Top 5 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất TP. Buôn Ma Thuột

53

Để tìm được địa chỉ chụp ảnh thẻ lấy ngay không khó nhưng tiệm ảnh có tâm, chụp hình sắc nét chuyên nghiệp thì không phải đâu cũng có. Nội dung dưới đây Alltop sẽ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Duyên Dáng Studio

Cái tên không thể bỏ qua trong danh sách tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất TP. Buôn Ma Thuột chính là Duyên Dáng Studio. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh, cung cấp nhiều loại hình dịch vụ về chụp ảnh thật không thể phủ nhận được chất lượng mỗi khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay tại đây.


Tiệm có thời gian hoạt động lâu năm, với bề dày kinh nghiệm, không ngừng cập nhật những xu hướng chụp ảnh mới nhất, hot nhất để có thể phục vụ khách hàng. Ảnh thẻ được chụp tại Duyên Dáng Studio có thần thái tươi tắn, lộ rõ nét mặt sắc sảo. Thợ chụp ảnh sẽ nhiệt tình chỉnh sửa theo ý khách hàng sao cho bạn có được bức hình đẹp nhất. Chính thái độ phục vụ thân thiện nhiệt tình cùng với giá thành hợp lý là điểm cộng khiến cho tiệm ngày càng đông khách hơn.


Hơn thế nữa, tại đây phục vụ những khách hàng muốn chụp ảnh thẻ lấy ngay với giá cả hấp dẫn nhất thị trường. Chỉ với vài chục nghìn, đã có thể sở hữu nhiều tấm ảnh thẻ chất lượng nhất. Vậy tội gì mà không qua ngay Duyên Dáng Studio để trải nghiệm ngay thôi!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 142 Lê Hồng Phong, Thắng Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0947 473 456

Link map: https://maps.app.goo.gl/4gwHqS6znFSPGFQ7A


Duyên Dáng Studio ảnh 1
Duyên Dáng Studio
Duyên Dáng Studio ảnh 2
Duyên Dáng Studio
Top 1
(có 0 lượt vote)

Chụp Hình Bảo Ngọc

Một địa chỉ chụp ảnh thẻ lấy ngay chất lượng nữa mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn là Chụp Hình Bảo Ngọc. Đơn vị có nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và cơ sở vật chất hiện đại, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh ưng ý nhất.


Lý do nên sử dụng dịch chụp ảnh thẻ lấy ngay tại Chụp Hình Bảo Ngọc:

  • Tiệm nổi tiếng với kỹ thuật chụp ảnh đẹp, tận tâm, chiều khách.
  • Đội ngũ nhân viên đông đảo, được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh thẻ đẹp, sắc nét.
  • Khi chụp ảnh thẻ, khách hàng sẽ chỉ phải đợi khoảng 20 phút là có thể lấy luôn.
  • Ảnh đảm bảo không mờ nhòe, file ảnh sẽ được lưu sẵn trong máy, bất kì lúc nào bạn muốn đều có thể in ra mà không cần chụp lại. Nhờ vậy có thể tiết kiệm thời gian
  • Giá cả tại đây vô cùng phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng

Chụp Hình Bảo Ngọc luôn đặt tiêu chí khách hàng lên hàng đầu để làm việc một cách tận tâm nhất, đặc biệt là những chiếc ảnh thẻ đi cùng với mỗi người trong suốt thời gian học tập và làm việc. Hơn thế nữa, Chụp Hình Bảo Ngọc vẫn thường xuyên có những ưu đãi cực kì hấp dẫn cho những dịch vụ tại đây. Nếu bạn đang phân vân thì hãy ghé đến đây ngay nhé, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 213 Phạm Ngũ Lão, Cư Ê Bur, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0905 298 079

Link map: https://maps.app.goo.gl/qeucVbMKy4hs3JqT8


Chụp Hình Bảo Ngọc ảnh 1
Chụp Hình Bảo Ngọc
Chụp Hình Bảo Ngọc ảnh 2
Chụp Hình Bảo Ngọc
Top 2
(có 0 lượt vote)

Chụp Ảnh Xuân Vỹ

Chụp Ảnh Xuân Vỹ là địa chỉ không còn xa lạ với người dân khu vực Buôn Ma Thuột. Tiệm nổi tiếng với dịch vụ chụp ảnh đẹp, chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề Chụp Ảnh Xuân Vỹ nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ những người đã từng sử dụng dịch vụ ở đây.


Chụp Ảnh Xuân Vỹ sử dụng kỹ thuật ánh sáng điêu luyện cùng tay nghề trình độ cao và trang thiết bị hiện đại. Cửa hàng luôn tỉ mỉ trong từng chi tiết khi chỉnh sửa ảnh của khách hàng. Thời gian bạn nhận được ảnh vô cùng nhanh chóng, chỉ cần vài phút đồng hồ là đã có trên tay thành phẩm. Bên cạnh đó, Chụp Ảnh Xuân Vỹ luôn lắng nghe ý kiến và chỉnh sửa ảnh theo yêu cầu của khách hàng chính vì vậy tiệm luôn nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng về những bộ ảnh thẻ.


Các bạn có thể truy cập phần thông tin trên fanpage Chụp Ảnh Xuân Vỹ để tham khảo về giá chụp ảnh thẻ nếu như có nhu cầu. Với phương châm "chất lượng là trên hết" và tâm huyết của đội ngũ nhân viên, Chụp Ảnh Xuân Vỹ cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và những bức ảnh thẻ đẹp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19 Nguyễn Hữu Thọ, Tân An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0914 648 579

Link map: https://maps.app.goo.gl/Yrq2aCgZrUvczzRz7


Chụp Ảnh Xuân Vỹ ảnh 1
Chụp Ảnh Xuân Vỹ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Ảnh Màu KTS Lê Duẩn

Chụp ảnh thẻ là nhu cầu thiết yếu của mỗi người Việt Nam. Trong quá trình làm hồ sơ, làm chứng minh thư, hộ chiếu… vậy nên đôi khi bạn cần một studio chụp ảnh thẻ đẹp, uy tín, rõ nét và đặc biệt lấy nhanh không cần phải chờ đợi quá lâu. Nếu bạn đang băn khoăn không biết địa chỉ nào chụp ảnh thẻ chất lượng thì hãy đến với Ảnh Màu KTS Lê Duẩn.


Với kinh nghiệm trong ngành chụp ảnh các thợ nhiếp ảnh tại Ảnh Màu KTS Lê Duẩn sẽ chỉnh sửa làm sao cho những bộ ảnh thẻ của khách hàng được hài lòng nhất. Với trang thiết bị máy móc hiện đại kèm theo là máy in chuyên nghiệp công nghệ cao, thời gian chờ đợi không quá lâu mang đến cho bạn những bộ ảnh ưng ý nhất. Bạn chỉ cần chờ đợi trong giây lát là đã có thể thu về thành phẩm là những tấm hình xinh đẹp, vừa ý chính mình. Ảnh Màu KTS Lê Duẩn đảm bảo sẽ đáp ứng được chất lượng và tốc độ khách hàng khi đến chụp những bộ ảnh chân dung đẹp nhất với chi phí rẻ nhất.


Ảnh Màu KTS Lê Duẩn luôn nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng, bao gồm cả những người đã tin tưởng sử dụng dịch vụ trước đây và những quý khách hàng mới. Hơn nữa, tiệm còn thường xuyên có các ưu đãi hấp dẫn cho các dịch vụ. Nếu bạn còn đang do dự, hãy ghé qua ngay Ảnh Màu KTS Lê Duẩn để trải nghiệm, bạn chắc chắn sẽ không phải thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12 Nguyễn Tất Thành, Thắng Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 654 1169

Link map: https://maps.app.goo.gl/iehcUXd5TgCeF9by7


Ảnh Màu KTS Lê Duẩn ảnh 2
Ảnh Màu KTS Lê Duẩn
Ảnh Màu KTS Lê Duẩn ảnh 3
Ảnh Màu KTS Lê Duẩn
Top 4
(có 0 lượt vote)

Có lẽ ai trong mỗi người đều muốn sở hữu những tấm ảnh thẻ tỏa sáng như ảnh selfie chứ không phải khi nhìn thấy rồi lắc đầu ngán ngẩm đúng không nào? ẢNH MÀU LỘC hiểu được nhu cầu này và luôn đổi mới công nghệ để mang đến cho khách hàng những bức ảnh thẻ đẹp với ánh sáng đầy đủ và khuôn mặt tươi tắn.


Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tại ẢNH MÀU LỘC:

  • ẢNH MÀU LỘC sử dụng các thiết bị hiện đại và áp dụng các kỹ thuật chụp ảnh chuyên nghiệp để đảm bảo rằng ảnh của bạn sẽ luôn sắc nét, tươi sáng và đẹp mắt. Da đen sẽ thành trắng, mặt mụn sẽ hoàn toàn nhẵn mịn, tạo cho bức ảnh thẻ đẹp nhất có thể.
  • Đội ngũ nhiếp ảnh gia sẽ hướng dẫn bạn di chuyển mặt để có góc ảnh đẹp và lung linh nhất.
  • Chi phí chụp ảnh thẻ tại ẢNH MÀU LỘC cực kỳ phải chăng và có những ưu đãi cho khách hàng thân quen.
  • Nếu bạn là người thường xuyên cần ảnh thẻ thì nơi đây sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí.
  • Khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh tại ẢNH MÀU LỘC đều tỏ ra hài lòng với những sản phẩm mà Studio đem lại
  • Mỗi nhân viên của ẢNH MÀU LỘC đều dùng tâm huyết để mang đến dịch vụ chất lượng nhất với mức chi phí hợp lý cho mỗi khách hàng dù là dịch vụ chụp hình nào đi chăng nữa.

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, ẢNH MÀU LỘC vẫn không ngừng học hỏi, cập những công nghệ và thiết bị máy móc mới nhất, tiên tiến nhất để đem lại cho khách hàng những tấm ảnh thẻ đẹp nhất. vậy nên nếu có nhu cầu cần ảnh thẻ gấp hãy liên hệ ngay đến ẢNH MÀU LỘC để được hỗ trợ chi tiết nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 141 Hai Bà Trưng, Thắng Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 3840 639

Link map: https://maps.app.goo.gl/KyDMNuZBpteCrSVZ8


ẢNH MÀU LỘC ảnh 1
ẢNH MÀU LỘC
ẢNH MÀU LỘC ảnh 2
ẢNH MÀU LỘC
Trên đây là top tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹ, uy tín, chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột. Alltop hi vọng bạn sẽ có được lựa chọn ưng ý và sáng suốt để có thể tìm được địa chỉ chụp ảnh thẻ ưng ý nhất cho bản thân.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/