Top 4 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất quận Long Biên, Hà Nội

44

Nếu như ngày trước chụp ảnh thẻ chỉ đơn thuần là bức ảnh chân dung với gương mặt nghiêm nghị thì ngày nay, ảnh thẻ phải sắc nét, tươi tắn và chân thực. Để tìm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hiệu Ảnh Long Biên là địa chỉ chụp ảnh thẻ lấy ngay được khách hàng yêu mến và tin tưởng, khi muốn sở hữu những bộ ảnh thẻ tốt nhất, tiết kiệm thời gian và chi phí một cách hiệu quả. Khách hàng đến với Hiệu Ảnh Long Biên còn yêu mến bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp của các thợ chụp ảnh lành nghề, với nhiều năm kinh nghiệm.


Đến với Hiệu Ảnh Long Biên những tấm ảnh thẻ sẽ được chỉnh sửa cực kì cẩn thận, tỉ mỉ từng nét, và còn tạo nên những tấm ảnh thẻ vô cùng có sức sống, với các kích thước khác nhau như 2x3, 3×4, 4×6,… Đặc biệt, bạn chỉ cần đợi 5 - 10 phút là đã có thể lấy ảnh, thời gian nhanh chóng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, phục vụ tốt và kịp thời cho công việc của bạn. Bên cạnh đó, Hiệu Ảnh Long Biên còn được nhiều khách hàng yêu thích bởi thái độ làm việc tận tâm, chu đáo, nhẹ nhàng với khách hàng. Chính những điều đó đã giúp cho tiệm giữ chân được nhiều khách hàng đến chụp hình.


Với trang thiết bị hiện đại cũng như tay nghề cao, Hiệu Ảnh Long Biên sẽ giúp bạn tạo ra những tấm hình thẻ ưng ý nhất với nhiều mức giá khác nhau tùy vào kích cỡ cũng như chất lượng giấy, nhưng tiệm có thể đảm bảo mức giá ưu đãi nhất và chất lượng ảnh tốt nhất cho khách hàng của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 03 Ngõ 26, Tư Đình, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0384 260 917 - 0977 668 242

Email: inanhgiarehanoi@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/ybD73WMaiHJWzSqu9

Fanpage: https://www.facebook.com/inanhlongbien/


Hiệu Ảnh Long Biên ảnh 1
Hiệu Ảnh Long Biên
Hiệu Ảnh Long Biên ảnh 2
Hiệu Ảnh Long Biên
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tiệm ảnh Win là địa chỉ cung cấp dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay, với đa dạng kích thước và số lượng không giới hạn. Tiệm ảnh Win đáp ứng tối đa nhu cầu của học sinh, sinh viên trong việc hoàn thiện bộ hồ sơ của mình, cũng như đáp ứng nhanh chóng yêu cầu của những người cần ảnh thẻ gấp để làm hộ chiếu hay visa du lịch.


Dưới đây là những điểm nổi bật của dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay tại Tiệm ảnh Win:

  • Nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chụp ảnh, bạn sẽ được hướng dẫn từng chi tiết để có được một chiếc ảnh thẻ đẹp như mong muốn. Có rất nhiều kích thước hình ảnh bạn có thể lựa chọn như 2×3, 3×4, 4×6…
  • Tiệm ảnh Win có khả năng chỉnh sửa ảnh theo ý muốn của khách hàng, đảm bảo rằng bạn sẽ hài lòng với kết quả cuối cùng.
  • Tiệm ảnh Win miễn phí xóa nền và tạo hình ảnh đẹp chuyên nghiệp.
  • Cam kết hình ảnh in giống file gốc
  • Chất liệu in ảnh của Tiệm ảnh Win sử dụng mực in chính hãng, đảm bảo màu sắc tươi sáng, màu sắc trung thực nhất cho ảnh, độ bền màu lâu dài.
  • Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chụp ảnh, các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp sẽ tạo ra những bức ảnh thẻ đẹp và ưng ý.

Tiệm ảnh Win cam kết đưa ra giá cả công bằng và cạnh tranh để đảm bảo bạn nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng. Hãy đến với Tiệm ảnh Win để trải nghiệm sự chuyên nghiệp, tận tâm và chất lượng hàng đầu trong việc chụp ảnh thẻ, chắc chắn không làm bạn thất vọng và sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh thẻ đẹp như mong đợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1, Ngõ 191 Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0961 230 494

Email: winwedding.media@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/oAMxLLjmuTwi3ECu6

Website: https://winwedding.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tiemanhthewin


Tiệm ảnh Win ảnh 1
Tiệm ảnh Win
Tiệm ảnh Win ảnh 2
Tiệm ảnh Win
Top 2
(có 0 lượt vote)

Ảnh Màu Kỹ Thuật Số Kim Chung

Bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ chụp ảnh thẻ uy tín và chuyên nghiệp tại Long Biên, hà Nội. Vậy thì đừng bỏ lỡ Ảnh Màu Kỹ Thuật Số Kim Chung, với những chiếc máy ảnh hiện đại và qua sự chỉnh chu khéo léo của người nhiếp ảnh, bạn sẽ có được những tấm hình thẻ đẹp nhất cho hồ sơ của mình.


Lý do nên đến với Ảnh Màu Kỹ Thuật Số Kim Chung:

  • Với tay nghề trình độ cao, kĩ thuật sử dụng ánh sáng điêu luyện kèm trang thiết bị hiện đại, Kim Chung tự tin đáp ứng được mọi yêu cầu về ảnh thẻ của khách hàng.
  • Ngay cả khi bạn bị cận cần đeo kính thì bạn vẫn có được những tấm ảnh thẻ sắc nét, không bị lóa, nhòa.
  • Sau khi hoàn thành quá trình chụp ảnh, Ảnh Màu Kỹ Thuật Số Kim Chung sẽ tuỳ chỉnh theo ý kiến của khách hàng.
  • Kim Chung cam kết giúp bạn có những tấm hình thẻ ưng ý nhất
  • Dịch vụ tại đây rất nhanh gọn, bạn chỉ cần nói mục địch chụp ảnh thẻ của mình là gì là thợ ảnh tại đấy đã biết chụp loại nào cho bạn rồi nhé.
  • Ảnh chụp và lấy được ngay nên rất tiện lợi.
  • Giá cả vừa phải, phù hợp với túi tiền của khách hàng

Dựa trên mục đích sử dụng ảnh của bạn, Ảnh Màu Kỹ Thuật Số Kim Chung sẽ tư vấn để bạn chọn kích cỡ ảnh thẻ phù hợp. Dù bạn không có thời gian để thay đồ hoặc trang điểm kỹ càng trước khi chụp ảnh, đừng lo lắng quá nhiều vì Kim Chung có thể sử dụng tay nghề photoshop để làm đẹp và chỉnh sửa nhan sắc cũng như vẻ ngoài của bạn. Điều này giúp bạn có được những tấm ảnh thẻ với vẻ ngoài lung linh không kém ảnh selfie.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 389 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 024 3827 4203

Link map: https://maps.app.goo.gl/ktZPtjej6hr5F3Li8


Ảnh Màu Kỹ Thuật Số Kim Chung ảnh 1
Ảnh Màu Kỹ Thuật Số Kim Chung
Ảnh Màu Kỹ Thuật Số Kim Chung ảnh 2
Ảnh Màu Kỹ Thuật Số Kim Chung
Top 3
(có 0 lượt vote)

Ảnh KTS Hoàng Phượng

Bạn đang cần chụp ảnh thẻ để làm hồ sơ, giấy tờ? Bạn muốn có những tấm ảnh thẻ đẹp, chuẩn chỉnh, nhưng lại không có nhiều thời gian? Vậy thì hãy đến ngay Ảnh KTS Hoàng Phượng, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiệm sẽ đem đến cho bạn những tấm ảnh thẻ chất lượng, đẹp như mong muốn.


Những ưu điểm khi bạn chụp ảnh thẻ tại Ảnh KTS Hoàng Phượng: bạn sẽ được tư vấn và chỉnh phục trang trước khi chụp ảnh, ngồi xem chỉnh sửa ảnh trực tiếp có thể yêu cầu chỉnh sửa theo ý muốn, tùy chỉnh trang phục trước và sau khi chụp theo ý muốn “như thay đổi phông nền, thay áo trắng, áo véc, thêm cà vạt, áo phân phục (đối với nam), thay đổi áo trắng, áo véc công sở, áo dài (đối với nữ), chờ lấy ảnh thẻ luôn sau khi chụp và chỉnh sửa, hoặc có thể lấy sau 24h làm việc.


Ngoài ra, tại Ảnh KTS Hoàng Phượng in ảnh thẻ trên giấy ảnh chất lượng cao đảm bảo màu sắc ảnh sẽ vô cùng chân thực và sắc nét. Tiệm còn có nhiều mẫu khung ảnh đẹp và đa dạng để bạn lựa chọn. Nếu bạn đang cần chụp ảnh thẻ lấy ngay, hãy đến ngay Ảnh KTS Hoàng Phượng để trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh thẻ nhanh chóng, tiện lợi và chất lượng nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 423 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 024 3873 1360

Link map: https://maps.app.goo.gl/gCwrsNmGvaB1rWo69


Ảnh KTS Hoàng Phượng ảnh 1
Ảnh KTS Hoàng Phượng
Ảnh KTS Hoàng Phượng ảnh 2
Ảnh KTS Hoàng Phượng
Hi vọng với danh sách top tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất quận Long Biên, Hà Nội mà Alltop chia sẻ trên đây, bạn sẽ nhanh chóng tìm được tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp, chất lượng và ưng ý nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 3
Ảnh KTS Hoàng Phượng