Top 3 Tiệm cầm đồ uy tín nhất Vĩnh Long

38

Dịch vụ cầm đồ đang ngày càng nở rộ trong những năm gần đây, tuy nhiên để khách hàng có thể lựa chọn được những địa chỉ uy tín, với chất lượng đảm bảo cộng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

F88 Vay Tiền Cầm Đồ

Khi bạn gặp vấn đề tài chính, nhưng chưa thể giải quyết tạm thời thì F88 Vay Tiền Cầm Đồ chính là sự lựa chọn mà bạn nên cân nhắc. Nơi đây là tiệm cầm đồ uy tín nhất Vĩnh Long được cấp đầy đủ các giấy phép hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực cầm và thế chấp tài sản của của cơ quan chức năng có thẩm quyền.


Lý do nên cầm đồ tại F88 Vay Tiền Cầm Đồ:

  • F88 cung cấp dịch vụ cầm đồ trên toàn quốc, giúp khách hàng giải quyết vấn đề tài chính nhanh chóng.
  • Cung cấp dịch vụ cầm đồ: cavet xe máy, ô tô, điện thoại, laptop, đồng hồ, vàng bạc, trang sức...
  • Phòng giao dịch của F88 đều đăng ký kinh doanh, có chứng chỉ PCCC và an ninh trật tự, đảm bảo thủ tục cầm đồ rõ ràng.
  • Tài sản cầm đồ tại F88 được niêm phong và bảo hiểm 100% giá trị trước nguy cơ cháy, nổ.
  • F88 còn có cơ sở vật chất khang trang, thái độ đón tiếp khách hàng tận tâm, nhiệt tình, lễ phép tạo cảm giác yên tâm, tin tưởng cho khách hàng khi đến giao dịch.
  • Dịch vụ cầm đồ giá cao, lãi suất thấp

Phương châm hoạt động tại F88 Vay Tiền Cầm Đồ "Tin cậy – Nhanh chóng - Thân thiện". Ngoài ra, với thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng cùng dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và tài sản được định giá sát với giá thị trường F88 cam kết sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ cầm đồ tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 148 Trưng Nữ Vương, Phường 1, Vĩnh Long

Điện thoại: 0270 7308 388

Email: vlg.148trungnuvuong@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/f88vinhlong1


F88 Vay Tiền Cầm Đồ ảnh 1
F88 Vay Tiền Cầm Đồ
F88 Vay Tiền Cầm Đồ ảnh 2
F88 Vay Tiền Cầm Đồ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cầm Đồ Camdomp.com hiện đang là địa chỉ được đông đảo mọi người biết đến, đặc biệt với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cầm đồ tại Vĩnh Long, đơn vị đã chinh phục được sự tin tưởng tuyệt đối của đông đảo khách hàng.


Cầm đồ Camdomp.com nhận cầm tất cả các nhóm tài sản từ phổ thông đến cao cấp. Ngoài xe máy, ô tô, điện thoại, đồ trang sức, máy tính, nhà đất thì đơn vị còn nhận cầm cố cả SIM số đẹp, đồng hồ cao cấp, thiết bị văn phòng, đồ gia dụng, thậm chí cả tiền Bitcoin. Đặc biệt hợp đồng đơn giản – ngắn gọn, cho cầm cố giá trị lớn với lãi suất vô cùng hấp dẫn. Mọi tài sản khi cầm cố tại Cầm đồ Camdomp.com đều sẽ được định giá minh bạch bằng công nghệ tiên tiến và nói không với “ép giá”. Bên cạnh đó, đối với những tài sản có giá trị cao như hàng hiệu, ô tô và nhà đất sẽ có thêm chuyên gia kiểm định tại đây.


Ngoài ra, Cầm đồ Camdomp.com có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác. Cầm đồ Camdomp.com tự hào là địa chỉ tin cậy để giúp khách hàng an tâm gửi gắm tài sản quý báu để sử dụng tài chính cho công việc của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 4/1B Lê Văn Tám, Phường 1, Thành Phố Vĩnh Long, Vĩnh Long
  • 10B/13 Ấp Tân Hưng, Xã Tân Hạnh, Huyện Long Hồ, Vĩnh Long

Điện thoại: 083 656 6343

Link map:

  • https://maps.app.goo.gl/aF86n9oJMztJTpMn9
  • https://maps.app.goo.gl/L9jpuLxYVCQPK4We7

Website: https://camdomp.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/camdompvinhlong/


Cầm đồ Camdomp.com ảnh 1
Cầm đồ Camdomp.com
Cầm đồ Camdomp.com ảnh 2
Cầm đồ Camdomp.com
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cầm Đồ Người Bạn Vàng

Nằm tại Vĩnh Long, Cầm Đồ Người Bạn Vàng đã xây dựng một danh tiếng vững chắc với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cầm đồ. Đây là một địa chỉ được người dân địa phương và khách hàng các tỉnh lân cận tin tưởng và lựa chọn.


Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ cầm đồ tại Cầm Đồ Người Bạn Vàng:

  • Quy trình và thủ tục tại cầm đồ tại Người Bạn Vàng được đánh giá là tinh giản và tiện lợi nhất hiện nay. Đơn vị chuẩn hóa quy trình cầm đồ 4 bước: Xác minh – Kiểm tra và định giá – Niêm phong tài sản – Trao tiền và biên nhận, tại toàn bộ cửa hàng thuộc hệ thống.
  • Người Bạn Vàng nhận cầm đa dạng tài sản như: điện thoại, laptop, túi xách, đồng hồ,… Đặc biệt, đơn vị là đối tác chiến lược của PNJ, được hỗ trợ công nghệ kiểm định PNJ LAB – nhanh chóng và chính xác. Do đó, ngoài các tài sản thông dụng, Người Bạn Vàng nhận cầm toàn bộ tài sản có giá trị bao gồm: kim cương (tự nhiên, xách tay, có hoặc thiếu giấy tờ), trang sức đá quý, vàng bạc các loại.
  • Người Bạn Vàng công khai và minh bạch 100% lãi và phí cầm đồ, cam kết tốt nhất thị trường chỉ từ 1.2%/tháng, tối đa không quá 20%/năm theo đúng quy định của Pháp Luật.
  • Cầm Đồ Người Bạn Vàng cầm đồ có trách nhiệm, hỗ trợ khách hàng mọi lúc, tư vấn nhiệt thành để đưa ra giải pháp cầm đồ tối ưu, song hành với đó là những kế hoạch sử dụng vốn một cách hiệu quả.

Bên cạnh đó, Cầm Đồ Người Bạn Vàng còn đảm bảo bảo hiểm và bồi thường tài sản 100%, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng. Hãy đến với Cầm Đồ Người Bạn Vàng để trải nghiệm dịch vụ cầm đồ đáng tin cậy và tận tâm. Với sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ nhân viên, đơn vị sẽ giúp khách hàng giải quyết các vấn đề tài chính một cách dễ dàng và thuận tiện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1B Trưng Nữ Vương, P. 1, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long

Điện thoại: 0899 179 686

Email: nguoibanvangcompany@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/fjYXbFgihnTJQvNq8

Website: https://nguoibanvang.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TaichinhNguoibanvang/


Cầm Đồ Người Bạn Vàng ảnh 1
Cầm Đồ Người Bạn Vàng
Cầm Đồ Người Bạn Vàng ảnh 2
Cầm Đồ Người Bạn Vàng
Trên đây là các tiệm cầm đồ uy tín, chất lượng, nổi tiếng ở Vĩnh Long mà Alltop muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng với những ai đang gặp khó khăn về tài chính có thể tham khảo và có thêm cho mình những lựa chọn phù hợp.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .