Top 5 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Bắc Ninh

53

Chụp ảnh thẻ là một nhu cầu không thể thiếu trong xã hội ngày nay. Bài viết dưới đây, Alltop sẽ giúp bạn tổng hợp danh sách những Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Hiệu ảnh Quyền Minh

Hiệu ảnh Quyền Minh là một địa chỉ chụp ảnh thẻ quen thuộc của nhiều người dân tại Bắc Ninh trong suốt nhiều năm qua với đủ các thể loại chụp ảnh thẻ như: thẻ học sinh, thẻ sinh viên, thẻ công nhân viên chức,... Tiệm chụp kĩ và đẹp. Chủ tiệm chỉnh file cũng chỉnh nhiệt tình chiều theo yêu cầu của khách.


Tất cả ảnh trước khi in đều được xử lý qua Photoshop như độ sáng tối, độ bão hòa màu sắc nhằm nâng cao tối đa chất lượng ảnh in. Với những trang thiết bị sử dụng công nghệ tiên tiến cùng thợ chụp ảnh giàu kinh nghiệm, Hiệu ảnh Quyền Minh đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao cùng với những dịch vụ hoàn hảo nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 202 Nguyễn Trãi, P.Ninh Xá, Bắc Ninh

Điện thoại: 0918835198

Hiệu ảnh Quyền Minh ảnh 1
Hiệu ảnh Quyền Minh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hiệu Ảnh Vinh Hoa

Bằng những kinh nghiệm có mặt lâu năm trên thị trường, Hiệu Ảnh Vinh Hoa luôn tự tin với dịch vụ chụp ảnh thẻ chất lượng cho hình ảnh sắc nét, hài hòa cùng phong cách làm việc nhanh nhẹn, giúp đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.


Dịch vụ chụp ảnh thẻ tại Hiệu Ảnh Vinh Hoa mang nhiều ưu điểm nổi trội như:

  • Chỉnh sửa hình ảnh nhanh chóng và đẹp theo yêu cầu khách hàng.
  • Giá cả hợp lý, phải chăng với mọi đối tượng khách hàng.
  • Cân đối tỷ lệ khuôn mặt cho những bạn lo lắng về vẻ ngoại hình.
  • Chỉ cần 10 phút, bạn sẽ sở hữu ngay bức ảnh thẻ hoàn hảo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 270 Trần Hưng Đạo, Bắc Ninh

Điện thoại: 02413 824 929

Hiệu Ảnh Vinh Hoa ảnh 1
Hiệu Ảnh Vinh Hoa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Chụp ảnh thẻ Tính Hiền

Không nằm ngoài danh sách này, Photocopy, ảnh thẻ Như Anh cũng là một tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp, uy tín tại Bắc Ninh được nhiều người dân địa phương tin tưởng lựa chọn cũng như đã gắn bó với bao thế hệ học sinh, sinh viên trong suốt nhiều năm qua. Ảnh thẻ ở đây được chụp hết sức chuyên nghiệp, thợ chụp hình sẽ chỉnh cho bạn từng chút một từ đầu tóc đến thần thái. Phòng chụp ảnh hiện đại, đảm bảo đủ ánh sáng, bạn chắc chắn sẽ có được những bức hình đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 172 Đ. Sơn Đông, Đa Cấu, Bắc Ninh

Điện thoại: 0961250886

Chụp ảnh thẻ Tính Hiền ảnh 1
Chụp ảnh thẻ Tính Hiền
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hiệu Ảnh Trần Tám

Hiệu Ảnh Trần Tám là một địa chỉ chụp ảnh thẻ lấy ngay được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn tại Bắc Ninh. Với sự tìm hiểu kỹ càng về quy định ảnh thẻ, ảnh visa, chủ tiệm có thể cho bạn những lời khuyên bổ ích và hợp lý.


Tiệm làm việc rất có tâm, chỉnh dáng ngồi và tóc cho khách trước khi chụp. Tiệm làm hình rất nhanh và luôn hỗ trợ khách trong việc chỉnh ảnh đến khi khách ưng ý thì thôi. Thêm vào đó, nhờ nhiều năm kinh nghiệm chỉnh sửa ảnh và in ấn, ảnh thẻ của bạn khi chụp tại Hiệu Ảnh Trần Tám sẽ vô cùng sắc nét và tinh tế.


Giá cả vừa phải, so với chất lượng mình nhận lại thì hoàn toàn xứng đáng. Mọi người ở Bắc Ninh có muốn chụp ảnh thẻ, hộ chiếu, visa.... thì đừng quên ghé qua Hiệu Ảnh Trần Tám và trải nghiệm dịch vụ tại đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường 24, Thôn Mao Dộc, Quế Võ, Bắc Ninh

Điện thoại: 0776363222

Facebook: https://www.facebook.com/hung.tranduc.50

Hiệu Ảnh Trần Tám ảnh 1
Hiệu Ảnh Trần Tám
Top 4
(có 0 lượt vote)

Photo, chụp hình Minh Hiếu

Photo, chụp hình Minh Hiếu là một địa chỉ chụp ảnh thẻ lấy ngay được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn tại Bắc Ninh trong suốt nhiều năm qua.


Quy trình chụp ảnh thẻ tại Photo, chụp hình Minh Hiếu rất đơn giản và nhanh chóng. Bạn chỉ cần đến cửa hàng, nhân viên sẽ hướng dẫn bạn chụp ảnh và in ảnh. Chỉ trong vòng 10 - 15 phút, bạn sẽ có ngay những bức ảnh thẻ đẹp và chất lượng. Giá chụp ảnh thẻ tại Photo, chụp hình Minh Hiếu rất cạnh tranh, bạn có thể lựa chọn chụp ảnh thẻ theo kích thước 2x3, 3x4 hoặc 4x6.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 6X3H+RV3, Đông Tiến, Yên Phong, Bắc Ninh

Điện thoại: 0353088757

Photo, chụp hình Minh Hiếu ảnh 1
Photo, chụp hình Minh Hiếu
Trên đây là một số địa chỉ chụp ảnh thẻ chất lượng tại Bắc Ninh mà Alltop chia sẻ với các bạn. Alltop hy vọng bạn sẽ tìm được một địa điểm ưng ý để sở hữu những tấm ảnh thẻ cực xinh xắn nhé

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Photo, chụp hình Minh Hiếu