Top 5 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Quận 10, TP. HCM

512

Chụp ảnh thẻ lấy ngay luôn là nhu cầu của nhiều người nhằm phục vụ cho công việc hay học tập. Hiện nay có nhiều địa điểm chụp ảnh thẻ HCM mà nhiều người không...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tại Quận 10, TP. HCM, Mắt Vàng Studio là tiệm chụp ảnh thẻ chuyên nghiệp, tận tình, nhanh gọn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng với một mức giá rất phải chăng. Tính đến nay, Mắt Vàng Studio đã có kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề chuyên chụp hình thẻ, hình visa, passport lấy liền, có cả dịch vụ ghép trang phục nên không cần phải lên đồ rườm rà, nhất là vào những ngày nóng. Nhân viên sẽ hướng dẫn cụ thể những yêu cầu, quy định khi chụp hình thẻ cho từng tình huống.


Là tiệm chụp ảnh thẻ hàng đầu, Mắt Vàng Studio máy ảnh và hệ thống đèn chuẩn Pro Studio cùng kỹ thuật Retouch/ Edit Photoshop tự nhiên, chân thật, hoàn hảo đáp ứng mọi tiêu chí của khách hàng. Tiệm gửi file miễn phí chất lượng cao nhất, đúng chuẩn Visa, Passport, Toeic… lưu file trên 5 năm, khách cần rửa hình gọi (028)39273356 hoặc zalo 0933132178 đọc mã số, book xe lấy rất tiện và đỡ tốn thời gian.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngay Cầu Vượt 3/2 - Lý Thái Tổ có 3 tiệm liên tiếp nhau, KHÁCH LƯU Ý TIỆM MẮT VÀNG MÀU ĐỎ, Số 205 Phường 9, đường 3/2, Quận 10, Tp.HCM

Điện thoại: 028 3927 3356 & 0933 132 178

Fanpage: https://www.facebook.com/studiophotomatvang?locale=vi_VN

Mắt Vàng Studio ảnh 1
Mắt Vàng Studio
Mắt Vàng Studio ảnh 2
Mắt Vàng Studio
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung tâm ảnh màu KTS Kim Long

Nằm tại số 313 Đ. Lý Thái Tổ, Phường 9, Quận 10, TP. HCM, Trung tâm ảnh màu KTS Kim Long là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay, với đa dạng kích thước và số lượng không giới hạn. Tiệm ảnh Kim Long đáp ứng tối đa nhu cầu của học sinh, sinh viên trong việc hoàn thiện bộ hồ sơ của mình, cũng như đáp ứng nhanh chóng yêu cầu của những người cần ảnh thẻ gấp để làm hộ chiếu hay visa du lịch.


Khách ra vô liên tục nhưng không ai phải chờ vì chủ tiệm làm rất nhanh và chuyên nghiệp. Thợ chụp hình đẹp, nhiệt tình chỉnh ảnh khi khách xem ưng ý thì thôi, giá cả hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 313 Đ. Lý Thái Tổ, Phường 9, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0908040350

Website: http://www.anhmaukimlong.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/kimlonglab313/?locale=vi_VN

Trung tâm ảnh màu KTS Kim Long ảnh 1
Trung tâm ảnh màu KTS Kim Long
Trung tâm ảnh màu KTS Kim Long ảnh 2
Trung tâm ảnh màu KTS Kim Long
Top 2
(có 0 lượt vote)

Photocopy Hải Triều

Photocopy Hải Triều là một trong những tiệm chụp ảnh thẻ đẹp ở quận 10, HCM mà bạn nên tham khảo. Tiệm cung cấp dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay với nhiều kích thước, cùng số lượng không hạn chế và giá thành vô cùng hấp dẫn với chất lượng tốt nhất.


Tất cả ảnh trước khi in đều được xử lý qua Photoshop như độ sáng tối, độ bão hòa màu sắc nhằm nâng cao tối đa chất lượng ảnh in. Với những trang thiết bị sử dụng công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, Photocopy Hải Triều đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao cùng với những dịch vụ hoàn hảo nhất.


Cửa hàng luôn bảo đảm mang lại cho khách hàng:

  • Sự tư vấn nhiệt tình.
  • Những sản phẩm với chất lượng đảm bảo, giá cả cạnh tranh.
  • Chế độ bảo hành chu đáo.
  • Thời gian trả ảnh sẽ cố gắng làm nhanh hết sức có thể để khách hàng cảm thấy hài lòng nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 80 Đ. Thành Thái, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0903750470

Giờ mở cửa: 06:30–21:30

Photocopy Hải Triều ảnh 1
Photocopy Hải Triều
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tiệm Ảnh Màu Thiên Tùng

Tiệm Ảnh Màu Thiên Tùng là tiệm chụp ảnh thẻ hoạt động lâu năm hiện nằm tại số 414 Đ. Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP. HCM.


Quy trình chụp ảnh thẻ tại Tiệm Ảnh Màu Thiên Tùng rất đơn giản và nhanh chóng. Bạn chỉ cần đến cửa hàng, nhân viên sẽ hướng dẫn bạn chụp ảnh và in ảnh. Chỉ trong vòng 10 - 15 phút, bạn sẽ có ngay những bức ảnh thẻ đẹp và chất lượng. Giá chụp ảnh thẻ tại Tiệm Ảnh Màu Thiên Tùng rất cạnh tranh, bạn có thể lựa chọn chụp ảnh thẻ theo kích thước 2x3, 3x4 hoặc 4x6.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 414 Đ. Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0325874198

Giờ mở cửa: 08:00–19:00

Tiệm Ảnh Màu Thiên Tùng ảnh 1
Tiệm Ảnh Màu Thiên Tùng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tiệm ảnh màu Hoa Dung

Không nằm ngoài danh sách này, Tiệm ảnh màu Hoa Dung cũng là một tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất quận 10, TP. HCM, được nhiều người dân trong khu vực tin tưởng lựa chọn.


Đến với Tiệm ảnh màu Hoa Dung, những tấm ảnh thẻ sẽ được chỉnh sửa cực kì cẩn thận, tỉ mỉ từng nét với các kích thước khác nhau như 2x3, 3×4, 4×6,… Đặc biệt, bạn chỉ cần đợi 5 - 10 phút là đã có thể lấy ảnh, thời gian nhanh chóng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, phục vụ tốt và kịp thời cho công việc của bạn. Bên cạnh đó, Tiệm ảnh màu Hoa Dung còn được nhiều khách hàng yêu thích bởi thái độ làm việc tận tâm, chu đáo, nhẹ nhàng với khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 495 Đ. Lý Thái Tổ, Phường 9, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 02839272499

Tiệm ảnh màu Hoa Dung ảnh 1
Tiệm ảnh màu Hoa Dung
Trên đây là top tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Quận 10, TP. HCM mà Alltop muốn giới thiệu cho bạn. Đây là điều mà bạn luôn đắn đo tìm kiếm phải không nào. Hãy lưu ngay những địa chỉ này khi bạn muốn chụp ảnh thẻ để có một trải nghiệm dịch vụ tốt nhất nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .