Top 8 Tiệm vàng uy tín và nổi tiếng nhất tỉnh Quảng Nam

86

Hiện nay nhu cầu sử dụng phụ kiện trang sức vàng ngày càng tăng cao, nên hàng loạt tiệm vàng ở Quảng Nam đua nhau mọc lên. Tuy nhiên, để đảm bảo mọi đối tượng...xem thêm ...

Nhắc đến tiệm vàng ở Quảng Nam, có không ít sự lựa chọn dành cho bạn. Tuy nhiên, thương hiệu PNJ vẫn là cái tên được nhiều người biết đến và tin tưởng lựa chọn. Sở dĩ là vì hơn 20 năm kinh doanh vàng bạc đá quý với hàng trăm chi nhánh trên toàn quốc, PNJ đã tạo dựng chỗ đứng vững chắc trên thị trường.


Tại đây, bạn có thể tìm thấy số lượng lớn các sản phẩm, từ dây chuyền vàng 24K, 22K, 18K, 10K, nhẫn, hoa tai, lắc tay, lắc tay… những kiểu dáng mới nhất, luôn dẫn đầu xu hướng. Trang sức vàng PNJ hướng đến sự sang trọng, đẳng cấp với thiết kế tinh tế, tinh xảo tôn lên vẻ đẹp rạng ngời. Dù bạn thuộc tầng lớp thượng lưu hay bình dân, trẻ tuổi hay lớn tuổi, nam hay nữ… PNJ đều có sản phẩm phù hợp phục vụ tối đa nhu cầu. Bên cạnh đó, tại PNJ, khách hàng có cơ hội trải nghiệm chính sách trả góp lãi suất 0% và các chương trình trả góp đặc biệt, với thủ tục đơn giản và xét duyệt nhanh chóng. PNJ cam kết bảo vệ khách hàng với các ưu đãi bao gồm bảo hành 6 tháng cho lỗi kỹ thuật và nước xi, bảo hành đánh bóng, cũng như thay đá trong suốt thời gian bảo hành.


Đến PNJ, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thú vị, cùng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm và mắt thẩm mĩ cao, sẽ là điểm mua sắm trang sức vàng đáng tin cậy, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 02 Trần Quý Cáp, Điện Bàn, Quảng Nam
  • 461 Phan Chu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
  • 42 Nguyễn Hoàng, TT. Hà Lam, Thăng Bình, Quảng Nam
  • ...
  • https://pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

Điện thoại:

  • 023 5381 2588
  • 023 5381 2588
  • 089 909 9068
  • ...

Hotline: 1800 545 457

Giờ mở cửa: 8:30 - 20:30

Email: 461phanchautrinh.danang@pnj.com.vn

Link map:

  • https://maps.app.goo.gl/MZBweRMGw6gQ5u9C7
  • https://maps.app.goo.gl/jngRX8RnPFvo9Tbw8
  • https://maps.app.goo.gl/e1EgbTmKSLftnjzN7
  • ...

Website: https://pnj.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PNJ.COM.VN/?locale=vi_VN


PNJ ảnh 1
PNJ
PNJ ảnh 2
PNJ
PNJ ảnh 3
PNJ

DOJI là một tiệm vàng chất lượng, uy tín mà ai cũng biết đến tại Quảng nam nói riêng và Việt Nam nói chung. DOJI luôn đề cao uy tín, chất lượng và kích thích sáng tạo, tận dụng mọi nguồn lực của doanh nghiệp, trong đó nguồn nhân lực luôn được chú trọng.


Các sản phẩm trang sức vàng tại DOJI gồm có trang sức nhẫn cưới và gia công, chế tác vàng và nhận thiết kế theo mẫu riêng cho khách hàng đem đến cho khách hàng những sản phẩm ưng ý và chất lượng nhất tại đây. Khách hàng tới đây có thể dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm trang sức mà mình yêu thích như trang sức cao cấp, vòng đeo tay, vòng cổ, lắc chân, nhẫn đính hôn, đá quý… Tất cả các sản phẩm trang sức vàng tại DOJI đều đáp ứng các tiêu chuẩn về quản lý đo lường trong kinh doanh và chất lượng vàng mỹ nghệ, trang sức trên thị trường, chế độ hậu mãi tốt, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và uy tín khi tin tưởng lựa chọn sản phẩm trang sức vàng tại cửa hàng.


Với sứ mệnh của mình, DOJI luôn mong muốn mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế và chất lượng vượt trội. Vì vậy, nếu có nhu cầu mua vàng tích trữ hay trang sức thì DOJI chính là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn nên lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 232 Phan Châu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

Số điện thoại: 023 5381 1139

Giờ mở cửa: 8:30 - 20:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/KgeWTFkpdAXiuwxJA

Website: https://trangsuc.doji.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dojiquangnam/


DOJI ảnh 1
DOJI
DOJI ảnh 2
DOJI
DOJI ảnh 3
DOJI
Top 2
(có 0 lượt vote)

Vàng Bạc Ngọc Phương

Trang sức vàng không chỉ là phụ kiện thời trang mà còn là trang sức giúp thể hiện phong cách, cá tính và tâm hồn của phái đẹp. Hiểu được tâm lý đó nên Vàng Bạc Ngọc Phương luôn bắt kịp xu hướng trang sức vàng thế giới để mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng nhất.


Đến với cửa hàng các bạn sẽ có ngay cho mình nhiều trang sức ưng ý trong đó có trang sức vàng sang trọng, thiết kế  trang sức tinh xảo, độ cứng vừa phải cho nhiều tạo hình đẹp mắt, sản phẩm sẽ được làm sáng, làm mới trong quá trình sử dụng để bảo trì sản phẩm tốt nhất tại cửa hàng. Bên cạnh đó, Vàng Bạc Ngọc Phương với sự hỗ trợ tư vấn nhiệt thành, chi tiết nhằm mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm có độ bền tốt, độ thẩm mỹ cao, chính sách ưu đãi hấp dẫn trên từng dòng sản phẩm. Đồng thời với không gian rộng rãi, đầy đủ trang thiết bị, sản phẩm được trưng bày đầy đủ, đẹp mắt là một trong những yếu tố đưa đến cho khách hàng sự tham khảo và chốt đơn hàng trang sức vàng khi trực tiếp quan sát tại cửa hiệu.


Đến với Vàng Bạc Ngọc Phương không chỉ có sản phẩm chất lượng mà cửa hàng còn dành rất nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mới và khách hàng thân thiết để tri ân mỗi khách hàng đã đặt sự tin tưởng khi đến tiệm và sở hữu sản phẩm vàng mà cửa hàng cung cấp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 26B chợ Trung tâm thương mại, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại: 0987 721 777

Fanpagek: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057650124425


Vàng Bạc Ngọc Phương ảnh 1
Vàng Bạc Ngọc Phương
Vàng Bạc Ngọc Phương ảnh 2
Vàng Bạc Ngọc Phương
Vàng Bạc Ngọc Phương ảnh 3
Vàng Bạc Ngọc Phương
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hiệu Vàng Kim Vinh

Hiệu Vàng Kim Vinh có hơn nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vàng bạc và đã xây dựng danh tiếng vững mạnh tại thị trường vàng Quảng Nam. Tiệm nổi bật với những sản phẩm trang sức vàng độc đáo và sáng tạo, từ dây chuyền, vòng tay, nhẫn, hoa tai cho đến charm vàng, bạc,...


Lý do nên đến với Hiệu Vàng Kim Vinh:

  • Tiệm luôn cẩn trọng trong chế tác và thiết kế trang sức. Từng món trang sức được người nghệ nhân tỉ mẩn từng chút một tạo nên những “tuyệt phẩm” khó có món phụ kiện nào sánh bằng.
  • Trang sức vàng tại Kim Vinh mang trong mình vẻ đẹp quý phái, sang trọng đầy quyền lực. Dù khoác trên mình bộ trang phục lộng lẫy – kiêu sa hay đơn điệu – bình dân, chỉ cần kết hợp cùng món trang sức vàng được chế tác từ Hiệu Vàng Kim Vinh đều giúp người đeo có một sức hút đến kỳ lạ.
  • Cửa hàng được bài trí hết sức sang trọng và rộng rãi, đem đến cho khách hàng một không gian trải nghiệm dịch vụ tiện nghi nhất.
  • Đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, chu đáo, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
  • Để có được thành công ngày hôm nay, Hiệu Vàng Kim Vinh đã có một quá trình kinh doanh lấy uy tín lên làm hàng đầu.

Không ngừng phấn đấu, Hiệu Vàng Kim Vinh liên tục nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng. Vì vậy, đây là địa điểm lý tưởng để tìm kiếm trang sức vàng thời trang đa dạng, từ trẻ trung, hiện đại đến độc đáo và cá tính.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1007 Trần Thủ Độ, Điện Nam Đông, TX. Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam

Điện thoại: 02353 945 222

Fanpage: https://www.facebook.com/vangkimvinh/


Hiệu Vàng Kim Vinh ảnh 1
Hiệu Vàng Kim Vinh
Hiệu Vàng Kim Vinh ảnh 2
Hiệu Vàng Kim Vinh
Hiệu Vàng Kim Vinh ảnh 3
Hiệu Vàng Kim Vinh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hiệu Vàng Kim Hồng Phúc

Hiệu Vàng Kim Hồng Phúc chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc với không ít tín đồ có niềm đam mê mãnh liệt với sản phẩm vàng. Những năm gần đây, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cửa hàng đã có những bước tiến vượt bậc, vươn lên vị trí top trong trong giới vàng bạc tại Quảng Nam.


Các sản phẩm trang sức vàng tại Hiệu Vàng Kim Hồng Phúc được thiết kế hiện đại, tinh xảo và đầy tính nghệ thuật. Hiệu Vàng Kim Hồng Phúc luôn bắt kịp xu hướng của thời đại, những mẫu trang sức vàng vừa ra mắt trên thị trường dường như đều có mặt tại tiệm vàng này. Tiệm cam kết nói không với hàng tồn, hàng lỗi thời. Không nói ngoa, khi đeo trang sức vàng của Hiệu Vàng Kim Hồng Phúc, dù bạn là ai, thuộc tầng lớp nào ngay lập tức đều toát lên một vẻ đẹp xuất thần với nét sang trọng, lộng lẫy và kiêu sa. Chính vì lẽ đó, hầu hết khách hàng hài lòng tuyệt đối mỗi khi ghé thăm tiệm vàng ở Quảng Nam nổi tiếng này.


Có phải bạn đang rất tò mò muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu trang sức vàng đang hot tại Hiệu Vàng Kim Hồng Phúc? Vậy thì còn chần chờ chi nữa mà không ghé ngay Hiệu Vàng Kim Hồng Phúc hoặc inbox fanpage để nhận sự hỗ trợ miễn phí từ nhân viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Kiot số 1 chợ Hội An, Hoàng Diệu, TP. Hội An, Quảng Nam

Điện thoại: 0932 222 678

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066552547351


Hiệu Vàng Kim Hồng Phúc ảnh 1
Hiệu Vàng Kim Hồng Phúc
Hiệu Vàng Kim Hồng Phúc ảnh 2
Hiệu Vàng Kim Hồng Phúc
Top 5
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng NGỌC KIM NGÂN

Tiệm Vàng NGỌC KIM NGÂN tại Quảng Nam là một địa chỉ uy tín và có lịch sử lâu dài trong lĩnh vực trang sức vàng. Tiệm đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm để phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. NGỌC KIM NGÂN đảm bảo cung cấp sản phẩm chất lượng với định giá hợp lý và cạnh tranh nhất.


Tiệm Vàng NGỌC KIM NGÂN liên tục cập nhật những thiết kế trang sức vàng mới nhất vừa ra mắt trên thị trường để khách hàng có thể sở hữu một cách nhanh nhất có thể. Hàng mới liên tục được update tại fanpage, nếu bạn là fan của trang sức vàng thì đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những thiết kế hot hit đón đầu xu hướng. Ngoài cung cấp đa dạng mẫu trang sức vàng dành cho người lớn, Tiệm Vàng NGỌC KIM NGÂN cũng rất chú trọng đến những thiết kế dành cho trẻ em đủ mọi lứa tuổi. Bao gồm các phụ kiện trang sức như dây chuyền, hoa tai, lắc tay, lắc chân… với nhiều mẫu cực kỳ cute đảm bảo cả mẹ và bé đều thích.


Ngoài ra, Tiệm Vàng NGỌC KIM NGÂN còn mang đến ấn tượng sâu sắc cho khách hàng với thái độ phục vụ rất thân thiện, tư vấn nhiệt tình. Vậy nên nếu đang có nhu cầu mua trang sức vàng cho bản thân hay cho người thân thì đừng bỏ qua Tiệm Vàng NGỌC KIM NGÂN nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 191 Trần Nhân Tông, Cẩm Châu, TP. Hội An, Quảng Nam

Điện thoại: 083 951 4514

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086161594926


Tiệm Vàng NGỌC KIM NGÂN ảnh 1
Tiệm Vàng NGỌC KIM NGÂN
Tiệm Vàng NGỌC KIM NGÂN ảnh 2
Tiệm Vàng NGỌC KIM NGÂN
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hiệu Vàng Kim Sơn

Hiệu Vàng Kim Sơn là địa chỉ đáng tin cậy cho những người yêu trang sức vàng tại Quảng Nam. Với kỹ năng chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm của các thợ lành nghề, Hiệu Vàng Kim Sơn tự hào giới thiệu những mẫu trang sức vàng tinh tế và đẹp mắt.


Những ưu điểm khi đến với Hiệu Vàng Kim Sơn:

  • Hiệu Vàng Kim Sơn chuyên trang sức vàng được chế tác tinh xảo, đẹp mắt mang đến sự sang trọng, đẳng cấp và hiện đại cho người sở hữu.
  • Từ nhẫn rồng khảm đá quý cho nam, dây chuyền hoa mai lung linh cho nữ, đến bông tai hạt cườm nữ tính đều toát lên vẻ sang trọng, tinh tế đầy nữ tính.
  • Cửa hàng liên tục cập nhật những sản phẩm mới nhất, đẹp nhất, trẻ trung nhất giúp khách hàng có thể lựa chọn những kiểu dáng mà mình yêu thích.
  • Hơn nữa, tiệm còn chấp nhận đặt hàng theo yêu cầu, đảm bảo rằng bạn sẽ có một mẫu trang sức chất lượng, có giá trị và ý nghĩa riêng. Đây là điểm đến lý tưởng cho những người muốn tạo nên những món trang sức độc đáo và cá nhân.
  • Hiệu Vàng Kim Sơn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, tri ân, quà tặng cho khách hàng mới và khách hàng quen thuộc

Với hơn nhiều năm kinh nghiệm cùng với sự nỗ lực hết mình trong việc sáng tạo và hoàn thiện sản phẩm, Hiệu Vàng Kim Sơn còn quảng bá thương hiệu, phục vụ khách hàng, đảm bảo chế độ hậu mãi… Điều này đã giúp Hiệu Vàng Kim Sơn giữ vững được thiện cảm và tin tưởng của người tiêu dùng yêu chuộng đồ trang sức vàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Ngã 3 Hương An, Quế Sơn, Quảng Nam
  • 108 Điện Biên Phủ, Nam Phước, Duy Xuyên, Quảng Nam

Điện thoại: 076 850 1392

Fanpage: https://www.facebook.com/muabanvangchatluong/


Hiệu Vàng Kim Sơn ảnh 1
Hiệu Vàng Kim Sơn
Hiệu Vàng Kim Sơn ảnh 2
Hiệu Vàng Kim Sơn
Hiệu Vàng Kim Sơn ảnh 3
Hiệu Vàng Kim Sơn
Top 7
(có 0 lượt vote)

HIỆU VÀNG NGỌC PHƯỚC

HIỆU VÀNG NGỌC PHƯỚC với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh sản phẩm vàng, là một thương hiệu đáng tin cậy. HIỆU VÀNG NGỌC PHƯỚC không ngừng cập nhật các mẫu trang sức từ nhiều nguồn khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.


Tại NGỌC PHƯỚC, trang sức vàng không chỉ dành riêng cho phái nữ mà còn có nhiều lựa chọn đẳng cấp cho nam giới, mang tính thẩm mỹ và may mắn. Khách hàng tại đây sẽ được khám phá những bộ sưu tập trang sức đa dạng dành cho mọi lứa tuổi và phong cách đẹp mắt gồm bông tai, dây chuyền, vòng tay, nhẫn, và nhiều sản phẩm khác. Những mẫu trang sức hiện đại, sang trọng và đẳng cấp mang đến niềm kiêu hãnh và sự tự tin cho khách hàng. HIỆU VÀNG NGỌC PHƯỚC hiểu giá trị của sản phẩm vàng đối với khách hàng, vì vậy giấy tờ mua bán luôn được quan tâm và đảm bảo rõ ràng. Tiệm không chỉ bán hàng mà còn tận tâm đảm bảo quyền lợi của khách hàng từ dịch vụ mua bán đến dịch vụ hậu mãi, để đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.


HIỆU VÀNG NGỌC PHƯỚC không ngừng phấn đấu để phát triển bền vững và tinh tế thông qua quản lý khoa học và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đảm bảo cung cấp sản phẩm vàng và dịch vụ đa dạng, chất lượng cao, và giá cả cạnh tranh nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã ba Hương An, Quế Sơn, Quảng Nam

Điện thoại: 0235 388 650

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087359739462


HIỆU VÀNG NGỌC PHƯỚC ảnh 1
HIỆU VÀNG NGỌC PHƯỚC
HIỆU VÀNG NGỌC PHƯỚC ảnh 2
HIỆU VÀNG NGỌC PHƯỚC
HIỆU VÀNG NGỌC PHƯỚC ảnh 3
HIỆU VÀNG NGỌC PHƯỚC
Trên đây là top tiệm vàng uy tín và nổi tiếng nhất tỉnh Quảng Nam. Hy vọng khi đến những địa chỉ trên, bạn sẽ có những trải nghiệm hết sức tuyệt vời và sắm được cho mình những bộ sản phẩm vàng chất lượng, phù hợp nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .