Top 9 Tiệm pizza ngon và nổi tiếng nhất Nha Trang

911

Tuy chỉ là một món ăn phương Tây du nhập vào nước ta nhưng pizza lại là món ăn được khá nhiều người Việt Nam yêu thích. Hiện tại ở Nha Trang cũng có khá...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

The Pizza Company

The Pizza Company là một trong những thương hiệu pizza phát triển vượt bậc và nhanh chóng tại Việt Nam trong thời gian qua. Bên cạnh những sản phẩm Pizza độc đáo, chất lượng hàng đầu thế giới; phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện cùng với sự nghiêm túc và tập trung đầu tư phát triển, The Pizza Company sẽ làm thỏa mãn khẩu vị của những thực khách Việt Nam sành điệu nhất.


Pizza tại đây với lớp nhân dày, xắt miếng to và phủ lớp phô mai Mozzarella hảo hạng, kết hợp với nước sốt đặc sắc và đế bánh làm từ bột tươi làm nên hương vị ngon ấn tượng. Ba dòng Toppings từ truyền thống đến hải sản hảo hạng với đủ loại đế bánh dày, mỏng, viền phô mai, xúc xích.. làm nên vô số lựa chọn hấp dẫn cho các tín đồ pizza, Pizza với rất nhiều công thức khác nhau sẽ khiến bạn có một cái nhìn thật thú vị về các loại bánh pizza. Chỉ cần đọc tên và thành phần là bạn chỉ muốn order ngay để thưởng thức ngay và luôn những phần bánh pizza tuyệt hảo này. Chất lượng của The Pizza Company được bảo chứng bởi những người đầu bếp khéo léo tạo nên những sản phẩm tâm huyết, chất lượng hàng đầu.


Ngoài ra những món Mỳ Ý tại đây đều mang hương vị truyền thống quen thuộc nhưng không bao giờ cũ với tín đồ của ẩm thực kiểu Ý. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ tụ tập bạn bè hay đổi gió cho bữa ăn gia đình đơn điệu thì hãy đến ngay với The Pizza Company nghen. Không cần đi đâu xa, bạn sẽ có cả châu Âu trong tầm tay bởi những dư vị ngon – độc – lạ có một không hai đó.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 30B Nguyễn Thiện Thuật, P. Tân Lập, TP. Nha Trang
  • 99A Đường 23 Tháng 10, P. Phương Sơn, TP. Nha Trang

Hotline: 1900 6066

Website: https://thepizzacompany.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN

The Pizza Company ảnh 1
The Pizza Company
The Pizza Company ảnh 2
The Pizza Company
The Pizza Company ảnh 3
The Pizza Company
Top 1
(có 0 lượt vote)

Pizza Hut Nha Trang

Nhắc đến pizza thì những tín đồ ẩm thực sẽ nghĩ ngay đến Pizza Hut Lê Thành Phương - Nha Trang – một thương hiệu Pizza ngon nhất trong làng ẩm thực. Bánh được làm bằng bột mì, thường có hình tròn với nhiều kích cỡ. Trên mặt bánh có nhiều loại topping khác nhau tạo nên sự phong phú trong hương vị và sự hấp dẫn về màu sắc, tạo cảm giác ngon miệng hơn cho các thực khách.

Pizza Hut cung cấp cho khách hàng nhiều vị pizza khác nhau với giá thành hấp dẫn như như: Hải sản, xúc xích, phomai, gà, bò… Các nguyên liệu này được nghiên cứu để phù hợp với khẩu vị của đa dạng khách hàng. Bên cạnh các món pizza được làm kỳ công, trang trí hấp dẫn, khách hàng còn có thể gọi thêm mỳ Ý spagetty hay các đồ uống khác. Chẳng thế mà tại Hà Nội và các thành phố lớn, Pizza Hut đã trở thành một địa điểm quen thuộc không những của người lớn mà cả trẻ em.

Pizza Hut Lê Thành Phương - Nha Trang nằm ngay vị trí mặt tiền, rộng rãi, thoáng mát và rất dễ tìm. Địa chỉ này là một phần trong chuỗi nhà hàng Pizza Hut tại Việt Nam và cũng chính là một địa điểm ăn uống lý tưởng cho người dân thành phố biển xinh đẹp. Bạn sẽ rất hài lòng khi ghé thăm quán bởi không chỉ cách bày trí không gian đẹp mắt, gọn gàng, thái độ phục vụ nhiệt tình của nhân viên, giá cả lại vô cùng hợp lý mà còn bởi hương vị khó quên của những chiếc bánh tại đây.

Một điểm cộng của Pizza Hut chính là có nhiều chương trình khuyến mãi được tổ chức để tri ân khách hàng vào các dịp đặc biệt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Điện thoại:

  • 67 Lê Thành Phương, TP. Nha Trang - 025 8381 9838
  • Trung tâm tầng trệt Siêu thị GO! Nha Trang - 025 8389 5005

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Website: https://pizzahut.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PizzaHutLeThanhPhuongNhaTrang

Pizza Hut Nha Trang ảnh 1
Pizza Hut Nha Trang
Pizza Hut Nha Trang ảnh 2
Pizza Hut Nha Trang
Pizza Hut Nha Trang ảnh 3
Pizza Hut Nha Trang
Top 2
(có 0 lượt vote)

Pizza Giang

Một trong những địa chỉ mà Alltop muốn giới thiệu với các bạn là Quán Pizza Giang, một trong những quán pizza được yêu thích nhất tại Nha Trang. Thực đơn tại quán vô cùng phong phú với nhiều loại hương vị khác nhau để bạn tự do khám phá như thập cẩm, xúc xích, phô mai… tất cả đều được chế biến khéo léo theo phong cách ẩm thực nước Ý. Tại đây chuyên phục vụ pizza tươi với hơn 50 loại nhân và các món ăn thức uống mang phong cách riêng của quán.


Bánh ở Pizza Giang có hương vị khá đặc trưng, vỏ bánh giòn thơm với lớp nhân mềm, béo ngậy được làm từ những nguyên liệu tươi sạch và chọn lựa một cách kỹ lưỡng. Cách bày trí không gian rất đẹp mắt, phù hợp để check in cho những buổi hẹn hò hay tụ tập bạn bè, đặc biệt là bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để có thể thưởng thức các món bánh ngon khó cưỡng này.


Tới Pizza Giang thực khách nào không thích ăn pizza thì vẫn có thể gọi các món khác nhâm nhi cũng ổn. Nào là salad cá ngừ, salad thịt hun khói nấm, salad trứng cá chuồn đỏ, mỳ Ý, bánh mì, File bò bít tết, cánh gà chiên mắm… Riêng pizza thôi là cả một bầu trời hương vị từ thanh cua, thập cẩm, xúc xích, phô mai, thịt nướng kim chi, cá ngừ sốt Teriyaki… Với nhiều loại thường, đặc biệt cho khách chọn lựa. Do đó, không khó hiểu khi quán Pizza Giang nằm trong Top quán pizza ở Nha Trang ngon hiện nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 18/6 đường Trần Hưng Đạo, phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang
  • Số 97B đường Vân Đồn, phường Phước Hòa, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0365 997 000 - 025 8629 9432

Giờ mở cửa: 09:00 – 20:00
Fanpage: https://www.facebook.com/pizzagiangnhatrang

Pizza Giang ảnh 1
Pizza Giang
Pizza Giang ảnh 2
Pizza Giang
Pizza Giang ảnh 3
Pizza Giang
Top 3
(có 0 lượt vote)

Olivia Pizza

Sẽ là một thiếu sót nếu trong danh sách quán pizza ngon ở Nha Trang lại bỏ qua nhà hàng Olivia Restaurant – Pizza & Pasta. Nhà hàng Olivia thì khá nổi tiếng ở khu phố Tây rồi. Quán pizza ngon ở Khánh Hòa này khá rộng, view đẹp, thoáng mát, có cả khu ngồi ngoài trời và khu ngồi trong nhà.


Đến với Nhà hàng bánh Pizza tại Nha Trang mang tên Olivia Pizza, trước tiên khách hàng sẽ được thưởng thức các món bánh pizza chất lượng ngon tuyệt, luôn được đổi mới nhờ sự sáng tạo không ngừng vì vậy pizza tại Olivia Pizza mang một hương vị rất riêng đậm đà và tinh tế. Và hơn thế nữa, Olivia Restaurant in Nha Trang có thực đơn đa dạng với rất nhiều món ăn Tây cho thực khách lựa chọn để có một bữa ăn hoàn chỉnh từ các món khai vị, salad, đến mì Ý được làm tại nhà hàng, và món tráng miệng tiramisu, mouse chocolate...


Tại Olivia Pizza bạn sẽ được thưởng thức hương vị pizza trọn vẹn chuẩn theo phong cách ý từ mùi vị cho đến hình thức. Chẳng những thơm ngon với mọi người mà Olivia Pizza còn chinh phục những vị khách khó tính nhất đã từng trải nghiệm pizza tại đất nước hình chiếc ủng nữa nhé. Chính vì vậy mà pizza tại đây luôn nổi tiếng và nhận được những đánh giá tích cực cũng như sự hài lòng từ mọi thực khách khi đến đây.


Menu đồ ăn ở đây cực kì đa dạng, đa số là đồ Âu. Pizza ở Olivia cũng được nhiều thực khách đánh giá ngon. Đế bánh mỏng, giòn vừa đủ, ăn vào dai dai, mùi rất thơm. Chỉ cần một chiếc bánh pizza ở Olivia cũng đủ 2 người ăn no căng bụng. Cuối tuần nếu không biết hẹn hò ở đâu hãy đến Olivia để cùng người ấy có buổi hẹn hò thú vị, ấm cúng nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2 Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang

Điện thoại: 025 8352 2752

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
Website: http://olivianhatrang.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/pizzaolivianhatrang/

Olivia Pizza ảnh 1
Olivia Pizza
Olivia Pizza ảnh 2
Olivia Pizza
Olivia Pizza ảnh 3
Olivia Pizza
Top 4
(có 0 lượt vote)

La Cala

Thêm một địa chỉ quán pizza ngon ở Nha Trang mà Alltop muốn giới thiệu đến tiếp theo đó chính là La Cala. La Cala Nha Trang được bài trí theo phong cách vừa cổ điển xen lẫn hiện đại rất đẹp với 2 tông trắng đen chủ đạo. Pizza được nướng bằng lò củi truyền thống, bài trí tinh tế đẹp mắt, “ngon” cả về phần mắt và phần miệng. Điều đặc biệt là nhiều loại rau để làm salad đều được trồng tại nhà hàng luôn. Đây là quán pizza ở Nha Trang rất đáng thử cùng gia đình bạn bè đấy. Quán nằm gần biển nên rất thoáng mát. Quán trang trí và bày biện rất đẹp , đặc biệt phong cách nhà hàng cực kì sang trọng , làm cho bạn cảm giác như đang ở nhà hàng năm sao


Ngoài ra còn có những món kem ngon và thực đơn đa dạng hơn cho mọi lựa chọn. Nói đến La Cala không thể bỏ qua những loại rượu vang ngon nổi tiếng đến từ các nước Âu Mỹ hàng đầu. Bên cạnh đó La Cala cũng là nơi đáng để check in cho giới trẻ và học sinh, nơi có không gian thoáng mát, kiến trúc trang trí đẹp mang phong cách những nhà hàng trên những hòn đảo nổi tiếng của đất nước hình "chiếc ủng".


Tuần này, tại sao bạn lại không đến La Cala nhỉ? Hãy đến với La Cala và thưởng thức món Pizza đặc trưng cũng như các món ăn miền Nam nước Ý chính thống khác nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 172/16A đường Bạch Đằng, phường Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0965 446 445

Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
Website: http://www.la-cala.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/lacalanhatrang/

La Cala ảnh 1
La Cala
La Cala ảnh 2
La Cala
La Cala ảnh 3
La Cala
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nấm's House - Pizza Delivery in Nha Trang

Nấm's House - Pizza Delivery in Nha Trang bắt đầu là cơ sở kinh doanh của một gia đình và cho đến ngày nay vẫn như vậy. Tại đây chỉ cung cấp những món ăn mà khách hàng yêu thích, đặc biệt là pizza. Rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng cho Nấm's House biết rằng tiệm đang đi đúng hướng và Nấm's House đang cố gắng không ngừng cải thiện kỹ năng và thị hiếu của mình. Vì vậy, dù đặt món tại Nấm's House - Pizza Delivery in Nha Trang với số lượng bao nhiêu, bạn sẽ luôn hài lòng.


Nấm's House với đa dạng các kiểu và vị cho topping, cùng với vỏ bánh được làm từ bột tươi,… Một chiếc đế bánh giòn rụm mà không bị cứng, thơm nức mùi bột hơi cháy xém thì không lẫn đi đâu được, đây đích thị là pizza chính hiệu đến từ nhà Nấm. Khác với những loại pizza khác, tại Nấm's House, bí quyết làm nên vỏ bánh hoàn hảo nằm ở nguồn nguyên liệu tươi mới mà Nấm's đặc biệt chọn lọc và sử dụng trong ngày. Với đế bánh được làm từ bột tươi 100% cùng quy trình nhào nặn thủ công cực kì tỉ mỉ, đảm bảo sẽ mang đến những chiếc bánh chất lượng nhất. Nấm's House đã thật sự chinh phục được rất nhiều thực khách khó tính.


Hiện tại, Nấm's House - Pizza Delivery in Nha Trang là cơ sở kinh doanh của hai người. Nấm's House rất vui vì sản phẩm của quán đang có nhu cầu lớn, nhưng để duy trì chất lượng, quán giới hạn số lượng đơn đặt hàng tối đa. Nấm's House - Pizza Delivery in Nha Trang luôn luôn muốn chia sẻ với tất cả các bạn những chiếc bánh pizza ngon và dịch vụ giao hàng tuyệt vời của mình để nhận lại những tình cảm và đánh giá tích cực từ phía khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 2/7 Gò bầu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 025 8818 2041
Giờ mở cửa: 10:00 - 18:00
Website: http://namshousepizza.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/NamsHousePizza/

Nấm's House ảnh 1
Nấm's House
Nấm's House ảnh 2
Nấm's House
Nấm's House ảnh 3
Nấm's House
Top 6
(có 0 lượt vote)

Pizza 4P's

Pizza 4P’s được biết đến là món ăn Ý được phá cách và sáng tạo theo phong cách Nhật Bản. Nhắc đến Pizza 4P Menu, chúng ta không thể bỏ qua những chiếc pizza có hương vị tuyệt hảo như: Pizza Parma Classic của Ý, Pizza đặc trưng của Việt Nam, Pizza Sashimi của Nhật,… và các loại đồ ăn kèm như Salad và các món tráng miệng, đồ uống khác,.. Trong thực đơn Pizza 4P’s, chúng ta không thể bỏ qua Salom Pizza (pizza cá hồi) mang đậm phong cách Nhật Bản. Nguyên liệu gồm có cá hồi sống ướp lạnh, đặt lên miếng Pizza nóng hổi, phô mai thơm ngậy; Pizza Teriyaki Chicken với thịt gà mềm, thơm; Pizza bạch tuộc kèm sốt Okonomiyaki thơm ngất ngây.


Tại Pizza 4P’s có rất nhiều loại pizza khác nhau, điều thú vị ở đây có là nhà hàng phục vụ pizza theo kiểu “half – half”. Điều này giúp bạn có thể thưởng thức được cả 2 hương vị trong một chiếc pizza. Bạn sẽ không bị ngấy mà còn thưởng thức được nhiều vị pizza khác nhau.

Tuy giá không hề rẻ nhưng nhiều khách hàng vẫn sẵn sàng đến để trải nghiệm những điều thú vị trong ẩm thực tại Pizza 4P’s bởi sự hấp dẫn của các món ăn tại đây. Nếu có một ngày nghỉ cuối tuần thảnh thơi, hãy cùng bạn bè, gia đình mình cùng đến Pizza 4P’s để thưởng thức món ăn Ý mang hương vị và phong cách Nhật Bản tươi ngon, chất lượng nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 26 - 28 Trần Phú, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang

Điện thoại: 1900 6043 (09:00 – 22:00)

Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/pizza4pssheratonNT/

Pizza 4P's ảnh 1
Pizza 4P's
Pizza 4P's ảnh 2
Pizza 4P's
Pizza 4P's ảnh 3
Pizza 4P's
Top 7
(có 0 lượt vote)

BÁNH 1986

Địa điểm pizza ngon tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu cho các bạn mang tên BÁNH 1986 ngụ tại Số 184 Ngô Gia Tự. Được đánh giá khá cao nên quán khá đông khách, nhưng thời gian để bạn có thể thưởng thức pizza chưa đến 5 phút đồng hồ cùng thái độ phục vụ không thể tuyệt vời hơn.


Thực đơn tại quán có nhiều loại pizza khác nhau như bò bằm, hải sản, nấm, cá ngừ… mỗi loại một hương vị riêng, một nét đặc trưng riêng mà không quán nào có được. Phần đế mỏng, hơi dai dai, có đủ kích cỡ, thêm nhiều loại topping thơm ngon đốn tim thực khách. Hiện nay BÁNH 1986 càng chiều lòng thực khách khi quán nhận giao hàng tận nhà, rất nhanh nhưng vẫn đảm bảo bánh luôn được thơm ngon, hấp dẫn.


Khác với loại pizza truyền thống thì tại BÁNH 1986 hiện đang có loại bánh pizza Chicago - 1 chiếc pizza đang làm nóng không khí thị trường Pizza Việt, gồm 2 lớp bánh, nhân topping phô mai tất cả các thứ được nhồi bên trong lòng bánh, với lương Phô Mai x3 so với Pizza thường, tan chảy mọi ánh mắt. Giá cho 1 chiếc bánh lại cực rẻ chỉ với 65k cho bạn nào thích mua về trữ nướng tại nhà và 75k nướng tại nơi sản xuất ăn liền nha.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 184 Ngô Gia Tự, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0787 500 668

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/pizza2n/

BÁNH 1986 ảnh 1
BÁNH 1986
BÁNH 1986 ảnh 2
BÁNH 1986
BÁNH 1986 ảnh 3
BÁNH 1986
Top 8
(có 0 lượt vote)

Pizza Ngọc

Pizza Ngọc là quán pizza quá quen thuộc với giới trẻ ở thành phố biển xinh đẹp Nha Trang. Quán nằm ngay trên đường Hồng Lĩnh – một trong những đường lớn ở Nha Trang nên rất dễ tìm và sẵn sàng đốn tim thực khách ngay từ lần đầu phục vụ. Bạn sẽ rất ấn tượng với hình ảnh ông chủ quán vui tính, nhiệt tình và với các hương vị pizza thơm ngon, tươi mới tại đây.


Pizza Ngọc phục vụ tới 27 loại pizza với nhiều loại topping khác nhau phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi sở thích của khách hàng như hải sản, thập cẩm, xúc xích… Quán pizza Ngọc đã mở ra dịch vụ ship tận nhà, nên chỉ cần một vài thao tác trên smart phone là bạn đã có thể thưởng thức những chiếc pizza nóng hổi, thơm lừng mà không cần tới quán. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình cũng là một điểm cộng cho địa chỉ này.


Pizza Ngọc có đế bánh mỏng, giòn rụm, mùi thơm rất kích thích vị giác. Loại pizza hải sản có nhân tôm, mực, hành tây, đậu cô ve ăn béo béo nhưng không bị ngán. Bánh nóng hổi vừa thổi vừa ăn nhé. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, rất mộc mạc và bình dị. Còn chần chừ gì nữa mà không lên lịch cuối tuần này đến ngay quán pizza Nha Trang này nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2A Hồng Lĩnh, Phước Hoà, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0368 747 051 - 0905 895 394 - 0905 080 914 - 025 8370 0567

Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/PizzaNgocNhaTrang

Pizza Ngọc ảnh 1
Pizza Ngọc
Pizza Ngọc ảnh 2
Pizza Ngọc
Pizza Ngọc ảnh 3
Pizza Ngọc
Trên đây là những địa chỉ pizza ngon tại Nha Trang mà Alltop muốn giới thiệu tới các bạn. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay note lại và rủ người thân, bạn bè tới thưởng thức ngay thôi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .