Top 10 Tiệm nối mi đẹp và chất lượng nhất TP. Đà Lạt

10196

Cuộc sống hiện đại thay đổi hàng ngày, ai cũng trở nên vội vàng tấp nập hơn. Là phụ nữ, ai cũng muốn mình đẹp và tự tin trong cuộc sống hàng ngày. Dù xưa...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Lương Vân Trang Beauty

Với thị trường làm đẹp sôi động như hiện nay, mọi người không biết được nên lựa chọn nơi nào thật sự đáng tin cậy để gởi gắm sắc đẹp, đặc biệt là đôi mắt của mình. Để giải đáp những nỗi lo toan của mọi người, Lương Vân Trang Beauty ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm mi theo phong cách nhẹ nhàng và quý phái.


Sở hữu công nghệ, kỹ thuật nối mi hiện đại nhất cùng đôi bàn tay điêu luyện của chuyên gia tại đây, từng sợi mi giả sẽ được gắn nối với từng sợi mi thật của bạn một cách khéo léo, an toàn và đặc biệt rất nhẹ nhàng. Kết thúc quá trình nối mi, với hàng mi cong vút, quyến rũ, bạn sẽ thực sự bất ngờ vì khuôn mặt mình trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều.


Lương Vân Trang Beauty cam kết:

  • Bảo hành 3 ngày sau nối
  • Sử dụng chất liệu mi keo cao cấp
  • Không ngứa cộm / Không hại mi thật
  • Sau nối được tặng kèm dụng cụ chăm sóc

Dưới đây là bảng giá nối mi hiện tại của Lương Vân Trang Beauty:

  • Mi Classic / Volume Tự Nhiên: 200k
  • Mi Thiết Kế Classic / Volume dày: 230k - 250k
  • Mi dưới / Mix Mi Dưới: 50k

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 102 Nguyễn Văn Trỗi, F2, TP. Đà Lạt

Điện thoại: 0327 360 300 - 0832 705 678

Facebook: https://www.facebook.com/axit.trang.1

Lương Vân Trang Beauty ảnh 1
Lương Vân Trang Beauty
Lương Vân Trang Beauty ảnh 2
Lương Vân Trang Beauty
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhi Huỳnh Eyelash

Một hàng mi cong vút được chau chuốt mascara ngọt ngào chính là bí quyết không thể thiếu trong cẩm nang làm đẹp của một cô gái. Tuy nhiên, không phải cô gái nào cũng được trời phú cho những hàng mi đẹp tự nhiên. Vì vậy, "nối mi" chính là dịch vụ được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Không những sở hữu một bộ mi ưng ý mà còn tiết kiệm thời gian cho mọi cô gái. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ nối mi phù hợp tại Đà Lạt thì Nhi Huỳnh Eyelash là một gợi ý tuyệt vời.


Chuyên kỹ thuật nối mi 2 nhíp chuẩn quốc tế, những mẫu mi đa dạng được thiết kế độc quyền, cùng sự uy tín, chất lượng, siêu đẹp, siêu bền, không làm rụng mi thật, nhẹ như không, nhờ vậy khách hàng khi sử dụng mi nối tại Nhi Huỳnh Eyelash không cần kiêng nước, thời gian nối siêu nhanh chỉ 40 -60 phút, độ bền từ 2-4 tuần. Đặt biệt khách hàng đến trực tiếp không chờ đợi, không cần đặt lịch, được đón tiếp chu đáo cung cách phục vụ vui vẻ, được chăm sóc tận tâm mà giá cả lại phải chăng.


Ngoài nối mi, Nhi Huỳnh Eyelash còn được biết đến là cơ sở đào tạo nghề nối mi chuyên nghiệp từ kiến thức chuyên môn cho đến kỹ năng thực hành, thường xuyên được bồi dưỡng và nâng cao tay nghề. Do đó các khóa học viên đã tốt nghiệp tại đây đều tự tin khi làm việc ở bất cứ nơi đâu với mức thu nhập ổn định để trang trải cho gia đình và cuộc sống.


Nhi Huỳnh Eyelash: "NÂNG NIU VẺ ĐẸP - MỞ CỬA TƯƠNG LAI".


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1E Phù Đổng Thiên Vương, P.8, TP. Đà Lạt

Điện thoại: 0396 761 809

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068665299682

Nhi Huỳnh Eyelash ảnh 1
Nhi Huỳnh Eyelash
Nhi Huỳnh Eyelash ảnh 2
Nhi Huỳnh Eyelash
Top 2
(có 1 lượt vote)

Thảo Nhi Nối Mi

Các bạn có từng nghe về "Ánh nhìn đầu tiên,..." chưa, đó là lý do tại sao chúng ta không nên bỏ qua việc chăm chút cho đôi mắt mình nha. Đôi mi đẹp sẽ tạo ra điểm nhấn thu hút cho gương mặt, nó không chỉ giúp bạn thêm tự tin mà còn mang đến cho chúng ta vượng khí nữa đấy. Thấu hiểu điều này hơn ai hết, chuyên viên nối mi tại Thảo Nhi Nối Mi càng trân quý, tự hào, đam mê với nghề mình đang chọn. Sự tỉ mỉ, tận tâm, muốn làm cho tròn, cho tới trong mọi việc đã giúp thương hiệu nối mi này ngày càng có sức hút tại Đà Lạt.


Tại đây, ưu điểm của kỹ thuật nối mi là mi được nối nhẹ và tạo cảm giác thoải mái, không gây cay, sưng mắt và trông rất tự nhiên. Đảm bảo, bạn sẽ có được làn mi như thật, đẹp hài hòa, mắt sáng long lanh, nháy mắt đốn tim bao Chàng. Với tay nghề đã được khẳng định, dù cho bạn muốn mi dày, thưa, ngắn, dài, cong vừa, cong vút… như thế nào thì Thảo Nhi Nối Mi đều có thể “phù phép” được cho bạn trong một khoảng thời gian ngắn.


Hầu hết những chị em phụ nữ sau khi đến làm đẹp tại Thảo Nhi Nối Mi đều đã có những phản hồi rất tích cực. Từ các phục vụ chu đáo của nhân viên, cho đến kỹ thuật nối, không gian đều vô cùng thoải mái. Đây chắc chắn là địa điểm làm đẹp sẽ khiến bạn phải quay lại khá nhiều lần đấy!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17/17 Nguyễn Đình Chiểu, P.9, TP. Đà Lạt

Điện thoại: 0911 275 781

Facebook: https://www.facebook.com/nhii.thao.37

Fanpage: https://www.facebook.com/nhichuu13

Thảo Nhi Nối Mi ảnh 1
Thảo Nhi Nối Mi
Thảo Nhi Nối Mi ảnh 2
Thảo Nhi Nối Mi
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thu's Eyelashes

Muốn thu hút có thu hút, muốn tự nhiên cực tự nhiên - là những gì khách hàng cảm nhận được khi đến Thu's Eyelashes nối mi. Sở hữu nhiều dáng mi thần thánh cùng kinh nghiệm lâu năm, nghệ nhân nối mi tại đây sẽ sớm "đọc vị" được kiểu mi hợp với khuôn mắt của bạn và tạo ra thiết kế riêng đầy khác biệt.


Phải công nhận rằng, nối mi tại Thu's là một thứ gì đó rất đã, bởi vì chỉ cần nằm xuống, nhắm mắt và… sau đó là tỉnh dậy là đã có ngay một ánh mắt hút hồn với bờ mi cong điệu đà rồi. Đến với Thu's Eyelashes, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn cho mình những kiểu mi nối đang hot nhất hiện nay, từng sợi mi được nối một cách tỉ mỉ và cẩn thận đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu và không hề có một tác động nào làm ảnh hưởng tới mắt. Đồng thời, dịch vụ nối mi của tiệm an toàn, không lạm dụng gây hại mi thật, không hề gây cộm hay cay mắt, vừa bền, nhẹ lại đẹp, nối không hề bị lộ chân keo nhìn không khác với mi thật chút nào.


Không dừng lại ở đó, Thu's Eyelashes cũng là một nơi tích hợp những dịch vụ như phun xăm thẩm mỹ, gội đầu dưỡng sinh vô cùng thoải mái. Nhất định khiến cho mọi cô gái sau khi bước ra từ cánh cửa của nhà Thu's Eyelashes, sẽ phải thật xinh và cuốn hút từ chân đến đầu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23/11 Trần Phú, Phường 3, TP. Đà Lạt

Điện thoại: 0886 789 291

Facebook: https://www.facebook.com/thuseyelashesdalat/

Thu's Eyelashes ảnh 1
Thu's Eyelashes
Thu's Eyelashes ảnh 2
Thu's Eyelashes
Top 4
(có 0 lượt vote)

Su EyeLash

Thật ra, tất cả chúng ta đều biết tầm quan trọng của một đôi mắt đẹp, một đôi mắt đẹp có thể giúp chúng ta truyền tải những thông điệp đáng quý một cách thuận tiện và hiệu quả vì vậy mà mọi cô gái đều tìm đến dịch vụ nối mi để mình được hoàn thiện hơn cho đôi mắt của bản thân. Tại Đà Lạt, Su EyeLash là địa chỉ cung cấp dịch vụ nối mi an toàn, chất lượng.


Lý do bạn nên chọn Su EyeLash:

  • Cam kết luôn xinh đẹp ngay cả khi mới ngủ dậy
  • Sử dụng chất mi cao cấp nhất trên thị trường
  • Keo nối chất lượng và có nguồn gốc rõ ràng
  • Độ bền đến 1 tháng và thậm chí hơn
  • Giá thành tốt nhất thị trường
  • Cập nhật xu hướng và kiểu dáng hot nhất

Đặc biệt Su EyeLash còn cam kết với khách hàng 1 bộ mi đúng chuẩn: không cộm, không cay, không đau, không ngứa, không làm ảnh hưởng đến mi thật. Bên cạnh đó dụng cụ nối mi, keo nối và cả những sản phẩm mà nơi đây sử dụng đều từ những thương hiệu uy tín, có hiệu quả và ưu tiên yếu tố "an toàn" lên hàng đầu.


Để đặt lịch nối mi, bạn có thể liên hệ theo hotline bên dưới nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 101 Nguyễn Công Trứ, Phường 2, TP. Đà Lạt

Điện thoại: 0898 230 339

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063704387436

Su EyeLash ảnh 1
Su EyeLash
Su EyeLash ảnh 2
Su EyeLash
Top 5
(có 0 lượt vote)

Phụng Moon Eyelash

Chật vật với hàng mi giả để gắn lên mắt luôn dành cho những cô nàng vụng về hoặc không có thói quen makeup. Sau khi dán mi xong bạn lại cặm cụi chuốt mascara cho mi cong… giờ đây nối mi khắc phục hoàn toàn các nhược điểm ấy. Các bạn nữ sẽ không mất thời gian trang điểm cho mắt, ít nhất là trong việc dán mi giả và chuốt mascara. Riêng với nối mi người thợ vẫn dùng các loại mi giả nhưng kết hợp cùng các kỹ thuật và đôi bàn tay khéo léo, bạn sẽ có hàng mi cong vút, đen dày tự nhiên hơn rất nhiều. Tại Đà Lạt, nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ nối mi phù hợp thì Phụng Moon Eyelash là một gợi ý tuyệt vời đấy.


Trước khi thực hiện thao tác nối mi, dựa vào khuôn mặt, sở thích, cá tính và phong cách của mình, bạn sẽ được chuyên viên lành nghề tư vấn, chọn bộ mi phù hợp với dáng mắt. Hơn thế nữa một trong những ưu điểm nổi bật của nơi này luôn được các khách hàng đánh giá cao đó là quy trình nối mi được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh chóng, hiệu quả mà không gây bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào.


Phụng Moon Eyelash luôn đảm bảo:

  • Độ bền từ 3 đến 4 tuần
  • Không làm tổn thương mi thật.
  • Keo & mi tốt nhất khi sử dụng.
  • Không cộm, không ngứa & không đau
  • Không nặng mắt, mang lại cảm giác như mi thật

Trải nghiệm ngay tại Phụng Moon Eyelash để biến mình thành cô gái xinh đẹp nhất trong mắt chàng nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 93 Hoàng Hoa Thám, Phường 10, TP. Đà Lạt

Điện thoại: 0785 516 327

Facebook: https://www.facebook.com/phung.pepe

Phụng Moon Eyelash ảnh 1
Phụng Moon Eyelash
Phụng Moon Eyelash ảnh 2
Phụng Moon Eyelash
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bumbi Lashes

Quả thật là sự thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Đà Lạt mà lại bỏ qua Bumbi Lashes. Một điểm cộng to đùng cho Bumbi chính là sự tận tâm của chuyên viên. Đến với Bumbi, có cảm giác như mình đang ở nhà chứ không phải đang ở tại một nơi xa lạ mà làm đẹp. Chuyên viên nối mi rất biết cách để tạo không khí hòa nhã, vui vẻ, luôn hỏi ý kiến và đề cao sở thích của mỗi khách hàng. Chính điều này đã biến Bumbi trở thành một nơi nhất định phải trải nghiệm tại Đà Lạt.


Với dịch vụ nối mi, mọi quy trình đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, tận tâm, tỉ mỉ trong từng công đoạn để mang đến hàng mi hoàn mỹ nhất cho khách hàng. Có thể thấy, bằng cách tìm ra độ cong, độ dày, độ dài… đúng quy chuẩn với kỹ thuật nối mi chuyên sâu, Bumbi Lashes đã giúp các khuyết điểm của đôi mắt được làm mờ đáng kể. Thay vào đó, khách hàng thêm tự tin vì phong cách hợp với gu sở thích, cá tính của mình.


Tự khẳng định uy tín cho chính mình với sự hài lòng nhận được từ phía các khách hàng, Bumbi Lashes luôn cố gắng cải thiện phong cách làm việc sao cho thật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ sao cho thật niềm nở, thân thiện và kể cả các nguyên liệu nối mi dù chỉ là nhỏ nhất cũng đều được đảm bảo 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, để có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu nối mi của khách hàng từ thanh niên tới trung niên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 42 Tăng Bạt Hổ, TP. Đà Lạt

Điện thoại: 0937.26.4411

Facebook: https://www.facebook.com/bumbi.perfume

Bumbi Lashes ảnh 1
Bumbi Lashes
Bumbi Lashes ảnh 2
Bumbi Lashes
Top 7
(có 1 lượt vote)

Ngọc Vy Beauty

Không phải cứ có một đôi mắt đẹp là nối mi như thế nào lên cũng đẹp, mà một đôi mắt đẹp là đòi hỏi người thợ nối mi hay uốn mi cũng phải có con mắt thẩm mỹ, phải có kỹ thuật tốt, chọn một đốm dáng tạo hình cực víp + với tiêu chuẩn phù hợp nhất để làm nên một đôi mắt vừa phù hợp cả gương mặt, công việc, tính cách, đó mới là một đôi mắt đẹp. Đến với Ngọc Vy Beauty bạn hoàn toàn yên tâm vì những điều đó.


Ngọc Vy Beauty được biết đến là cơ sở chuyên các dịch vụ:

  • Phun xăm thẩm mỹ
  • Nối Mi chuẩn quốc tế
  • Uốn Mi COLAGEN phủ đen Nano.
  • Đào tạo học viên chuyên nghiệp.

Có kinh nghiệm 5 năm, nói thợ mi tại Ngọc Vy Beauty là "nghệ nhân" cũng không quá lời chút nào. Bởi mỗi bộ mi được tạo ra đều là một tác phẩm nghệ thuật đúng nghĩa. Để có diện mạo mới vừa tươi trẻ, ấn tượng, vừa rất tự nhiên, đúng với cá tính của mình phải kể đến sự kết hợp hoàn hảo giữa "kỹ" và "mỹ" hiện đại nhà Ngọc Vy Beauty. Dù bạn sở hữu dáng mắt một mí, mắt hí, mắt bụp, mắt ngắn hay mắt dài, Ngọc Vy Beauty cùng luôn "chiều lòng" mọi đối tượng khách hàng.


Hãy nhanh tay inbox với Ngọc Vy Beauty ngay nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 9 Nguyễn Thị Nghĩa, TP. Đà Lạt
  • số 145/9 Hoàng Văn Thụ, Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng

Điện thoại: 0353 607 139 (Ms. Vân)

Facebook: https://www.facebook.com/NgocVyBeauty.DaLat

Ngọc Vy Beauty ảnh 1
Ngọc Vy Beauty
Ngọc Vy Beauty ảnh 2
Ngọc Vy Beauty
Top 8
(có 1 lượt vote)

Ngọc Trâmm Beauty

Bạn muốn có một đôi mắt có hồn trong khi mi thật quá thưa và ngắn, thay vì mỗi lần makeup phải gắn mi giả mất thời gian lại không được tự nhiên như mong muốn thì nối mi sẽ là một phương pháp làm đẹp đơn giản mang nhiều ưu điểm như mi cong tự nhiên, có hồn, có thể giữ lâu từ 4-6 tuần. Và thêm một địa chỉ nối mi nữa tại Đà Lạt mà bạn nhất định không thể bỏ qua đó là Ngọc Trâmm Beauty.


Các Dịch Vụ Làm Đẹp nhà Ngọc Trâmm Beauty:

  • Nối Mi Thiết Kế Hiện Đại
  • Uốn Mi Hấp Dưỡng Collagen / Phủ Đen / Kéo Sợi
  • Nail Designs Chuyên Nghiệp
  • Nhận Làm Nail Box Gửi Đi
  • Làm Hồng - Khử Thâm Vùng Kín
  • Đào Tạo Học Viên Chuyên Nghiệp

Đặc biệt với dịch vụ Nối Mi Thiết Kế Hiện Đại với Các Dáng Mi Toả cùng Kĩ Thuật 1 Nhíp 2 Nhíp Chuẩn Quốc Tế, đặc biệt nhờ kỹ thuật đỉnh cao, từng sợi mi giả được khéo léo kết nối lên mi thật, không gây sưng đau hay cộm ngứa. Đảm bảo, bạn sẽ có được làn mi như thật, nhìn đẹp ở mọi góc cạnh. Dù cho bạn muốn mi dày, thưa, ngắn, dài, cong vừa, cong vút… như thế nào thì Ngọc Trâmm Beauty đều có thể “phù phép” được cho bạn trong một khoảng thời gian ngắn.


"Là phụ nữ - Phải tự yêu lấy mình nhé chị em"!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 3 An Dương Vương, P.2, TP. Đà Lạt

Điện thoại: 0362 499 295

Facebook: https://www.facebook.com/ngoctram.thanthi

Ngọc Trâmm Beauty ảnh 1
Ngọc Trâmm Beauty
Ngọc Trâmm Beauty ảnh 2
Ngọc Trâmm Beauty
Top 9
(có 0 lượt vote)

MIN EYELASH

Tại Đà Lạt, MIN EYELASH không chỉ được biết đến là địa chỉ làm đẹp nail chất lượng mà còn được rất nhiều khách hàng tín nhiệm với dịch vụ nối mi. Có thể thấy, bằng sự tư vấn độ cong, độ dày, độ dài… đúng quy chuẩn với kỹ thuật nối mi chuyên sâu, MIN EYELASH đã giúp các khuyết điểm của đôi mắt được làm mờ đáng kể. Thay vào đó, khách hàng thêm tự tin vì phong cách hợp với gu sở thích, cá tính của mình.


Được biết, toàn bộ keo nối mi, fan mi, nhíp nối mi và các dụng cụ hỗ trợ mà MIN dùng đều là hàng có thương hiệu uy tín. Do đó, quá trình nối mi tại MIN không chỉ nhanh chóng mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối. Chỉ từ 40 - 60p trong không gian thư thái, thoải mái, khách chìm vào giấc ngủ say, sau khi tỉnh giấc đã có ngay một bộ mi đẹp. Vốn cứng tay, kết hợp với chất liệu sợi mi an toàn, keo mi chuẩn… MIN EYELASH tự tin cam kết bảo hành trong 3 ngày đầu tiên, nếu mi có bất kì vấn đề gì, liên hệ nhà MIN để được dặm hoàn toàn miễn phí.


Dưới đây là bảng giá nối tại MIN EYELASH:

  • Mi Classic tự nhiên: 150-180K
  • Mi Volume, Katun... : 200-250K
  • Mi thiết kế, Châu Âu: 220-270k
  • Tháo mi & vệ sinh mi: 30k
  • Dặm mi: 50% giá nối

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1/21 Trần Nhân Tông, P.8, TP. Đà Lạt

Điện thoại: 0917 877 902

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100010223143553

MIN EYELASH ảnh 1
MIN EYELASH
MIN EYELASH ảnh 2
MIN EYELASH
Những địa điểm nối mi đẹp và chất lượng tại Đà Lạt sẽ là gợi ý hữu ích cho các bạn muốn có cho mình hàng mi đều, đẹp, cong vút rất tự nhiên mà không cần phải sử dụng đôi mi giả cứng, không được tự nhiên nữa nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .