Top 4 Tiệm vàng uy tín nhất huyện Chợ Gạo, Tiền Giang

44

Tại Tiền Giang hiện nay có khá nhiều địa chỉ kinh doanh sản phẩm vàng với nhiều mẫu mã, mức giá đa dạng làm khách hàng phải lúng túng, phân vân khi lựa chọn. Vậy,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng NGỌC DIỆN

Cái tên không thể bỏ qua trong danh sách tiệm vàng uy tín nhất đó chính là Tiệm Vàng NGỌC DIỆN. Trải qua hơn nhiều năm hình thành phát triển, Tiệm Vàng NGỌC DIỆN hiện là một trong những thương hiệu trang sức vàng uy tín trên thị trường Chợ Gạo, Tiền Giang nói riêng và Việt Nam nói chung.


Tại đây, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những mẫu vòng tay, dây chuyền được thiết kế đầy tinh xảo luôn tôn lên được vẻ đẹp rạng ngời của chị em phụ nữ, một chiếc nhẫn nữ hay khuyên tai với kiểu dáng hiện đại và tinh tế, được kết hợp với những viên đá lấp lánh, kiểu cách đơn giản mà đầy sang trọng, nổi bật, đảm bảo luôn làm phái đẹp điêu đứng khi được tặng. Với sự đa dạng và vượt khỏi rào cản về khái niệm trang sức chỉ là món đồ trang trí đơn thuần, Tiệm Vàng NGỌC DIỆN đem đến những kiệt tác không chỉ đẹp mà mang những ý nghĩa sâu sắc.


Bên cạnh đó, Tiệm Vàng NGỌC DIỆN còn chú trọng đào tạo nguồn nhân lực bán hàng chuyên nghiệp, tận tâm với nghề, hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng, dù là người khó tính nhất. Với uy tín tạo dựng nhiều năm trên thương trường, Tiệm Vàng NGỌC DIỆN đã lấy được niềm tin của rất nhiều khách hàng cũng như trở thành một đối tác đáng tin cậy tại Tiền Giang.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 73A Ô 1, Khu 2, Chợ Gạo, Tiền Giang

Điện thoại: 0273 383 7866

Link map: https://maps.app.goo.gl/d9P7VxuTxrXFLmJv6

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063713370073


Tiệm Vàng NGỌC DIỆN ảnh 1
Tiệm Vàng NGỌC DIỆN
Tiệm Vàng NGỌC DIỆN ảnh 2
Tiệm Vàng NGỌC DIỆN
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng Hồng Thuỷ

Tiệm Vàng Hồng Thuỷ là một tiệm vàng Tiền Giang chuyên nghiệp nhất. Cửa hàng có uy tín và phát triển lâu năm, chuyên kinh doanh, mua bán vàng, cam kết đem lại cho bạn đa dạng những mẫu sản phẩm với chất lượng tốt nhất.


Lý do nên chọn Tiệm Vàng Hồng Thuỷ:

  • Với truyền thống lâu dài, Tiệm Vàng Hồng Thuỷ không chỉ là địa chỉ mua sắm trang sức mà còn là điểm đến của những tâm hồn yêu thẩm mỹ và quý phái.
  • Những thiết kế độc đáo và sáng tạo từ vàng tạo nên bức tranh tuyệt vời về vẻ đẹp của phụ nữ.
  • Với sự chăm sóc kỹ lưỡng từ những nghệ nhân tài năng, mỗi sản phẩm của Tiệm Vàng Hồng Thuỷ đều là biểu tượng của sự tinh tế và sang trọng.
  • Vòng tay, hoa tai, dây chuyền và nhẫn tại đây không chỉ là trang sức mà còn là biểu tượng của tình yêu và ý nghĩa.
  • Trải nghiệm không gian mua sắm tuyệt vời
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm tư vấn cho khách hàng những sản phẩm phù hợp
  • Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng nhờ sản phẩm đa dạng

Với mục tiêu trọng tâm là đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Tiệm Vàng Hồng Thuỷ vẫn đã và đang không ngừng đầu tư trang thiết bị hiện đại, áp dụng dây chuyền sản xuất tiên tiến nhất theo công nghệ Ý vào từng khâu chế tác, để từ đó có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang sức vàng chất lượng, đạt giá trị cao về mặt thẩm mỹ và tính ứng dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 486 Ấp Bình Long, Song Bình, Chợ Gạo, Tiền Giang

Điện thoại: 0975 171 268 - 0975 171 268

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066429190623


Tiệm Vàng Hồng Thuỷ ảnh 1
Tiệm Vàng Hồng Thuỷ
Tiệm Vàng Hồng Thuỷ ảnh 2
Tiệm Vàng Hồng Thuỷ
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tiệm vàng NGỌC HÙNG

Tiệm vàng NGỌC HÙNG là một trong những tiệm vàng có uy tín nhất và đáng tin cậy nhất. Tiệm vàng NGỌC HÙNG đã gặt hái những thành công sau nhiều năm hoạt động. Cửa hàng tự hào là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực vàng bạc đá quý ở Chợ Gạo, Tiền Giang.


Tính đến thời điểm hiện tại, bộ sưu tập của Tiệm vàng NGỌC HÙNG cũng đồ sộ không kém với sự tập hợp đầy đủ các loại trang sức từ dây chuyền, nhẫn, lắc tay, khuyên tai,... thuộc đủ các chất liệu bao gồm: vàng 14k, vàng 18k, vàng 24k, vàng Italy... Tiệm vàng NGỌC HÙNG tự hào với những thiết kế tinh tế, từng đường nét được chăm chút kỹ lưỡng. Sự kết hợp tinh tế giữa vàng, bạc, và đá quý tạo nên những sản phẩm trang sức độc đáo, làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Bên cạnh đó, Tiệm vàng NGỌC HÙNG cũng được khách hàng tin tưởng, đánh giá tốt bởi chế độ hậu mãi, bảo hành tốt khi mua sản phẩm taị đây.


Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm luôn đảm bảo về chất lượng, đa dạng về mẫu mã đến tay người tiêu dùng, Tiệm vàng NGỌC HÙNG còn để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho những khách hàng đã từng đến đây với sự phục vụ tận tình, chu đáo của cả nhân viên lẫn chủ tiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 321 tổ 3, ấp Mỹ Thạnh, xã Hoà Định, huyện Chợ Gạo, Tiền Giang

Điện thoại: 0825 083 639 - 0273 365 1139

Email: Hothingoctuyet1979@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100027678475697


Tiệm vàng NGỌC HÙNG ảnh 1
Tiệm vàng NGỌC HÙNG
Tiệm vàng NGỌC HÙNG ảnh 2
Tiệm vàng NGỌC HÙNG
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tiệm vàng Đức Vinh là một tiệm vàng Tiền Giang uy tín nhất. Sau nhiều năm hoạt động, tiệm đã dần khẳng định vị thế và đẳng cấp của mình. Cửa hàng được bài trí một cách hết sức sang trọng và rộng rãi. Qua đó mang lại cho khách hàng một không gian trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất.


Các sản phẩm vàng của tiệm Tiệm vàng Đức Vinh luôn gây ấn tượng bởi kiểu dáng thiết kế tinh xảo, đầy tính nghệ thuật, chất liệu cùng màu sắc rất hợp thời trang. Đến với Tiệm vàng Đức Vinh, bạn như được bước vào thiên đường của trang sức với những cặp nhẫn cưới dành cho các đôi uyên ương, trang sức cho doanh nhân thành đạt, cho đến sản phẩm dành cho phái đẹp ở mọi lứa tuổi… Tùy vào nhu cầu sử dụng cùng với khả năng kinh tế, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm trang sức phù hợp nhất. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên của tiệm được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp về lĩnh vực trang sức vàng. Họ không chỉ giữ thái độ thân thiện, vui tươi, hòa nhã khi tiếp đón mà còn là người đưa ra những tư vấn tốt nhất để khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình.


Không chỉ đa dạng về kiểu dáng, trang sức của Tiệm vàng Đức Vinh còn có các mức giá khác nhau, mở rộng sự lựa chọn, mang đến cơ hội sở hữu trang sức cho đông đảo khách hàng. Và cùng với cách thu đổi bù trừ hợp lý, Tiệm vàng Đức Vinh đã lấy lòng được mọi người, mọi tầng lớp, tự tin trở thành một trong những cửa hàng kinh doanh trang sức chất lượng nhất tại Chợ Gạo, Tiền Giang hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đối diện cửa tây chợ Thanh Bình, Chợ Gạo, Tiền Giang

Điện thoại: 0913 848 929

Link map: https://maps.app.goo.gl/wJADqAoTu3HyWfDM7

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063631373391


Tiệm vàng Đức Vinh ảnh 1
Tiệm vàng Đức Vinh
Tiệm vàng Đức Vinh ảnh 2
Tiệm vàng Đức Vinh
Hãy đến với các tiệm vàng uy tín tại Chợ Gạo, Tiền Giang trên đây để sở hữu ngay cho mình trang sức vàng đẹp, món quà ý nghĩa trong ngày cưới hay là lưu giữ giá trị thay vì tiền mặt mà cất giữ vàng mà không cần lo về chất lượng và độ uy tín nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .