Top 3 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Bắc Giang

33

Ảnh thẻ thường được sử dụng trong các hồ sơ, giấy tờ xin việc, tập học. Chính vì thế, một tấm ảnh đẹp, chuyên nghiệp sẽ giúp nhà tuyển dụng có cái nhìn tốt hơn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Ảnh Viện Vinh Hoa

Chụp ảnh thẻ lấy ngay tại Ảnh Viện Vinh Hoa sẽ là sự chọn lựa hợp lý bởi những tấm ảnh thẻ được chụp đẹp hơn bao giờ hết. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và những thợ chụp ảnh có kinh nghiệm sẽ mang đến những bức ảnh thẻ ưng ý nhất.


Tại sao nên sử dụng dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay tại Ảnh Viện Vinh Hoa:

  • Ảnh thẻ chụp tại Ảnh Viện Vinh Hoa sẽ trông thật sáng, tươi, rõ nét, thấy được sự rạng rỡ của khuôn mặt khách hàng.
  • Trước khi in ảnh thẻ bạn sẽ được chỉnh sửa lại đầu tóc, nước da cho đến trang phục. Mọi thứ được chỉnh sửa lại đẹp nhất theo yêu cầu của bạn.
  • Sau khi chỉnh sửa xong thì file ảnh sẽ được đưa vào máy và in ra. Với công nghệ in laser hiện đại và máy in tốc độ cao mang đến những bức ảnh thẻ nhanh chóng nhất. Chất lượng ảnh đẹp còn phụ thuộc vào giấy in được nhập khẩu chính hãng
  • Tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng với thái độ phục vụ nhiệt tình là điểm cộng khiến cho tiệm ngày càng đông khách

Ảnh Viện Vinh Hoa sở hữu trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Sử dụng phần mềm chỉnh sửa kỹ thuật cao, cam kết mang đến cho bạn những bức ảnh thẻ đẹp nhất. Chỉ cần đợi chừng mười phút sau khi chụp, bạn sẽ sở hữu những tấm ảnh thẻ chất lượng, màu sắc rực rỡ với mức giá phải chăng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 66 Quang Trung, phường Trần Phú, TP. Bắc Giang

Điện thoại: 0912 650 838

Link map: https://maps.app.goo.gl/y1EfKxPVpAp8srXK7


Ảnh minh hoạ ảnh 1
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ ảnh 2
Ảnh minh hoạ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Chụp Ảnh Đức Mai

Chụp Ảnh Đức Mai là cái tên nhất định không thể bỏ qua khi nhắc đến dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay tại tại Bắc Giang. Đội ngũ ekip đông đảo, chuyên nghiệp, tác phong làm việc nhanh nhẹn, vì thế khách hàng sẽ không phải đợi lâu.


Ảnh thẻ tại Đức Mai được chụp cẩn thận, chỉnh sửa từng ý một, chất lượng ảnh không mờ nhòe. Đặc biệt giá thành cũng rất phải chăng, vì thế mà nhiều người tìm đến tiệm mặc dù ở Bắc Giang không thiếu gì những địa chỉ studio chụp ảnh. Thêm nữa, bạn sẽ được chào đón thật nồng nhiệt bằng nụ cười rạng rỡ của đội ngũ nhân viên cùng thái độ hào sảng, thân thiện. Điều này đã vẫy gọi rất nhiều khách hàng tìm đến Chụp Ảnh Đức Mai.


Thêm vào đó, ảnh thẻ tại Chụp Ảnh Đức Mai có rất nhiều kích cỡ, khách hàng muốn in kích cỡ nào, số lượng bao nhiêu tiệm đều có thể đáp ứng được. vậy nên nếu có nhu cầu chụp ảnh thẻ lấy ngay tại Bắc Giang thì đừng bỏ qua Chụp Ảnh Đức Mai nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25 Ngô Gia Tự, phường Trần Phú, TP. Bắc Giang

Điện thoại: 02043 854 973

Link map: https://maps.app.goo.gl/qUexWtZkQ5ZKw4qt7


Chụp Ảnh Đức Mai ảnh 1
Chụp Ảnh Đức Mai
Chụp Ảnh Đức Mai ảnh 2
Chụp Ảnh Đức Mai
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nếu bạn đãng lăn tăn kiếm tìm địa chỉ chụp ảnh thẻ lấy ngay tại Bắc Giang thì RUBY Studio là gợi ý lý tưởng. Tiệm có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chụp ảnh thẻ, thợ ảnh chuyên nghiệp tận tâm khách hàng có thể chờ và lấy luôn. Địa chỉ chụp ảnh đảm bảo đủ ánh sáng để bạn có được bức hình đẹp nhất.


Bắt nguồn từ niềm đam mê tạo ra những tấm hình thẻ đẹp và tinh khiết, nhiếp ảnh gia ở đây đã học hỏi, phát huy khả năng của mình để có thể đáp ứng được nhiều dịch vụ hơn cho khách hàng. Do đó những chiếc ảnh thẻ được chụp tại RUBY Studio dù chỉ được chụp và hoàn thiện trong thời gian ngắn nhưng vẫn mang đến chất lượng vừa chân thực lại vừa đủ toát lên những khí chất tốt cùng ưu điểm nổi trội, tôn lên những thần thái cần thiết, chẳng kém cạnh gì một chiếc ảnh được dàn dựng công phu cả.


Ảnh chụp ở RUBY Studio không chỉ nhanh, đẹp mà còn cực rẻ, giá chênh lệch nhiều so với những tiệm khác trong khu vực. Do đó nếu ở Bắc Giang thì bạn nhớ lưu ngay địa điểm này để khi cần thì liên hệ ngay nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: TDP4 TT Nham Biền, Yên Dũng, Bắc Giang

Điện thoại: 096 240 6622 - 096 712 6363

Email: ruby.weddinghn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/rubystudio.yendung


RUBY Studio ảnh 1
RUBY Studio
RUBY Studio ảnh 2
RUBY Studio
Một chiếc ảnh thẻ xinh xắn, chất lượng hẳn sẽ giúp ích rất nhiều cho những nhu cầu riêng của bạn. Alltop hy vọng top tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Bắc Giang trên đây sẽ khiến bạn hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đấy và sở hữu cho mình những chiếc ảnh thẻ ưng ý nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/