Top 6 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất quận Bình Thạnh, TP. HCM

64

Chụp ảnh thẻ lấy ngay luôn là nhu cầu của nhiều người nhằm phục vụ cho công việc hay học tập. Hiện nay có nhiều địa điểm chụp ảnh thẻ HCM mà nhiều người không...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nằm ngay khu vực trung tâm quận Bình Thạnh, PINKY Studio là tiệm chụp ảnh thẻ đẹp lấy liền mang phong cách Hàn Quốc, được nhiều bạn trẻ lựa chọn trong suốt thời gian qua. Tiệm chỉ chuyên chụp ảnh phông trắng, hỗ trợ nhiệt tình, chỉnh tóc, chỉnh áo cho khách, giá cả phù hợp, có nhiều gói chụp để lựa chọn, nhân viên tư vấn dễ thương.


Ưu điểm của dịch vụ chụp ảnh thẻ tại PINKY Studio:

  • Khách hàng được ngồi xem, tư vấn & góp ý trong quá trình chỉnh sửa
  • Chụp nhiều kiểu chọn 1 kiểu đẹp nhất.
  • Đặc biệt chỉnh sửa theo yêu cầu
  • Khách hàng chốt "OK" mới in
  • Miễn phí đổi phông, ghép áo
  • Lưu trữ file miễn phí 2 năm không cần chụp lại
  • Tặng file mềm lưu trữ
  • Bảo hành thẩm mỹ trong thời gian sử dụng
  • Không cần đặt lịch trước

Ngoài khách ở Bình Thạnh thì các khu vực lân cận như Gò Vấp, Thủ Đức, Tân Bình, Quận 3, quận 5, Tân Phú cũng có thể tìm đến PINKY Studio để chụp ảnh thẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 47/7 Bùi Đình Túy, P24, Q Bình Thạnh, TPHCM

Mở cửa: 9:00 - 14:00 / 15:00 - 19:00 / Chủ Nhật 9:00 - 15:00

Website: https://chupanhthedep.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ChupAnhTheTPHCM/

Hotline | Zalo: 0905 422 716

Phục vụ chưa tốt xin gọi: 0906 422 788

PINKY Studio ảnh 1
PINKY Studio
PINKY Studio ảnh 2
PINKY Studio
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tiệm Ảnh Kỹ Thuật Số - Tân Phú Sỹ

Tại Quận Bình Thạnh, TP. HCM, Tiệm Ảnh Kỹ Thuật Số - Tân Phú Sỹ là tiệm chụp ảnh thẻ chuyên nghiệp, tận tình, nhanh gọn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng với một mức giá rất phải chăng. Tính đến nay, Tân Phú Sỹ đã có kinh nghiệm hàng chục năm trong nghề chuyên chụp hình thẻ, hình visa, passport lấy liền, có cả dịch vụ ghép trang phục nên không cần phải lên đồ rườm rà, nhất là vào những ngày nóng. Nhân viên sẽ hướng dẫn cụ thể những yêu cầu, quy định khi chụp hình thẻ cho từng tình huống.


Đặc biệt, không cần đến cửa hàng ảnh bạn vẫn có được ảnh thẻ như ý. Bạn hoàn toàn có thể tự mình chụp ảnh ngay tại nhà bằng máy ảnh hoặc điện thoại. Sau đó hãy gửi file ảnh qua zalo số: 0903 914 428 và cho tiệm biết rõ nhu cầu của bạn, phần còn lại Tân Phú Sỹ sẽ lo chu tất. Ảnh thẻ Online nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và thời gian. Chỉ 30k cho 1 file ảnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 157 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0903914428

Giờ mở cửa: 07:30–21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/tanphusylab?locale=vi_VN

Tiệm Ảnh Kỹ Thuật Số - Tân Phú Sỹ ảnh 1
Tiệm Ảnh Kỹ Thuật Số - Tân Phú Sỹ
Top 2
(có 0 lượt vote)

Chụp ảnh thẻ Tuấn Châu

Tiệm chụp hình Tuấn Châu là một địa chỉ uy tín chuyên chụp hình thẻ lấy liền tại quận Bình Thạnh, HCM. Tiệm chụp nhanh chỉnh đẹp, có hình lấy ngay trong vài phút.


Quy trình chụp ảnh thẻ tại Tiệm chụp hình Tuấn Châu rất đơn giản và nhanh chóng. Bạn chỉ cần đến cửa hàng, nhân viên sẽ hướng dẫn bạn chụp ảnh và in ảnh. Chỉ trong vòng 10 - 15 phút, bạn sẽ có ngay những bức ảnh thẻ đẹp và chất lượng. Giá chụp ảnh thẻ tại Tiệm chụp hình Tuấn Châu rất cạnh tranh, bạn có thể lựa chọn chụp ảnh thẻ theo kích thước 2x3, 3x4 hoặc 4x6.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 24 Đường D5, Phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM

Giờ mở cửa: 07:00–20:30

Điện thoại: 0968229972

Chụp ảnh thẻ Tuấn Châu ảnh 1
Chụp ảnh thẻ Tuấn Châu
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tiệm chụp hình thẻ Trần Huỳnh

Không nằm ngoài danh sách này, Tiệm chụp hình thẻ Trần Huỳnh cũng là một địa chỉ chụp ảnh thẻ uy tín tại quận Bình Thạnh được nhiều người biết đến. Vì đã hoạt động đã lâu năm nên bài trí bên trong tiệm nhìn khá xưa cũ. Chú chủ tiệm rất nhiệt tình và dễ tính.


Tiệm đáp ứng tối đa nhu cầu của học sinh, sinh viên trong việc hoàn thiện bộ hồ sơ của mình, cũng như đáp ứng nhanh chóng yêu cầu của những người cần ảnh thẻ gấp để làm hộ chiếu hay visa du lịch. Các quy định về kich thước cho hình passport và visa đều chuẩn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 274 Hoàng Hoa Thám, Phường 5, Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0909684776

Giờ mở cửa: 07:00–22:00

Tiệm chụp hình thẻ Trần Huỳnh ảnh 1
Tiệm chụp hình thẻ Trần Huỳnh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tiệm Chụp Hình Anh Tuấn

Tiệm Chụp Hình Anh Tuấn cũng là một tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất quận Bình Thạnh, TP. HCM, được nhiều người dân trong khu vực tin tưởng lựa chọn.


Đến với Tiệm Chụp Hình Anh Tuấn, những tấm ảnh thẻ sẽ được chỉnh sửa cực kì cẩn thận, tỉ mỉ từng nét với các kích thước khác nhau như 2x3, 3×4, 4×6,… Đặc biệt, bạn chỉ cần đợi 5 - 10 phút là đã có thể lấy ảnh, thời gian nhanh chóng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, phục vụ tốt và kịp thời cho công việc của bạn. Bên cạnh đó, Tiệm Chụp Hình Anh Tuấn còn được nhiều khách hàng yêu thích bởi thái độ làm việc tận tâm, chu đáo, nhẹ nhàng với khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 373 Bùi Đình Tuý, Phường 24, Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0937295672

Giờ mở cửa: 07:30–20:30

Tiệm Chụp Hình Anh Tuấn ảnh 1
Tiệm Chụp Hình Anh Tuấn
Top 5
(có 0 lượt vote)

Tiệm chụp chụp hình thẻ Hồng Hiểu

Tiệm chụp chụp hình thẻ Hồng Hiểu là một trong những tiệm chụp ảnh thẻ đẹp ở quận Bình Thanh, TP. HCM mà bạn nên tham khảo. Tiệm cung cấp dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay với nhiều kích thước, cùng số lượng không hạn chế và giá thành vô cùng hấp dẫn với chất lượng tốt nhất.


Tất cả ảnh trước khi in đều được xử lý qua Photoshop như độ sáng tối, độ bão hòa màu sắc nhằm nâng cao tối đa chất lượng ảnh in. Với những trang thiết bị sử dụng công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, Hồng Hiểu đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao cùng với những dịch vụ hoàn hảo nhất.


Cửa hàng luôn bảo đảm mang lại cho khách hàng:

  • Sự tư vấn nhiệt tình.
  • Những sản phẩm với chất lượng đảm bảo, giá cả cạnh tranh.
  • Chế độ bảo hành chu đáo.
  • Thời gian trả ảnh sẽ cố gắng làm nhanh hết sức có thể để khách hàng cảm thấy hài lòng nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 196 Nguyễn Xí, Thanh Đa, Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0971893630

Giờ mở cửa: 07:00–20:30

Tiệm chụp chụp hình thẻ Hồng Hiểu ảnh 1
Tiệm chụp chụp hình thẻ Hồng Hiểu
Trên đây là top tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất quận Bình Thạnh, TP. HCM mà Alltop muốn giới thiệu cho bạn. Đây là điều mà bạn luôn đắn đo tìm kiếm phải không nào. Hãy lưu ngay những địa chỉ này khi bạn muốn chụp ảnh thẻ để có một trải nghiệm dịch vụ tốt nhất nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 5
Tiệm chụp chụp hình thẻ Hồng Hiểu