Top 7 Tiệm vải nổi tiếng nhất nhất Gia Lai

769

Bạn muốn tìm mua vải để may quần áo chất lượng, bền và đẹp? Bạn muốn tìm shop vải uy tín với giá thành phải chăng ở Gia Lai? Vậy thì hãy cùng Alltop khám...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Hiệu Vải Ly Since 1982

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực may mặc, Hiệu Vải Ly được nhiều khách hàng ở Gia Lai yêu thích và tin tưởng lựa chọn bởi sự chất lượng, thời trang và uy tín. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, Hiệu Vải Ly không ngừng thay đổi và cải thiện qua từng ngày, cập nhật xu hướng thời trang mới nhất để trong từng thước vải đến tay khách hàng đều là sản phẩm hoàn thiện, chỉn chu nhất. Người xưa có câu "người đẹp vì lụa", và hơn gì hết, Hiệu Vải Ly chính là nơi đem đến những thước lụa để tô điểm thêm sự lộng lẫy, xinh đẹp của người sử dụng.


Hiệu Vải Ly chuyên cung cấp vải may mặc để may áo dài, đồ công sở, trang phục tuỳ thích. Thời trang ở đây được đánh giá sang trọng, thời thượng và đẳng cấp. Trong từng loại vải, màu sắc, Hiệu Vải Ly còn gợi ý đến khách hàng các outfit có thể sáng tạo nên, từ đó khiến cho sự đa dạng trong trang phục cũng như đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng.


Dù bạn ở lứa tuổi nào, trẻ trung năng động hay lịch thiệp, sang trọng, Hiệu Vải Ly đều có thể đáp ứng tốt cho bạn. Kèm theo đó, với sự tư vấn chuyên môn của Hiệu Vải Ly sẽ giúp cho bạn lựa chọn sản phẩm vải ưng ý. Thế nên nếu có dịp, hãy ghé và trải nghiệm sử dụng dịch vụ, sản phẩm tại đây và cảm nhận bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 53 Tăng Bạt Hổ, P. Yên Đỗ, Thành phố Pleiku, Gia Lai

Số điện thoại: 0902 460 559

Fanpage: https://www.facebook.com/hieuvaily

Hiệu Vải Ly Since 1982 ảnh 1
Hiệu Vải Ly Since 1982
Hiệu Vải Ly Since 1982 ảnh 2
Hiệu Vải Ly Since 1982
Hiệu Vải Ly Since 1982 ảnh 3
Hiệu Vải Ly Since 1982
Top 1
(có 1 lượt vote)

Hiệu vải Thu Ba

Một trong số những cái tên quen thuộc cho những khách hàng có nhu cầu mua vải uy tín, chất lượng tại Gia Lai đó chính là Hiệu vải Thu Ba. Nằm trên đường Bùi Thị Xuân, tiệm có vị trí rất dễ tìm với không gian thoáng mát, rộng rãi và đa dạng mẫu mã vải cho khách hàng lựa chọn. Chất lượng và sự hài lòng của khách hàng luôn là điều mà Hiệu vải Thu Ba hướng đến. Để đáp ứng tốt nhu cầu đa dạng của khách, nơi đây thường xuyên nhập về nhiều mẫu mã, kiểu dáng để khách hàng lựa chọn.


Với những ai hay may áo dài hoặc đồ công sở thì Hiệu vải Thu Ba chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Tuỳ sự yêu thích và nhu cầu của khách mà tiệm có nhiều loại vải với chất liệu, hoa văn khác nhau. Đa số áo dài thì không thể thiếu vải hoa, mà vải hoa tại Hiệu vải Thu Ba thì chất lượng không cần bàn cãi. Kèm theo đó, tiệm còn có các mẫu vải để sử dụng may đồ mặc tại nhà, may váy đều rất thích hợp.


Giá cả tại nơi đây hợp lí, tương xứng với giá tiền. Nhân viên của tiệm nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ khách hàng lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng phù hợp. Với những ưu điểm đó, Alltop tin rằng Hiệu vải Thu Ba sẽ đáp ứng tốt và làm hài lòng bạn khi đến và sử dụng dịch vụ nơi đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 151 Bùi Thị Xuân, P. An Phú, TX. An Khê, Pleiku, Gia Lai

Số điện thoại: 0932 069 357

Fanpage: https://www.facebook.com/hieuvaithuba

Email: mrdau1161@gmail.com

Hiệu vải Thu Ba ảnh 1
Hiệu vải Thu Ba
Hiệu vải Thu Ba ảnh 2
Hiệu vải Thu Ba
Hiệu vải Thu Ba ảnh 3
Hiệu vải Thu Ba
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tiệm vải Mộc Trà

Những ai yêu thích sự trẻ trung, thời trang và cập nhật xu hướng thì không thể bỏ qua Tiệm vải Mộc Trà ở Pleiku, Gia Lai. Với điểm đặc trưng chuyên Vải Hàn Quốc, Vải Nội - Ngoại thời trang và Đồng phục học sinh, phân khúc khách hàng của Tiệm vải Mộc Trà còn muốn hướng đến đối tượng người trẻ thày vì một số tiệm vải truyền thống sẽ tập trung vào độ tuổi trưởng thành hơn. Chính vì thế nên sản phẩm tại đây mang hơi hướng mới mẻ, phong cách và hợp thời, góp phần tạo nên những bộ trang phục đẹp mắt.


Để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, Tiệm vải Mộc Trà luôn cập nhật các mẫu vải đẹp ở nhiều độ tuổi để có thể đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Tiệm còn giới thiệu đến khách hàng những kiểu dáng trang phục phù hợp với từng loại vải để khách tham khảo và từ đó có thêm ý tưởng may quần áo cho mình. Song song đó, các sản phẩm hoàn thiện còn được Tiệm vải Mộc Trà giới thiệu đến khách hàng, dành cho các khách hàng nào ít thời gian để may đo từ đầu.


Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, khi đến Tiệm vải Mộc Trà thì mọi khách hàng đều được tư vấn kĩ càng để chọn ra sản phẩm ưng ý nhất. Giá cả tại đây cũng vô cùng hợp lí, vừa túi tiền. Nếu có dịp, hãy ghé qua nơi đây để trải nghiệm bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 42 Hoàng Văn Thụ, Thành phố Pleiku, Gia Lai

Số điện thoại: 0984 633 223

Fanpage: https://www.facebook.com/hieuvailinh/

Tiệm vải Mộc Trà ảnh 1
Tiệm vải Mộc Trà
Tiệm vải Mộc Trà ảnh 2
Tiệm vải Mộc Trà
Tiệm vải Mộc Trà ảnh 3
Tiệm vải Mộc Trà
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tiệm vải Hiền Thương

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Tiệm vải Hiền Thương trong danh sách địa chỉ mua sắm vải uy tín và chất lượng tại Gia Lai mà bạn nên tham khảo. Dù cho bạn muốn may áo dài, đồ công sở hay đồ thời trang thì nơi đây đều có thể đáp ứng tốt nhu cầu. Vải ở Hiền Thương được kiểm tra chất lượng kĩ càng khi nhập bán, cũng như shop còn kinh doanh các mặt hàng nhập khẩu với giá cả phải chăng.


Đến với Tiệm vải Hiền Thương, bạn sẽ được nhân viên ở tiệm tư vấn tận tình về loại vải sử dụng may đo trang phục. Để trang phục đứng dáng, lên form đẹp thì bên cạnh yếu tố tay nghề thợ may, chất lượng vải và sự phù hợp của loại vải cũng đóng vai trò rất quan trọng. Hoạ tiết trên vải được thiết kế vo cùng sắc nét, tạo nên điểm nhấn độc đáo cho từng trang phục.


Tiệm vải Hiền Thương may đo vải cho khách hàng rất chuẩn chỉnh. Ngoài ra tiệm cũng thường xuyên cập nhật các kiểu dáng, mẫu mã vải mới. Thế nên bạn có thể theo dõi fanpage để không bỏ lỡ các mẫu vải đẹp mắt và thời trang. Với những ưu điểm đó, Tiệm vải Hiền Thương xứng đáng là một trong số những sự lựa chọn của khách hàng tại Gia Lai khi tìm mua vải chất lượng, uy tín.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 04 Cù Chính Lan, Tinh Pleiku, Gia Lai

Số điện thoại: 0935 266 579

Fanpage: https://www.facebook.com/VaiDepHienThuong?locale=ms_MY

Tiệm vải Hiền Thương ảnh 1
Tiệm vải Hiền Thương
Tiệm vải Hiền Thương ảnh 2
Tiệm vải Hiền Thương
Tiệm vải Hiền Thương ảnh 3
Tiệm vải Hiền Thương
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hiệu Vải Như Lan

Cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ kinh doanh vải uy tín và chất lượng nhất Gia Lai đó chính là Hiệu Vải Như Lan. Nằm trên đường Hai Bà Trưng, tiệm có vị trí khá dễ tìm và cũng là nơi quen thuộc của nhiều người có nhu cầu may áo dài, đồ công sở,...Bên cạnh bán lẻ thì nơi đây còn cung cấp vải sỉ cho những ai muốn kinh doanh hoặc may mặc với số lượng lớn, kèm theo là nhiều ưu đãi rất hấp dẫn.


Vải may mặc có vô số loại, và Hiệu Vải Như Lan đều cập nhật những thiết kế, kiểu dáng mới mẻ, thời trang một cách thường xuyên để khách hàng lựa chọn. Những loại vải phổ thông như cotton, kate, vải đũi, vải lanh,...đều có tại Hiệu Vải Như Lan. Với nhiều hoạ tiết và điểm nhấn nên tuỳ thuộc độ tuổi và sở thích mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm khác nhau tuỳ thích.


Nhược điểm của Hiệu Vải Như Lan là tiệm ít hoạt động trên mạng xã hội, thế nên vẫn ưu tiên hơn cho khách hàng đến trực tiếp để tham khảo mẫu mã, kiểu dáng. Giá cả ở đây hợp lí, vừa túi tiền. Nhìn chung thì Hiệu Vải Như Lan có thể đáp ứng tốt khi bạn có nhu cầu mua vải may mặc tại Gia Lai.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 47 Hai Bà Trưng, Diên Hồng, Tinh Pleiku, Gia Lai

Số điện thoại: 0386 560 357

Website: https://hieu-vai-nhu-lan.business.site/

Hiệu Vải Như Lan ảnh 1
Hiệu Vải Như Lan
Hiệu Vải Như Lan ảnh 2
Hiệu Vải Như Lan
Hiệu Vải Như Lan ảnh 3
Hiệu Vải Như Lan
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hiệu vải Vương Thu

Không hề kém cạnh những địa chỉ khác, Hiệu vải Vương Thu cũng có riêng cho mình lượng khách nhất định cũng như sự ủng hộ, tin tưởng bởi chất lượng đảm bảo trong từng sản phẩm tiệm mang lại. Với đa dạng kiểu dáng và mẫu mã, bạn có thể lựa cho riêng mình thước vải phù hợp về màu sắc, hoạ tiết cho đến chất liệu. Hiệu vải Vương Thu còn nhập nhiều loại vải mới được ưa chuộng trên thị trường để đáp ứng nhu cầu khách hàng.


Chất lượng và sự tin tưởng, hài lòng của khách luôn là điều mà tiệm quan tâm và mong muốn làm tốt nhất. Tiệm cũng thường xuyên cập nhật vải mới trên fanpage cũng như gợi ý sản phẩm thời trang kèm theo để khách tham khảo. Vải không bị lỗi, bị xù khi giặt hay bị phai màu bởi chất lượng đều được Hiệu vải Vương Thu kiểm tra kĩ càng trước khi giao cho khách hàng.


Giá vải tại đây bình ổn, hợp lí với chất lượng mang lại. Nhân viên của tiệm nhiệt tình tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Nếu có dịp, hãy ghé qua và trải nghiệm thử dịch vụ và sản phẩm tại Hiệu vải Vương Thu bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Cù Chính Lan, Pleiku, Gia Lai

Website: https://www.facebook.com/profile.php?id=100042874088233

Hiệu vải Vương Thu ảnh 1
Hiệu vải Vương Thu
Hiệu vải Vương Thu ảnh 2
Hiệu vải Vương Thu
Hiệu vải Vương Thu ảnh 3
Hiệu vải Vương Thu
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hiệu Vải Anh Thu

Cái tên cuối cùng trong danh sách những nơi bán vải uy tín, chất lượng nhất Gia Lai mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Hiệu Vải Anh Thu. Vừa mời dời địa điểm gần đây nên những khách quen hoặc khách mới có thể lưu ý lưu lại địa chỉ mới của tiệm để tránh nhầm đường. Nhận được nhiều sự tin tưởng và ủng hộ từ khách hàng, Hiệu Vải Anh Thu cũng khẳng định được giá trị và sự tận tâm của mình trong việc cung cấp vải chất lượng, phục vụ nhu cầu may đó quần áo của khách hàng.


Các mẫu vải khi nhập về tiệm đều được kiểm tra kĩ cũng như được thông tin trên fanpage. Thế nên không khó để bạn có thể tìm thấy mẫu vải và mẫu áo ưng ý. Nhân viên của tiệm nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng. Không những thế, nơi đây còn nhận sỉ cung cấp vải để may đo đồng phục, kinh doanh với giá cả ưu đãi.


Hiệu Vải Anh Thu - nơi cung cấp vải uy tín và chất lượng tại Gia Lai, rất xứng đáng để bạn cân nhắc qua khi có nhu cầu tìm mua vải đẹp để may đo trang phục cho mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 307 Phan Đình Phùng, Tinh Pleiku, Gia Lai

Số điện thoại: 0983 379 379

Website: https://www.facebook.com/anhthu.hieuvai/

Hiệu Vải Anh Thu ảnh 1
Hiệu Vải Anh Thu
Hiệu Vải Anh Thu ảnh 2
Hiệu Vải Anh Thu
Hiệu Vải Anh Thu ảnh 3
Hiệu Vải Anh Thu
Trên đây là danh sách địa chỉ tiệm vải uy tín và chất lượng tại Gia Lai mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng rằng bài viết sẽ là nguồn thông tin tham khảo hữu ích dành cho bạn khi có nhu cầu.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/