Top 7 Tiệm vàng uy tín nhất huyện Cái Bè, Tiền Giang

76

Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu về vàng bạc, trang sức của người dân Tiền Giang càng được tăng cao. Vàng không chỉ là món đồ trang sức thể hiện sự...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng Kim Hữu đã và đang khẳng định thương hiệu, uy tín đi đầu trong lĩnh vực mua bán sản phẩm vàng. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, Tiệm Vàng Kim Hữu đã đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước.


Khi đến mua sắm tại Tiệm Vàng Kim Hữu, khách hàng sẽ có cơ hội tham quan và trải nghiệm một không gian chuẩn sang trọng, hiện đại. Các mặt hàng được trưng bày tại đây vô cùng đa dạng, toàn bộ sản phẩm đều được gia công tinh xảo, đồng thời trải qua những quy trình kiểm định chất lượng chặt chẽ trước khi đến tay khách hàng. Khi mua vàng tại Tiệm Vàng Kim Hữu, khách hàng được cung cấp giấy tờ bảo đảm với đầy đủ thông tin về tuổi vàng, chứng nhận giám định, bảo hành… Bên cạnh đó, với sự đầu tư vào thiết bị, nghiên cứu công nghệ, Tiệm Vàng Kim Hữu khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực vàng bạc đá quý và trang sức.


Ngoài ra, đội ngũ thợ lành nghề cùng các tư vấn viên nhiệt tình, tâm huyết cũng là điểm cộng to lớn, làm nên danh tiếng của Tiệm Vàng Kim Hữu suốt thời gian qua. Với những ưu điểm trên, vậy thì bạn còn chần chờ gì mà không nhanh đến Tiệm Vàng Kim Hữu để được tư vấn chi tiết hơn nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 134 Trưng Nữ Vương, Cái Bè, Tiền Giang

Điện thoại: 091 3824 393 - 090 5252 090 - 0273 3824 393 - 079 770 3773

Link map: https://maps.app.goo.gl/EtMGdQu9aVbto1aZ8

Fanpage: https://www.facebook.com/TVKimHuuCaiBe/


Tiệm Vàng Kim Hữu ảnh 1
Tiệm Vàng Kim Hữu
Tiệm Vàng Kim Hữu ảnh 2
Tiệm Vàng Kim Hữu
Tiệm Vàng Kim Hữu ảnh 3
Tiệm Vàng Kim Hữu
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tiệm vàng Kim Loan Phượng

Cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách tiệm vàng Cái Bè, Tiền Giang uy tín nhất chính là Tiệm vàng Kim Loan Phượng. Sức hút của tiệm vàng này đến từ những mẫu mã trang sức tinh tế, hợp thời, chủ yếu được chế tác từ nguồn chất liệu đa dạng như vàng 24K, vàng 18K, vàng trắng… 


Đến với Tiệm vàng Kim Loan Phượng các khách hàng sẽ có ngay cho mình nhiều trang sức vàng phù hợp sở thích, nhu cầu sử dụng, có vẻ đẹp sang trọng cùng quy trình bán hàng chuyên nghiệp, thiết kế trang sức tinh xảo, độ cứng vừa phải cho nhiều tạo hình đẹp mắt, sản phẩm sẽ được làm sáng, làm mới trong quá trình sử dụng để bảo trì sản phẩm tốt nhất tại cửa hàng. Ngoài ra tại Tiệm vàng Kim Loan Phượng còn có không gian mua sắm tiện ích, chu đáo cùng đội ngũ nhân viên chu đáo, am hiểu luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.


Bên cạnh đó, giá cả cùng chế độ hậu mãi, bảo hành tại Tiệm vàng Kim Loan Phượng vô cùng tốt. Chính vì thế với những ưu điểm nổi bật nêu trên thì Tiệm vàng Kim Loan Phượng thật sự là một gợi ý không thể tuyệt vời hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 205 Trưng Nữ Vương, Khu 1A, Cái Bè, Tiền Giang

Điện thoại: 0908 778 736 - 0273 392 4778

Link map: https://maps.app.goo.gl/HBtq97NZZBeXaJyF6

Fanpage: https://www.facebook.com/TvKimLoanPhuong/


Tiệm vàng Kim Loan Phượng ảnh 1
Tiệm vàng Kim Loan Phượng
Tiệm vàng Kim Loan Phượng ảnh 2
Tiệm vàng Kim Loan Phượng
Tiệm vàng Kim Loan Phượng ảnh 3
Tiệm vàng Kim Loan Phượng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng Hữu Điệp

Tiệm Vàng Hữu Điệp là một trong những cái tên tiếp theo được nhắc đến mỗi khi có ai đang cần tư vấn nên mua trang sức vàng ở đâu tại Tiền Giang. Đây được biết đến là nơi chuyên mua bán vàng các loại: vàng 10k, 18k, 24k, 9999,... với chất lượng 100% được đảm bảo cùng mức giá thành luôn phải chăng.


Tiệm Vàng Hữu Điệp cung cấp các sản phẩm vàng đến tay khách hàng với cam kết:

  • Dịch vụ nhanh chóng, thao tác gọn và đầy đủ.
  • Cung cấp đầy đủ giấy tờ xác nhận giá trị sản phẩm vàng.
  • Sản phẩm đẹp, thẩm mỹ cao, chất lượng, mẫu mã cập nhật liên tục.
  • Đội ngũ thợ gia công kim hoàn lành nghề, tỉ mỉ và tinh xảo.
  • Đa dạng mẫu mã trang sức vàng có sẵn tại cửa hàng.

Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm chất lượng, giá tốt nhất trên thị trường, Tiệm Vàng Hữu Điệp còn để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho các khách hàng bởi sự phục vụ và tư vấn hết sức thân thiện, nhiệt tình của chủ tiệm lẫn đội ngũ nhân viên. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ, Tiệm Vàng Hữu Điệp đã thực sự khẳng định được chỗ đứng của mình tại thị trường vàng Tiền Giang.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 94, Ấp Thái Hoà, Xã An Thái Đông, Huyện Cái Bè, Tỉnh Tiền Giang

Điện thoại: 0985 266 249 - 0799 266 249

Email: huudiep9999@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/CZgMEnV6Ds3AZab76

Fanpage: https://www.facebook.com/vanghuudiep


Tiệm Vàng Hữu Điệp ảnh 1
Tiệm Vàng Hữu Điệp
Tiệm Vàng Hữu Điệp ảnh 2
Tiệm Vàng Hữu Điệp
Tiệm Vàng Hữu Điệp ảnh 3
Tiệm Vàng Hữu Điệp
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng Kim Phước

Thật là sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm vàng uy tín và chất lượng nhất mà lại bỏ qua Tiệm Vàng Kim Phước, một trong những địa chỉ mua sắm trang sức rất đỗi thân thuộc đối với người dân tại Tiền Giang. Tính đến thời điểm hiện tại, bộ sưu tập của Tiệm Vàng Kim Phước cũng đồ sộ không kém với sự tập hợp đầy đủ các loại trang sức vàng từ dây chuyền, nhẫn, lắc tay, khuyên tai,...


Tiệm Vàng Kim Phước luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm độc đáo và chất lượng nhất, luôn nỗ lực cải tiến quy trình chế tác, đảm bảo tung ra thị trường các món đồ chất lượng, lâu bền. Nổi bật hơn cả là các dòng nữ trang họa tiết nhỏ được chạm trổ hết sức tinh vi, tạo nên vẻ đẹp lấp lánh khó rời mắt. Giá thành sản phẩm tại Tiệm Vàng Kim Phước vô cùng hợp lý, tương thích với điều kiện tài chính của nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài việc cung cấp các sản phẩm trang sức vàng đa dạng, tiệm còn chú trọng vào dịch vụ tân trang và sửa chữa trang sức. Điều này giúp đảm bảo rằng trang sức của khách hàng luôn giữ được vẻ sáng bóng và đẹp mắt qua thời gian.


Nhiều khách hàng sau khi mua sản phẩm tại đây đã có những phản hồi rất tích cực. Không cần phải quảng bá rầm rộ, chỉ với sự hài lòng của khách hàng cũng đủ để ta thấy rằng Tiệm Vàng Kim Phước thật sự là một thương hiệu vàng uy tín, chất lượng tại Cái Bè, Tiền Giang.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 191 Trưng Nữ Vương, Cái Bè, Tiền Giang

Điện thoại: 02733 823 002 - 0939 396 590

Email: Tuansang19@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/whoe87txzgUoYKUX6

Fanpage: https://www.facebook.com/tiemvangkimphuoccaibe?locale=vi_VN


Tiệm Vàng Kim Phước ảnh 1
Tiệm Vàng Kim Phước
Tiệm Vàng Kim Phước ảnh 2
Tiệm Vàng Kim Phước
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng Kim Trang Hải

Trong thị trường kinh doanh trang sức vàng, Tiệm Vàng Kim Trang Hải là cái tên được nhiều người biết đến. Với lịch sử kinh doanh lâu dài, Tiệm Vàng Kim Trang Hải đã góp phần xây dựng danh tiếng mạnh mẽ trong cộng đồng tại tiền Giang, đặc biệt là đối với những người yêu thích trang sức đẹp từ vàng.


Tiệm Vàng Kim Trang Hải nhận được sự quan tâm khá lớn từ mọi người bởi sản phẩm vàng tại đây giữ được giá trị trong suốt quá trình sử dụng cùng kiểu dáng ngày càng được thiết kế tinh xảo, đa dạng mẫu mã, kết hợp cùng các loại đá tạo nên một sản phẩm trang sức vàng hợp xu hướng, hợp thời trang. Ngoài ra, bạn không cần phải lo lắng nếu đến tại cửa hàng mà không chọn được sản phẩm vàng ưa thích bởi tại đây có nhận thiết kế và chế tác trang sức theo yêu cầu để bạn có cho mình mẫu trang sức chất lượng, giá trị và ý nghĩa nhất. Các sản phẩm, trang sức vàng cửa hàng cung cấp gồm: trang sức cưới bằng vàng, dây chuyền vàng, kiềng vàng, bông tai vàng, vòng cổ vàng,... đa dạng nhiều kiểu dáng cho khách hàng lựa chọn.


Với lợi thế là hệ thống trang thiết bị hiện đại chuẩn Ý, Tiệm Vàng Kim Trang Hải ghi điểm tuyệt đối trong lòng khách hàng bởi chất lượng sản phẩm ngoài mong đợi, phù hợp với thị hiếu thẩm mỹ cũng như xử lý ở trình độ cao. Ngoài ra, đơn vị còn chú trọng đến khâu đào tạo nhân lực, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng bằng thái độ tận tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chợ Cổ Cò, xã An Thái Đông, Cái Bè, Tiền Giang

Điện thoại: 0273 374 6245

Email: kimtranghai7277@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076286225945


Tiệm Vàng Kim Trang Hải ảnh 1
Tiệm Vàng Kim Trang Hải
Tiệm Vàng Kim Trang Hải ảnh 2
Tiệm Vàng Kim Trang Hải
Top 5
(có 0 lượt vote)

Sau nhiều năm gây dựng, Tiệm Vàng Ngọc Hà đã và đang tiếp tục trở thành điểm dừng chân được nhiều khách hàng yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ. Sản phẩm vàng của Tiệm Vàng Ngọc Hà vô cùng phong phú và đủ mọi chủng loại, kiểu dáng trang sức thời thượng, không bị lỗi thời.


Các sản phẩm mà Tiệm Vàng Ngọc Hà cung cấp gồm dây chuyền vàng, vòng tay vàng, lắc tay vàng, nhẫn vàng, khuyên tay vàng… đưa đến cho khách hàng nhiều phụ kiện thời trang sang trọng và giá trị. Trong đó, các sản phẩm vàng tại cửa hàng được gia công tỉ mỉ, đạt tuổi vàng (14K, 18K, 9999…) theo yêu cầu đưa đến một sản phẩm chất lượng nhất cùng dịch vụ hỗ trợ tư vấn khách hàng với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, am hiểu về vàng, về trang sức để có cho khách hàng những gợi ý hợp lý đi kèm với sự quan sát thực tế của khách hàng giúp khách hàng có được sản phẩm từ vàng ưng ý.


Tiệm Vàng Ngọc Hà cam kết sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, hài lòng ngay cả những người khó tính nhất. Vậy nên nếu bạn đang băn khoăn chưa biết tìm địa chỉ nào để mua bán, trao đổi sản phẩm vàng uy tín thì Tiệm Vàng Ngọc Hà chính là sự gợi ý tuyệt vời mà bạn có thể cân nhắc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 345, Mỹ Trung, Mỹ Hội, Cái Bè, Tiền Giang

Điện thoại: 0777 020 992 - 0833 720 047

Link map: https://maps.app.goo.gl/KxAjVkB7qkNFbQTJ8

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61551079181280


Tiệm Vàng Ngọc Hà ảnh 1
Tiệm Vàng Ngọc Hà
Tiệm Vàng Ngọc Hà ảnh 2
Tiệm Vàng Ngọc Hà
Tiệm Vàng Ngọc Hà ảnh 3
Tiệm Vàng Ngọc Hà
Top 6
(có 0 lượt vote)

Tiệm vàng PHƯỚC TIẾN

Tiệm vàng PHƯỚC TIẾN là một cái tên vô cùng quen thuộc đối với người dân đang sinh sống trên địa bàn tỉnh Tiền Giang. Danh tiếng của tiệm vàng này được xây dựng từ nhiều yếu tố, bao gồm: mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý, chất lượng dịch vụ tốt cùng chính sách bảo hành, sửa chữa nhanh gọn.


Một trong số những ưu điểm nổi bật của sản phẩm vàng tại Tiệm vàng PHƯỚC TIẾN chính là:

  • Tiệm là điểm đến đem đến cho khách hàng những sự lựa chọn khá hoàn hảo về trang sức vàng với đa dạng nhiều mặt hàng như vòng cổ, lắc tay, vòng tay, kiềng, nhẫn, khuyên tai…
  • Tiệm vàng PHƯỚC TIẾN chuyên cung cấp trang sức vàng chất lượng và uy tín có đầy đủ yếu tố sáng tạo, tính tế, xu hướng nhằm đưa đến cho khách hàng các sản phẩm trang sức vàng bạc tinh tế and chất lượng, mẫu mã vượt trội.
  • Tiệm không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, luôn nhận được đánh giá cao và lời khen của khách hàng
  • Tiệm vàng PHƯỚC TIẾN hướng đến nhu cầu của khách hàng, lắng nghe ý kiến và không ngừng hoàn thiện, phát triển tốt hơn.
  • Đồng thời, cửa hàng có đội ngũ nhân viên với trình độ chuyên môn cao, tâm huyết để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ đa dạng với chất lượng có lợi nhất, giá cả cạnh tranh nhất.

Hơn thế nữa, vào các dịp lễ đặc biệt thì Tiệm vàng PHƯỚC TIẾN còn có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi cực kì hấp dẫn để tri ân đến khách hàng. Với những ưu điểm như thế, đây quả thực là địa chỉ phù hợp dành cho bạn nếu bạn có nhu cầu tìm mua trang sức cao cấp, chất lượng tại Tiền Giang.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chợ Cổ Cò, Cái Bè, Tiền Giang

Điện thoại: 02733 747 306 - 0908 831 831 - 0939 68 7779

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100078657411276


Tiệm vàng PHƯỚC TIẾN ảnh 1
Tiệm vàng PHƯỚC TIẾN
Tiệm vàng PHƯỚC TIẾN ảnh 2
Tiệm vàng PHƯỚC TIẾN
Trên đây là top tiệm vàng uy tín nhất huyện Cái Bè, Tiền Giang. Alltop hy vọng rằng với những thông tin trên bạn có thể chọn được một địa chỉ uy tín để mua cho mình những sản phẩm vàng ưng ý nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .