Top 6 Tiệm nối mi đẹp và nổi tiếng nhất Ninh Bình

618

Lông mi ngắn, nhạt màu làm giảm thẩm mỹ của đôi mắt vì vậy nhiều chị em đã áp dụng kĩ thuật nối mi mắt với mong muốn sở hữu hồn với hàng mi dài...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Spa Ly Nail NB

Với chất lượng dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp, hội tụ đầy đủ các dịch vụ làm đẹp hit hot và đương nhiên trong đó bao gồm cả nổi mi, Spa Ly Nail chắc chắn cũng sẽ góp mặt vào danh sách những địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Ninh Bình.


Một đôi mắt đẹp không thể thiếu được một hàng mi cong quyến rũ đúng không các nàng? Không rụng, không cộm, không ngứa, mi nối Spa Ly Nail bạn sẽ không còn phải lăn tăn với hàng mi chưa được xinh nữa. Các sợi mi sẽ trở nên vừa cong vừa dài mà vẫn không kém phần tự nhiên. Bạn sẽ sở hữu một đôi mắt sâu hút hồn như đại dương thăm thẳm khiến người xung quanh chìm đắm. Đa dạng kiểu mi từ Babe Doll, Ivory, Volume ... thiết kế theo từng form mắt, Spa Ly Nail sẽ cho bạn có hàng mi ưng ý nhất theo cá tính từng khách hàng.


Những lợi thế khi nối mi tại Spa Ly Nail:

  • Chuyên gia tư vấn kiểu dáng phù hợp với xu thế hiện nay
  • Kỹ thuật thực hiện chính xác, chỉ với 30 phút
  • Hoàn toàn không sưng đau
  • Cực kỳ an toàn, chứng nhận bởi Singapo

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 359 Xuân Thành, H. Hoa Lư, Ninh Bình (cách cổng phụ Đại học Hoa Lư 100m)

Điện thoại: 0867 736 669

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100013994678183

Fanpage: https://www.facebook.com/SpaLyNail.NinhBinh

Email: Lynailnb@gmail.com

Spa Ly Nail NB ảnh 1
Spa Ly Nail NB
Spa Ly Nail NB ảnh 2
Spa Ly Nail NB
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mi Huyền Rằm

Mi Huyền Rằm là địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng tại Ninh Bình với 03 chi nhánh, Mi Huyền Rằm hiểu rằng một đôi mắt to tròn mi cong dài sẽ đẹp hơn rất nhiều so với một đôi mắt có cặp mi ngắn, không đều và thưa thớt vậy nên dịch vụ vụ nối mi của Mi Huyền Rằm sẽ giúp khách hàng cải thiện khuyết điểm của mình một cách an toàn nhất. Nơi đây cam kết mi sử dụng để nối cho khách hàng là sản phẩm chất lượng độ bền cao, đồng thời là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ nối mi chuyên nghiệp.


Mi Huyền Rằm luôn đảm bảo đạt 4 tiêu chí:

  • Không rụng mi thật, không ảnh hưởng đến sự phát triển của mi thật
  • Không đau
  • Không cộm
  • Không nặng mắt

Giữa vô vàn các kiểu mi tại Mi Huyền Rằm mặc dù cổ điển nhưng không cũ bởi nơi đây sở hữu một kỹ thuật nối mi thuần thục, vì vậy khi nối mi rất êm, không gây kích ứng, rụng mi thật hay nặng mắt hoặc gây ra các tác dụng phụ tiêu cực trong quá trình nối mi gây ra.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Địa chỉ đào tạo nghề: 33 Phạm Hồng Thái, Vân Giang, Ninh Bình (ngã tư phố Vải)
  • Địa chỉ 2: Đường 477, Gia Tân, Gia Viễn, Ninh Bình (Đối diện Công ty may Đài Loan)
  • Địa chỉ 3: Cầu Vệ, KCN Khánh Phú, Yên Khánh, Ninh Bình

Điện thoại: 0868 448 333 - 0972 778 486

Facebook: https://www.facebook.com/huyenram35

Fanpage: https://www.facebook.com/huyenramspa

Mi Huyền Rằm ảnh 1
Mi Huyền Rằm
Mi Huyền Rằm ảnh 2
Mi Huyền Rằm
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hương Mi Beauty

Sở hữu đôi mắt có hàng mi cong vút mơ màng, tự nhiên, quyến rũ luôn là ao ước của biết bao chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai khi sinh ra cũng may mắn có được cho mình một hàng mi như thế. Thấu hiểu điều này, có rất nhiều địa chỉ nối mi ra đời và Hương Mi Beauty luôn tự hào là địa chỉ nối mi đẹp, uy tín hàng đầu tại Ninh Bình mà các chị em có thể tin tưởng lựa chọn, đặc biệt là những chị em nào yêu thích vẻ đẹp tự nhiên.


Theo phản hồi của các khách đã sử dụng dịch vụ nối mi của Hương Mi Beauty thì mi được nối đẹp, tự nhiên và nhẹ mắt, không bị cộm keo khó chịu và sau khi nối giữ được khá lâu, tầm 1 - 2 tháng, đây là điều mà không phải bất cứ cơ sở nào cũng có thể làm được.


Hơn thế nữa, chuyên viên tại Hương Mi Beauty đã được đào tạo bài bản, tay nghề cao, chuyên nghiệp và luôn tính toán cẩn thận lượng mi cần nối cũng như chiều dài mi nhằm đảm bảo độ cong và độ dài của sợi mi cân đối, phù hợp với gương mặt khách hàng, vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Hương Mi Beauty là địa chỉ đáng tin cậy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1/11 Phố Phát Diệm Tây, TT. Phát Diệm, Kim Sơn, Ninh Bình

Điện thoại: 0366 666 164 - 0975 709 806

Facebook: https://www.facebook.com/huongmibeautyacademy

Hương Mi Beauty ảnh 1
Hương Mi Beauty
Hương Mi Beauty ảnh 2
Hương Mi Beauty
Top 3
(có 0 lượt vote)

Chi Chi Beauty

Bao giờ cũng vậy, một đôi mắt to tròn, trong veo cùng hàng mi cong rợp bóng luôn là hình ảnh mà mọi cô gái đều mong muốn có được. Tuy nhiên không phải cô nàng nào cũng may mắn có được một làn mi xinh như mong ước. Nắm bắt được điều đó, Chi Chi Beauty đã cho ra đời dịch vụ dịch vụ nối mi uy tín và chất lượng nhất.

Vốn nổi tiếng với tay nghề nối mi chuyên nghiệp, không gian sạch sẽ gọn gàng lại có nhiều kiểu nối mi để khách lựa chọn, Chi Chi Beauty luôn mang sự hài lòng trọn vẹn với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Mặt khác, cũng chính bởi sự tỉ mỉ, cẩn trọng cùng trình độ chuyên môn cao đã giúp chị trở thành cái tên nhận được nhiều sự tín nhiệm không chỉ ở lĩnh vực nối mi mà còn ở rất nhiều các dịch vụ làm đẹp khác.


Chi Chi Beauty luôn đảm bảo cho khách hàng khi nối mi không bị cay, không cộm, không đau, không nặng mắt. Đặc biệt không ảnh hưởng đến sự sinh trưởng tự nhiên của mi thật. Dù bạn nối kiểu nào đi chăng nữa, dày hay mỏng vẫn cứ nhẹ tênh, thoải mái.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 17 Lý Tự Trọng, P. Phúc Thành, Ninh Bình

Điện thoại: 0868 126 801

Facebook: https://www.facebook.com/tochi.dinh.96

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Chi Chi Beauty ảnh 1
Chi Chi Beauty
Chi Chi Beauty ảnh 2
Chi Chi Beauty
Top 4
(có 0 lượt vote)

LaLa Beauty

LaLa Beauty tại Ninh Bình chắc hẳn là cái tên không còn quá xa lạ với chị em ưa thích làm đẹp. Chuyên dịch vụ nối mi uy tín với đa dạng đa phong cách, nối được mọi kiểu dáng phái đẹp yêu cầu và khách hàng, LaLa Beauty luôn được chuyên viên nối mi có kỹ năng giỏi, nhiều năm kinh nghiệm hoàn toàn nắm bắt nhanh ưu khuyết điểm form mắt của khách hàng để thiết kế kiểu dáng dung hoà tất cả những khuyết điểm vốn có mang đến cho khách hàng bộ mi nối chuẩn đẹp.

Thêm vào đó, LaLa Beauty thực hiện các kỹ thuật nối mi với đảm bảo về:

  • Có kỹ năng chuyên môn trong tư duy phân tích từng kiểu mi phù hợp với từng khách hàng.
  • Những thiết kế mi tại LaLa Beauty phong phú hỗ trợ khách hàng tham khảo nhanh chóng và có lựa chọn phù hợp nhất.
  • LaLa Beauty có rất nhiều dáng đã trở thành "hot trend" trên thị trường nối mi hiện nay.
  • Chất liệu mi mảnh nhẹ độc quyền
  • Phụ liệu nhập khẩu Nhật - Hàn được kiểm định an toàn bởi Bộ Y tế.
  • Có chế độ bảo hành 3 ngày sau khi nối.

Tại LaLa Beauty ngoài nối mi thì làm nail cũng là một dịch vụ được khá nhiều khách hàng lựa chọn bởi mẫu mã đẹp, họa tiết độc đáo cùng màu sơn bền, chất sơn tốt. Chính vì thế, nếu bạn muốn trải nghiệm thì có thể đến ngay với LaLa Beauty ngay từ bây giờ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 8, ngõ 102, đường Trương Hán Siêu, P. Phúc Thành, TP. Ninh Bình (gần cổng viện 5)

Điện thoại: 0985 493 233

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063479505326

Email: huyenvu961020@gmail.com

Giờ mở cửa: 08:15 - 18:30

LaLa Beauty ảnh 1
LaLa Beauty
LaLa Beauty ảnh 2
LaLa Beauty
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hằng Nguyễn Eyelash

Bạn đang băn khoăn với câu hỏi đâu là địa chỉ nối mi đẹp và uy tín nhất Ninh Bình thì hãy đến với Hằng Nguyễn Eyelash. Với mong muốn mang đến khách hàng những bộ mi tuyệt đẹp, giá cả tốt nhất, phù hợp với mọi đối tượng từ người đi làm cho đến các bạn sinh viên Hằng Nguyễn Eyelash chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

Tại Hằng Nguyễn Eyelash có nhiều loại mi kích cỡ khác nhau từ sợi mi nhẹ, mảnh đến sợi dày, mềm tự nhiên, đủ loại cho bạn lựa chọn. Đến Hằng Nguyễn Eyelash bạn sẽ được tư vấn, lựa chọn cho mình một hàng mi đẹp, phù hơp với dáng mắt, khuôn mặt, sở thích, cá tính và phong cách nhất dưới đôi bàn tay điêu luyện của thợ nối mi cùng công nghệ, kỹ thuật nối mi hiện đại nhất từng sợi mi giả sẽ được gắn nối với từng sợi mi thật của bạn một cách khéo léo, an toàn, không ảnh hưởng tới mắt hay mi thật.


Đặc biệt với phương pháp nối mi mới, khắc phục những nhược điểm như mi thưa, rụng, mọc xiên, …hoặc rất ít mi để có thể nối được, đảm bảo bạn sẽ có một bộ mi ưng ý, nhẹ, mềm, mượt và tự nhiên một khi đến với Hằng Nguyễn Eyelash.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 60 Nguyễn Văn Cừ, P. Thanh Bình, TP. Ninh Bình (gầm cầu vượt đi vào)

Điện thoại: 0961 739 365

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009049480076

Hằng Nguyễn Eyelash ảnh 1
Hằng Nguyễn Eyelash
Hằng Nguyễn Eyelash ảnh 2
Hằng Nguyễn Eyelash
Trên đây là top những địa chỉ nối mi đẹp và nổi tiếng nhất Ninh Bình mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/