Top 7 Tiệm nối mi đẹp và uy tín nhất Vĩnh Phúc

781

Người ta thường nói “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”. Chính vì thế, những cô nàng có đôi mắt to, mi đẹp là những cô gái luôn thu hút ánh nhìn của những người...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Viky Trang Beauty

Những cô nàng vụng về hoặc không có thói quen makeup sẽ phải chật vật với hàng mi giả để gắn lên mắt. Sau khi dán mi xong bạn lại cặm cụi chuốt mascara cho mi cong… giờ đây nối mi khắc phục hoàn toàn các nhược điểm ấy. Các bạn nữ sẽ không mất thời gian trang điểm cho mắt, ít nhất là trong việc dán mi giả và chuốt mascara. Riêng với nối mi người thợ vẫn dùng các loại mi giả nhưng kết hợp cùng các kỹ thuật và đôi bàn tay khéo léo, bạn sẽ có hàng mi cong vút, đen dày tự nhiên hơn rất nhiều. Tại Vĩnh Phúc, nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ nối mi phù hợp thì Viky Trang Beauty là một gợi ý tuyệt vời đấy.


Đến với Viky Trang Beauty, bạn sẽ được tư vấn tạo nhiều kiểu mi khác nhau. Đa phần sợi mi được tiệm sử dụng đều là sợi mi lụa, mi tơ,… nên sẽ không bị nặng, mang tới cảm giác thoải mái, “như có như không” cho khách hàng. Với 1 lần nối mi Viky Trang Beauty luôn cam kết phục vụ khách hàng với tiêu chí vừa rẻ lại vừa chất lượng. Kết thúc quá trình nối mi, bạn sẽ thực sự bất ngờ vì sở hữu hàng mi cong vút, quyến rũ giúp cho khuôn mặt trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều.


Những khách hàng sau khi đã được trải nghiệm dịch vụ nối mi của Viky Trang Beauty đều có những phản hồi rất tích cực như không gây ra hiện tượng cộm, ngứa, rụng lông mi thật hay dị ứng cho mắt, cảm giác hết sức tự nhiên, mi giả xen kẽ với mi thật một cách hoàn hảo. "Là phụ nữ - Phải tự yêu lấy mình nhé chị em"!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 3/ Ngõ 14 đường Hùng Vương, phường Tích Sơn, TP. Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0916 300 004 - 0822 645 555

Facebook: https://www.facebook.com/viky.trang

Fanpage: https://www.facebook.com/vikytrangminails

Viky Trang Beauty ảnh 1
Viky Trang Beauty
Viky Trang Beauty ảnh 2
Viky Trang Beauty
Top 1
(có 0 lượt vote)

Chân Ngắn Beauty

Được biết đến với thế mạnh làm đẹp nổi trội về các mảng làm đẹp từ nối mi, filler, nail, phun xăm, tattoo,... Chân Ngắn Beauty luôn là địa chỉ ghé thăm thường xuyên của hội chị em với mong muốn sở hữu cho mình một bộ mi cong dài, quyến rũ. Vì thế, đây là cái tên tiếp theo không thể vắng mặt trong danh sách ngày hôm nay của AllTop và trong lòng của phụ nữ Vĩnh Phúc.


Với đôi mắt thẩm mỹ cũng như tay nghề của chuyên viên đầy tài năng Trịnh Thị Bình Minh, chắc chắn cô nàng sẽ tạo cho khách hàng những kiểu nối mi vừa phù hợp, vừa phong cách, vừa đẹp và cũng vừa ấn tượng nhất, đặc biệt mi nối không ảnh hưởng tới mắt và mi thật. Cô sử dụng sợi mi cao cấp siêu mỏng nhẹ, cùng kỹ thuật nối mi chuẩn Hàn, sợi mi không cộm, không nặng mắt, không gây rụng mi thật. Đặc biệt khách hàng sẽ được chọn loại mi dày hay mỏng tuỳ theo sở thích của mình, được chuyên viên tư vấn dáng mi và loại mi phù hợp nhất, từ mi classic, mi volume cho tới mi thiên thần, mi katun, mi Siêu 4D đẳng cấp cao,...


Không dừng lại ở việc làm đẹp cho chị em, Chân Ngắn Beauty còn là nơi đào tạo nghề chuyên nghiệp cho các bạn trẻ có sự đam mê đối với các nghề làm đẹp và muốn khởi nghiệp. Chính vì thế, nếu bạn thật sự yêu thích thì còn ngần ngại gì nữa mà không đăng ký khóa học cùng Chân Ngắn Beauty ngay hôm nay!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 16 Lê Thanh Nghị, Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0968 137 156

Facebook: https://www.facebook.com/trinhthi.binhminh

Chân Ngắn Beauty ảnh 1
Chân Ngắn Beauty
Chân Ngắn Beauty ảnh 2
Chân Ngắn Beauty
Top 2
(có 1 lượt vote)

Thúy Phạm Beauty

Các bạn có từng nghe về "Ánh nhìn đầu tiên,..." chưa, đó là lý do tại sao chúng ta không nên bỏ qua việc chăm chút cho đôi mắt mình nha. Đôi mi đẹp sẽ tạo ra điểm nhấn thu hút cho gương mặt, nó không chỉ giúp bạn thêm tự tin mà còn mang đến cho chúng ta vượng khí nữa đấy. Thấu hiểu điều này hơn ai hết, chuyên viên nối mi tại Thúy Phạm Beauty càng trân quý, tự hào, đam mê với nghề mình đang chọn. Sự tỉ mỉ, tận tâm, muốn làm cho tròn, cho tới trong mọi việc đã giúp thương hiệu nối mi này ngày càng có sức hút tại Vĩnh Phúc.


Tại đây, ưu điểm của kỹ thuật nối mi là mi được nối nhẹ và tạo cảm giác thoải mái, không gây cay, sưng mắt và trông rất tự nhiên. Đảm bảo, bạn sẽ có được làn mi như thật, đẹp hài hòa, mắt sáng long lanh, nháy mắt đốn tim bao Chàng. Với tay nghề đã được khẳng định, dù cho bạn muốn mi dày, thưa, ngắn, dài, cong vừa, cong vút… như thế nào thì Thúy Phạm Beauty đều có thể “phù phép” được cho bạn trong một khoảng thời gian ngắn.


Hầu hết những chị em phụ nữ sau khi đến làm đẹp tại Thúy Phạm Beauty đều đã có những phản hồi rất tích cực. Từ các phục vụ chu đáo của nhân viên, cho đến kỹ thuật nối, không gian salon đều vô cùng thoải mái. Bên cạnh đó, giá thành cho một gói làm đẹp ở Thúy Phạm Beauty cũng vô cùng phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đây chắc chắn là địa điểm làm đẹp sẽ khiến bạn phải quay lại khá nhiều lần đấy!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã 4 Bình Dương, Vĩnh Tường, Tỉnh Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0399 542 161 - 0978 258 981

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007092919079

Thúy Phạm Beauty ảnh 1
Thúy Phạm Beauty
Thúy Phạm Beauty ảnh 2
Thúy Phạm Beauty
Top 3
(có 1 lượt vote)

Thu Hà Beauty

Đến với Thu Hà Beauty ngoài không gian được thiết kế vô cùng dễ thương, gần gũi thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về trình độ nối mi thần sầu, mi mỏng nhẹ không bị cộm, dễ vệ sinh sau khi hoàn thành. Muốn thu hút có thu hút, muốn tự nhiên cực tự nhiên - là những gì khách hàng cảm nhận được khi đến Thu Hà Beauty.


Với đôi mắt thẩm mỹ cũng như tay nghề của chuyên viên đầy tài năng tại Thu Hà Beauty, chắc chắn sẽ tạo cho khách hàng những kiểu nối mi vừa phù hợp, vừa phong cách, vừa đẹp và cũng vừa ấn tượng nhất, đặc biệt mi nối không ảnh hưởng tới mắt và mi thật. Đặc biệt, Thu Hà Beauty cam kết mọi đồ dùng, dụng cụ cũng như nguyên liệu sử dụng để nối mi đều là sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


Hơn thế nữa, chuyên viên tại đây có tay nghề cao, chuyên nghiệp và luôn tính toán cẩn thận lượng mi cần nối cũng như chiều dài mi nhằm đảm bảo độ cong và độ dài của sợi mi cân đối, phù hợp với gương mặt khách hàng, bạn sẽ sớm sở hữu hàng mi cong, dài, mượt và có màu sắc rất nổi bật để gây ấn tượng với người nhìn. Vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Thu Hà Beauty là địa chỉ đáng tin cậy.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 155 Trần Phú, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0973 123 633

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100033637952532

Thu Hà Beauty ảnh 1
Thu Hà Beauty
Thu Hà Beauty ảnh 2
Thu Hà Beauty
Top 4
(có 0 lượt vote)

Kem Nail - Mi

Tại Vĩnh Phúc, Kem Nail - Mi không chỉ được biết đến là địa chỉ làm đẹp nail chất lượng mà còn được rất nhiều khách hàng tín nhiệm với dịch vụ nối mi. Có thể thấy, bằng sự tư vấn độ cong, độ dày, độ dài… đúng quy chuẩn với kỹ thuật nối mi chuyên sâu, Kem Nail - Mi đã giúp các khuyết điểm của đôi mắt được làm mờ đáng kể. Thay vào đó, khách hàng thêm tự tin vì phong cách hợp với gu sở thích, cá tính của mình.


Kem Nail - Mi luôn đảm bảo:

  • Độ bền từ 3 đến 4 tuần
  • Không làm tổn thương mi thật.
  • Sử dụng sản phẩm keo & mi tốt nhất.
  • Không cộm, không ngứa & không đau
  • Không nặng mắt, mang lại cảm giác như mi thật

Bên cạnh đó, giá thành cho một lần nối mi ở Kem Nail - Mi cũng vô cùng phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đây chắc chắn là địa điểm làm đẹp sẽ khiến bạn phải quay lại khá nhiều lần đấy!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: đường Lê Ngọc Chinh, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0969 345 009

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100010979282015

Kem Nail - Mi ảnh 1
Kem Nail - Mi
Kem Nail - Mi ảnh 2
Kem Nail - Mi
Top 5
(có 0 lượt vote)

Kim Beauty Clinic

Thật ra, tất cả chúng ta đều biết tầm quan trọng của một đôi mắt đẹp, một đôi mắt đẹp có thể giúp chúng ta truyền tải những thông điệp đáng quý một cách thuận tiện và hiệu quả vì vậy mà mọi cô gái đều tìm đến dịch vụ nối mi để mình được hoàn thiện hơn cho đôi mắt của bản thân. Tại Vĩnh Phúc, Kim Beauty Clinic là địa chỉ cung cấp dịch vụ nối mi an toàn, chất lượng.


Phát triển với 2 cơ sở tại Vĩnh Phúc, Kim Beauty Clinic thuộc một trong những tổ hợp làm đẹp đa dịch cụ từ nối mi, nail, filler - botox, phun xăm, cắt mí - nhấn mí,... dành cho bất cứ ai đam mê làm đẹp. Trong đó, chất lượng tại đây luôn được các chuyên viên của từng dịch vụ đặt lên hàng đầu!


Nói những thợ mi tại Kim Beauty Clinic là "nghệ nhân" cũng không quá lời chút nào. Bởi mỗi bộ mi được tạo ra đều là một tác phẩm nghệ thuật đúng nghĩa. Sự kết hợp hoàn hảo giữa "kỹ" và "mỹ" đã giúp khách hàng đến với Kim Beauty Clinic có diện mạo mới vừa tươi trẻ phù hợp, vừa rất tự nhiên, đúng với sở thích của mình. Cam kết nối mi không đau ngứa, không cộm, không nặng mắt và không làm rụng mi thật.


Từ những lời giới thiệu truyền miệng, một đồn mười, mười đồn trăm, Kim Beauty Clinic đã thật sự trở thành cái tên quen thuộc mà các bà, các chị, các cô tìm đến với mong muốn sở hữu cho mình một hàng mi hoàn mỹ nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 243 Nguyễn Viết Xuân, Đống Đa, Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc
  • thôn Tiền Phong, thị trấn Tân Phong, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0856 679 555 - 0975 010 823

Facebook: https://www.facebook.com/tola.kimdung

Kim Beauty Clinic ảnh 1
Kim Beauty Clinic
Kim Beauty Clinic ảnh 2
Kim Beauty Clinic
Top 6
(có 0 lượt vote)

Linh Cáo Eyelashes

Cuối cùng, Linh Cáo Eyelashes chính là một địa chỉ uy tín đem đến cho bạn hàng mi mơ ước. Địa chỉ này nổi tiếng với khả năng "chiều lòng" mọi đối tượng khách hàng. Dù bạn sở hữu dáng mắt một mí, mắt hí, mắt bụp, mắt ngắn hay mắt dài… cũng nên thử nối mi tại đây một lần.


Với mỗi hàng mi nối, Linh Cáo Eyelashes sẽ dành ra 40 – 60 phút tập trung cao độ để hoàn thành. Bắt đầu từ bước vệ sinh mi, sau đó tỉ mỉ gắn từng sợi mi giả sao cho các sợi cách đều chân mi. Đặc biệt, Linh Cáo Eyelashes cam kết mọi đồ dùng, dụng cụ cũng như nguyên liệu sử dụng để nối mi đều là sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Mi nối xong không bao giờ bị xô lệch, khách hàng có thể sử dụng chổi chải mi chải ngược, chải xuôi mà không lo hỏng mi vì mi luôn tơi và dễ chịu như mi thật.


Song song đó, Linh Cáo Eyelashes không ngừng cập nhật những mẫu mi mới, thông qua đó giúp bạn khai thác được vẻ đẹp trời phú với hàng mi nối nghệ thuật thu hút. Noel ngày một gần, những ngày tết cũng cận kề ngay trước mắt. Bạn còn đợi gì không đến với Linh Cáo Eyelashes để tút tát nhan sắc, làm một cái gì đó thật mới để "đổi gió" thêm hào khí cho những trải nghiệm mới trong năm tới?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: ngõ 3 Trại Cúp (bên chùa), Bá Hiến, Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0921 552 002

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100019425003757

Linh Cáo Eyelashes ảnh 1
Linh Cáo Eyelashes
Linh Cáo Eyelashes ảnh 2
Linh Cáo Eyelashes
Bài viết trên đây Alltop đã cung cấp chi tiết về địa chỉ nối mi đẹp và uy tín nhất Vĩnh Phúc. Hy vọng các nàng thơ có thể sở hữu đôi mắt đẹp, có hồn sau khi trải nghiệm dịch vụ này nhé! Nếu mọi người muốn biết thêm nhiều thông tin hơn, hãy đến Alltop để cập nhập thông tin mới nhất nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .