Top 5 Tiệm bánh mì nướng muối ớt ngon nhất tại Hà Nội

535

Bánh mì nướng muối ớt là món ăn vặt khá nổi tiếng, được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi hương vị thơm ngon đặc biệt. Vậy tại Hà Nội, đâu là những tiệm bánh mì...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Bánh mì chú Tiểu

Bánh mì chú Tiểu là một địa chỉ khá nổi tiếng trong giới ăn vặt Hà Thành. Món bánh mì nướng muối ớt thơm ngon là món ăn nổi bật nhất của quán, được đánh giá là có gia vị hoàn hảo. Đặc biệt, với kĩ thuật nướng bánh khéo léo, tỉ mỉ của người đầu bếp, vỏ bánh mì giòn tan cay cay mặn mặn của muối và ớt, hòa quyện cùng vị béo ngậy của xốt mayonnaise và các loại rau dưa ăn kèm như dưa chuột, rau thơm, xúc xích và dăm bông, khiến thực khách bị cuốn hút ngay từ lần đầu tiên.


Ngoài món bánh mì nướng muối ớt đắt khách, quán bánh mì Chú Tiểu còn phục vụ các loại đồ uống như trà quất nhiệt đới, trà chanh con cá nhiệt đới, trà quất nha đam tươi nhiệt đới để thực khách đỡ ngấy và giải nhiệt. Bên cạnh đó, khách hàng cũng không nên bỏ lỡ cơ hội thưởng thức thử các món ăn vặt Trung Hoa tại đây. Với đội ngũ nhân viên quán thân thiện, nhiệt tình luôn lắng nghe ý kiến phản hồi từ khách hàng nên quán ngày càng hoàn thiện và phát triển.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 195 Doãn Kế Thiện, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • 12 Ngõ 528 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • 43 Ngõ Tự Do, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0904 999 441
Fanpage: facebook.com/banhmichutieu

Bánh mì chú Tiểu ảnh 1
Bánh mì chú Tiểu
Bánh mì chú Tiểu ảnh 2
Bánh mì chú Tiểu
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bami Bee

Bami Bee là quán ăn sở hữu thực đơn rất đa dạng, giúp khách hàng có thể lựa chọn món ăn thoải mái phù hợp với khẩu vị của mình. Bên cạnh những món bánh mì quen thuộc như bánh mì trứng, bánh mì xúc xích tại đây còn phục vụ thêm bánh mì thịt nướng muối ớt thơm ngon. Bánh mỳ giòn nóng hổi, kết hợp với nhân bánh mềm thơm, tẩm ướp gia vị vừa miệng kết hợp với các loại rau ăn kèm, rau thơm, dưa chuột tươi, đảm bảo sẽ khiến thực khách nhớ mãi hương vị này.


Ngoài các món bánh mì nổi bật, cửa hàng Bami Bee còn phục vụ các loại nước uống giải nhiệt, các món ăn vặt như mì cay, cơm cuộn, bánh gạo cay, xúc xích, nem chua rán,... Không gian quán nhỏ xinh, tạo cảm giác cực kỳ gần gũi. Với mức giá khá rẻ, phù hợp với cả các bạn học sinh, sinh viên nên quán luôn thu hút được lượng khách nhất định.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ngõ 18 Đình Thôn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0969 595 950
Fanpage: facebook.com/bamibee.0969595950

Bami Bee ảnh 1
Bami Bee
Bami Bee ảnh 2
Bami Bee
Top 2
(có 0 lượt vote)

Chà Bá Lửa

Chà Bá Lửa được mệnh danh là quán bán bánh mì nướng muối ớt chuẩn vị Sài Gòn. Tại cửa hàng này, bánh mì nướng giòn tan ngay khi bạn vừa thưởng thức miếng đầu tiên. Vị bánh thơm lừng, dậy mùi bơ, mặn mặn cay cay của muối ớt và sa tế. Một hộp bánh mì đầy ú ụ sẽ có đầy đủ các loại đồ ăn kèm như: chà bông, xúc xích, trứng chan mỡ hành,…Bánh được nướng trên vỉ nướng nên có vỏ giòn rụm.


Chiếc bánh mì nướng muối ớt ngon tại Chà Bá Lửa là chiếc bánh mì mà khi cắn một miếng ta sẽ thấy vị giòn nhưng không quá khô, quá vụn. Miếng bánh sẽ có một chút dai dai giòn giòn, hoà quyện cùng vị sốt muối ớt cay ngọt. Ngoài ra, quán còn có các loại đồ ăn vặt khác và đồ uống mà khách hàng nên thưởng thức thử khi ghé thăm cửa hàng này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 6 Ngách 8/43 Lê Quang Đạo, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0364 285 214
Email: nguyencongcr2002@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/BanhMiChaBaLua

Chà Bá Lửa ảnh 1
Chà Bá Lửa
Chà Bá Lửa ảnh 2
Chà Bá Lửa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bánh mì Yến

Bánh mì Yến là một trong những địa chỉ nổi tiếng tại Hà Nội với món bánh mì nướng muối ớt thơm ngon và đặc biệt. Bánh mì nướng muối ớt của quán được chế biến theo công thức độc đáo và được chọn lọc các nguyên liệu tươi ngon, đặc biệt là bánh mì được làm từ bột mì nguyên chất và được nướng trực tiếp trong lò. Sau khi bánh mì được nướng chín, chúng sẽ được phết đều với muối ớt tạo nên hương vị đặc trưng và đậm đà.


Không chỉ có bánh mì nướng muối ớt, quán còn có thêm sự kết hợp độc đáo với sốt kem phô mai, tạo nên hương vị mới lạ, hấp dẫn và thú vị hơn. Bánh mì Yến cũng cung cấp nhiều loại bánh mì khác nhau để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Quán luôn có hàng dài người xếp hàng chờ mua. Điểm được thực khách ghé quán đánh giá cao nhất là thái độ phục vụ chu đáo. Chính vì những lí do đó mà cửa hàng này luôn được rất nhiều khách hàng yêu thích và ủng hộ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 21 Ngõ 6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • 10 Ngõ 205 Giải Phóng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Bánh mì Yến ảnh 1
Bánh mì Yến
Bánh mì Yến ảnh 2
Bánh mì Yến
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bánh mì Hải An

Bánh mì Hải An là một địa chỉ khá nổi tiếng tại Hà Nội với món bánh mì nướng muối ớt xá xíu ngon đặc biệt. Bánh mì nướng muối ớt xá xíu của quán được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, đặc biệt là xá xíu được làm từ thịt nạc vai mềm mại, ngọt thanh và thơm ngon, tẩm ướp gia vị vừa phải. Bánh mì được làm từ bột mì nguyên chất và nướng trực tiếp trong lò để đảm bảo giữ được độ giòn và mềm. Sau khi bánh mì chín sẽ được phết đều với muối ớt đậm đà, ngon khó cưỡng.


Nguyên liệu làm bánh tại quán Hải An tuy rất đơn giản nhưng để lại ấn tượng rất sâu sắc với thực khách. Bánh mì khi được giao tới khách hàng sẽ được quán bảo quản kĩ trong hộp để giúp giữ nguyên độ nóng giòn, thơm ngon của sản phẩm.Không chỉ có bánh mì nướng muối ớt xá xíu, quán còn có nhiều loại bánh mì khác như bánh mì thịt nướng, bánh mì bò kho, bánh mì chả lụa, cùng với các đồ uống như trà đá, nước ngọt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 20 Hoàng Ngân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Giờ mở cửa: 06:00 - 23:59

Bánh mì Hải An ảnh 1
Bánh mì Hải An
Bánh mì Hải An ảnh 2
Bánh mì Hải An
Trên đây là những tiệm bánh mì nướng muối ớt ngon nhất tại Hà Nội. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Bánh mì Hải An