Top 4 Tiệm vàng uy tín nhất huyện Châu Thành, Tiền Giang

43

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán vàng uy tín? Tuy nhiên, bạn lại đang không biết nên tin tưởng lựa chọn địa điểm nào. Alltop sẽ review đến bạn top tiệm vàng uy...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tiệm vàng KIM OANH

Tiệm vàng KIM OANH là một trong những địa chỉ chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm vàng đa dạng, luôn có mẫu mới với thiết kế tinh tế và có độ thẩm mỹ cao, đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và ưu tú với giá tốt nhất.


Hầu hết các sản phẩm vàng có tại Tiệm vàng KIM OANH như: vòng tay, nhẫn vàng, dây chuyền, đồ trang sức cao cấp đều có đầy đủ các loại cho nam và nữ. Họa tiết được thiết kế và gia công cẩn thận, chỉnh chu, bắt mắt, kết hợp điểm nhấn bằng đá sáng lấp lánh. Tại đây, các mẫu trang sức đều được đánh giá cao ở sự chế tác đầy tinh xảo, cầu kỳ mà không quá rườm rà, chỉ chút điểm nhấn với phần chạm khắc đầy tinh tế cũng đủ để tạo nên sức hút khó cưỡng lại. Hơn thế nữa, nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp tại Tiệm vàng KIM OANH luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn sản phẩm phù hợp đến với khách hàng.


Tiệm vàng KIM OANH với tiêu chí hướng đến sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng, luôn không ngừng đổi mới để mang đến những mẫu trang sức độc đáo và chất lượng. Trải qua nhiều năm hoạt động trong nghề, Tiệm vàng KIM OANH luôn giữ vững được sự tin tưởng của khách hàng đã đến đây mua sắm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chợ Thuộc Nhiêu, xã Dưỡng Điềm, huyện Châu Thành, Tiền Giang

Điện thoại: 097 419 3969 - 0384 192 959

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070720215386


Tiệm vàng KIM OANH ảnh 1
Tiệm vàng KIM OANH
Tiệm vàng KIM OANH ảnh 2
Tiệm vàng KIM OANH
Tiệm vàng KIM OANH ảnh 3
Tiệm vàng KIM OANH
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng Kim Oanh 2 là một trong những tiệm vàng Châu Thành, Tiền Giang có thương hiệu. Cửa hàng chuyên các dòng sản phẩm trang sức bằng vàng. Bên cạnh đó, Tiệm Vàng Kim Oanh 2 luôn nỗ lực hết mình trong việc sáng tạo và hoàn thiện sản phẩm.


Các sản phẩm trang sức vàng Tiệm Vàng Kim Oanh 2 cung cấp với cam kết:

  • Các sản phẩm vàng được chế tạo mang thương hiệu Tiệm Vàng Kim Oanh 2 đều được chế tạo dưới bàn tay của người thợ kim hoàn tài hoa kết phù hợp với dây chuyền sản xuất sinh sản theo công nghệ tiền tiến đương đại tạo nên các sản phẩm rất thời thượng, duyên dáng, lịch lãm vô cùng.
  • Chất liệu vàng đủ tuổi, độ bền và độ sáng bóng mang đến sự thẩm mỹ và tinh xảo trong từng mẫu thiết kế.
  • Cập nhật mẫu mới liên tục nhằm đưa đến cho khách hàng những sản phẩm có kiểu dáng “hot” nhất trên thị trường.
  • Luôn tập trung chú trọng vào quá trình thiết kế như tỉ mỉ từng góc nhỏ, tạo nên những sản phẩm cực chất.
  • Giá thành đảm bảo đúng chuẩn và được update công khai trên website thuận tiện cho việc kiếm tìm, tra cứu của khách hàng.
  • Giá cả hợp lý kết hợp chế độ bảo hành sửa chữa và làm sáng miễn phí trọn đời uy tín nhất.
  • Có giấy bảo hành giúp bạn yên tâm hơn trong mọi trường hợp.

Tại Tiệm Vàng Kim Oanh 2, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên của tiệm hỗ trợ và tư vấn khách hàng chu đáo và tận tâm.

Ngoài ra, tiệm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và luôn có những chính sách bảo hành sản phẩm, chương trình khuyến mãi hấp dẫn, thực hiện tặng quà cho khách hàng khi mua vàng vào các dịp lễ lớn, Tết đầu năm để tri ân khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 381 Ấp Mới, chợ Long Định, huyện Châu Thành, Tiền Giang

Điện thoại: 093 293 3455 - 090 717 0755 - 093 366 5579

Link map: https://maps.app.goo.gl/Qm1jek6PXxccmth46

Fanpage: https://www.facebook.com/Tiemvangkimoanh2


Tiệm Vàng Kim Oanh 2 ảnh 1
Tiệm Vàng Kim Oanh 2
Tiệm Vàng Kim Oanh 2 ảnh 2
Tiệm Vàng Kim Oanh 2
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tiệm vàng Kim Hằng

Tiệm vàng Kim Hằng là điểm đến đem đến cho khách hàng những sự lựa chọn khá hoàn hảo về trang sức vàng với đa dạng nhiều mặt hàng, mẫu mã chất lượng tại Tiền Giang cùng đội ngũ nhân viên tư vấn thân thiện, nhiệt tình mang đến cho khách hàng cảm giác mua sắm thoải mái và được hỗ trợ tận tình nhất.


Hầu hết các sản phẩm vàng tại Tiệm vàng Kim Hằng được chuẩn bị kĩ lưỡng từ quá trình đưa ra bản thiết kế đến công đoạn gia công họa tiết, đính đá trên những chiếc nhẫn, vòng tay, dây chuyền vàng, được nung nóng cẩn thận để giữ độ dẻo dai của miếng vàng, uốn nắn hình dáng theo tiêu chuẩn đã được đặt ra trên bản thiết kế. Tiệm vàng Kim Hằng cung cấp những mẫu dây chuyền dạng tròn, dạng xoắn, hình vuông với mặt dây chuyền đa dạng kiểu dáng và màu sắc. Mức phí gia công cũng được đánh giá là phù hợp với túi tiền của khách hàng. Mặt hàng có thể dùng cho phái nam, phái nữ và cả em bé với nhiều chất lượng vàng 18K, 24K, vàng trắng.


Trong suốt thời gian qua, Tiệm vàng Kim Hằng vẫn luôn nỗ lực hết mình để biến những ý tưởng và mong muốn của khách hàng thành những tuyệt phẩm có 1 không 2 thông qua sự hỗ trợ đắc lực từ hệ thống máy móc tân tiến nhập từ Italy và các nước Châu Âu khác, cùng với đội ngũ thợ kim hoàn tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, áp dụng mô hình sản xuất theo dây chuyền khép kín hiện đại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tân Phú, Tân Hương, Châu Thành, Tiền Giang

Điện thoại: 0962 872 324 - 0908 264 919

Email: huyhuong0415@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/7p3LfGWVWtDqWYQu5

Fanpage: https://www.facebook.com/kimhang344


Tiệm vàng Kim Hằng ảnh 1
Tiệm vàng Kim Hằng
Tiệm vàng Kim Hằng ảnh 2
Tiệm vàng Kim Hằng
Tiệm vàng Kim Hằng ảnh 3
Tiệm vàng Kim Hằng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng Vĩnh Hưng 2

Tiệm Vàng Vĩnh Hưng 2 là một tiệm vàng có được nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Cửa hàng luôn đem đến cho khách hàng một cái nhìn mới về trang sức vàng, biến trang sức không còn là thứ xa xỉ. Tiệm Vàng Vĩnh Hưng 2 còn mang đến cho khách hàng cảm giác sang trọng, thoải mái khi đi mua sắm tại cửa hàng.


Lý do nên đến với Tiệm Vàng Vĩnh Hưng 2:

  • Tiệm Vàng Vĩnh Hưng 2 chuyên các mặt hàng trang sức đẹp bằng vàng như nhẫn, kiềng, lắc tay, lắc chân, dây chuyền... đa dạng kiểu dáng, với đường nét thiết kế kĩ càng, cuốn hút.
  • Các loại vàng có thể nhắc tới như 18K, 24K, 999 tất cả đều đầy đủ cho bạn lựa chọn.
  • Sản phẩm đẹp, thẩm mỹ cao, chất lượng, mẫu mã cập nhật liên tục.
  • Dịch vụ nhanh chóng, thao tác gọn và đầy đủ.
  • Cung cấp đầy đủ giấy tờ xác nhận giá trị sản phẩm vàng.
  • Đội ngũ thợ gia công kim hoàn lành nghề, tỉ mỉ và tinh xảo.
  • Đến với tiệm vàng, các bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình, chu đáo từ phía viên chức, để từ đó lựa chọn được mặt hàng thích thống nhất.

Bên cạnh đó, Tiệm Vàng Vĩnh Hưng 2 có nhiều chính sách hấp dẫn đến khách hàng. Trong số đó có thể nhắc tới đó là chính sách bảo hành sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. Không chỉ là giảm giá, tặng voucher trong những sự kiện sale mà khách còn có đem về cho mình những sản phẩm trang sức vàng hấp dẫn. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 181 ấp Vĩnh Thạnh, Vĩnh Kim, Châu Thành, Tiền Giang

Điện thoại: 0907 051 056 - 0938 587 939 - 0965 019 029

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057395921895


Tiệm Vàng Vĩnh Hưng 2 ảnh 1
Tiệm Vàng Vĩnh Hưng 2
Tiệm Vàng Vĩnh Hưng 2 ảnh 2
Tiệm Vàng Vĩnh Hưng 2
Tiệm Vàng Vĩnh Hưng 2 ảnh 3
Tiệm Vàng Vĩnh Hưng 2
Những địa chỉ chia sẻ về top Tiệm vàng uy tín nhất huyện Châu Thành, Tiền Giang bởi Alltop trên đây là sự tham khảo tuyệt vời cho những cặp đôi cũng như khách hàng có nhu cầu sở hữu trang sức đẹp bằng vàng. Là giáo đồ của trang sức đẹp, bạn hãy chớ bỏ qua những tiệm vàng chất lượng, nổi tiếng trên đây nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .