Top 6 Tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất Gia Lâm, Hà Nội

654

Sinh nhật của những người thân yêu đang đến gần, bạn muốn tổ chức tiệc để chúc mừng sinh nhật đến họ nhưng bạn không biết bạn nên đặt bánh sinh nhật ở đâu ngon...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Vương Paris Bakery

Được xem là một trong số những tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất Gia Lâm, Hà Nội, Vương Paris Bakery đã không còn là cái tên xa lạ với khách hàng nơi đây bởi sự nổi tiếng về thương hiệu cũng như sự đảm bảo, uy tín về mặt chất lượng. Vương Paris Bakery là một trong những địa chỉ bánh bánh sinh nhật mà nhiều người lựa chọn mỗi dịp sinh nhật về.


Vương Paris Bakery chuyên cung cấp bánh kem, bánh sinh nhật với nhiều mẫu mã, kích thước và chất liệu khác nhau. Tại đây, bạn sẽ được thoả sức lựa chọn cho mình những chiếc bánh phù hợp: từ trang trí bằng những hình thú, xe, siêu nhân,.. ngộ nghĩnh đến hoa, công chúa, các hoạ tiết cực kỳ tinh tế và bắt mắt; Từ những mẫu bánh to, nhiều tầng sang trong đến những chiếc bánh tí hon nằm trọn trong chiếc cốc xinh xinh hoặc chỉ đơn giản là mix những quả trái cây trên lớp bánh kem mền béo.... Không dừng lại ở đó, Vương Paris Bakery luôn học hỏi, tìm tòi và sáng tạo cho ra đời những mẫu bánh mới bắt kịp xu hướng thị trường đáp ứng nhu cầu ngày càng cao cũng mỗi khách hàng.


Với một quy trình làm bánh chuẩn vệ sinh và an toàn mỗi chiếc bánh sinh nhật được tạo nên từ những người thợ lành nghề sẽ có lớp kem beo béo và rất ngọt ngào kết hợp với lớp bông lan ngọt, mềm là một sự kết hợp hoàn hảo. Bánh sinh nhật của tiệm được sử dụng những nguyên liệu cao cấp, chất lượng và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng và bán tươi trong ngày. Do đó, khách hàng hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm bánh sinh nhật tại Vương Paris Bakery.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 446 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 0853 535 858 hoặc 0392 266 012

Fanpage: https://www.facebook.com/VuongParisBakery/

Vương Paris Bakery ảnh 1
Vương Paris Bakery
Vương Paris Bakery ảnh 2
Vương Paris Bakery
Vương Paris Bakery ảnh 3
Vương Paris Bakery
Top 1
(có 0 lượt vote)

Momo.Cake

Tại Gia Lâm, Hà Nội có vô vàn các tiệm bánh sinh nhật với chất lượng và giá thành khác nhau. Điều này mang đến cho khách hàng đa dạng hóa trong việc lựa chọn tuy nhiên đây cũng sẽ là một mặt hạn chế bởi với sự phát triển tràn lan này làm cho khách hàng phân vân không biết nên lựa chọn tiệm bánh sinh nhật nào là đáng tin cậy.


Momo.Cake tự hào là địa chỉ đáng tin cậy hứa hẹn mang đến cho khách hàng những chiếc bánh sinh nhật thơm ngon, đẹp mắt. Momo.Cake nhận đặt bánh sinh nhật theo yêu cầu, bạn có thể thoải mái lên ý tưởng cho chiếc bánh của mình và tiệm bánh sẽ hô biến những ý tưởng đó làm nên chiếc bánh sinh nhật thật ý nghĩa dành tặng đến những người mà bạn thân yêu và chắc chắn đây sẽ là món quà không thể ý nghĩa hơn phải không nào.


Những chiếc bánh ở Momo.Cake được trang trí rất tỉ mỉ, lớp kem không quá béo ngậy phủ lấy lớp bánh mềm xốp mang đậm hương vị ấm áp và gần gũi của gia đình. Đây chính là hương vị mà chỉ có những người thợ có tâm mới có thể làm ra được. Giá thành của những chiếc bánh cũng rất bình dân, tuỳ thuộc vào kích thước, nguyên liệu làm nên chiếc bánh mà giá cả của những chiếc bánh sinh nhật sẽ có mức giá khác nhau. Đặc biệt khi mua bánh sinh nhật tại đây, bạn còn được yặng kèm dao thìa dĩa cắt bánh, nến sinh nhật, 1 pháo, 1 mũ, nến số tuổi (tối đa 2 số).


Với những nguyên liệu chọn lọc kĩ càng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Momo.Cake đã tạo lên những sản phẩm hoàn hảo kết tinh lên giá trị chiếc bánh mỗi khi thưởng thức. Nếu bạn muốn tìm cho mình một chiếc bánh sinh nhật ngon và chất lượng thì còn đợi chờ gì nữa mà không ghé ngay Momo.Cake nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xóm 2, Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 0353 322 108

Fanpage: https://www.facebook.com/MomoCake-104238044351672/

Momo.Cake ảnh 1
Momo.Cake
Momo.Cake ảnh 2
Momo.Cake
Momo.Cake ảnh 3
Momo.Cake
Top 2
(có 0 lượt vote)

Chibi Cake

Khi bạn muốn lựa chọn một chiếc bánh sinh nhật để gửi gắm tình cảm cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp hay vợ, chồng mà bạn chưa biết phải làm thế nào, chưa biết chọn lựa ở đâu, hãy đến với Chibi Cake. Đây sẽ là cánh chim thay bạn truyền tải những thông điệp ý nghĩa nhất cho những người bạn yêu thương nhân ngày sinh nhật ấm áp.


Với phương châm mang đến sản phẩm chất lượng nhất, Chibi Cake luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, để thấu hiểu và đáp ứng những nhu cầu cảm xúc, tâm tư của khách hàng một cách tinh tế nhất. Niềm đam mê ẩm thực đã khiến các nghệ nhân làm bánh tại Chibi Cake luôn coi bánh là sản phẩm tâm huyết, trau chuốt và tỉ mẩn trong từng chiếc bánh, dồn nén, chắt lọc những gì tinh tế nhất để tạo ra những chiếc bánh hoàn hảo nhất.


Những chiếc bánh sinh nhật tại Chibi Cake là sự kết hợp từ nhiều nguyên liệu khác nhau đặc biệt là trái cây tươi cùng tay nghề trang trí đẹp mắt. Chất liệu kem sữa tươi nên có hương vị rất thơm ngon, lớp bánh bông lan mềm và ngon miệng. Một điểm cộng nữa của Chibi Cake là luôn cập nhật những mẫu bánh mới nhất, hot nhất, nổi bật nhất với hình ảnh những thú nổi, sticker cực kỳ dễ thương và độc đáo. Bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn tuyệt vời để tặng cho những người thân yêu, bạn bè, đồng nghiệp... cho một chiếc bánh sinh nhật ý nghĩa nhất. Bên cạnh đó, tất cả những chiếc bánh sinh nhật được làm bởi Chibi Cake đều được đảm bảo hương vị cũng như quy trình chuẩn an toàn thực phẩm với khách hàng.


Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để mua bánh hoặc order trước để đặt bánh theo nhu cầu nhé, chắc chắn Chibi Cake sẽ khiến bạn cực kỳ hài lòng đấy!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 317 Trâu Quỳ, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 317 phố Keo, Kim Sơn, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 0903 438 828 hoặc 0936 138 828 hoặc 0985 269 350

Email: lethuthuy189@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063791102895

Chibi Cake ảnh 1
Chibi Cake
Chibi Cake ảnh 2
Chibi Cake
Chibi Cake ảnh 3
Chibi Cake
Top 3
(có 0 lượt vote)

Quang Huy bakery

Quang Huy bakery là tiệm bánh sinh nhật được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi cách trang trí bánh hiện đại, phù hợp với xu hướng và đáp ứng được những yêu cầu cầu kì của khách hàng. Quang Huy bakery được mở ra với niềm đam mê sáng tạo với nghề làm bánh của chủ cửa hàng. Cho nên, mỗi chiếc bánh được làm ra đều chứa đựng nhiều tâm huyết, đam mê, lòng yêu nghề của người thợ. Lấy uy tín chất lượng làm đầu, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng nguồn nguyên liệu mà Quang Huy bakery lựa chọn.


Quang Huy bakery sở hữu bộ sưu tập bánh sinh nhật cực đồ sộ với đủ mẫu, hình dáng, kiểu cách, nguyên liệu khác nhau và phù hợp với mọi lứa tuổi. Bánh tại đây là sự hòa quyện tuyệt vời giữa vị ngọt thanh, độ béo vừa phải, không gây cảm giác ngán khi ăn. Lớp kem không quá béo ngậy phủ lấy lớp đan xen với cốt bánh mềm ẩm mang đến cảm giác thân thuộc. Bên cạnh đó, tiệm cũng luôn cập nhật nhiều mẫu bánh kem đẹp, đặc biệt và sáng tạo nhiều mẫu bánh kem, hương vị mới và luôn làm trong ngày để giữ được hương vị ngon nhất của bánh.


Nếu bạn muốn đặt một chiếc bánh sinh nhật ý nghĩa dành tặng người thân hay đơn giản chỉ là cảm giác thèm được thưởng thức chiếc bánh kem vào một ngày đẹp trời, đừng ngần ngại! Hãy liên hệ ngay Quang Huy bakery, đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng và yêu mến chúng tôi ngay khi nếm miếng bánh đầu tiên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Kim Sơn, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 0344 116 241

Email: quanghuy111122@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Quang-Huy-bakery-113121223930799/

Quang Huy bakery ảnh 1
Quang Huy bakery
Quang Huy bakery ảnh 2
Quang Huy bakery
Quang Huy bakery ảnh 3
Quang Huy bakery
Top 4
(có 0 lượt vote)

MyMy Bakery

Một trong những tiệm bánh sinh nhật không thể không kể đến trong danh sách này là MyMy Bakery. Tiệm được thành lập đầu năm 2021 tuy mới hoạt động hơn 1 năm những tiệm bánh đã để lại ấn tượng cho khách hàng sau lần đặt bánh ở đây. Ưu điểm của MyMy Bakery chính là rất đầu tư vào bước trang trí, đảm bảo bánh luôn bắt mắt. Ngoài ra, tiệm cũng có catalog các mẫu bánh đẹp, độc đáo cho các bạn có thể thỏa thích chọn lựa hoặc cũng có thể đặt theo ý của mình. Cửa hàng luôn cập nhật các mẫu bánh mới nhất, hot nhất trên thị trường đáp ứng nhu cầu ngày càng cao cho từng quý khách hàng.


Mỗi khách hàng khi đến với tiệm bánh kem MyMy Bakery luôn quan tâm đến chất lượng của một chiếc bánh bánh sinh nhật. Hiểu được điều này, MyMy Bakery đã sử dụng những nguyên liệu để làm bánh là những nguyên liệu cao cấp, chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nhằm đảm bảo sức khỏe của người sử dụng. Đồng thời quy trình sản xuất bánh của MyMy Bakery luôn đề cao vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm kể cả khu vực bảo quản và khu vực chế biến nên khách hàng hoàn toàn yên tâm.


Ngoài bánh sinh nhật thì MyMy Bakery còn là nơi chuyên cung cấp các loại bánh cưới, bánh mừng đầy tháng, bánh dành cho các ngày lễ khác như mùng 14 - 02, 08 - 03, 20 - 10 với hàng trăm mẫu mã đa dạng, bạn có thể lựa chọn hoặc đặt bánh theo yêu cầu của mình. Mỗi chiếc bánh tại đây đều mang rất nhiều tâm huyết của chủ quán, nên nó không những ngon mà còn vô cùng đẹp mắt và đảm bảo an toàn. Hãy đến ngay MyMy Bakery để mang lại niềm vui cho người thân, bạn bè trong ngày đặc biệt ý nghĩa này nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: S1.11 Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 0815 905 000

Email: leduytu90@yahoo.com.vn

Website: leduytu90@yahoo.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/bakerymymy

MyMy Bakery ảnh 1
MyMy Bakery
MyMy Bakery ảnh 2
MyMy Bakery
MyMy Bakery ảnh 3
MyMy Bakery
Top 5
(có 0 lượt vote)

BelotusMart

Với phương châm “chữ tâm là thương hiệu”, BelotusMart đã thành công chiếm được tình cảm của rất nhiều khách hàng tại Gia Lâm, Hà Nội. Quả thật, những chiếc bánh sinh nhật tại đây đều được đặt rất nhiều sự tận tình từ hình dáng đến hương vị. Đây là một địa chỉ bán bánh sinh nhật có nhiều người biết đến, có nhiều khách hàng còn chọn đặt bánh tại đây không chỉ một mà còn qua nhiều lần sinh nhật nữa đấy.


Theo nhiều thực khách đánh giá thì bánh sinh nhật tại đây có vị rất ngon, bánh bông lan bên trong xốp mềm, mịn, lớp kem bên ngoài vừa béo vừa thơm, ngọt thanh tạo sự khác lạ độc đáo so với các tiệm bánh kem khác. Hòa quyện với hương vị beo béo của kem, hương thơm của các loại socola, trà xanh, dâu... nhè nhẹ tạo nên một hương vị vô cùng tinh tế lại càng khiến bánh kem thêm hấp dẫn. Tuy có khác nhau về thành phần và cốt bánh nhưng tựu chung lại những chiếc bánh sinh nhật hấp dẫn của BelotusMart luôn có điểm chung là thơm ngon, mát lành được chế biến từ nguồn nguyên liệu 100% tự nhiên, không chất bảo quản, không chứa phụ gia gây hại nhằm đảm bảo sức khỏe của người sử dụng.


Không dừng lại ở đó, BelotusMart luôn không ngừng học hỏi cho ra đời những mẫu bánh độc đáo, bắt mắt với nhiều loại bánh sinh nhật hot hít nhất thị trường nên có lẽ vì vậy quán trở nên vô cùng hút khách tại Gia Lâm, Hà Nội. Tại tiệm luôn có sẵn những mẫu bánh đẹp, lạ đa dạng về cả mẫu mã lẫn kích thước đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Thế nhưng nếu bạn thích chiếc bánh của mình thật khác biệt, độc đáo bạn chỉ cần nêu ý tưởng chắc chắn tiệm sẽ đáp ứng yêu cầu của bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: SN 50, Đường ĐX4, KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 89 Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 0943 848 584 hoặc 0947 288 428

Email: belotus.ltd@gmail.com

Website: http://belotusmart.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/belotusmart

BelotusMart ảnh 1
BelotusMart
BelotusMart ảnh 2
BelotusMart
BelotusMart ảnh 3
BelotusMart
Trên đây là một vài gợi ý về những tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất ở Gia Lâm, Hà Nội mà Alltop đã tổng hợp được. Mong rằng, những lựa chọn trong bài viết này sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc tổ chức sinh nhật cho bản thân hoặc cho người thân. Chúc các bạn có một bữa tiệc sinh nhật thật vui vẻ và hạnh phúc!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .