánh đều được chú trọng hết sức nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trước khi đến tay khách hàng. Điều làm Poeme được đông đảo khách hàng yêu thích không chỉ bởi chất lượng mà còn bởi sự đa dạng mẫu mã, mỗi chiếc bánh kem được ví von như tác phẩm nghệ thuật bởi sự tỉ mỉ, kì công về mặt hình ảnh mà nó mang lại chắc hẳn bạn sẽ phải xuýt xoa trước những chiếc bánh được làm qua bàn tay khéo léo và những người thợ bánh được ví như những nghệ sĩ tài hoa. Những chiếc bánh kem sinh nhật đủ kiểu dáng trang trí, những chiếc bánh cookie nhỏ xinh được trang trí độc đáo, ngộ nghĩnh.


Tiệm bánh sinh nhật Poeme luôn đề ra những mục tiêu quan trọng để có thể làm hài lòng khách hàng, luôn nỗ lực không ngừng và giúp cho khách tiện lợi trong việc đặt bánh kem và chọn bánh sinh nhật sao cho phù hợp với nhu cầu của mình nhất.


Mỗi một sản phẩm đều được gửi gắm bởi tâm huyết và cảm hứng của những người thợ làm bánh nhà Poeme, sự hoàn thiện những chiếc bánh ngon, chất lượng cũng chính là cách mà Poeme mang đến thông điệp, ý nghĩa ngọt ngào cho cuộc sống này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số A53 - BT7, Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0967 543 466

Mail: poeme.cake@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/PoemeBakery/

Website: http://poemecake.vn/

Poeme Bakery ảnh 1
Poeme Bakery
Poeme Bakery ảnh 2
Poeme Bakery
Top 4
(có 2 lượt vote)

Thanh Nga Bakery

Tiệm bánh kem vừa ngon, vừa chất lượng tại quận Long Biên, Hà Nội tiếp theo mà Alltop muốn gửi đến các bạn trong danh sách này là cái tên không đâu xa lạ Thanh Nga Bakery, với kinh nghiệm cùng sự tận tâm của mình ekip nhà Thanh Nga Bakery luôn cố gắng mang đến sự hài lòng nhất có thể dành cho khách hàng của mình bằng những sản phẩm bánh chất lượng, đồng thời hợp vệ sinh an toàn thực phẩm.


Tiệm bánh kem nhà Thanh Nga Bakery chuyên nhận đặt làm các bánh kem phục vụ thôi nôi, sinh nhật, đám cưới, các dịp đặc biệt bên người thân....các mẫu bánh được ưu chuộng tại Thanh Nga Bakery mà chúng ta không thể bỏ lỡ như:

  • Bánh Bông lan trứng muối
  • Bánh Tiramisu
  • Bánh Bông lan kem phủ socola
  • Bánh Kem phủ trái cây và kẹo ngọt
  • ....

Tại Thanh Nga Bakery bạn có thể lựa chọn các dịch vụ trang trí bánh kem đi kèm khác như:

  • Ruy băng
  • Đèn led
  • Nến
  • Hoa
  • Bong bóng
  • ......

Tùy vào sở thích của mình, hoặc mục đích của bữa tiệc để thoải mái lựa chọn những mẫu bánh thật phù hợp và ý nghĩa, chắc hẳn rằng với sự giúp sức của đội ngũ nhà Thanh Nga Bakery bữa tiệc của bạn sẽ trở nên ý nghĩa, ấn tượng, ngập tràn hạnh phúc hơn bao giờ hết. Các mẫu bánh tại Thanh Nga Bakery được trang trí nổi bật với lớp kem béo ngọt thơm ngon. Cốt bánh có độ mềm xốp nhất định và thêm chút vị chút béo ngậy ngon khó cưỡng. Đã có nhiều khách hàng ghé thăm, dùng thử sản phẩm và để lại lượt vote ấn tượng, đừng chần chừ mà hãy nhanh chân ghé ngay Thanh Nga Bakery để cùng trải nghiệm thôi nào bạn ơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 255 Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0786 141 999 - 0909 639 191

Mail: cuong88882019@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/banhgatosinhnhat255thachban/

Thanh Nga Bakery ảnh 1
Thanh Nga Bakery
Thanh Nga Bakery ảnh 2
Thanh Nga Bakery
Top 5
(có 0 lượt vote)

Huyền Trang Bakery

Huyền Trang Bakery từ lâu đã trở thành địa chỉ quen thuộc đối với các tín đồ có niềm đam mê với các loại bánh đặc biệt là bánh kem. Thương hiệu bánh kem Huyền Trang Bakery luôn nỗ lực từng ngày, cập nhật công nghệ làm bánh hiện đại đổi mới qua từng thời kì nhằm mục đích tạo ra những hương vị bánh thơm ngon, mẫu mã đa dạng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.


Vì sao nên chọn bánh tại Huyền Trang Bakery:

  • Bánh chất lượng, an toàn sức khỏe người dùng
  • Nguyên liệu sạch, đảm bảo vệ sinh
  • Nhận làm bánh theo yêu cầu
  • Giá thành cạnh tranh trên thị trường

Khi đặt chân đến đây, bạn sẽ dễ dàng bị thu hút bởi hương vị thơm ngon của từng chiếc bánh, màu sắc bắt mắt của kem, sự ngọt ngào của trái cây, mềm mịn của bánh bông lan......Nào là hình dạng tròn, vuông hay trái tim v..vv bạn chỉ cần nói lên ý tưởng của mình, mọi việc đã có ekip nhà Huyền Trang Bakery chu toàn. Bánh kem Huyền Trang Bakery không chỉ nổi tiếng bởi chất lượng và vị ngon đặc trưng chỉ cửa hàng mới có. Quy trình làm bánh chặt chẽ từ công đoạn chọn nguyên liệu, đến trang trí và bảo quản. Đảm bảo được độ tươi ngon và hương vị, bánh tại đây luôn giữ được độ mềm và mùi hương ngọt ngào khó lòng cưỡng lại. 


Nhanh chân ghé Huyền Trang Bakery để lựa chọn cho mình những sản phẩm thật ưng ý bạn ơi!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17A2 Khu dân cư 918, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0868 914 885

Mail: tranthom8114@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/banhngothuyentrangII/

Huyền Trang Bakery ảnh 1
Huyền Trang Bakery
Huyền Trang Bakery ảnh 2
Huyền Trang Bakery
Top 6
(có 0 lượt vote)

Tiệm Bánh MinLy

Với phương châm luôn đặt sức khỏe người dùng lên hàng đầu, Tiệm Bánh MinLy sử dụng những nguyên liệu có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng. Bằng sự khéo léo, kinh nghiệm của mình các đầu bếp tại đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn bất ngờ này đến bất ngờ khác bằng những chiếc bánh mang hương vị thơm ngon và hiện đại nhất. Bánh và kem của Tiệm Bánh MinLy cam kết sử dụng nguyên liệu không chứa chất bảo quản hay phụ gia, thân thiện với môi trường.


Tiệm cho ra đời những mẫu bánh kem chất lượng, đảm bảo khiến khách hàng hài lòng về cả hương vị bên trong và hình thức bên ngoài. Tiệm Bánh MinLy thường xuyên chăm chút cho bánh và cập nhật những mẫu mới nhất hot nhất trên thị trường để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn. Đặc biệt khi mua hàng tại đây, bạn sẽ không phải lo lắng bánh bị biến dạng khi di chuyển bởi hộp bánh cực chắc chắn có tay cầm tiện lợi. Ngoài ra tiệm bánh còn bán những vật dụng trang trí cho những bữa tiệc như mũ sinh nhật, mũ chúc mừng, đèn, bình xịt tuyết, pháo bông…


Ngoài bánh sinh nhật, tiệm còn nhận làm bánh mừng khai trương, thôi nôi, bánh kỉ niệm, bánh cưới, mừng thọ...Tất cả đều được làm tỉ mỉ, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Tại Tiệm Bánh MinLy có dịch vụ giao hàng tận nơi cho những ai không thể trực tiếp ghé tiệm, Tiệm Bánh MinLy thực sự là gợi ý không thể hoàn hảo hơn cho những ai ở khu vực Long Biên, Hà Nội .


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 163 Bát Khối, Phường Long Biên, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0982 299 020

Mail: Ceo.minly@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/banhsinhnhatminly

Tiệm Bánh MinLy ảnh 1
Tiệm Bánh MinLy
Tiệm Bánh MinLy ảnh 2
Tiệm Bánh MinLy
Top 7
(có 0 lượt vote)

Momiji Bakery

Là một trong những tiệm bánh hàng đầu Long Biên, Hà Nội, Momiji Bakery chuyên cung cấp các loại bánh sinh nhật làm theo yêu cầu với đủ kích thước, màu sắc khác nhau. Đây là địa chỉ đảm bảo về uy tín, với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


Momiji Bakery luôn tin rằng, từ những nguyên liệu tốt nhất đảm bảo sức khỏe, thợ bánh giỏi có tâm sẽ tạo nên những “Chiếc bánh kem hoàn hảo” thật sự xứng đáng mang đến sự tin tưởng và đồng hành của quý khách hàng. Đến với tiệm bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những hương vị đặc trưng của bánh kem ngon được làm từ những nguyên liệu khác nhau, tạo nên hương vị đặc biệt không thể lẫn với các tiệm bánh khác được


Để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, những chiếc bánh chất lượng nhất, các nguyên liệu mà tiệm lựa chọn đều trải qua quy trình khắt khe như bột bánh từ nguồn cung rõ ràng, trái cây phải thật tươi ngon, gia vị date mới....... Bánh kem Momiji Bakery luôn đảm bảo bánh sạch, đẹp, tinh tế và ngon mắt. Chắc chắn khi đến với tiệm bạn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ niềm nở của nhân viên tại đây.


Dạo quanh fanpage của Momiji Bakery, bạn có thể thấy dễ dàng tìm thấy muôn vàn những kiểu dáng bánh đẹp - độc - lạ. Tùy theo độ tuổi, sở thích của khách hàng, nhân viên tại đây sẽ tư vấn về kiểu dáng bánh để bạn có thể dễ dàng tìm được sản phẩm vừa ý nhất. Ghé ngay Momiji Bakery để lựa chọn cho mình những sản phẩm bánh kem xinh xắn và chất lượng ngay bạn ơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 261 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0867 041 207

Mail: bakery@huunghi.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/momijibakery/

Momiji Bakery ảnh 1
Momiji Bakery
Momiji Bakery ảnh 2
Momiji Bakery
Hy vọng, qua bài viết trên sẽ phần nào giúp ích được cho các bạn trong việc bỏ túi những địa chỉ bán bánh kem ngon, chất lượng nhất quận Long Biên, Hà Nội

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .