Top 5 Tiệm vàng uy tín và nổi tiếng nhất tỉnh Kon Tum

52

Bạn đang muốn mua vàng để tích lũy hay đơn giản là làm đẹp cho bản thân? Bạn không biết mua vàng ở đâu An Giang? Dưới đây là những tiệm vàng được review uy...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bạn đang muốn mua sắm trang sức vàng? Bạn ở tại Kin Tum nhưng không biết địa chỉ bán vàng nào uy tín? Vậy thì hãy đến với Tiệm vàng Vĩnh Hưng, là cơ sở nổi tiếng chất lượng với đủ loại vàng và đủ các mẫu mã, kiểu dáng tha hồ cho bạn lựa chọn. Tiệm vàng Vĩnh Hưng chuyên doanh trang sức vàng, bạc, đá quý, kim cương & trang sức thiết kế thương hiệu Doji. Trang sức DOJI tự hào là thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Với hệ thống phân phối trải dài từ Bắc vào Nam, sự đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng, nhiều sự lựa chọn về mức giá đã đang và sẽ chiếm được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng trên toàn quốc.


Là thương hiệu trang sức dẫn đầu, DOJI không ngừng đem đến cho khách hàng những bộ trang sức với thiết kế thời thượng, được chế tác tinh xảo bằng công nghệ tiên tiến bậc nhất Đông Nam Á. Trong gần 3 thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực vàng bạc, đá quý và trang sức, DOJI đã khẳng định được vị thế vượt trội của mình cả về công nghệ chế tác lẫn kỹ nghệ chế tác. Bởi vậy, những tuyệt tác trang sức của Tiệm vàng Vĩnh Hưng cung cấp về thương hiệu DOJI luôn đem đến vẻ đẹp luôn tỏa sáng cho phái đẹp trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 194 - 196 Lê Hồng Phong, Phường Quyết Thắng, Kon Tum

Điện thoại: 0914222835

Fanpage: https://www.facebook.com/tiemvangvinhhung/

Map: https://maps.app.goo.gl/RcPsiDrmM1D5aDgA8

Tiệm vàng Vĩnh Hưng ảnh 1
Tiệm vàng Vĩnh Hưng
Tiệm vàng Vĩnh Hưng ảnh 2
Tiệm vàng Vĩnh Hưng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tiệm Vàng Thuận Thành

Phát triển dòng trang sức phù hợp với túi tiền và thị hiếu của người Việt, Tiệm Vàng Thuận Thành luôn được khách hàng yêu mến nhờ những sản phẩm đẹp mắt có giá cả phải chăng của mình. Đến với nơi này, chắc chắn bạn sẽ chẳng thể nào rời mắt trước những thiết kết với sức thu hút cực mạnh mẽ. Mỗi chi tiết dù là nhỏ nhất cũng đều phải tuân thủ những quy tắc ngặt nghèo và phải thực hiện hoàn toàn bằng tay để có thể đạt tới độ tinh xảo tuyệt đối. Và tất cả những sản phẩm hoàn hảo này đều rất phù hợp để được xem như món quà ý nghĩa kỷ niệm tuyệt vời nhất mà phái đẹp tự thưởng cho bản thân mình trong những sự kiện đặc biệt của cuộc đời. Hay những bậc cha mẹ dành cho những thiên thần để đánh dấu sự trưởng thành đầu tiên như lời động viên mong muốn con sẽ luôn cố gắng, mạnh mẽ.


Tiệm Vàng Thuận Thành chuyên mua bán, gia công vàng 18K - 24K, bạc 925. Tiệm luôn cập nhật những mẫu mới và nhận thiết kế riêng theo yêu cầu. Với phương châm hoạt động Chất lượng là hàng đầu - quyền lợi khách hàng là trên hết, trong nhiều năm qua Tiệm Vàng Thuận Thành vẫn luôn cố gắng nỗ lực hết sức mình để có thể tạo dựng được niềm tin tuyệt đối trong lòng các vị thượng đế thân yêu của mình. Chẳng còn nghi ngờ gì nữa, Tiệm Vàng Thuận Thành hoàn toàn xứng đáng trở thành một trong những tiệm vàng uy tín và chất lượng nhất Kon Tum hiện nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 168 Lê Hồng Phong, Phường Quyết Thắng, Kon Tum

Điện thoại: 0932.431.427

Fanpage: https://www.facebook.com/tiemvangthuanthanhkontum/

Map: https://maps.app.goo.gl/9DdFNsXrdb2GvV9v7

Tiệm Vàng Thuận Thành ảnh 1
Tiệm Vàng Thuận Thành
Tiệm Vàng Thuận Thành ảnh 2
Tiệm Vàng Thuận Thành
Top 2
(có 0 lượt vote)

PNJ Trần Hưng Đạo, Kon Tum

PNJ Trần Hưng Đạo, Kon Tum thuộc hệ thống PNJ là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu tại châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc thị trường trang sức trung và cao cấp ở Việt Nam. Sau nhiều năm tồn tại và phát triển không ngừng, PNJ đã tạo được chỗ đứng của mình khi mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội. PNJ còn là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu tại châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc thị trường trang sức trung, cao cấp ở Việt Nam và có rất nhiều chi nhánh khắp cả nước.


Khi đến mua sắm tại cửa hàng PNJ Trần Hưng Đạo, Kon Tum, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thú vị, kinh doanh đa dạng các ngành hàng trang sức cao cấp vàng bạc, đá quý, vàng miếng PNJ, SJC cùng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp. PNJ khẳng định vị trí dẫn đầu về sáng tạo, sự tinh tế và đáng tin cậy trong ngành kim hoàn và thời trang. Đặt lợi ích khách hàng và lợi ích xã hội vào lợi ích doanh nghiệp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 297 Trần Hưng Đạo, Phường Quyết Thắng, Kon Tum

Điện thoại: 1800545457 - 02603934789

Website: https://www.pnj.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/pnj297tranhungdaoFQuyetthangTPKonTum/

Map: https://maps.app.goo.gl/uNm92QQXvPsqvtSU6

PNJ Trần Hưng Đạo, Kon Tum ảnh 1
PNJ Trần Hưng Đạo, Kon Tum
PNJ Trần Hưng Đạo, Kon Tum ảnh 2
PNJ Trần Hưng Đạo, Kon Tum
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hiệu Vàng Kim Thúy

Không nằm ngoài danh sách này, Hiệu Vàng Kim Thúy sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến. Với những thiết kế hết sức tinh tế, được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ cùng độ chính xác cao trong quá trình chế tác, các sản phẩm trang sức của Hiệu Vàng Kim Thúy luôn khiến khách hàng hài lòng kể cả những ai khó tính nhất. Ngoài ra, tiệm vàng còn để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho những khách hàng đã từng đến đây với sự phục vụ tận tình, chu đáo của chủ tiệm. Đặc biệt, họ đều là những người rất giàu kinh nghiệm về trang sức, đá quý nên có thể tư vấn miễn phí cho khách hàng về việc sử dụng trang sức sao cho thật phù hợp.


Luôn mong muốn đem lại sự hài lòng, tin tưởng, ''giữ chữ Tín hơn giữ Vàng'' cho khách hàng, đến với Hiệu Vàng Kim Thúy, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về trọng lượng chất lượng, cũng như mẫu mã sản phẩm và tất cả luôn sẵn sàng để phục vụ bạn bất cứ lúc nào, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu. Với phương châm ''Đúng hẹn - hàng đẹp, tiếp đãi ân cần - lịch sự", Hiệu Vàng Kim Thúy thật sự là nơi đáng tin cậy cho mọi nhà.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 186 Lê Hồng Phong, Phường Quyết Thắng, Kon Tum

Điện thoại: 02603866586

Map: https://maps.app.goo.gl/cUi1T4wJWvTmAZmE6

Hiệu Vàng Kim Thúy ảnh 1
Hiệu Vàng Kim Thúy
Hiệu Vàng Kim Thúy ảnh 2
Hiệu Vàng Kim Thúy
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tại thị trường vàng Kon Tum, Tiệm vàng Thành Long cũng là một cái tên nổi bật và luôn chiếm trọn niềm tin cũng như nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình từ phía đông đảo các khách hàng. Tại đây, các sản phẩm trang sức đều được chế tác một cách tỉ mỉ và cẩn thận dưới bàn tay của những người thợ bậc thầy, giàu kinh nghiệm cùng một con mắt thẩm mỹ đầy tuyệt vời. Các chi tiết dù là nhỏ nhất cũng được chú trọng về độ chính xác sao cho thật hoàn hảo, để không chỉ tạo nên một loại trang sức đơn thuần mà đó còn là một kiệt tác thực sự, mang ý nghĩa và thể hiện được cái hồn của chính nó. Đảm bảo, khi đến với nơi này, bạn sẽ thật sự ngỡ ngàng trước những loại trang sức với đủ mẫu thiết kế, đặc biệt cũng không thiếu những mặt đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ''.


Ngoài yếu tố về chất lượng - giá cả thì thái độ phục vụ nhiệt tình và chu đáo cũng chính là thế mạnh đã giúp Tiệm vàng Thành Long phát triển mạnh mẽ như ngày hôm nay, đồng thời trở thành địa chỉ tin cậy của những ai có nhu cầu mua sắm vàng bạc, trang sức tại Kon Tum. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, cũng là một trong những tiêu chí giúp Tiệm vàng Thành Long trở thành địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng đến và gửi gắm niềm tin. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm địa chỉ uy tín thì lưu ngay cái tên Tiệm vàng Thành Long này nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Đắk Hring, Đăk Hà, Kon Tum

Điện thoại: 093 501 52 73

Fanpage: https://www.facebook.com/phamhuong.trangsuc.dakhring

Map: https://maps.app.goo.gl/gQrZDzggSBLo4ZJy6

Tiệm vàng Thành Long ảnh 1
Tiệm vàng Thành Long
Tiệm vàng Thành Long ảnh 2
Tiệm vàng Thành Long
Trên đây là danh sách các Tiệm vàng uy tín và nổi tiếng nhất tỉnh Kon Tum. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/