Top 7 Tiệm cầm đồ uy tín nhất Gia Lai

71

Ngày nay có nhiều loại hình tài chính tạm thời rất phổ biến. Trong đó dịch vụ cầm đồ cũng đang được quan tâm và phát triển. Bài viết dưới đây Alltop sẽ review những...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cầm Đồ 24h

Một món đồ đã sử dụng lâu ngày khiến nó trở nên nhàm chán với bạn, hoặc bạn đang muốn bán đi một món đồ nào đó để sở hữu những thứ yêu thích khác. Không cần tìm đâu xa vì tại Cầm đồ 24h bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được những thứ mình cần. Thu mua đồ hiệu giá cao, giải pháp kinh tế cho mọi người Cầm đồ 24h luôn mang tới cho bạn những trải nghiệm tốt nhất khi đến đây.


Lý do bạn nên chọn dịch vụ cầm đồ Cầm đồ 24h:

  • Hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí, giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất.
  • Luôn lắng nghe và chia sẻ với khách hàng.
  • Luôn nghĩ đến lợi ích của đôi bên.
  • Luôn đặt uy tín lên hàng đầu.
  • Giải quyết hồ sơ nhanh chóng và cung cấp vốn nhanh.

Cầm đồ 24h - cầm đồ xuyên đêm chuyên cầm: ô tô, bìa đỏ, điện thoại, vàng, đỗ gỗ, đồ có giá trị... Bạn sẽ dễ dàng xoay hàng tỉ đồng có ngay trong ngày chỉ cần bán những món đồ hiệu mình có một cách dễ dàng. Tại Cầm đồ 24h bạn sẽ không phải lo bị ép giá và cả về tiềm lực tài chính của người mua vì ở đây mọi thứ đều được định giá một các chuẩn xác nhất nhờ những chuyên gia trong lĩnh vực hàng hiệu cao cấp cho giá mua hợp lý.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 54 Lê Duẩn, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0393922224 - 0971 407 171

Fanpage: https://www.facebook.com/camdopleiku

Cầm Đồ 24h ảnh 1
Cầm Đồ 24h
Cầm Đồ 24h ảnh 2
Cầm Đồ 24h
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cầm đồ có nhiều hình thức. Bạn không nhất thiết phải cầm những tài sản có giá trị lớn mà những tài sản có giá trị nhỏ cũng được các tiệm cầm đồ định giá thích hợp. Nhu cầu cầm đồ có ở hầu hết các lứa tuổi với nhiều mục đích khác nhau. Có người buôn bán thua lỗ đang cần số vốn mới để làm ăn, có người cần một số tiền để lo cho những việc bất cập xảy đến. Chính vì thế, Cầm Đồ NiNa tại Gia Lai sẽ xem xét hoàn cảnh và tài sản để hỗ trợ quý khách hết mình với nhiều ưu đãi tại tiệm.


Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực của mình, Cầm Đồ NiNa luôn có những giải pháp phù hợp với điều kiện cũng như yêu cầu cụ thể của từng khách hàng. Cam kết:

  • Thủ tục hợp đồng nhanh gọn.
  • Lãi suất thấp nhất thị trường.
  • Bí mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch của khách hàng.
  • Đảm bảo an toàn về tài sản, không sợ đánh tráo, trầy xước, hư hỏng

Với mục tiêu giúp cho khách hàng có tiền nhanh để giải quyết công việc nên công ty tính với mức lãi suất thấp và cạnh tranh. Đặc biệt, với cách thức đơn giản công ty sẽ nhanh chóng đáp ứng yêu cầu từ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Vì vậy, nếu có nhu cầu các bạn đừng quên liên hệ với Cầm Đồ NiNa để nhận được những sự tư vấn chính xác và nhanh chóng để kịp thời giải quyết vấn đề mình đang gặp phải.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 106A Cách Mạng T8, Pleiku, Gia Lai (Coopmart đi xuống 60m bên tay phải)
  • 292 Lê Duẩn, Pleiku, Gia Lai (Đối diện Bác Sĩ Thiên, Quán Bún Cua, Đường Võ Văn Tần)

Điện thoại: 0982.014.577

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063809462469

Map: https://maps.app.goo.gl/1DaJgbKPWrg3qC1T8

Cầm Đồ NiNa ảnh 1
Cầm Đồ NiNa
Cầm Đồ NiNa ảnh 2
Cầm Đồ NiNa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Dịch Vụ Cầm đồ 365

Việc mua bán, cầm đồ là một phần quan trọng trong cuộc sống, và để làm việc này một cách thông minh và hiệu quả, bạn cần tìm đến một địa chỉ đáng tin cậy. Dịch Vụ Cầm đồ 365 đã vươn lên như một đối tác đáng tin cậy trong việc chuyên nhận cầm xe máy, laptop, điện thoại di động; Mua bán laptop, điện thoại di động cũ giá rẻ, uy tín, chất lượng! Khách hàng lựa chọn Dịch Vụ Cầm đồ 365 không chỉ vì dịch vụ mua bán và cầm đồ đa dạng mà còn vì uy tín và chất lượng. Dịch Vụ Cầm đồ 365 cam kết:

  • Thủ tục hợp đồng nhanh gọn.
  • Lãi suất thấp nhất thị trường.
  • Bí mật tuyệt đối, bảo mật mọi thông tin giao dịch của khách hàng.
  • Đảm bảo an toàn về tài sản, không sợ đánh tráo, trầy xước, hư hỏng
  • Lãi xuất thấp, định giá tài sản cao

Dịch Vụ Cầm đồ 365 - Cầm Đồ 24/24 chuyên:

  • Sửa chữa mua bán ĐTDĐ, ép kính, thay màn hình lấy ngay
  • Nhận Cầm: Ôtô, Xe Máy, Điện thoại, Laptop, Tivi, Sim số đẹp. Các Loại Giấy Tờ Có Giá Trị ...
  • Cầm sổ hồng, sổ đỏ giải ngân nhanh trong ngày.
  • Thế tài sản giá trị, khoản vay cao, an toàn, bảo mật.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Hẻm 220 Lê Duẩn, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0973067779 - 0981221289

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100028764909147

Dịch Vụ Cầm đồ 365 ảnh 1
Dịch Vụ Cầm đồ 365
Dịch Vụ Cầm đồ 365 ảnh 2
Dịch Vụ Cầm đồ 365
Top 3
(có 0 lượt vote)

Dịch Vụ Cầm Đồ Hoàng Hải

Ngày nay, khi thị trường mua sắm ngày càng phát triển thì nhu cầu mua sắm của quý khách cũng tăng cao. Nhu cầu sử dụng tài chính cũng dần tăng theo, khi quý khách chưa tới tháng nhận lương mà cần mua những thứ cần thiết trong cuộc sống. Quý khách thiếu hụt tài chính đột xuất và không tìm được cách xoay sở thì các dịch vụ cầm đồ và cho vay tín dụng ra đời. Nhưng ngày nay quá nhiều những dịch vụ như vậy, nếu bạn cần có một dịch vụ uy tín, thật đáng tin cậy, thì hãy đến với dịch vụ cầm đồ chuyên nghiệp Dịch Vụ Cầm Đồ Hoàng Hải.


Dịch Vụ Cầm Đồ Hoàng Hải là một cơ sở cầm đồ nhanh – cầm đồ uy tín tuyệt đối vì đã có kinh nghiệm, Dịch Vụ Cầm Đồ Hoàng Hải đưa ra giải pháp cho khách hàng đang cần tài chính đột xuất với 1 mức lãi suất hợp lý. Đảm bảo liên tục nguồn tài chính không hạn chế cho khách hàng. Với phương châm uy tín là hàng đầu, Dịch Vụ Cầm Đồ Hoàng Hải luôn bảo mật các thông tin khách hàng đến và sử dụng dịch vụ cầm đồ của tiệm với nhiều loại dịch vụ đa dạng cho khách hàng. Số tiền cầm cố không giới hạn với thời gian giao dịch chỉ từ 5 – 10 phút là bạn có tiền trong tay và không làm mất thời gian của khách hàng với các thủ tục thật đơn giản.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 176 Lê Duẩn, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0395087777 - 0345675781

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100062706833032

Dịch Vụ Cầm Đồ Hoàng Hải ảnh 1
Dịch Vụ Cầm Đồ Hoàng Hải
Dịch Vụ Cầm Đồ Hoàng Hải ảnh 2
Dịch Vụ Cầm Đồ Hoàng Hải
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cầm Đồ Lộc

Cầm Đồ Lộc với kinh nghiệm nhiều năm của mình cam kết sẽ đưa ra những mức giá hợp lí nhất đối với tài sản được cầm cố. Tự hào cung cấp dịch vụ nhanh chóng thuận tiện cho nhiều khách hàng trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận. Với những ưu điểm như thủ tục nhanh chóng đơn giản, giải ngân nhanh Cầm Đồ Lộc hiện là một trong những lựa chọn hàng đầu tại Gia Lai.


Cầm Đồ Lộc chuyên:

  • Mua bán vàng bạc cao cấp
  • Dịch vụ cầm đồ (xe, vàng bạc)
  • Thế chấp giấy tờ, nhà đất & các loại giấy tờ khác
  • Ứng tiền vay vốn mua nhà, xe
  • Ứng tiền giải chấp ngân hàng

Sự hài lòng của khách hàng không chỉ là một mục tiêu, mà là ưu tiên hàng đầu mà Cầm Đồ Lộc không ngừng theo đuổi. Cầm Đồ Lộc cam kết cung cấp dịch vụ tiện ích tài chính tốt nhất, đồng thời đáp ứng mọi nhu cầu tài chính của các khách hàng. Sự minh bạch trong mọi giao dịch là tiêu chí quan trọng giúp tạo ra một môi trường tin cậy và thuận lợi cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Cầm Đồ Lộc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 21 Lê Duẩn, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0905381314

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100020500812556

Cầm Đồ Lộc ảnh 1
Cầm Đồ Lộc
Cầm Đồ Lộc ảnh 2
Cầm Đồ Lộc
Top 5
(có 0 lượt vote)

Cầm Đồ Thành Nguyên

Dịch vụ cầm đồ tại Cầm Đồ Thành Nguyên là một trong những cái tên uy tín và chất lượng phục vụ hàng đầu hiện nay tại Gia Lai. Cầm Đồ Thành Nguyên đã trải quá trình hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cầm đồ, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng. Đây là nơi mà bạn có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ cầm đồ mà không phải lo lắng sợ bị lừa đảo hay dính phải "tín dụng đen".


Cầm Đồ Thành Nguyên cầm đồ lãi suất thấp chỉ từ 1%-2% đối với cầm giấy tờ xe máy, ô tô, sim số đẹp, bạn vẫn có xe, sim để sử dụng cho vay 90% giá trị. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tài sản khi gửi cầm tại Cầm Đồ Thành Nguyên. Tài sản của khách hàng sẽ được niêm phong, ký xác nhận các bên và được bảo quản một cách cẩn thận. Cầm Đồ Thành Nguyên đã xây dựng nơi bảo quản rộng rãi, được trang bị các thiết bị an ninh bảo mật cũng như phòng cháy chữa cháy đầy đủ nhằm tránh tất cả những rủi ro có thể xảy ra đối với tài sản của quý khách hàng và đảm bảo nguyên trạng khi về tay khách hàng như ban đầu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 116 Lê Duẩn, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0825.7777.96

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhnguyen.nguyenvan.5815

Cầm Đồ Thành Nguyên ảnh 1
Cầm Đồ Thành Nguyên
Cầm Đồ Thành Nguyên ảnh 2
Cầm Đồ Thành Nguyên
Top 6
(có 0 lượt vote)

Cầm Đồ Lộc Phát thấu hiểu nhu cầu tìm kiếm một giải pháp tài chính hiệu quả, nhanh chóng. Chuyên tâm cung cấp dịch vụ kịp thời và chuẩn hóa đến khách hàng. Cửa hàng luôn hướng đến một dịch vụ chuyên nghiệp và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Cửa hàng theo đuổi sự tin cậy – tận tâm – thân thiện. Luôn tự hào cam kết đem đến dịch vụ cầm đồ với chất lượng vàng. Đến với Cầm Đồ Lộc Phát, khách hàng không chỉ trải nghiệm dịch vụ cầm đồ chuyên nghiệp, minh bạch mà còn đảm bảo tài sản được niêm phong và bảo quản. Cửa hàng cung cấp giải pháp tài chính cho nhiều nhu cầu, từ kinh doanh đến tiêu dùng.


Nếu khó khăn về tài chính thì đừng lo vì đã có Cầm Đồ Lộc Phát luôn đồng hành cùng bạn. Cầm Đồ Lộc Phát chuyên:

  • Mua bán trao đổi, điện thoại mới và cũ
  • Mua bán cầm cố xe Oto trả góp Bank
  • Quẹt thẻ tín dụng full ngân hàng
  • Bán tivi tủ lạnh máy giặt mới của điện máy xanh giá rẻ hơn 2-3tr
  • Nhận sửa chữa điện thoại, ép kính (lấy liền)
  • Mua Bán iphone LapTop ipad - Hổ trợ trả góp

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 42 Trần Phú, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0978884249

Fanpage: https://www.facebook.com/duc.phamxuan.1238

Map: https://maps.app.goo.gl/PwPSQxWMGdkTuiCN7

Cầm Đồ Lộc Phát ảnh 1
Cầm Đồ Lộc Phát
Cầm Đồ Lộc Phát ảnh 2
Cầm Đồ Lộc Phát
Trên đây là danh sách các Tiệm cầm đồ uy tín nhất Gia Lai. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .