Top 5 Tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất Sóc Sơn, Hà Nội

597

Bánh sinh nhật giống như một món quà thiêng liêng và ý nghĩa, mang đến nhiều may mắn và lời chúc tốt đẹp cho mọi người, đặc biệt là chủ nhân của bữa tiệc. Một...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

Bánh Kem Gia Hưng

Cái tên đầu tiên trong danh sách này không thể nào không nhắc đến Bánh Kem Gia Hưng. Đây là một tiệm bánh được khách hàng đánh giá cao về sự sáng tạo, khéo léo, tỉ mỉ và chất lượng của mỗi sản phẩm. Điều làm Bánh Kem Gia Hưng được nhiều người yêu thích không chỉ nằm ở chất lượng mà còn ở mẫu mã, bạn sẽ phải xuýt xoa trước những chiếc bánh được làm qua bàn tay khéo léo. Những chiếc bánh kem sinh nhật, bánh bông lan trứng muối đủ kiểu dáng trang trí, những chiếc bánh cookie nhỏ xinh được trang trí độc đáo, ngộ nghĩnh. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ hài lòng vởi bánh có vị ngọt vừa phải, béo nhưng không gây ngán. Đặc biệt, bánh sinh nhật tại đây luôn được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, hoàn toàn được bán trong ngày nên luôn đảm bảo sự tươi ngon.


Tại tiệm Bánh Kem Gia Hưng luôn có một số mẫu bánh được làm sẵn và trưng bày trong tủ kính để tiện cho việc tham khảo và chọn bánh dễ dàng hơn. Dưới nền kính trong suốt, từng chiếc bánh được trang trí màu sắc hài hòa, trang trí bắt mắt, sắp xếp thẳng lối trông thật đẹp mắt, có rất nhiều khách hàng đến với Bánh Kem Gia Hưng chỉ việc chọn mua những mẫu bánh có sẵn đã đủ hài lòng mà không cần đặt bánh mới nữa đấy.


Bên cạnh những màu bánh sinh nhật đã được làm sẵn, Bánh Kem Gia Hưng cũng có nhận đặt và làm bánh theo yêu cầu đáp ứng nhu cầu sở thích của bạn. Đảm bảo dù là bánh sinh nhật nào đi chăng nữa chỉ cần qua bàn tay làm bánh của Bánh Kem Gia Hưng đều khiến bạn ưng ý cực kỳ. Hãy đến với Bánh Kem Gia Hưng để cảm nhận nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 47A, Phù Lỗ, TT. Sóc Sơn, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0567 253 333

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063531602479

Bánh Kem Gia Hưng ảnh 1
Bánh Kem Gia Hưng
Bánh Kem Gia Hưng ảnh 2
Bánh Kem Gia Hưng
Bánh Kem Gia Hưng ảnh 3
Bánh Kem Gia Hưng
Top 1
(có 1 lượt vote)

Hoà Anh Bakery

Với phương châm “chữ tâm là thương hiệu”, Hoà Anh Bakery đã thành công chiếm được tình cảm của rất nhiều khách hàng tại Sóc Sơn, Hà Nội. Quả thật, những chiếc bánh sinh nhật tại đây đều được đặt rất nhiều sự tận tình từ hình dáng đến hương vị. Đây là một địa chỉ bán bánh sinh nhật có nhiều người biết đến, có nhiều khách hàng còn chọn đặt bánh tại đây không chỉ một mà còn qua nhiều lần sinh nhật nữa đấy.


Về mẫu mã, thiết kế của các sản phẩm bánh sinh nhật ở Hoà Anh Bakery, phải công nhận một điều rằng khi đến với tiệm bánh nhà Hoà Anh Bakery các bạn sẽ phải “choáng ngợp” bởi những thiết kế, mẫu mã vô cùng đẹp mắt ở đây. Những chiếc bánh kết hợp từ nhiều nguyên liệu khác nhau đặc biệt là trái cây tươi cùng tay nghề trang trí đẹp mắt. Chất liệu kem sữa tươi nên có hương vị rất thơm ngon, lớp bánh bông lan mềm và ngon miệng, form bánh lớn nhỏ rất phong phú tuỳ thuộc vào mong muốn của khách hàng, phong cách thiết kế được kết hợp hài hòa, từ nhẹ nhàng, đơn giản đến sang trọng, không chỉ cho ngày dành cho ngày sinh nhật mà còn nhiều dịp lễ lớn khác nữa. Tất cả sẽ đều được đội ngũ nhân viên làm bánh ở đây dồn tâm huyết thực hiện đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng.


Bên cạnh đó, Hoà Anh Bakery luôn cập nhật các mẫu bánh mới nhất trên thị trường đáp ứng nhu cầu ngày càng cao cho từng khách hàng đến với tiệm bánh. Nguyên liệu làm bánh cũng tuyệt đối an toàn, không chất tạo màu, không chất bảo quản độc hại. Nơi đây đích thực là địa chỉ mua bánh sinh nhật không thể bỏ qua!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số Nhà 226 Đường Đa Phúc, TT. Sóc Sơn, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0989 662 669

Fanpage: https://www.facebook.com/Hoaanh.bakery/

Hoà Anh Bakery ảnh 1
Hoà Anh Bakery
Hoà Anh Bakery ảnh 2
Hoà Anh Bakery
Hoà Anh Bakery ảnh 3
Hoà Anh Bakery
Top 2
(có 1 lượt vote)

Bánh kem Phú Quý

Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ mua bánh sinh nhật với chất lượng ổn và giá thành phải chăng thì đừng bỏ qua Bánh kem Phú Quý nhé. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm bánh, Bánh kem Phú Quý ngày càng dần khẳng định mình trên thị trường, nhất là về bánh sinh nhật.


Sở hữu nhiều ý tưởng sáng tạo và theo phong cách riêng không lối mòn, Bánh kem Phú Quý luôn mang đến hàng loạt các mẫu bánh độc đáo và đầy tính nghệ thuật theo sở thích của từng khách hàng. Những chiếc bánh kem có nguyên liệu mới lạ và ngon trong đó phải kể đến bánh kem dâu, bánh kem matcha và bánh kem bông lan trứng muối,...nên phù hợp cho khách hàng lựa chọn. Đặc biệt, Bánh kem Phú Quý còn có kiểu "bánh rút tiền" hài hước đầy ấn tượng tạo những tiếng cười vui sảng khoái cho bữa tiệc thêm đặc biệt. Bằng sự khéo tay, tinh tế của người làm bánh, mỗi chiếc bánh đều mang nét cá nhân hóa cho khách hàng một cách tỉ mỉ, độc đáo nhất.


Ngoài bánh sinh nhật thì Bánh kem Phú Quý còn là nơi chuyên cung cấp các loại bánh cưới, bánh mừng đầy tháng, bánh dành cho các ngày lễ khác như mùng 08 - 03, 20 - 10, 14 - 02, với hàng trăm mẫu mã đa dạng, bạn có thể lựa chọn hoặc đặt bánh theo yêu cầu của mình. Mỗi chiếc bánh tại đây đều mang rất nhiều tâm huyết của chủ quán, nên nó không những ngon mà còn vô cùng đẹp mắt và đảm bảo an toàn. Hãy đến ngay Bánh kem Phú Quý để mang lại niềm vui cho người thân, bạn bè trong ngày đặc biệt ý nghĩa này nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thủy Lợi 2, Tân Minh, Sóc Sơn, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0973923568

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009247778073

Bánh kem Phú Quý ảnh 1
Bánh kem Phú Quý
Bánh kem Phú Quý ảnh 2
Bánh kem Phú Quý
Bánh kem Phú Quý ảnh 3
Bánh kem Phú Quý
Top 3
(có 0 lượt vote)

Kiều Nga Bakery

Ngoài những món quà sinh nhật ý nghĩa, những bó hoa tươi rực rỡ, xinh xắn thì bánh sinh nhật cũng là một điều thiết yếu mà không thể có trong các dịp sinh nhật. Những chiếc bánh sinh nhật với nhiều kiểu trang trí bắt mắt, đủ màu sắc, đa hương vị là thứ làm cho biết bao tín đồ mê bánh ngọt chẳng thể cưỡng lại được phải không nào. Vậy ở Sóc Sơn, Hà Nội, chúng ta có thể tìm mua được những chiếc bánh sinh nhật như vậy ở đâu nhỉ? Và Kiều Nga Bakery sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


Kiều Nga Bakery sở hữu bộ sưu tập bánh sinh nhật cực phong phú, phù hợp với mọi lứa tuổi. Với một quy trình làm bánh chuẩn vệ sinh và an toàn được tạo nên từ những người thợ lành nghề nên bánh tại đây khá thơm, mềm, xốp, kem rất ngậy, béo nhưng không hề bị ngấy, phần cốt bánh ẩm, xốp, màu mật ong rất cuốn hút. Bên cạnh tạo hình bằng lớp kem phủ, Kiều Nga Bakery còn khéo léo, tinh tế trong việc lồng xen những họa tiết bằng socola, bánh quy hay trái cây. Ngoài những chiếc bánh sinh nhật có hình dáng tròn, vuông cổ điển, cửa hàng còn sáng tạo ra những set bánh có những hình dáng độc đáo như hình ô tô, nhân vật hoạt hình cho bé, hình trái tim, ...cho những cặp đôi và rất rất nhiều những hình dáng khác độc đáo nữa.


Không dừng lại ở đó, Kiều Nga Bakery luôn không ngừng học hỏi cho ra đời những mẫu bánh độc đáo, bắt mắt với nhiều loại bánh sinh nhật hot hít khác nhau phù hợp với xu hướng của thị trường nên có lẽ vì vậy quán trở nên vô cùng hút khách tại Sóc Sơn, Hà nội. Tại tiệm luôn có sẵn những mẫu bánh đẹp, lạ đa dạng về cả mẫu mã lẫn kích thước đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Thế nhưng nếu bạn thích chiếc bánh của mình thật khác biệt, độc đáo bạn chỉ cần nêu ý tưởng chắc chắn tiệm sẽ đáp ứng yêu cầu của bạn.


Do đó nếu bạn muốn tìm cho mình một chiếc bánh sinh nhật ngon và chất lượng thì còn đợi chờ gì nữa mà không ghé ngay Kiều Nga Bakery nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chợ Nga, Thanh Xuân, Sóc Sơn, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0977 810 793

Fanpage: https://www.facebook.com/kieungabakery/

Kiều Nga Bakery ảnh 1
Kiều Nga Bakery
Kiều Nga Bakery ảnh 2
Kiều Nga Bakery
Kiều Nga Bakery ảnh 3
Kiều Nga Bakery
Top 4
(có 2 lượt vote)

Thái Sơn Bakery

Sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua Thái Sơn Bakery trong top những tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất Sóc Sơn, Hà Nội. Thái Sơn Bakery được biết đến với những chiếc bánh sinh nhật được trang trí công phu, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Những chiếc bánh của tiệm bánh luôn chứa đựng tấm lòng của người làm bánh, sự sáng tạo từ ý tưởng đến tay nghề của người thợ và cũng là sự tin tưởng của khách hàng.


Bên ngoài phần bánh sinh nhật được trang trí lộng lẫy với nhiều màu sắc, hình thù đa dạng đảm bảo bạn sẽ thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mùi vị bánh thì ngon khỏi chê, bánh ngọt nhưng không gắt, chất bánh bên trong có độ ẩm mềm vừa phải, bánh xốp mịn, ăn là ghiền. Thái Sơn Bakery còn đặc biệt nổi tiếng với những chiếc bánh sinh nhật trang trí rất cầu kỳ, thoạt nhìn như những tác phẩm nghệ thuật đầy lôi cuốn. Chính những điều này đã làm nên một thương hiệu Thái Sơn Bakery rất riêng, không lẫn vào đâu được.


Toàn bộ bánh sinh nhật của Thái Sơn Bakery đều được bán trong ngày và được bảo đảm về chất lượng vệ sinh bảo đảm an toàn thực phẩm. Thêm vào đó, nguyên vật liệu tươi ngon được nhào trộn theo công thức đặc biệt quan trọng của tiệm, sẽ bảo vệ chất lượng và mùi vị cho bánh, bảo vệ dinh dưỡng và sức khỏe thể chất. Mặc khác,Thái Sơn Bakery luôn cập nhật những mẫu mã mới, những xu hướng trong việc đổi mới hình dáng, nghiên cứu những hương vị mới lạ nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.


Vì vậy, nếu bạn muốn đặt một chiếc bánh sinh nhật ý nghĩa dành tặng người thân hay đơn giản chỉ là cảm giác thèm được thưởng thức chiếc bánh kem vào một ngày đẹp trời, đừng ngần ngại! Hãy liên hệ ngay Thái Sơn Bakery, đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng và yêu mến chúng tôi ngay khi nếm miếng bánh đầu tiên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Đường 2, Phú Cường, Sóc Sơn, TP. Hà Nội
  • Cơ sở 2: Đường 2, Phủ Lỗ, Sóc Sơn, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0972 244 396 hoặc 0971 234 386

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100018429266369

Thái Sơn Bakery ảnh 1
Thái Sơn Bakery
Thái Sơn Bakery ảnh 2
Thái Sơn Bakery
Thái Sơn Bakery ảnh 3
Thái Sơn Bakery
Trên đây là những tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất tại Sóc Sơn, Hà Nội được mọi người rất ưa thích hiện nay. Hi vọng khi đọc xong bài viết này bạn có thể lựa chọn cho mình cửa hàng bánh sinh nhật mà bạn thấy ưng ý.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .