Top 5 Tiệm vàng uy tín nhất Phước Long, Bình Phước

54

Vàng không chỉ là một loại trang sức mà còn là món tài sản có giá trị được nhiều người yêu thích. Chính vì vậy, việc làm và bán vàng giả khá tràn lan. Để...xem thêm ...

PNJ là viết tắt của Phu Nhuan Jewelry Joint Stock Company tức Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận. PNJ có lịch sử hình thành khá sớm từ 1988, tính đến nay, thương hiệu đã có khoảng 35 năm tồn tại và phát triển trên thị trường. Sau hàng thập kỷ không ngừng nỗ lực, PNJ đã xây dựng được vị thế của mình với các sản phẩm trang sức vàng tinh tế, đẹp say đắm.


Lý do nên đến với PNJ:

  • Đến đây, bạn sẽ được tư vấn và tham khảo rất nhiều mẫu trang sức vàng đẹp, tinh tế và phù hợp với nhiều dịp đặc biệt: nhẫn cưới, nhẫn đính hôn, vòng vàng, lắc vàng, kiềng, hoa tai, dây chuyền,…
  • Mỗi sản phẩm vàng của PNJ 1 đều phản ánh đúng tuổi của vàng, độ tinh khiết cao đồng thời mẫu mã được thiết kế đẹp mắt, đa dạng, phù hợp với từng từng độ tuổi và nhu cầu khác nhau của khách hàng.
  • PNJ luôn sẵn sàng phục vụ bạn online và giao hàng tận nơi, bạn cứ an tâm mua sắm tại nhà.
  • Trả góp 0% lãi suất lên đến 24 ngân hàng với nhiều kỳ hạn
  • Hình thức thanh toán linh hoạt: áp dụng tất cả các loại thẻ (ATM, VISA, JCB), chuyển khoản, VNpay.

Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm chất lượng, đa dạng về mẫu mã đến tay người tiêu dùng, PNJ còn để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho những khách hàng đã từng đến đây với đội ngũ nhân viên tư vấn thân thiện, nhiệt tình. Vậy nên, khi cần các sản phẩm vàng cao cấp, bạn hãy đến ngay PNJ để trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 351 Nguyễn Tất Thành, Long Phước, Phước Long, Bình Phước

Điện thoại: 02713 939 188

Email: 351ntt.phuoclong@pnj.com.vn

Link map: https://maps.app.goo.gl/QFunkvy78V3HeVC58

Website: https://pnj.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PNJPhuocLong/


PNJ ảnh 1
PNJ
PNJ ảnh 2
PNJ
PNJ ảnh 3
PNJ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tiệm vàng NGỌC BÍCH

Những người yêu thích sản phẩm vàng chắc chắn không thể không biết đến Tiệm vàng NGỌC BÍCH. Sau hơn nhiều năm phát triển, Tiệm vàng NGỌC BÍCH đã trở thành một trong những thương hiệu vàng bạc hàng đầu tại Phước Long, Bình Phước nói riêng và Việt Nam nói chung. 


Mẫu mã tại Tiệm vàng NGỌC BÍCH đa dạng và phong phú, từ kiểu dáng mắt xích, hạt tròn cho đến cẩn hạt pha lê... đều được sáng tạo với nhiều kiểu dáng khác nhau. Đến với nơi đây, bạn sẽ tha hồ lựa chọn mẫu mã trang sức phù hợp với phong cách cá nhân, từ sang trọng, tinh tế cho đến lộng lẫy, cầu kỳ. Bên cạnh đó, giá vàng tại Tiệm vàng NGỌC BÍCH được cập nhật thường xuyên, sát với thị trường, đảm bảo mức giá tốt nhất đến với khách hàng. Tiền công ở mỗi sản phẩm đều hợp lý và xứng đáng với chất lượng. Sự tỉ mỉ, tinh tế trong từng thiết kế góp phần giúp sản phẩm đẹp hơn, nổi bật hơn. Không những thế, tiệm còn nhận gia công, thiết kế theo yêu cầu khách hàng, đảm bảo đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách hoàn thiện nhất.


Tiệm vàng NGỌC BÍCH với đội ngũ nhân viên có trình độ cao, máy móc hiện đại, tiên tiến, cùng với đó tiệm còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm có thể mua hàng trực tuyến và nhận hàng ngay trong thời gian ngắn. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 11, Đường 6/1, Phường Long Thủy, Phước Long, Tỉnh Bình Phước

Điện thoại: ‭0913 129 669

Link map: https://maps.app.goo.gl/afpeh4qCTXH4aLTp8

Fanpage: https://www.facebook.com/tiemvangngocbichphuoclong/


Tiệm vàng NGỌC BÍCH ảnh 1
Tiệm vàng NGỌC BÍCH
Tiệm vàng NGỌC BÍCH ảnh 2
Tiệm vàng NGỌC BÍCH
Tiệm vàng NGỌC BÍCH ảnh 3
Tiệm vàng NGỌC BÍCH
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng Kim Thành

Tiệm Vàng Kim Thành là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường vàng Bình Phước. Là một tín đồ của trang sức vàng, chắc chắn người dùng không ai là không biết tới thương hiệu này. Tiệm Vàng Kim Thành luôn là một thương hiệu dẫn đầu trong việc áp dụng những kỹ thuật tiên tiến, hiện đại vào sản xuất.


Tiệm Vàng Kim Thành mang đến những sản phẩm vàng chất lượng. Các mẫu mã vô cùng đa dạng gồm: nhẫn cưới vàng, nhẫn trơn, nhẫn trang sức, lắc chân, lắc tay, dây chuyền, kiềng, vòng, các phụ kiện phong thủy sử dụng vàng,… đều được cung cấp đầy đủ tại tiệm. Nét tinh xảo lấp lánh của các sản phẩm được chế tác tại Tiệm Vàng Kim Thành dưới bàn tay của người thợ kim hoàn tài ba kết hợp với dây chuyền sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại đã tạo nên các sản phẩm chất lượng vượt trội cùng kiểu dáng thời trang, làm thăng hoa nét duyên dáng, vẻ quý phái, sự lịch lãm cho khách hàng, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.


Đến đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình mẫu mã thích hợp nhất với bạn. Kèm theo đó, giá vàng tại Tiệm Vàng Kim Thành cập nhật liên tục, sát với giá thị trường cũng như giá gia công sản phẩm vô cùng hợp lý, tạo nên ưu điểm riêng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sắm và trao đổi sản phẩm vàng uy tín và chất lượng thì Tiệm Vàng Kim Thành là một trong số những địa chỉ mà bạn không nên bỏ lỡ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27 Thống Nhất, Tổ 1, Khu 2, Phường Phước Bình, Phước Long, Tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 0271 377 5049 - 0271 377 5449

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063964305638


Tiệm Vàng Kim Thành ảnh 1
Tiệm Vàng Kim Thành
Tiệm Vàng Kim Thành ảnh 2
Tiệm Vàng Kim Thành
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tiệm vàng KIM THANH NGUYỆT

Với các tín đồ trang sức ở Bình Phước, Tiệm vàng KIM THANH NGUYỆT không còn là một cái tên xa lạ. Tiệm vàng KIM THANH NGUYỆT chuyên về các sản phẩm trang sức vàng được chế tác vô cùng trẻ trung, thời thượng và đẳng cấp.


Những ưu điểm khi đến với Tiệm vàng KIM THANH NGUYỆT:

  • Các sản phẩm trang sức vàng đa dạng và phong phú về mẫu mã càng giúp cho khách hàng có nhiều lựa chọn
  • Sản phẩm vàng tại đây thì không thể bàn cãi độ thẩm mỹ và tinh xảo đến được tạo ra bởi tay nghề của thợ kim hoàn nhiều năm kinh nghiệm.
  • Mỗi sản phẩm đều có kiểu dáng, chất lượng, tuổi vàng,… đạt tiêu chuẩn.
  • Với giá vàng cạnh tranh nên tiệm là một đơn vị đáng để nhắc đến trên thị trường kim hoàn Bình Phước.
  • Tiệm vàng KIM THANH NGUYỆT thường có những chương trình khuyến mãi nhằm tạo niềm vui cũng như lời tri ân khách hàng đã đến và tin tưởng
  • Tặng gói bảo hành cho sản phẩm, miễn phí dịch vụ làm mới, đánh bóng sản phẩm trang sức cũ

Tiệm vàng KIM THANH NGUYỆT với phương châm hoạt động “Uy tín quý hơn vàng”, luôn đặt sự uy tín đối với khách hàng lên hàng đầu. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tình, tiệm đã thực sự giữ chân được khá nhiều khách quen cũng như dần khẳng định vị trí của mình trong giới vàng bạc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 348, Nguyễn Tất Thành, Kp. 2, P. Phước Bình, Phước Long, Bình Phước

Điện thoại: 090 827 76 59

Email: Vivian.277659@yahoo.com.vn

Link map: https://maps.app.goo.gl/S2ZkNZzBRCpfA3gy7

Fanpage: https://www.facebook.com/vivian.277659


Tiệm vàng KIM THANH NGUYỆT ảnh 1
Tiệm vàng KIM THANH NGUYỆT
Tiệm vàng KIM THANH NGUYỆT ảnh 2
Tiệm vàng KIM THANH NGUYỆT
Tiệm vàng KIM THANH NGUYỆT ảnh 3
Tiệm vàng KIM THANH NGUYỆT
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tiệm vàng Kim Phượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một món trang sức bằng vàng cho bản thân, bạn bè hoặc người yêu, đừng bao giờ bỏ qua Tiệm vàng Kim Phượng với hàng ngàn lựa chọn vô cùng hấp dẫn. Với phương châm mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức vàng tinh tế, chất lượng vượt trội, tiệm luôn giữ vị trí số 1 trong các phân khúc thị trường trang sức vàng trung và cao cấp ở Việt Nam.


Tiệm vàng Kim Phượng tạo được niềm tin cũng như sự yêu thích của khách hàng bởi mẫu mã sản phẩm, kiểu dáng và chất lượng vô cùng độc đáo, thời thượng. Tiệm cũng luôn không ngừng cập nhật và đổi mới mẫu mã nhằm đem đến cho khách hàng của mình sản phẩm với kiểu dáng mới nhất, hợp thị hiếu nhất. Tiệm vàng Kim Phượng cam kết cung cấp những sản phẩm vàng trao đổi và vàng trang sức chính hãng, đúng tuổi, chất lượng cao có giấy đảm bảo. Bên cạnh đó, thương hiệu còn bảo hành trọn đời cho sản phẩm vàng và bảo hành trọn đời cho đá gắn trang sức.


Trong thời gian vừa qua, Tiệm vàng Kim Phượng vẫn không ngừng đổi mới, luôn sáng tạo và ứng dụng kịp thời các thành tựu khoa học, kỹ thuật cũng như công nghệ hiện đại kết hợp với bàn tay và khối óc của những người thợ kim hoàn lành nghề để cùng tạo ra những sản phẩm trang sức vàng đạt chất lượng cao nhất. Vậy nên nếu đang có nhu cầu mua sắm sản phẩm vàng đừng bỏ qua Tiệm vàng Kim Phượng nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu 2, Thác Mơ, Phước Long, Bình Phước

Điện thoại: 096 739 96 77

Email: Phuonglamp48661@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ndvchill


Tiệm vàng Kim Phượng ảnh 1
Tiệm vàng Kim Phượng
Tiệm vàng Kim Phượng ảnh 2
Tiệm vàng Kim Phượng
Tiệm vàng Kim Phượng ảnh 3
Tiệm vàng Kim Phượng
Vàng là món trang sức, tài sản có giá trị lớn. Vì vậy, khi mua sắm những sản phẩm này, bạn cần hết sức lưu ý và cẩn thận trong khâu lựa chọn đơn vị phân phối. Hy vọng thông tin của bài viết top tiệm vàng uy tín nhất Phước Long, Bình Phước của Alltop trên đây đã có thể giúp bạn tìm được một tiệm vàng uy tín và mua được những sản phẩm chất lượng nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .