Top 5 Tiệm nối mi đẹp nhất quận 11, TP. HCM

57

Lông mi ngắn, nhạt màu làm giảm thẩm mỹ của đôi mắt vì vậy nhiều chị em đã áp dụng kĩ thuật nối mi mắt với mong muốn sở hữu hồn với hàng mi dài...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nối Mi Quốc Tế - LT Eyelashes

Sở hữu đôi mắt có hàng mi cong vút mơ màng, tự nhiên, quyến rũ luôn là ao ước của biết bao chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai khi sinh ra cũng may mắn có được cho mình một hàng mi như thế. Thấu hiểu điều này, có rất nhiều địa chỉ nối mi ra đời và Nối Mi Quốc Tế - LT Eyelashes luôn tự hào là địa chỉ nối mi đẹp, uy tín hàng đầu tại Quận 11 - TP HCM mà các chị em có thể tin tưởng lựa chọn, đặc biệt là những chị em nào yêu thích vẻ đẹp tự nhiên. Theo phản hồi của các khách đã sử dụng dịch vụ nối mi của Nối Mi Quốc Tế - LT Eyelashes thì mi được nối đẹp, tự nhiên và nhẹ mắt, không bị cộm keo khó chịu và sau khi nối giữ được khá lâu đây là điều mà không phải bất cứ cơ sở nào cũng có thể làm được.


Hơn thế nữa, chuyên viên tại đây đã được đào tạo bài bản, tay nghề cao, chuyên nghiệp và luôn tính toán cẩn thận lượng mi cần nối cũng như chiều dài mi nhằm đảm bảo độ cong và độ dài của sợi mi cân đối, phù hợp với gương mặt khách hàng, vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Nối Mi Quốc Tế - LT Eyelashes là địa chỉ đáng tin cậy. Nếu như bạn còn đang băn khoăn với câu hỏi địa điểm nối mi ở đâu đẹp tại Quận 11 thì hãy đến với Nối Mi Quốc Tế - LT Eyelashes, đây còn là địa chỉ đào tạo học viên học nghề nối mi chuyên nghiệp. Với mong muốn mang đến khách hàng một hàng mi tuyệt đẹp với giá cả rẻ nhất phù hợp với mọi đối tượng từ người đi làm cho đến các bạn sinh viên, Nối Mi Quốc Tế - LT Eyelashes chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 149 Đường số 3, Cư Xá Lữ Gia, P.15, Q.11, TP HCM

Điện thoại: 0938.185.078

Fanpage: https://www.facebook.com/loanbeautylashes

Nối Mi Quốc Tế - LT Eyelashes ảnh 1
Nối Mi Quốc Tế - LT Eyelashes
Nối Mi Quốc Tế - LT Eyelashes ảnh 2
Nối Mi Quốc Tế - LT Eyelashes
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nối Mi Ngọc Mi

Nối Mi Ngọc Mi là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nối mi và đào tạo nghề tại Việt Nam hơn 15 năm kinh nghiệm. Nối mi chuyên nghiệp kỹ thuật cao độc quyền, nói mi theo phương pháp hiện đại đẳng cấp nhất Việt Nam. Không chỉ được biết đến là một trong những địa chỉ đào tạo nối mi uy tín tại Quận 11 - TP. Hồ Chí Minh mà Nối mi Ngọc Mi còn cung cấp dịch vụ nối mi chuyên nghiệp và trở thành địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em. Sớm tiếp nhận và áp dụng thành công những kỹ thuật hiện đại, thêm vào đó là một đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với con mắt thẩm mỹ đầy tinh tế, Nối mi Ngọc Mi đã giúp rất nhiều khách hàng sở hữu được làn mi cong vút, quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn, để từ đó tôn lên vẻ đẹp sang trọng và không kém phần tự nhiên.


Tại Nối Mi Ngọc Mi bạn có thể lựa chọn đa dạng các dịch vụ nối mi bao gồm: Nối mi Katun, nối mi Classic, nối mi volume, nối mi kĩ thuật cao, nối mi lụa, nối mi tơ, nối mi volumer, nối mi 3D, nối mi kết hợp móc line… cho dù là dịch vụ nào đi chăng nữa thì cũng sẽ được thực hiện theo đúng quy trình với cam kết an toàn tuyệt đối, nhẹ và thoải mái. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nối mi, Nối mi Ngọc Mi thực sự là một địa chỉ rất đáng để bạn “chọn mặt gửi vàng”. Đội ngũ chuyên viên nối mi tại Ngọc Mi đồng thời cũng là các giáo viên có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực nối mi tại trung tâm. Từng quy trình tại Ngọc Mi được chuẩn hóa để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho đôi mắt khách, tự hào là nơi tiên phong cho phương pháp nối mi đẹp an toàn tại Việt Nam.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 173H Bình Thới, P.9, Q.11, TP HCM

Điện thoại: 0919 371 598 - 0938 639 663

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063477823925

Nối Mi Ngọc Mi ảnh 1
Nối Mi Ngọc Mi
Nối Mi Ngọc Mi ảnh 2
Nối Mi Ngọc Mi
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nail Room - Mit's House

Trong số các địa chỉ nối mi tại quận 11 đẹp nhất hiện nay, cái tên chắc chắn không thể bỏ qua đó là Nail Room - Mit's House. Bỏ qua làm sao được vì một khi đã biết đến dịch vụ nối mi và thử một lần đến đây bạn sẽ rất dễ “nghiện” nối mi và “nghiện luôn” Nail Room - Mit's House cho mà xem. Nail Room - Mit's House là nail salon thiết kế hiện đại với tổ hợp nail phong cách Hàn Quốc cùng các dịch vụ beauty như nối mi, spa và da. Sở hữu các dịch vụ từ làm nail, spa, waxing, phun thêu lông mày, nối mi,… và một không gian cửa hàng yên tĩnh, long lanh dành riêng cho phái đẹp khiến Nail Room - Mit's House trở thành điểm đến yêu thích của hơn 500.000 khách hàng trong và ngoài nước.


Với đội ngũ chuyên viên tài năng, dễ thương cùng hệ thống máy móc, dụng cụ nhập từ Hàn Quốc và các sản phẩm organic của Hàn – Anh – Pháp – Mỹ, 15 cơ sở của Nail Room - Mit's House chắc chắn sẽ đem lại những xu hướng làm đẹp mới nhất đến khách hàng. Đặc biệt với dịch vụ nối mi, Nail Room - Mit's House luôn biết cách tạo nên những kiểu dáng mi phù hợp với khuôn mặt và phong cách của từng khách hàng, từ sự ấn tượng, nổi bật đối với các bạn trẻ năng động cho đến sự tự nhiên, nhẹ nhàng đối với các chị em công sở, Nail Room - Mit's House đảm bảo mọi nhu cầu nối mi đều được đáp ứng một cách tốt nhất. Ngoài những chất lượng về dịch vụ, Nail Room - Mit's House còn tự hào là chuỗi làm đẹp có không gian được yêu thích nhất. Với concept các tone màu sang chảnh, nền nã, Nail Room - Mit's House luôn làm hài lòng khách yêu mỗi khi đặt chân đến. Bên cạnh đó, tiệm có rất nhiều kiểu nối mi tự nhiên, đa dạng để khách yêu có thể thỏa thích lựa chọn. Đến với Nail Room - Mit's House để được nhận những điều tuyệt vời nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 244 Lạc Long Quân, P.10, Q.11, TP HCM

Điện thoại: 1900 066 811 - 089 830 9179

Website: https://nailroom.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nailroom.mitshouse/

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Nail Room - Mit's House ảnh 1
Nail Room - Mit's House
Nail Room - Mit's House ảnh 2
Nail Room - Mit's House
Top 3
(có 0 lượt vote)

Kim Thanh Nối Mi

Từ bao đời nay, hàng mi cong dày và đôi mắt “biết nói” luôn là niềm tự hào của phái đẹp. Người ta nói “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” quả thật không sai! Lối vào tâm hồn mà được điểm xuyết bởi hàng lông mày lá liễu, bởi hàng mi mắt cong vút, đen nhánh thì chẳng còn gì thơ mộng và quyến rũ bằng. Bởi thế mà các đấng nam nhi chết mê chết mệt những cô nàng có đôi mắt đẹp như điếu đổ. Nếu như bạn còn đang băn khoăn với câu hỏi địa điểm nối mi ở đâu đẹp tại quận 11 - TP HCM thì hãy đến với Kim Thanh Nối Mi.


Tự khẳng định uy tín cho chính mình với sự hài lòng nhận được từ phía các khách hàng, Kim Thanh Nối Mi luôn cố gắng cải thiện phong cách làm việc sao cho thật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ sao cho thật niềm nở, thân thiện và kể cả các nguyên liệu nối mi dù chỉ là nhỏ nhất cũng đều được đảm bảo 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, để có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu nối mi của khách hàng từ thanh niên tới trung niên. Kim Thanh Nối Mi - địa chỉ nối mi đẹp uy tín tại quận 11 với chất lượng tốt, cho bạn đôi mi đẹp, hoàn hảo, tự tin khoe sắc. Vậy còn chần chừ gì nữa mà các chị em không đến ngay với nơi này để trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 106/214F Tôn Thất Hiệp, P.13, Q.11, TP HCM

Điện thoại: 0907456656

Fanpage: https://www.facebook.com/kimthanhnoimi

Kim Thanh Nối Mi ảnh 1
Kim Thanh Nối Mi
Kim Thanh Nối Mi ảnh 2
Kim Thanh Nối Mi
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trúc Nối Mi

Bạn đang phân vân không biết nối mi ở đâu đẹp tại quạn 11 để “tút” lại nhan sắc và tự tin hơn mỗi ngày. Qua những gì thực tế, Alltop sẽ “mách nước” giúp chị em tìm đúng địa chỉ uy tín và an tâm hơn với hàng mi mỏng manh, kiêu sa mà mình đang mong đợi có được. Và không phải là cái tên nào khác, Trúc Nối Mi chính xác là câu trả lời hoàn hảo nhất mà bạn đang hằng tìm kiếm. Khác với những địa điểm nối mi không chuyên nghiệp, Trúc Nối Mi là một địa chỉ đã được nhiều chị em biết đến và tin tưởng trong thời gian vừa qua tại quận 11 bởi tay nghề đã được khẳng định, sử dụng nguyên liệu nhập khẩu với chất lượng cao và an toàn với sức khỏe, giá cả cạnh tranh, thái độ phục vụ nhiệt tình thân thiện và trách nhiệm, cùng cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng dịch vụ nối mi.


Tại đây, có nhiều loại mi kích cỡ khác nhau, từ sợi mi nhẹ, mảnh đến sợi dày, mềm tự nhiên, đủ loại cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, trước khi thực hiện thao tác nối mi, bạn sẽ được chuyên viên tư vấn, chọn bộ mi phù hợp với dáng mắt, khuôn mặt, sở thích, cá tính và phong cách của mình. Dưới đôi bàn tay điêu luyện của chuyên viên tại Trúc Nối Mi cùng công nghệ, kỹ thuật nối mi hiện đại nhất, từng sợi mi giả sẽ được gắn nối với từng sợi mi thật của bạn một cách khéo léo, an toàn, không ảnh hưởng tới mắt hay mi thật.Với những thế mạnh sẵn có cộng thêm một không gian sạch sẽ, gọn gàng, có nhiều kiểu nối mi để khách hàng lựa chọn, Trúc Nối Mi hoàn toàn tự tin có thể mang lại cho bạn hàng mi thật ấn tượng, cong dài và đẹp tự nhiên mà ai nhìn vào cũng không thể thấy có bất cứ sự can thiệp nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 326 Minh Phụng, P.2, Q.11, TP HCM

Điện thoại: 0903 018 266

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004458498009

Trúc Nối Mi ảnh 1
Trúc Nối Mi
Trúc Nối Mi ảnh 2
Trúc Nối Mi
Trên đây là những tiệm nối mi đẹp nhất quận 11, TP. HCM. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .