Top 4 Tiệm vàng uy tín nhất thị xã Bình Long, Bình Phước

421

Hiện nay, nhu cầu mua sắm vàng bạc, trang sức của người dân đang tăng một cách nhanh chóng. Thế nhưng, để tìm được cho mình một địa chỉ uy tín thì không phải là...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

PNJ Nguyễn Huệ, Bình Phước

PNJ Nguyễn Huệ, Bình Phước thuộc hệ thống PNJ là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu tại châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc thị trường trang sức trung và cao cấp ở Việt Nam. Sau nhiều năm tồn tại và phát triển không ngừng, PNJ đã tạo được chỗ đứng của mình khi mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội. PNJ còn là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu tại châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc thị trường trang sức trung, cao cấp ở Việt Nam và có rất nhiều chi nhánh khắp cả nước.


Khi đến mua sắm tại cửa hàng PNJ Nguyễn Huệ, Bình Phước, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thú vị, kinh doanh đa dạng các ngành hàng trang sức cao cấp vàng bạc, đá quý, vàng miếng PNJ, SJC cùng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp. PNJ khẳng định vị trí dẫn đầu về sáng tạo, sự tinh tế và đáng tin cậy trong ngành kim hoàn và thời trang. Đặt lợi ích khách hàng và lợi ích xã hội vào lợi ích doanh nghiệp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 114 Nguyễn Huệ, Tx Bình Long, Bình Phước

Điện thoại: 0326902333 - 0271 3634 888

Website: https://www.pnj.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PNJBinhLong/?locale=vi_VN

Map: https://maps.app.goo.gl/vR2UiJVDpWjLrLFH6

PNJ Nguyễn Huệ, Bình Phước ảnh 1
PNJ Nguyễn Huệ, Bình Phước
PNJ Nguyễn Huệ, Bình Phước ảnh 2
PNJ Nguyễn Huệ, Bình Phước
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng Phước Thịnh

Tại thị trường vàng Tx Bình Long - Bình Phước, Tiệm Vàng Phước Thịnh cũng là một cái tên nổi bật và luôn chiếm trọn niềm tin cũng như nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình từ phía đông đảo các khách hàng. Tại đây, các sản phẩm trang sức đều được chế tác một cách tỉ mỉ và cẩn thận dưới bàn tay của những người thợ bậc thầy, giàu kinh nghiệm cùng một con mắt thẩm mỹ đầy tuyệt vời. Các chi tiết dù là nhỏ nhất cũng được chú trọng về độ chính xác sao cho thật hoàn hảo, để không chỉ tạo nên một loại trang sức đơn thuần mà đó còn là một kiệt tác thực sự, mang ý nghĩa và thể hiện được cái hồn của chính nó. Đảm bảo, khi đến với nơi này, bạn sẽ thật sự ngỡ ngàng trước những loại trang sức với đủ mẫu thiết kế, đặc biệt cũng không thiếu những mặt đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ''.


Ngoài yếu tố về chất lượng - giá cả thì thái độ phục vụ nhiệt tình và chu đáo cũng chính là thế mạnh đã giúp Tiệm Vàng Phước Thịnh phát triển mạnh mẽ như ngày hôm nay, đồng thời trở thành địa chỉ tin cậy của những ai có nhu cầu mua sắm vàng bạc, trang sức tại đây. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, cũng là một trong những tiêu chí giúp Tiệm Vàng Phước Thịnh trở thành địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng đến và gửi gắm niềm tin. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm địa chỉ uy tín thì lưu ngay cái tên Tiệm Vàng Phước Thịnh này nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 147 Hùng Vương, An Lộc, Tx Bình Long, Bình Phước (Chợ Bình Long)

Điện thoại: 070 321 3456

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100036931886161

Tiệm Vàng Phước Thịnh ảnh 1
Tiệm Vàng Phước Thịnh
Tiệm Vàng Phước Thịnh ảnh 2
Tiệm Vàng Phước Thịnh
Top 2
(có 2 lượt vote)

Tiệm Vàng Kim Lan

Bạn đang muốn mua vàng để tích lũy, hay đơn giản là làm đẹp cho bản thân? Nhưng không biết mua vàng ở đâu, cửa hàng nào là uy tín tại Bình Long, Bình Phước. Hãy để Alltop chia sẻ với bạn về Tiệm Vàng Kim Lan. Không hề kém cạnh với những cái tên ở trên, khi đến đây bạn có thể tìm kiếm cho mình những sản phẩm từ dây chuyền, nhẫn, khuyên tai cho tới lắc chân, lắc tay dành cho cả nam, nữ và trẻ em với mẫu mã mới nhất, luôn dẫn đầu trào lưu.


Với khao khát giúp mọi khách hàng ngày một trẻ đẹp, tinh tế và sang trọng hơn từ việc tìm được cho mình những mẫu trang sức mang đậm nét cá tính, phong cách riêng của bản thân, Tiệm Vàng Kim Lan liên tục cho ra mắt những sản phẩm được đánh giá cao ở độ tinh xảo và bảo đảm chất lượng, luôn đi theo những mốt thời thượng nhất trên thị trường thế giới. Ngoài yếu tố về chất lượng - giá cả thì thái độ phục vụ nhiệt tình và chu đáo cũng chính là thế mạnh đã giúp Tiệm Vàng Kim Lan phát triển mạnh mẽ như ngày hôm nay, đồng thời trở thành địa chỉ tin cậy của những ai có nhu cầu mua sắm vàng bạc, trang sức tại Bình Long, Bình Phước hiện nay. Khi đến với Tiệm Vàng Kim Lan, bạn hoàn toàn có thể an tâm trao gửi niềm tin, mua sắm thả ga.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 48 Lý Tự Trọng, An Lộc, Bình Long, Bình Phước

Điện thoại: 02713681081

Map: https://maps.app.goo.gl/xb7xXXEyGaL2YKvV9

Tiệm Vàng Kim Lan ảnh 1
Tiệm Vàng Kim Lan
Tiệm Vàng Kim Lan ảnh 2
Tiệm Vàng Kim Lan
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng Hà Anh

Được đánh giá là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp trang sức vàng bạc các loại, Tiệm Vàng Hà Anh đã thực sự xây dựng được thương hiệu của mình trên thị trường vàng Bình Long, Bình Phước. Tại đây, các mẫu trang sức đều được đánh giá cao ở sự chế tác đầy tinh xảo, cầu kỳ mà không quá rườm rà hay phức tạp, chỉ chút điểm nhấn với phần chạm khắc đầy tinh tế cũng đủ để tạo nên sức hút khó cưỡng lại. Đặc biệt, Tiệm Vàng Hà Anh luôn tạo ấn tượng cho khách hàng bởi vô số các mẫu trang sức đá màu mang vẻ đẹp đầy mê hoặc bởi vẻ ngoài lấp lánh và bắt mắt. Hơn thế nữa, nếu biết cách kết hợp cùng những bộ trang phục thật lộng lẫy thì chúng thực sự tôn lên nét hoàn hảo và đẳng cấp cho người sử dụng.


Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tình, đặc biệt họ đều là những người rất giàu kinh nghiệm về trang sức, đá quý nên có thể tư vấn miễn phí cho khách hàng về việc sử dụng trang sức, đá quý sao cho thật phù hợp. Chính vì vậy, khi đến Tiệm Vàng Hà Anh, khách hàng không chỉ ưng ý về chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã của sản phẩm mà còn hài lòng về phong cách phục vụ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 47 Trần Hưng Đạo, An Lộc, Bình Long, Bình Phước

Điện thoại: 02713666211

Map: https://maps.app.goo.gl/WxWoCqLKWTW95uVG7

Tiệm Vàng Hà Anh ảnh 1
Tiệm Vàng Hà Anh
Tiệm Vàng Hà Anh ảnh 2
Tiệm Vàng Hà Anh
Trên đây là danh sách các Tiệm vàng uy tín nhất thị xã Bình Long, Bình Phước. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/