Top 5 Tiệm vải đẹp và nổi tiếng nhất Bình Dương

557

Vải vóc luôn là vật liệu quan trọng nhất để tạo nên những bộ quần áo đẹp. Đến nay, tuy nhiều nguyên liệu khác được sáng tạo nhưng vai trò của vải vẫn không lay...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Vải Gia Nguyễn

Vải Gia Nguyễn là nhà cung cấp vải cao cấp sỉ và lẻ hàng đầu tại Bình Dương mà bạn không nên bỏ qua khi muốn mua vải chất lượng. Đơn vị chuyên cung cấp các loại vải đẹp, cao cấp, sang trọng, cam kết chất lượng sản phẩm và nguồn gốc rõ ràng.


Đến với Vải Gia Nguyễn, bạn sẽ được tư vấn về các mặt hàng vải cao cấp nhất trên thị trường, bạn sẽ dễ dàng bị choáng ngợp bởi vô số các loại vải được bày bán, từ những loại hàng rẻ đến cao cấp, từ những loại vải phổ biến đến những chất liệu mới lạ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất cũng như bán lẻ trong ngành vải, cửa hàng luôn mong muốn mang lại sản phẩm vải chất lượng nhất đến cho khách hàng. Bên cạnh đó, Vải Gia Nguyễn còn xây dựng đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sẽ tư vấn những loại vải, giải pháp tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng.


Với phương châm “khách hàng là thượng đế”, Vải Gia Nguyễn luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng dù là khó tính nhất. Cửa hàng luôn cung cấp sản phẩm cho khách hàng với giá cả hợp lý nhất, chất lượng đồng đều nhất đã giúp cho Vải Gia Nguyễn có uy tín, đứng vững trên thị trường trong nước trong nhiều năm qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 249/100 Lê Hồng Phong, phường Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0914 670 701

Email: vaigianguyen@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vaigianguyen1/


Vải Gia Nguyễn ảnh 1
Vải Gia Nguyễn
Vải Gia Nguyễn ảnh 2
Vải Gia Nguyễn
Vải Gia Nguyễn ảnh 3
Vải Gia Nguyễn
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vải Minh Thanh

Một trong những nơi bạn có thể tìm mua vải để may quần áo đẹp và rẻ tại Bình Dương chính là Tiệm Vải Minh Thanh. Đến đây, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn những mảnh vải chất lượng tốt nhất, đẹp nhất, giá cả hợp lý, thái độ phục vụ tận tình.


Ưu điểm tại Tiệm Vải Minh Thanh chính là sự tỉ mỉ, tinh tế khi lựa chọn chất liệu vải may. Cùng với sự sáng tạo trong thiết kế, màu sắc làm nên những bộ cánh sang trọng. Cửa hàng đem lại phong cách riêng biệt mang đến sự thoải mái cho người mặc và không quên bắt kịp hot trend. Bên cạnh đó, Tiệm Vải Minh Thanh luôn được tin tưởng và hợp tác lâu năm bởi nhân viên cửa hàng được đào tạo và phát triển với quy trình bán hàng tốt nhất, luôn cập nhật những tin tức trên trang chủ về vải cho khách hàng liên tục, cũng như những vấn đề thắc mắc kinh nghiệm về vải. Ngoài ra, giá thành sản phẩm tại cửa hàng mềm so với giá cả trên thị trường.


Với phương châm vui vẻ, nhiệt tình và sẵn sàng tư vấn cho khách hàng, Tiệm Vải Minh Thanh mong muốn đem đến sự hài lòng và chất lượng phục vụ và dịch vụ tốt nhất nhất. Hãy đến với với Tiệm Vải Minh Thanh để lựa chọn được mẫu vải ưng ý nhất cho bạn và gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 29/21, Thủ Khoa Huân, Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 033 849 3868 - 0338 473 868

Email: chauanh308@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tiemvaiminhthanh


Tiệm Vải Minh Thanh ảnh 1
Tiệm Vải Minh Thanh
Tiệm Vải Minh Thanh ảnh 2
Tiệm Vải Minh Thanh
Tiệm Vải Minh Thanh ảnh 3
Tiệm Vải Minh Thanh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Vải Kim Nên

Vải Kim Nên là cửa hàng thời trang vải cao cấp, chuyên cung cấp sỉ lẻ tất cả các loại vải giá rẻ và chất lượng tốt nhất. Đến đây, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn những mảnh vải chất lượng tốt nhất, đẹp nhất, giá cả hợp lý, thái độ phục vụ tận tình.


Lý do nên đến với Vải Kim Nên:

  • Cửa hàng đã thành công mang đến cho khách hàng nhiều thước vải đẹp lung linh, vì thế hầu như mọi khách hàng mua đều hài lòng chất lượng sản phẩm.
  • Chất lượng vải đảm bảo hàng đầu, nguồn gốc xuất sứ rõ ràng
  • Đội ngũ nhân viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệp, nhiệt tình và chu đáo
  • Giá cả hợp lý niêm yết rõ ràng theo từng sản phẩm và bảo đảm chất lượng tốt nhất trên thị trường. Có nhiều mức giá từ trung bình đến cao cấp, phục vụ được nhiều đối tượng khách hàng từ học sinh, sinh viên đến nhân viên văn phòng.
  • Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp vải. Vải Kim Nên đã và đang từng bước chinh phục khách hàng nhờ sự đa dạng sản phẩm vải.

Cho đến nay, Vải Kim Nên đã không ngừng nỗ lực và khẳng định được phong cách riêng cũng như giá trị cao cấp trong từng sản phẩm của mình với mong muốn mang đến cái đẹp cho mọi người. Các mẫu vải mới luôn được cập nhật thường xuyên trên fanpage cửa hàng nhắm giúp khách hàng dễ dàng theo dõi hoạt động cửa hàng. Hơn nữa, các nhân viên tại đây đều luôn trong trạng thái sẵn sàng tư vấn phục vụ, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 69 Hùng Vương, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0274 3836 262

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057102683820


Vải Kim Nên ảnh 1
Vải Kim Nên
Vải Kim Nên ảnh 2
Vải Kim Nên
Vải Kim Nên ảnh 3
Vải Kim Nên
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vải Phương Linh

Bạn đang tìm kiếm cửa hàng vải Bình Dương uy tín, chất lượng thì nhất định không nên bỏ qua Tiệm Vải Phương Linh. Tại đây có đủ các loại chất liệu từ vải voan, lụa, nhung, vải gấm,… phù hợp với nhiều đối tượng từ giáo viên, học sinh, nhân viên công sở hay người lớn tuổi.


Khách hàng đến với Tiệm Vải Phương Linh sẽ được lựa chọn các loại vải chất lượng đa dạng mẫu mã, màu sắc. Với tên tuổi có tiếng trên thị trường cùng chất lượng không thể bàn cãi, mức giá của cửa hàng chỉ nằm ở mức vừa phải nhưng xét về vẻ đẹp, độ bền và tính ứng dụng của thương hiệu thì phải nói không thể nào chê được. Giá cả cho mỗi loại vải đều rất hợp lý và đáp ứng đủ những tiêu chí mua sắm đẹp - chất lượng - rẻ của hầu hết người tiêu dùng. Thêm vào đó, khách hàng còn có thể mua vải online thông qua fanpage với hình ảnh và thông tin cụ thể. Đồng thời, cửa hàng cũng thường xuyên cập nhật các mẫu mã mới để đem đến cho khách hàng sự chọn lựa đa dạng.


Nếu như bạn đang muốn tìm mua vải để may trang phục, làm quà tặng thì hãy đến với Tiệm Vải Phương Linh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Tiệm Vải Phương Linh cam kết đảm bảo với khách hàng Bình Dương về chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lí, phục vụ tận tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 47C CMT8, khu phố Hoà Long, Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 096 136 98 82

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066545452453


Tiệm Vải Phương Linh. ảnh 1
Tiệm Vải Phương Linh.
Tiệm Vải Phương Linh. ảnh 2
Tiệm Vải Phương Linh.
Tiệm Vải Phương Linh. ảnh 3
Tiệm Vải Phương Linh.
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vải Ngân Tâm Shop

Những ai ở khu vực Bình Dương, chắc không còn xa lạ gì với Tiệm Vải Ngân Tâm Shop phải không nào. Đây là nơi nổi tiếng chuyên cung ứng các mặt hàng sỉ và lẻ vải có chất lượng cho người dân, doanh nghiệp trên toàn thành phố.


Những ưu điểm khi mua vải tại Tiệm Vải Ngân Tâm Shop:

  • Chuyên bán buôn bán lẻ các loại vải với nhiều chủng loại khác nhau, nhiều màu sắc, họa tiết, hoa văn…
  • Vải của cửa hàng đều là những vải chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được cam kết về chất lượng, an toàn cho người mặc.
  • Đến với cửa hàng, bạn sẽ bị hớp hồn bởi hàng ngàn màu sắc sống động, được nhìn đã mắt với vô số mặt hàng đa dạng từ mẫu mã, hoa văn, phong cách
  • Vải luôn có hàng mới và được cập nhật cho các bạn tham khảo.
  • Trước khi nhập hàng về bán, tiệm luôn kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng, nét hoa văn, cân nhắc về xu hướng nên khách hàng có thể yên tâm lựa chọn.
  • Uy tín hơn nhiều năm trong nghề
  • Bán sỉ cho các cửa hàng, hãng thời trang, xưởng may, nhà thiết kế toàn quốc
  • Không trộn vải Tàu kém chất lượng, không rõ xuất sứ nguồn gốc
  • Vị trí trung tâm thành phố, thuận tiện đi lại
  • Mang đến không gian mua sắm thoải mái nhất.

Bên cạnh đó, giá cả cho mỗi loại vải tại Tiệm Vải Ngân Tâm Shop đều rất hợp lý và đáp ứng đủ những tiêu chí mua sắm đẹp - chất lượng - rẻ của hầu hết người tiêu dùng. Bạn có thể nhờ sự hỗ trợ, tư vấn của chủ sạp nếu không có kinh nghiệm mua vải nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường NI13, Khu Phố 1, Thới Hòa, Thị Xã Bến Cát, Bình Dương

Điện thoại: 035 726 2133

Email: tamtranthi566@gmail.com

Fapage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100095317650384


Tiệm Vải Ngân Tâm Shop ảnh 1
Tiệm Vải Ngân Tâm Shop
Tiệm Vải Ngân Tâm Shop ảnh 2
Tiệm Vải Ngân Tâm Shop
Tiệm Vải Ngân Tâm Shop ảnh 3
Tiệm Vải Ngân Tâm Shop
Trên đây là top tiệm vải uy tín, chất lượng, rẻ, đẹp nhất Bình Dương mà Alltop muốn giới thiệu đến với bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua vải mà không biết nên chọn địa chỉ nào thì hãy liên hệ ngay các dịa chỉ trên nhé. Chúc bạn có một trải nghiệm dịch vụ thật tốt.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/