Top 3 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

36

Chụp ảnh thẻ là một nhu cầu không thể thiếu trong xã hội ngày nay. Từ những thông tin cá nhân cần thiết, hồ sơ xin việc hay các giấy tờ khác đều cần có...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Chụp ảnh thẻ ngày càng trở thành một nhu cầu không thể thiếu của mỗi cá nhân hiện nay, mỗi bức ảnh chỉnh chu đại diện cho sự chuyên nghiệp, khẳng định thương hiệu bản thân, tiến đến nhiều cơ hội thành công trong tương lai. Phục vụ nhu cầu chất lượng ảnh cao cấp cũng những đòi hỏi khắt khe về thông điệp truyền tải, Photo Đức Anh tự tin là sự lựa chọn an tâm của mọi khách hàng tại Bắc Từ Liêm, Hà Nội.


Ảnh sẽ được chụp bởi thợ chụp ảnh lâu năm trong nghề nên bạn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm. Sau khi ảnh được chụp xong thì sẽ được chỉnh sửa theo ý của khách hàng. Photo Đức Anh sẽ giúp bạn tạo ra những tấm hình ưng ý nhất, đa dạng kích cỡ như 2x3, 3x4, 4x6....với giá cả phù hợp.


Với kỹ năng bắt hình cực tốt, nhiếp ảnh gia Photo Đức Anh sẽ giúp bạn thu trọn mọi góc đẹp trên gương mặt bạn. Không chỉ vậy, đội ngũ nhiếp ảnh gia Studio cũng vô cùng linh hoạt trong việc chỉnh dáng, gợi ý dáng chụp cho khách hàng. Qua đó mang đến những bức ảnh ấn tượng và đẳng cấp. Với những ưu điểm trên, thật không ngoa khi nói đây là địa chỉ nhận được vô số phản hồi tích cực từ khách hàng, được review dịch vụ uy tín trên địa bàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: A2 QL32, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0985 326 633

Link Map: https://maps.app.goo.gl/tyf3ocaTRUVsoYPu9

Photo Đức Anh ảnh 1
Photo Đức Anh
Photo Đức Anh ảnh 2
Photo Đức Anh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hiệu ảnh Sang Hảo

Hiệu ảnh Sang Hảo tự hào là một trong những đơn vị chụp ảnh thẻ hàng đầu tại Bắc Từ Liêm, Hà Nội hiện nay. Với phong cách năng động, trẻ trung, cùng góc chụp tinh tế, Hiệu ảnh Sang Hảo đã tạo ra nhiều bộ ảnh đẹp và ấn tượng, đặc biệt chỉ riêng khách hàng của studio mới có.


Hiệu ảnh Sang Hảo chuyên chụp ảnh thẻ kích cỡ:

  • 2x3
  • 3x4
  • 4x6
  • 6x9
  • 9x12....

Để đạt được sự hoàn hảo trong từng tấm hình thẻ, Hiệu ảnh Sang Hảo sử dụng trang thiết bị hiện đại và công nghệ tiên tiến nhất. Đơn vị không ngừng đầu tư và cập nhật công nghệ mới để đảm bảo rằng chất lượng của sản phẩm luôn tốt nhất. Từ ánh sáng đến kỹ thuật xử lý hình ảnh, mỗi bước trong quy trình sản xuất đều được thực hiện với tâm huyết và tận tụy.


Không cần lo lắng về cử chỉ hoặc biểu cảm, studio này sẽ hướng dẫn khách hàng từng bước và tạo điều kiện tốt nhất để họ cảm thấy tự tin và thoải mái trước ống kính.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 83 Đ. Cầu Diễn, Phúc Diễn, Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0969 892 958

Link Map: https://maps.app.goo.gl/oX1sH49vtUHxGxbMA

Hiệu ảnh Sang Hảo ảnh 1
Hiệu ảnh Sang Hảo
Hiệu ảnh Sang Hảo ảnh 2
Hiệu ảnh Sang Hảo
Top 2
(có 0 lượt vote)

Ảnh thẻ đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của chúng ta, ảnh thẻ sẽ theo ta trên các giấy tờ quan trọng như đơn xin việc, học bạ, giấy khám sức khỏe..vv.vv... hiểu được tâm ý này, mở đầu danh sách Alltop xin phép giới thiệu đến các bạn cái tên Tiệm ảnh VyVy, đây là một trong những địa chỉ chụp ảnh thẻ được khách hàng review chụp đẹp nhất, có tâm nhất tại Bắc Từ Liêm, Hà Nội.


Những lý do để Tiệm ảnh VyVy trở thành sự lựa chọn yêu thích của khách hàng:

  • Không cần phải chờ đợi quá lâu, chỉ trong vài phút, bạn sẽ có ngay những bức ảnh thẻ chất lượng cao
  • Với đội ngũ làm việc chuyên nghiệp tư vấn dáng chụp, trang phục hơp lý, bạn sẽ không quá gượng gạo khi chụp ảnh
  • Máy móc, trang thiết bị tại studio hiện đại
  • Không gian chụp rộng rãi, thoải mái
  • Tiệm thường xuyên có các chương trình ưu đãi, giá cả phải chăng

Liên hệ ngay Tiệm ảnh VyVy để được tư vấn tận tâm bạn nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21 Ngõ 123 Thụy Phương, Thuỵ Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0965 498 035

Link Map: https://maps.app.goo.gl/vjqo5gRCcR6LDGrv5

Tiệm ảnh VyVy ảnh 1
Tiệm ảnh VyVy
Tiệm ảnh VyVy ảnh 2
Tiệm ảnh VyVy
Trên đây là một số địa chỉ chụp ảnh thẻ chất lượng tại Bắc Từ Liêm, Hà Nội mà Alltop chia sẻ với các bạn. Alltop hy vọng bạn sẽ tìm được một địa điểm ưng ý để sở hữu những tấm ảnh thẻ cực xinh xắn nhé

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/