Top 8 Tiệm xôi ngon và nổi tiếng nhất Nha Trang

830

Khi bạn du lịch tại mọi nơi nhất là đến với nha Trang, một vùng biển thơ mộng với rất nhiều những cảnh quan thiên nhiên đẹp. không thể thiếu đó chính là ẩm thực...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Xôi Sáu Khải

Một trong những quán thuộc top quán xôi ngon Nha Trang lâu đời và được yêu thích nhất chính là quán Xôi Sáu Khải. Khi về đêm thì đó là lúc quán đông khách nhất. Hàng xôi ở đây mang đậm hương vị quê hương, tinh túy của đất trời để tạo nên món xôi ngon mà khiến bất cứ ai ”Nhìn là nhớ – Ăn là ghiền“.


Xôi tại quán có một hương vị đậm đà mang chất quê, xôi được ăn kèm với nhiều loại gia vị và thực phẩm. Các món xôi ở nơi đây được kể tới như: xôi sườn, xôi vò, xôi gấc, xôi gà xé... Những hạt xôi dẻo mềm, thơm nức mũi ăn kèm với các loại topping đậm đà, được trang trí bắt mắt hương vị đậm đà, khiến thực khách ăn 1 lần là không thể quên được.khiến ai cũng mê mẩn. Đặc biệt, Xôi Sáu Khải còn nhận đặt xôi cho các bữa tiệc.


Đến với Nha Trang bạn nhất định phải thưởng thức món xôi tại Xôi Sáu Khải, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé. Đội ngũ nhân viên bán cũng rất nhiệt tình, thân thiện, chu đáo giới thiệu menu và tư vấn cho thực khách khẩu vị phù hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 02 Đ. 23 Tháng 10, Phương sơn, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Nguyễn Thị Minh Khai, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Đường 2/4, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Đường Tố Hữu, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0935 847 098 - 0909 179 058 - 090 2140 687

Fanpage: https://www.facebook.com/Tiemxoisaukhai/


Xôi Sáu Khải ảnh 1
Xôi Sáu Khải
Xôi Sáu Khải ảnh 3
Xôi Sáu Khải
Top 1
(có 1 lượt vote)

XÔI CÁ ĐỀ PÔ

Một trong những quán xôi ngon ở Nha Trang mà bạn không nên bỏ qua chính là XÔI CÁ ĐỀ PÔ thì rất là thiếu sót nha. Hằng ngày, tiệm xôi này tiếp đón một lượng lớn khách ghé đến bởi món xôi ngon cùng với giá cả rất phải chăng.


Tại đây nổi tiếng với món xôi cá cơm, Món này tuy đơn giản mà cầu kỳ, xôi cá cơm rất đơn giản chỉ gồm có xôi và cá, theo đúng như tên gọi của nó. Xôi được nấu bằng nếp. Cá ở đây là cá cơm, cá cơm được rim kĩ, đủ cả ngọt mặn cay đậm đà làm tăng hương vị cho món xôi cá bình dị. Kết hợp lại với nhau tạo nên sự hoàn hảo không thể chối từ. Khi có khách mua, cô chủ quán đơm xôi vào hộp, chan lên lớp mỡ hành hành phi, mấy muỗng cá kho nóng, rưới thêm nước sốt óng ả. Ngoài món xôi cá cơm thì tại đây còn có xôi mè, cháo cá, cá kho kí. quán được mở từ Sáng đến trưa, chiều đến tối thuân tiện cho tất cả các thực khách thưởng thức.


XÔI CÁ ĐỀ PÔ được người dân Nha Trang rất ưa chuộng vì một phần hương vị độc đáo, riêng biệt của nó. Chẳng béo ngậy, nhiều vị như các món xôi thập cẩm,… Món xôi cá cơm ăn vào như cảm giác chính mình tự tay nấu bữa ăn sáng đó vậy. Đặc biệt, cô chủ quán rất nhiệt tình, vui vẻ khi có khách đến ghé thăm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Ray Đề Pô, Nguyễn Trãi, Nha Trang, Khánh Hòa

Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00


XÔI CÁ ĐỀ PÔ ảnh 2
XÔI CÁ ĐỀ PÔ
XÔI CÁ ĐỀ PÔ ảnh 3
XÔI CÁ ĐỀ PÔ
Top 2
(có 1 lượt vote)

Út - Xôi & Bánh Mì

Xôi là món ăn rất phổ biến. Cách nấu các loại xôi rất đơn giản nhưng không phải ai cũng nấu được nồi xôi ngon và bổ dưỡng. Vì vậy để trụ vững trên thị trường ẩm thực ở Nha Trang thì Út - Xôi & Bánh Mì với hương vị gia truyền hơn nhiều năm, thơm ngon đậm tới vị tới miếng cuối cùng đã làm được điều đó. Đến Nha Trang mà chưa được một lần nếm thử món xôi của quán thì quả là có lỗi với bản thân đó nhé.


Đến đây, bạn sẽ không phải thất vọng khi thưởng thức các vị xôi như: xôi bánh tiêu, xôi ngọt, xôi bắp, xôi cá, xôi thịt nướng, xôi gà, xôi lạp xưởng, xôi thập cẩm,... Giản dị như cái tên, Út - Xôi & Bánh Mì luôn phục vụ thực khách bằng sự chu đáo chân phương của mình. Xôi luôn nóng hổi, nghi ngút khói mang theo hương thơm của nếp chín, tiệm phục vụ xôi rất nhanh và thơm ngon. Xôi có nước sốt đậm đà, thịt mềm ngọt nước, có đủ từ rau, trứng, chà bông. Mọi nguyên liệu hòa quyện tạo nên một phần xôi ngon miệng sẵn sàng làm bạn vương vấn.


Với không gian thoáng mát, những ngày đông khách tiệm có kê thêm bàn ghế ra vỉa hè để các bạn trẻ tha hồ thưởng thức món xôi ngon lại được thỏa thích ngắm nhìn thành phố vào cả bạn ngày và ban đêm. Cùng phong cách phục vụ chu đáo, tận tình, Út - Xôi & Bánh Mì tự tin sẽ làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 30 Pasteur, Xương Huân, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 077 244 7979

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090829327166


Út - Xôi & Bánh Mì ảnh 1
Út - Xôi & Bánh Mì
Út - Xôi & Bánh Mì ảnh 2
Út - Xôi & Bánh Mì
Út - Xôi & Bánh Mì ảnh 3
Út - Xôi & Bánh Mì
Top 3
(có 1 lượt vote)

Xôi cô Bửu

Xôi cô Bửu nằm trong khu ẩm thực của đường Ngô Gia Tự tấp nập người qua, địa chỉ này đã trải qua bao năm gắn bó với người dân Nha Trang. Một phần xôi tại đây có giá khá hợp lí thơm ngon lại bổ dưỡng, phải nói là một gợi ý đáng để bạn thử đó.


Xôi ở đây cô chủ quán dùng nước hoa đậu biếc pha có màu xanh đẹp mắt, topping cũng cực kỳ phong phú: Gà, ba rọi, pate, xá xíu,.. và đặc biệt là món trứng non dai dai sực sực ngon xỉu úp xỉu đao. Xôi nóng dẻo ăn mềm không bị khô và thơm mùi nước dừa. Thịt thà nêm nếm vừa vặn đậm đà. Xôi được gói lá chuối, rất vệ sinh và an toàn thực phẩm. Xôi cô Bửu với Chiếc xe xôi nhỏ mới mở được đẩy ra bán từ 6h đến 10h, Bán chỉ vỏn vẹn 4 tiếng nhưng lúc nào cũng tấp nập khách ra vào.


Giá một hộp xôi tại đây cực bình dân, chỉ từ 15 - 25 nghìn cho một hộp xôi chất lượng, sạch sẽ và đẹp mắt. Chị chủ ở nơi đây cũng rất nhiệt tình, luôn vui vẻ và nồng hậu nên rất được lòng du khách nơi đây. Hãy nhanh chân đến Xôi cô Bửu vào sáng sớm để thưởng thức món xôi ngon cực hấp dẫn tại Nha Trang nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25A Ngô Gia Tự, Nha Trang, Khánh Hòa

Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00


Xôi cô Bửu ảnh 1
Xôi cô Bửu
Xôi cô Bửu ảnh 2
Xôi cô Bửu
Top 4
(có 1 lượt vote)

QUẠI - Tiệm trà và xôi ngon

QUẠI - Tiệm trà và xôi ngon là tiệm bán xôi ngon uy tin, chất lượng, nổi tiếng đối với những thực khách ưa chuộng món ăn này tại Nha Trang. Không chỉ là đối với người dân ở đây mà tiệm còn nổi tiếng với cả du khách, bởi địa chỉ này có ưu thế vì nằm ở nơi thu hút khá nhiều khách du lịch.


Ở đây có món xôi thập cẩm, xôi cá, xôi thịt, xôi bánh tiêu,... món xôi nào cũng ngon, tha hồ cho thực khách dễ dàng lựa chọn. Những hạt xôi dẻo thơm là đặc trưng của quán không thể lẫn đi đâu được. Khi ăn cảm giác không ngấy, ăn hoài cũng không ngán thật sự rất hoàn hảo. Ngoài ra, nguyên liệu tại đây vô cùng sạch, được nhập hàng ngày, đảm bảo nguồn gốc rõ ràng. Chủ quán và đội ngũ nhân viên lại rất nhiệt tình và thân thiện, luôn đem đến cảm giác thoải mái cho khahcs hàng khi ghé ăn.


Với tiêu chí chất lượng – nhanh gọn – giá cả hợp lí, QUẠI - Tiệm trà và xôi ngon đã và đang có được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Những phần xôi nóng hổi trở thành một thứ quà sáng cho mọi người cung cấp năng lượng cho một buổi sáng học tập, làm việc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17 Mai An Tiêm, Vĩnh Phước, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 090 487 05 29

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100071607907439


QUẠI - Tiệm trà và xôi ngon ảnh 1
QUẠI - Tiệm trà và xôi ngon
QUẠI - Tiệm trà và xôi ngon ảnh 2
QUẠI - Tiệm trà và xôi ngon
QUẠI - Tiệm trà và xôi ngon ảnh 3
QUẠI - Tiệm trà và xôi ngon
Top 5
(có 1 lượt vote)

Xôi Soup Ba Cô Gái

Một địa điểm quán xôi ngon Nha Trang bán cả sáng và chiều tối rất đậm hương vị, giá cả phải chăng đó chính là Xôi Soup Ba Cô Gái. Đến với quán bạn sẽ được thưởng thức nhiều loại xôi đặc biệt vừa ngon, vừa lạ nhất. Các bàn tay khéo léo của người làm luôn tạo ra những hình ảnh độc đáo và gây ấn tượng khó phai cho những ai thưởng thức nó.


Xôi tại đây có Topping sạch sẽ mà món lại ngon nữa nha, phần thập cẩm có đầy đủ topping và cả trứng non làm cho phần xôi thêm hấp dẫn nữa. Đến với quán, ngồi xuýt xoa hít hà thưởng thức từng miếng xôi nóng, thơm dẻo bên trong và nhìn ngắm thành phố trong thời tiết giao mùa se lạnh đêm cảm giác an bình đến lạ thường. Một suất xôi ngon, bổ rẻ trang trí lại bắt mắt nhìn là muốn thưởng thức ngay vậy tại sao bạn không thử luôn nhỉ?


Xôi Soup Ba Cô Gái còn thu hút khách hàng bởi sự nhiệt tình, thân thiện, niềm nở của chủ quán với khách hàng. Một buổi chiều mát mẻ tản bộ cùng hộp xôi nóng hổi, thơm lựng cũng đủ để bạn no bụng, và trò chuyện cùng bạn bè, có thức ăn ngon, có bạn bè, có cảnh vật, còn gì nhẹ nhàng hơn thế nữa!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1028 Lê Hồng Phong, Nha Trang, Khánh Hòa

Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00 | 15:00 - 18:00

Fcebook: https://www.facebook.com/quynhnhungocnguyen.91


Xôi Soup Ba Cô Gái ảnh 1
Xôi Soup Ba Cô Gái
Xôi Soup Ba Cô Gái ảnh 2
Xôi Soup Ba Cô Gái
Top 6
(có 1 lượt vote)

Ông Bố Milk Tea

Ông Bố Milk Tea chính là địa điểm thuộc top quán xôi ngon Nha Trang mà bạn nhất định phải ghé qua khi tới Nha Trang nhé! Nhiều người tìm đến quán xôi này vì quá nổi tiếng nhưng ăn một lần thôi bạn sẽ nhớ mãi hương vị nơi đây.


Xôi xéo ở đây ăn rất ngon, xôi dẻo thơm, không bị khô vì dùng nếp Bắc. Giá chỉ 15 – 20 nghìn, topping kèm có chả mỡ, chà bông hoặc gà xé, ai thích loại nào thì gọi ăn thử nhé. Ngoài món xôi, Ông Bố Milk Tea còn có nem phần, nem lụi, bánh canh tôm tít,... ngon số 1. Sáng nào tiệm cũng đông đúc khách xếp hàng ăn xôi xéo. Mặc dù quán đông nghìn nghịt khách thế nhưng chủ quán làm rất nhanh. Chắc chắn bạn sẽ phải choáng ngợp bởi đôi tay nhanh thoăn thoắt.


Nếu có cơ hội tới Nha Trang, bạn nhất định phải ghé quán xôi này ăn thử một lần. Vị xôi vừa ngon, giá lại vừa phải, ăn một suất là no căng bụng đến tận hôm sau. Bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt trong cách chế biến của món xôi tại Ông Bố Milk Tea với những tiệm xôi khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 84 Củ Chi, P. Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0977 916 377

Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00 | 16:00 - 20:30

Fanpage: https://www.facebook.com/khongcanbietdau.pham


Ông Bố Milk Tea ảnh 1
Ông Bố Milk Tea
Ông Bố Milk Tea ảnh 2
Ông Bố Milk Tea
Top 7
(có 1 lượt vote)

Xôi Nhà Ú

Quán xôi chất lượng, nổi tiếng Nha Trang phải kể đến tiếp theo là Xôi Nhà Ú tại đường thích Quảng Đức. Suốt nhiều năm hoạt động, quán vẫn luôn giữ vững được chất lượng của món xôi nơi đây khiến ai cũng phải xuýt xoa khi lần đầu thưởng thức.


Quán có các loại xôi cho khách lựa chọn: xôi bánh tiêu mặn, ngọt, xôi thập cẩm (thịt trứng chả lạp xưởng), xôi gà chua ngọt, xôi cá, xôi xá xíu lạp xưởng, Xôi Ú, Xôi chả nướng + ruốt bông, Xôi xá xíu, xôi thịt kho trứng, Xôi cá cơm kho keo, Xôi kẹp bánh tiêu mặn - ngọt, xôi bắp hầm,... Xôi tại đây thơm, dẻo đến từng hạt, được chế biến ngon và sạch sẽ, vị đậm đà, ăn vô cùng đưa miệng không có cảm giác khô ngấy. Chất lượng xôi ở đây cực kỳ ngon và rẻ nên hiện nay quán xôi này càng ngày càng được lòng thực khách tại Nha Trang.


Với mức giá bình dân nhưng bạn có thể cảm nhận được hương vị đặc biệt riêng nhờ nấu theo công thức gia truyền đặc biệt. Bạn sẽ hiểu được vì sao Xôi Nhà Ú đã hoạt động trên nhiều năm qua nhưng vẫn được người dân Nha Trang yêu thích đến vậy. Đối với những du khách lần đầu tiên đến thử ở đây đều sẽ phải ngạc nhiên bởi hương vị đặc biệt của món xôi tại quán này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 39 Thích Quảng Đức, Hà Quang 1, Phước Hải, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0824 212 279

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhnhan.pham.3150807


Xôi Nhà Ú ảnh 1
Xôi Nhà Ú
Xôi Nhà Ú ảnh 2
Xôi Nhà Ú
Xôi là món ăn phù hợp được nhiều người dân Nha Trang lựa chọn bởi vì nó không chỉ ngon, chất lượng mà lại còn rất vừa túi tiền. Hi vọng với top Tiệm xôi ngon và nổi tiếng nhất Nha Trang của Alltop trên đây bạn sẽ lựa chọn được cho mình một tiệm xôi ngon ưng ý cho mình và cả gia đình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .