Top 7 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất quận Hà Đông, Hà Nội

713

Tiệm chụp ảnh thẻ bây giờ tồn tại như một nhu cầu tất yếu của thị trường, tất cả mọi thứ thay đổi nhưng hồ sơ, giấy tờ đều cần đến ảnh thẻ. Dù cho...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hiếu Bằng

Nếu bạn đang lăn tăn kiếm tìm địa chỉ chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp, chất lượng tại Hà Đông, hà Nội thì Hiếu Bằng là gợi ý cho bạn. Tiệm đã hoạt động được nhiều năm, thợ ảnh có tay nghề chuyên nghiệp, kinh nghiệm đầy mình, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


Với thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, Hiếu Bằng vẫn có một chỗ đứng rất vững vàng bởi vì:

  • Với sự chuyên nghiệp và lòng tận tâm, đội ngũ nhiếp ảnh gia tại Hiếu Bằng đảm bảo mang đến cho bạn những bức ảnh thẻ chất lượng và tươi sáng.
  • Căn chỉnh mẫu ảnh đẹp: Đảm bảo khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng nhất có thể với từng đường nét trên gương mặt
  • Tiệm đặt chất lượng lên hàng đầu: Sử dụng giấy, mực in chất lượng cao để đảm bảo tuổi thọ của ảnh thẻ
  • Giá cả cạnh tranh: Giá dịch vụ rẻ hơn so với nhiều nơi khác, chỉ từ vài chục nghìn là bạn có thể sở hữu 4 tấm 4×6 và 4 tấm 3×4 hoặc 8 tấm 3×4
  • Tận tâm phục vụ khách hàng: Với phương châm khách hàng là thượng đế, Hiếu Bằng luôn sẵn sàng lắng nghe mọi ý kiến đóng góp với thái độ tôn trọng và niềm nở nhất.

Bên cạnh đó, Hiếu Bằng đầu tư đầy đủ thiết bị máy móc để hoạt động, nếu bạn chụp ảnh thẻ sẽ được phục vụ hoàn chỉnh và nhanh nhất, không để khách hàng chờ quá 20 phút khi khách hàng không quá đông. Hiếu Bằng khá được yêu thích vì sự chất lượng cũng như niềm tin cửa hiệu mang lại cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 13b, Phố An Hòa, Phường Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0463 299 565 - 0982 997 569

Email: hieubang.vn@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/za9WpZqkbz4J1xHf7

Website: https://hieubang.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hieubang.vn


Hiếu Bằng ảnh 1
Hiếu Bằng
Hiếu Bằng ảnh 2
Hiếu Bằng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hiệu Ảnh Huấn Hương

Nhu cầu chụp ảnh thẻ ngày càng tăng cao khi bất kỳ một giấy tờ hồ sơ nào cũng cần có để xác nhận diện mạo. Chính vì vậy mà có không ít đơn vị chụp ảnh thẻ lấy liền, ảnh thẻ Hàn Quốc xuất hiện trên thị trường. Và tại Hà Nội có một địa chỉ chụp ảnh thẻ chuyên nghiệp mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Hiệu Ảnh Huấn Hương.


Hiệu Ảnh Huấn Hương gồm những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, tay nghề lâu năm nên vô cùng thành thục trong việc chụp ảnh cũng như chỉnh sửa, giúp các bạn có ngay những bức ảnh thẻ “long lanh”, cực kỳ chuẩn nét, tôn vinh đẹp tự nhiên trên khuôn mặt của bạn, đưa bạn đến một trạng thái thích thú. Giá thành tại Hiệu Ảnh Huấn Hương sẽ tùy thuộc vào việc ảnh lấy liền hay không lấy liền và số lượng ảnh mà bạn muốn rửa nhưng bạn hoàn toàn yên tâm vì giá tại đây rẻ hơn những địa chỉ khác.


Hiệu Ảnh Huấn Hương làm việc bằng cái “tâm”. Mỗi bức ảnh thẻ mà Hiệu Ảnh Huấn Hương chụp đều chứa cảm xúc trong đó, xem khách hàng là người thân, tận tâm để cho ra những bức ảnh hoàn hảo nhất. Hãy nhanh tay lưu lại địa chỉ này để đến đây khi có nhu cầu bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 3 Đ. Phùng Hưng, P. Phúc La, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0982 700 141

Link map: https://maps.app.goo.gl/fewfZrte9VAZSTa77


Hiệu Ảnh Huấn Hương ảnh 1
Hiệu Ảnh Huấn Hương
Hiệu Ảnh Huấn Hương ảnh 2
Hiệu Ảnh Huấn Hương
Top 2
(có 0 lượt vote)

Diệp Linh Studio là một địa điểm chụp ảnh thẻ tại Hà Đông, Hà Nội được biết đến với sự tận tâm và chất lượng đỉnh cao. Đội ngũ nhân viên tại Diệp Linh luôn nhiệt tình và chuyên nghiệp. Họ cam kết mang đến cho bạn những bức ảnh thẻ đẹp và ấn tượng nhất.


Những bức ảnh thẻ sắc nét tại Diệp Linh Studio được chụp với độ phân giải cao, ứng dụng kỹ thuật ánh sáng và góc chụp để tăng độ biểu cảm trên khuôn mặt giúp tấm ảnh thẻ của bạn sẽ rất có hồn và tạo ấn tượng mạnh. Đồng thời, tuy đã qua chỉnh sửa nhưng ảnh thẻ vẫn trông rất tự nhiên và không có nhiều sự khác biệt. Thái độ làm việc tận tâm, kỹ năng photoshop xuất sắc, nếu bạn quên mặc áo trắng khi chụp, đừng lo, nhân viên Diệp Linh Studio sẽ tạo cho bạn bức ảnh thẻ với áo trắng tự nhiên.


Thêm một điểm đặc biệt nữa tại Diệp Linh Studio chính là không gian thoải mái và hiện đại. Bạn sẽ cảm thấy vui vẻ và tự nhiên khi chụp hình tại đây. Mức giá dịch vụ tại Diệp Linh Studio cũng được đánh giá là hợp lý hơn so với nhiều studio khác. Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn có được những bức ảnh thẻ lấy ngay chất lượng và đẹp mắt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 311, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0357 705 585

Link map: https://maps.app.goo.gl/nhmT5ox7JjdWXMpZ9


Diệp Linh Studio ảnh 1
Diệp Linh Studio
Diệp Linh Studio ảnh 2
Diệp Linh Studio
Top 3
(có 0 lượt vote)

Ảnh Thẻ Thành Vân

Các thủ tục từ đơn xin nhập học, hồ sơ xin việc cho đến giấy chứng minh nhân dân, hộ chiếu… đều phải có ảnh thẻ để làm dấu hiệu nhận diện. Đôi khi vì nhu cầu quá gấp gáp khiến bạn đắn đo chưa biết nên chụp ở đâu thì đến ngay Ảnh Thẻ Thành Vân. Chỉ cần vài phút là bạn đã có trên tay những bức hình “nóng hổi” và chất lượng.


Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay tại Ảnh Thẻ Thành Vân:

  • Chụp đến khi bạn hoàn toàn hài lòng.
  • Chỉnh sửa và ghép áo theo ý muốn của bạn.
  • Xóa mụn, chỉnh mịn da, đánh khối khuôn mặt, tất cả những chi tiết nhỏ được chăm sóc tỉ mỉ.
  • Make up nhẹ bằng photoshop, chỉnh phồng tóc, tạo nên những bức ảnh thẻ hoàn hảo.
  • Nhiều ưu đãi và khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng.
  • Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, giúp bạn thoải mái và tự tin khi chụp ảnh.
  • Chỉ cần 5 phút, Ảnh Thẻ Thành Vân cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm chụp ảnh thẻ tuyệt vời nhất.

Khách hàng yêu mến và tin tưởng Ảnh Thẻ Thành Vân không chỉ bởi chất lượng ảnh thẻ lấy ngay mà họ nhận được mà còn bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp. Đội ngũ thợ chụp ảnh lành nghề đã có nhiều năm kinh nghiệm, luôn lắng nghe và đáp ứng theo nhu cầu cụ thể của từng khách hàng. Vậy nên nếu đang cần tấm ảnh thẻ lấy ngay thì đừng bỏ qua Ảnh Thẻ Thành Vân nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 8/38 P. Văn La, Phú La, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0387 434 288

Link map: https://maps.app.goo.gl/wePuoc5s738q4XdQ8


Ảnh Thẻ Thành Vân ảnh 1
Ảnh Thẻ Thành Vân
Ảnh Thẻ Thành Vân ảnh 2
Ảnh Thẻ Thành Vân
Top 4
(có 0 lượt vote)

Ảnh KTS Thu Đông

Ảnh KTS Thu Đông từ khi thành lập đến nay luôn nhận được sự đánh giá cao và vô số phản ánh tích cực từ khách hàng, với đội ngũ chuyên viên trẻ trung, năng động và đầy ý tưởng sáng tạo, đặc biệt là họ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình thẻ lấy ngay vô cùng ấn tượng.


Nhiếp ảnh gia tại Ảnh KTS Thu Đông với kinh nghiệm nhiều năm sẽ luôn biết cách giúp bạn giữ tinh thần thoải mái nhất để tạo nên những bức ảnh thẻ mang thần thái tự nhiên. Quan trọng nhất là Ảnh KTS Thu Đông được trang bị đầy đủ các thiết bị chuyên nghiệp hiện đại và phần mềm chỉnh sửa công nghệ cao, hình ảnh sau khi chụp được chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng rồi in ra. Tác phong làm việc cực nhanh, nhờ vậy bạn sẽ chỉ mất khoảng 15 phút để hoàn thành các công đoạn chụp và lấy ảnh. Giá thành hết sức phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Với không gian chuyên nghiệp, đội ngũ nhiếp ảnh gia tận tâm và sáng tạo, Ảnh KTS Thu Đông sẽ giúp bạn thể hiện bản thân một cách tự tin và đẹp nhất. Nếu bạn muốn có những bức ảnh thẻ độc đáo và chất lượng, hãy đến ngay Ảnh KTS Thu Đông. Ở đây không chỉ chụp ảnh mà còn tạo ra những kiệt tác nghệ thuật, mỗi bức ảnh thẻ là một câu chuyện, là một tác phẩm nghệ thuật nhỏ của riêng bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1 P. Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0904 391 331

Link map: https://maps.app.goo.gl/FhjSdxmAmo9fDpj17


Ảnh KTS Thu Đông ảnh 1
Ảnh KTS Thu Đông
Ảnh KTS Thu Đông ảnh 2
Ảnh KTS Thu Đông
Top 5
(có 0 lượt vote)

Tiệm Ảnh Gia Bảo

Tiệm Ảnh Gia Bảo cung cấp dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay với nhiều kích thước khác nhau, đồng thời cam kết giá thành hấp dẫn và chất lượng tốt nhất. Đội ngũ chụp ảnh chuyên nghiệp của Tiệm Ảnh Gia Bảo sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của học sinh, sinh viên, những người cần ảnh thẻ cho hồ sơ hoặc làm hộ chiếu, visa du lịch.


Với sự kết hợp của thiết bị hiện đại và kỹ thuật chụp tốt, Tiệm Ảnh Gia Bảo cam kết mang đến cho khách hàng những tấm ảnh thẻ chất lượng, phù hợp với mục đích sử dụng. Thêm một ưu điểm nổi bật của khi chụp ảnh thẻ tại Tiệm Ảnh Gia Bảo chính là dịch vụ lấy ngay, không còn phải chờ đợi trong hàng dài hay lo lắng về thời gian, bạn có thể chờ tại chỗ và nhận được ảnh thẻ hoàn chỉnh chỉ sau một thời gian ngắn. Điều này rất tiện lợi đối với những khách hàng có lịch trình bận rộn và muốn tiết kiệm thời gian. 


Mục tiêu hoạt động của Tiệm Ảnh Gia Bảo là luôn lắng nghe và thực hiện tốt nhất những mong muốn của khách hàng và trên hết là chất lượng và giá thành phải luôn hợp lý. Đội ngũ nhiếp ảnh gia tại đây luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn để đảm bảo bạn có được hình thẻ lấy ngay tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2 Đường P. Ao Sen, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0976 186 298

Link map: https://maps.app.goo.gl/zpBSygUFgXbps5gQ6


Tiệm Ảnh Gia Bảo ảnh 1
Tiệm Ảnh Gia Bảo
Tiệm Ảnh Gia Bảo ảnh 2
Tiệm Ảnh Gia Bảo
Top 6
(có 0 lượt vote)

Thêm một địa chỉ nữa cho bạn khi muốn tìm địa chỉ chụp ảnh thẻ lấy ngay ở Hà Đông, Hà Nội đó là Aube Studio. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, tay nghề chuyên nghiệp, tiệm tự tin có thể cho ra đời những bức ảnh đẹp và chất lượng nhất.


Lý do không thể bỏ qua Aube Studio:

  • Aube Studio có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh thẻ, với những trang thiết bị hiện đại như: máy ảnh, thiết bị ánh sáng, dụng cụ hỗ trợ ánh sáng tốt nhất để có thể mang lại chất lượng ảnh đẹp cho người chụp. 
  • Đảm bảo những tấm hình thẻ không bị mờ nhòe, có chính sửa theo yêu cầu của khách hàng
  • Mọi thứ tại đây được sắp xếp một cách tỉ mỉ và hoàn chỉnh. Để tạo ra những bức ảnh thẻ hoàn hảo về mặt ánh sáng, góc chụp và cảm xúc
  • Đặc biệt thái độ phục vụ cực kỳ niềm nở, nhiệt tình, giá thành hợp lý
  • Bên cạnh đó, Aube Studio còn có các gói dịch vụ chụp ảnh thẻ đa dạng để phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.
  • Khi bước vào Aube Studio bạn sẽ ngay lập tức bị ấn tượng bởi không gian chụp chuyên nghiệp và hiện đại.

Đặc biệt, khách hàng khi đến Aube Studio không phải chờ đợi lâu và tốn thời gian đi lại nhiều bởi khi chụp ở đây bạn sẽ nhận ảnh thẻ ngay lập tức. Ngoài việc cung cấp dịch vụ chụp ảnh thẻ, Aube Studio còn có đội ngũ nhân viên tận tâm với nghề, sẽ tư vấn, hướng dẫn để bạn có thể tự tin lựa chọn các gói chụp phù hợp nhất với mong muốn của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 123 Phố Yên Phúc, đường Nguyễn Khuyến, Đô Thị Văn Quán, Hà Nội

Điện thoại: 0974 774 444

Email: Aubecreativestudio@gmail.com

Website: https://aubestudio.vn/chup-anh-the

Fanpage: https://www.facebook.com/chupanhthehadong


Aube Studio ảnh 1
Aube Studio
Aube Studio ảnh 2
Aube Studio
Mỗi một tiệm chụp ảnh đều có nhiều phương thức phục vụ khác nhau để khách hàng lựa chọn dịch vụ, hình thức, địa chỉ phù hợp với bản thân nhất. Hy vọng với những thông tin về top tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất quận Hà Đông, Hà Nội mà Alltop cung cấp sẽ hỗ trợ tốt hơn cho bạn khâu tìm kiếm thông tin trước khi sử dụng dịch vụ.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/