Top 6 Tiệm pizza ngon và nổi tiếng nhất Thái Nguyên

61.1k

Pizza là món ăn được du nhập vào Việt Nam cách đây không lâu nhưng đã tạo dựng được vị trí của mình trong làng ẩm thực của người Việt. Nếu bạn đang ở Thái...xem thêm ...

Top 0
(có 4 lượt vote)

Bầu Pizza

Bạn đã bao giờ ăn Pizza và cảm thấy nó không hợp khẩu vị của mình chưa, bởi nó vốn dĩ được mang hương vị của Châu Âu. Nhưng đến với Bầu Pizza - Pizza của người Việt, mọi thứ đã được Bầu biến đổi cho phù hợp với khẩu vị của người Việt nhưng không mất đi hấp dẫn và cơ bản nhất của pizza truyền thống. Đi vào hoạt động tuy không lâu nhưng đã tạo dựng cho riêng mình dấu ấn trong giới ẩm thực nói chung và pizza nói riêng.


Pizza ở đây được đánh giá rất ngon, đế bánh vừa phải, không quá dày hay không quá mỏng, phô-mai quyện đều trong từng miếng bánh. Bầu Pizza mang đến sự hoà quyện hài hoà của hương vị truyền thống Việt Nam vào các món ăn châu Âu, đảm bảo thực khách ăn một lần sẽ nhớ mãi và khó có thể quên được hương vị của những miếng pizza thơm ngon này. Và với món "đặc biệt" của quán - pizza gà nấm, gà được ướp với nhiều loại gia vị, nướng trong lò nướng chuyên dụng, không dính dầu mỡ, nấm tươi ngon ngọt, phô mai mozarella hảo hạng của Anchor tạo nên 1 chiếc Pizza không thể tuyệt vời hơn được nữa. Ngoài ra, còn rất nhiều loại pizza khác vẫn đang đợi bạn thưởng thức như: Pizza bò, Pizza gà, Pizza kimchi, Pizza xúc xích, Pizza zăm bông, Pizza hải sản, Pizza sườn, Chicago: 139k có 9 vị như pizza bình thường, Pizza tôm sú, Pizza sầu riêng....


Còn chần chờ gì nữa, hãy đến với Bầu pizza với hơn 10 loại pizza từ những nguyên liệu tươi ngon nhất để mang đến cho khách hàng "Mới lạ - hấp dẫn - khác biệt".


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 83 Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên

Điện thoại: 0988 468 509

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/Bầu-Pizza-Thái-Nguyên-476930856151985/

Bầu Pizza ảnh 1
Bầu Pizza
Bầu Pizza ảnh 2
Bầu Pizza
Bầu Pizza ảnh 3
Bầu Pizza
Top 1
(có 1 lượt vote)

Pizza Hut

Nhắc đến pizza thì những tín đồ ẩm thực sẽ nghĩ ngay đến Pizza Hut – một thương hiệu Pizza ngon nhất trong làng ẩm thực. Bánh được làm bằng bột mì, thường có hình tròn với nhiều kích cỡ. Trên mặt bánh có nhiều loại topping khác nhau tạo nên sự phong phú trong hương vị và sự hấp dẫn về màu sắc, tạo cảm giác ngon miệng hơn cho các thực khách.


Pizza Hut cung cấp cho khách hàng nhiều vị pizza khác nhau với giá thành hấp dẫn như như: Hải sản, xúc xích, phomai, gà, bò… Các nguyên liệu này được nghiên cứu để phù hợp với khẩu vị của đa dạng khách hàng. Bên cạnh các món pizza được làm kỳ công, trang trí hấp dẫn, khách hàng còn có thể gọi thêm mỳ Ý spagetty hay các đồ uống khác. Pizza Hut đã trở thành một địa điểm quen thuộc không những của người lớn mà cả trẻ em.


Khi đến với Pizza Hut bạn sẽ rất hài lòng khi ghé thăm quán bởi không chỉ cách bày trí không gian đẹp mắt, gọn gàng, thái độ phục vụ nhiệt tình của nhân viên, giá cả lại vô cùng hợp lý mà còn bởi hương vị khó quên của những chiếc bánh tại đây. Một điểm cộng nữa của Pizza Hut chính là có nhiều chương trình khuyến mãi được tổ chức để tri ân khách hàng vào các dịp đặc biệt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 282A Lương Ngọc Quyến, P. Quang Trung, TP. Thái Nguyên

Điện thoại: 1900 1822 hoặc 020 8352 6686

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Website: https://pizzahut.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/phvthainguyen/

Pizza Hut ảnh 1
Pizza Hut
Pizza Hut ảnh 2
Pizza Hut
Pizza Hut ảnh 3
Pizza Hut
Top 2
(có 1 lượt vote)

Bear's Pizza

Bear's Pizza là một trong những địa chỉ bán bánh pizza tại Việt Nam nói chung và Thái Nguyên nói riêng được rất nhiều khách hàng yêu thương và lựa chọn trong thời gian gần đây.


Pizza Bears, bạn có thể tìm được rất nhiều sự lựa chọn cho mình, có nhiều size và nhiều loại bánh pizza khác nhau, đa dạng, mẫu mã đẹp và cực kích thích bao tử. Trong đó, không thể không kể đến món bánh pizza hải sản thơm ngon, đầy mê hoặc của quán. Ai đã từng thưởng thức thì làm sao quên được hình ảnh chiếc bánh đầy ắp nhân, tan chảy với nhiều hương vị. Từng miếng mực dày rồi tôm tươi được xếp tròn quanh bánh, tới ớt chuông xanh, đỏ, nấm hương, kèm phomai béo ngậy ăn cùng với đế bánh thật tươi... quả thật khó ai có thể chối từ.


Với nguyên liệu tươi ngon, đế bánh được làm 100% từ bột tươi và ngập tràn các loại topping, Pizza Bears xứng đáng là lựa chọn thích hợp cho những bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng hay những bữa tối gọn lẹ.


Bear's Pizza nhận giao bánh tận nơi ở khắp các khu vực TP. Thái Nguyên và luôn mang đến những chiếc bánh ngon nhất, bổ dưỡng nhất để khách hàng thưởng thức trong những bữa tiệc sinh nhật, ăn sáng, ăn trưa, ăn tối, ăn nhanh khi bạn bận nhiều việc.


Lý do bạn nên lựa chọn Pizza Bears:

  • Chất lượng tuyệt hảo
  • Giá cả hợp lý
  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • An toàn vệ sinh thực phẩm

Ngoài việc phục vụ cho các thực khách, Pizza Bears còn nhận sản xuất số lượng lớn đế bánh pizza, sủi cảo, há cảo, vỏ bánh gối,... cho các khách sỉ ở mọi miền tổ quốc với giá vô cùng ưu đãi. Một trong những sản phẩm bán chạy là đế pizza size 23 cm (kèm lá thơm, giao hàng sau 1 đến 2h) giá chỉ 25.000đ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 88 Bắc Sơn, TP. Thái Nguyên

Điện thoại: 020 8627 5555

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Website: https://bears.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/bearspizzavietnam/

Bear's Pizza ảnh 1
Bear's Pizza
Bear's Pizza ảnh 2
Bear's Pizza
Bear's Pizza ảnh 3
Bear's Pizza
Top 3
(có 2 lượt vote)

Sang Diego Pizza & Grill

Sẽ là một thiếu sót nếu trong danh sách quán pizza ngon ở Thái Nguyên lại bỏ qua Sang Diego Pizza & Grill. Hãy đến Sang Diego để tận hưởng không gian lãng mạn, thưởng thức hương vị mềm thơm của món pizza ngon trứ danh nhé!


Đến với quán pizza tại Thái Nguyên mang tên Sang Diego, trước tiên khách hàng sẽ được thưởng thức các món bánh pizza chất lượng ngon tuyệt, luôn được đổi mới nhờ sự sáng tạo không ngừng vì vậy pizza tại Sang Diego mang một hương vị rất riêng đậm đà và tinh tế. Và hơn thế nữa, Sang Diego có thực đơn đa dạng với rất nhiều món ăn Tây cho thực khách lựa chọn để có một bữa ăn hoàn chỉnh từ các món khai vị, salad, đến mì Ý hay beef steak được làm tại nhà hàng.


Tại Sang Diego bạn sẽ được thưởng thức hương vị pizza trọn vẹn chuẩn theo phong cách Ý từ mùi vị cho đến hình thức. Để "thăng hạng" mood làm việc cho cả tuần dài, nạp ngay chiếc Pizza nóng giòn ngập topping và phomai kéo sợi thơm lừng nhà Sang Diego nhé.


Tinh tế trong việc sử dụng nguyên liệu và nêm nếm gia vị, món ăn tại Sang Diego chính là tinh hoa của sự kết hợp hoàn hảo và sự thuần thục trong việc chế biến của vị đầu bếp tài ba. Hãy đến Sang Diego Pizza & Grill để thưởng thức Pizza chỉ từ 69k/chiếc với đa dạng lựa chọn lên tới 16 vị nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2 Bắc Sơn, P. Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên

Điện thoại: 020 8730 0066 - 020 8730 0068

Fanpage: https://www.facebook.com/SangDiego.Pizza.Grill.2/

Sang Diego Pizza & Grill ảnh 1
Sang Diego Pizza & Grill
Sang Diego Pizza & Grill ảnh 2
Sang Diego Pizza & Grill
Sang Diego Pizza & Grill ảnh 3
Sang Diego Pizza & Grill
Top 4
(có 3 lượt vote)

King Steak & Pizza

Một trong những địa chỉ thưởng thức pizza hấp dẫn bạn có thể tham khảo ở khu vực Thái Nguyên chính là King Steak & Pizza. Đặt chân vào không gian của King Steak & Pizza sẽ thấy không đơn thuần bạn được thưởng thức món ngon mà còn được tận hưởng khoảng không gian đẹp mắt. King Steak thu hút được nhiều lượt khách đến mỗi ngày, đa số là các bạn trẻ.


Mức giá món ăn ở quán, nhìn chung tạm ổn so với mặt bằng chung. Pizza không phải là món ăn chủ đạo của quán nhưng có hương vị rất ổn. Bánh có nhiều loại nhân để thực khách chọn lựa. Điểm chung của các loại pizza ở King Streak là bánh khi đem ra nóng hổi, lớp bột vừa phải nên vẫn có độ giòn cũng như không bị khô. Bạn có thể chọn các combo để vừa được thưởng thức pizza vừa được ăn steak một cách tiết kiệm nhất.


King Steak & Pizza có cách làm pizza chuẩn Ý, khi ăn, bạn sẽ cản thấy rất khác biệt. Đế bánh không quá mỏng, phần nhân thơm với phô mai béo và topping đa dạng. Đế bánh có màu vàng nâu quyến rũ, được canh đều màu, đảm bảo vừa đẹp vừa ngon. Pizza của King Steak & Pizza được chuẩn bị bởi đội ngũ đầu bếp được đào tạo chuyên nghiệp, nên món ăn xứng đáng với giá tiền. Hãy đến với King Steak & Pizzađể thư giãn cùng bạn bè hay người thân sau những ngày làm việc mệt mỏi nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 292 Đường Bắc Cạn, P. Hoàng Văn Thụ, Thái Nguyên

Điện thoại: 0868 811 858

Fanpage: https://www.facebook.com/KingSteakPizzaTN/

King Steak & Pizza ảnh 1
King Steak & Pizza
King Steak & Pizza ảnh 2
King Steak & Pizza
King Steak & Pizza ảnh 3
King Steak & Pizza
Top 5
(có 9 lượt vote)

K- Express

K- Express là thương hiệu đồ ăn nhanh từ Hàn Quốc, chuyên về cơm, gà, pizza, pasta và burger. Rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng dành cho K- Express và K- Express đang cố gắng không ngừng cải thiện kỹ năng và thị hiếu của mình. Vì vậy, dù đặt món tại K- Express với số lượng bao nhiêu, bạn sẽ luôn hài lòng.


K- Express với đa dạng các kiểu và vị cho topping, cùng với vỏ bánh được làm từ bột tươi,… Một chiếc đế bánh giòn rụm mà không bị cứng, thơm nức mùi bột hơi cháy xém thì không lẫn đi đâu được. Khác với những loại pizza khác, tại K- Express, bí quyết làm nên vỏ bánh hoàn hảo nằm ở nguồn nguyên liệu tươi mới mà nhà hàng đặc biệt chọn lọc và sử dụng trong ngày. Với đế bánh được làm từ bột tươi 100% cùng quy trình nhào nặn thủ công cực kì tỉ mỉ, đảm bảo sẽ mang đến những chiếc bánh chất lượng nhất. K- Express đã thật sự chinh phục được rất nhiều thực khách khó tính.


Tới K- Express thực khách nào không thích ăn pizza thì vẫn có thể gọi các món khác nhâm nhi cũng ổn. Nào là salad, mỳ Ý, burger, gà rán,… Riêng pizza thôi là cả một bầu trời hương vị từ bò, hải sản, thập cẩm, hawai, xúc xích, phô mai, gà thái ngọt, napoli,… tha hồ cho khách chọn lựa. Do đó, không khó hiểu khi quán K- Express nằm trong Top quán pizza ngon ở Thái Nguyên hiện nay.


K-EXPRESS hi vọng sẽ đem đến cho thực khách bữa trưa đầy đủ và tràn đầy năng lượng. Tại K- Express luôn chế biến các món ăn bằng nguyên liệu được chọn lọc và chuẩn bị mỗi ngày nên khách hàng cứ yên tâm nha!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 225 Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên (đường CMT8)

Điện thoại: 020 8629 8888 - 0888 333 995

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/kexpressvietnam/

K- Express ảnh 1
K- Express
K- Express ảnh 2
K- Express
K- Express ảnh 3
K- Express
Trên đây là những địa chỉ pizza ngon tại Thái Nguyên mà Alltop muốn giới thiệu tới các bạn. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay note lại và rủ người thân, bạn bè tới thưởng thức ngay thôi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .