Top 4 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Quận 11, TP. HCM

42

Bạn muốn tìm một tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp và uy tín tại quận 11, TP. HCM? Vậy thì hãy cùng Alltop tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Chụp Hình thẻ Lam Nguyên

Tại Quận 11, TP. HCM, Chụp Hình thẻ Lam Nguyên là tiệm chụp ảnh thẻ chuyên nghiệp, tận tình, nhanh gọn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng với một mức giá rất phải chăng. Tính đến nay, Chụp Hình thẻ Lam Nguyên đã có kinh nghiệm hàng chục năm trong nghề chuyên chụp hình thẻ, hình visa, passport lấy liền, có cả dịch vụ ghép trang phục nên không cần phải lên đồ rườm rà, nhất là vào những ngày nóng. Nhân viên sẽ hướng dẫn cụ thể những yêu cầu, quy định khi chụp hình thẻ cho từng tình huống.


Chỉ trong vòng 10 - 15 phút, bạn sẽ có ngay những bức ảnh thẻ đẹp và chất lượng. Giá chụp ảnh thẻ tại Chụp Hình thẻ Lam Nguyên rất cạnh tranh, bạn có thể lựa chọn chụp ảnh thẻ theo kích thước 2x3, 3x4 hoặc 4x6.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10b Đường Số 2, Phường 15, Quận 11, Tp. HCM

Điện thoại: 0975455119

Giờ mở cửa: 07:30–19:30

Chụp Hình thẻ Lam Nguyên ảnh 1
Chụp Hình thẻ Lam Nguyên
Top 1
(có 0 lượt vote)

Chụp hình thẻ Á Châu

Tiệm Chụp hình thẻ Á Châu nằm ngay khúc cua quẹo từ Hồng Bàng vào đường 3/2, rất dễ tìm. Tiệm đáp ứng tối đa nhu cầu của học sinh, sinh viên trong việc hoàn thiện bộ hồ sơ của mình, cũng như đáp ứng nhanh chóng yêu cầu của những người cần ảnh thẻ gấp để làm hộ chiếu hay visa du lịch. Các quy định về kich thước cho hình passport và visa đều chuẩn. Bên cạnh đó, Tiệm Chụp hình thẻ Á Châu còn được nhiều khách hàng yêu thích bởi thái độ làm việc tận tâm, chu đáo, nhẹ nhàng với khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1603 Đ. 3 Tháng 2, Phường 16, Quận 11, Tp. HCM

Điện thoại: 0909343486

Chụp hình thẻ Á Châu ảnh 1
Chụp hình thẻ Á Châu
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tiệm Ảnh Màu Xuân Hương

Tiệm Ảnh Màu Xuân Hương là một trong những tiệm chụp ảnh thẻ đẹp ở quận 11, TP. HCM mà bạn nên tham khảo. Tiệm cung cấp dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay với nhiều kích thước, cùng số lượng không hạn chế và giá thành vô cùng hấp dẫn với chất lượng tốt nhất.


Tất cả ảnh trước khi in đều được xử lý qua Photoshop như độ sáng tối, độ bão hòa màu sắc nhằm nâng cao tối đa chất lượng ảnh in. Với những trang thiết bị sử dụng công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, Tiệm Ảnh Màu Xuân Hương đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao cùng với những dịch vụ hoàn hảo nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 272 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận 11, TP. HCM

Điện thoại: 02839634332

Tiệm Ảnh Màu Xuân Hương ảnh 1
Tiệm Ảnh Màu Xuân Hương
Top 3
(có 0 lượt vote)

Chụp Hình Thẻ Văn Cần

Ảnh đẹp, chất lượng ảnh nét, màu sắc tươi sáng, giá cả phải chăng, cô chủ rất nhiệt tình, có tâm tư vấn cho khách, đó cũng chính là tất cả những ưu điểm khi nói về Chụp Hình Thẻ Văn Cần - một trong những tiệm chụp ảnh thẻ đẹp, uy tín tại quận 11, TP. HCM mà Alltop muốn nhắc đến ngày hôm nay.


Tiệm cung cấp dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay với nhiều kích thước, cùng số lượng không hạn chế và giá thành vô cùng hấp dẫn với chất lượng tốt nhất. Đây là nơi có dịch vụ chuyên nghiệp từ đầu đến cuối: khâu chụp & edit hình và gửi file, luôn tận tình giúp đỡ khách hàng để cho ra những tấm ảnh thẻ đẹp và chuẩn nhất.


Với những trang thiết bị sử dụng công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, Chụp Hình Thẻ Văn Cần đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao cùng với những dịch vụ hoàn hảo nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 8A Đường Số 2, Phường 15, Quận 11, TP. HCM

Điện thoại: 0907204855

Chụp Hình Thẻ Văn Cần ảnh 1
Chụp Hình Thẻ Văn Cần
Hy vọng với top những địa chỉ chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất tại quận 11, TP. HCM của AllTop sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất để có những tấm ảnh thẻ hoàn hảo nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 3
Chụp Hình Thẻ Văn Cần