Top 4 Tiệm vintage chuyên đồ phong cách workwear chất nhất Hà Nội

41

Workwear là một phong cách thời trang được lấy cảm hứng từ trang phục và trang bị làm việc của công nhân và công nhân cơ khí. Nếu bạn cũng là người yêu thích phong...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Đúng như tên gọi của mình, Khác Store là một shop 2hand khá độc đáo trên thị trường dành cho những ai yêu thích sự cổ điển nhưng không kém phần năng động của phong cách workwear. Shop sở hữu nhiều các items như áo thun, polo, sơ mi, cargo pants, shorts và những chiếc yếm Carhartt oversize. Nổi bật ở Khác chắc chắn phải kể đến bộ sưu tập denim cực kỳ đa dạng, từ áo sơ mi, denim jacket, cho tới dàn quần jeans được xử lý vô cùng tỉ mỉ. Đồ denim ở đây hầu hết đều đến từ những “ông lớn” trong làng workwear như Lee, L.L.Bean, hay Levi, vậy nên chất lượng và mẫu mã đều khá tương xứng với giá tiền. Bên cạnh đó, shop cũng bán cả một số items như mũ, túi xách mang phong cách streetwear, bụi bặm và trẻ trung.


Nhìn chung, phần lớn đồ ở Khác Store sẽ phù hợp với tạng người của khách Tây, những bạn có dáng người cao hoặc thích mặc đồ oversize. Tuy nhiên, vẫn có một số items cỡ nhỏ cho những bạn 1m6. Đặc biệt, phải dành một lời khen cho sự tinh tế của shop khi đã sắp xếp các gian quần lần lượt theo số đo, giúp mọi người dễ dàng lựa chọn đồ phù hợp với vóc dáng bản thân.


Phong cách thời trang: Workwear, Streetwear

Giá thành trung bình: 300.000 VNĐ - 600.000 VNĐ

Yếm workwear: 1.000.000 VNĐ - 2.000.000 VNĐ

Không gian: Tương đối hẹp, khi đông khách sẽ hơi bất tiện


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS1: 25B Hạ Hồi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • CS2: 180A Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 093 458 09 91

Giờ mở cửa: 9am-9pm

Fanpage: https://www.facebook.com/khacvnn

Khác Store ảnh 1
Khác Store
Khác Store ảnh 2
Khác Store
Top 1
(có 0 lượt vote)

Chắc hẳn cộng đồng secondhand không còn xa lạ gì với cái tên Super Nasty Vintage. Đây là một trong những chiếc thrift store hàng đầu tại Hà Nội, hoạt động tính đến nay cũng đã gần 14 năm. Được biết, shop được thành lập vào năm 2010 bởi Founder là Kid Nasty, một Bboy, Graffiti Writer quen thuộc và có tiếng trong cộng đồng.


Một điều thú vị là sản phẩm của Super Nasty Vintage do chính Kid Nasty mang về từ khắp nơi trên thế giới bởi mong muốn mà anh luôn ấp ủ là được góp phần xây dựng văn hoá Vintage đúng nghĩa ở Việt Nam. Không gian bên trong cửa hàng được trang trí vô cùng ấn tượng với những chiếc Boombox, Poster phim, đĩa than,... có liên quan mật thiết với văn hoá Hip Hop. 


Một số items nổi bật tại shop sẽ là những mẫu graphic T-shirt, sơ mi cùng các mẫu quần kaki, jeans và nhiều items quần short. Các món đồ ở đây đều là hàng vintage tuyển chọn, nổi bật là các brand nổi tiếng đến từ Versace, Burberry, Tommy Hilfiger hay Supreme… Có thể nói, những shop chuyên đồ workwear, Streetwear như Super Nasty Vintage không có nhiều ở Hà Nội, nên đây chắc chắn sẽ là 1 trải nghiệm săn si mà các bạn nên thử đấy.


Phong cách thời trang: Streetwear, Workwear…

Giá thành trung bình: 400.000đ - 800.000đ

Không gian: Thoáng đãng, vintage decor theo hướng thập niên 90s xen lẫn hiện đại

Trải nghiệm khách hàng: Tiệm có những buổi đánh nhạc DJ siêu chill, mang lại trải nghiệm mua sắm thú vị cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 272 Vũ Miên, Yên Phụ, Tây Hồ, HN

Hotline: 0902193513

Fanpage: https://www.facebook.com/Supernastyvintage/

Super Nasty Vintage ảnh 1
Super Nasty Vintage
Super Nasty Vintage ảnh 2
Super Nasty Vintage
Top 2
(có 0 lượt vote)

Một cái tên quen thuộc trong thị trường shop 2hand nay đã trở lại với diện mạo mới, rộng rãi, sang trọng và thời thượng hơn, đó là Nhà Tùng. Điểm đáng khen cho lần trở lại này của tiệm chính là mẫu mã quần áo được phân chia và sắp xếp theo từng phong cách thời trang giúp khách hàng tiết kiệm thời gian hơn trong việc lựa đồ hợp style của mình. Điển hình như tầng 1 với vô vàn các items từ áo sơ mi và blazer kiểu cho tới những chiếc gile, quần âu mang đậm phong thái của những quý ông lịch lãm. Hay tầng 2 ngập tràn những mẫu denim, kaki đậm chất workwear, vintage cùng các items hè vô cùng trẻ trung, năng động như áo polo, sơ mi linen, sơ mi hawaii...


Phân khúc khách hàng ở đây chủ yếu ở mức bình dân với giá thành dao động từ 200.000 VNĐ - 500.000 VNĐ, các món hiệu xịn thì khoảng trên 1 triệu. Vậy nên không cần bỏ ra tiền triệu, bạn vẫn có thể sắm được một set âu phục chất lượng tại shop. Với sự đa dạng về chủng loại sản phẩm, cũng như khả năng tư vấn của đội ngũ nhân viên, Nhà Tùng hoàn toàn có thể mang đến cho khách hàng nhiều outfit khác nhau tùy thuộc vào sở thích, đặc điểm hình thể và đặc thù công việc của từng người.


Phong cách thời trang: Business Casual, Casual, Vintage Workwear, Ivy/Preppy Style,...

Giá thành trung bình: 200.000đ - 500.000đ

Không gian: 2 tầng rộng rãi, decor sang trọng, thời thượng

Trải nghiệm khách hàng: Nhân viên có kiến thức thời trang, nhiệt tình tư vấn phối đồ cho khách


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 17 ngách 25 ngõ 56 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội (đối diện số 26 ngõ 95 Hoàng Cầu) hoặc search Nhà Tùng trên Google Maps

Giờ mở cửa: 9 am - 9 pm

Fanpage: https://www.facebook.com/nhatung23/

Nhà Tùng ảnh 1
Nhà Tùng
Nhà Tùng ảnh 2
Nhà Tùng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thợ - workwear clothing & boots.

Nếu là một tín đồ thời trang phong cách Workwear thì chắc hẳn đã đôi ba lần bạn nghe nhắc tới Thợ (shop tại số 15 (Cạnh số 28) Ngõ 12B Lý Nam Đế, Hà Nội) hoặc thậm chí đã trở thành "khách ruột" của shop này rồi. Không quá phức tạp cầu kì, với công thức đơn giản Flannel shirt + Denim jeans + Leather boots = Workwear, bạn hoàn toàn dễ dàng tìm được các items phù hợp để mix&match cho mình một trang phục thật ưng ý theo đúng style mình thích.


Đặc biệt ở Thợ luôn nổi bật với những chiếc Flannel Shirt siêu vintage và đậm chất workwear. Với những gam sắc màu kết hợp ưa mắt, những đường kẻ to khoẻ, cùng chất liệu thoáng mát, sẽ luôn là một món đồ không thể thiếu ở bất kì mùa nào trong năm.


Phong cách thời trang: Vintage Workwear

Không gian: không gian mua sắm trang trí đẹp mắt, đậm chất vintage

Trải nghiệm khách hàng: Nhân viên có kiến thức thời trang, nhiệt tình tư vấn phối đồ cho khách


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 15 (Cạnh số 28) Ngõ 12B Lý Nam Đế, Hà Nội.
Điện thoại: 0328986336.

Fanpage: https://www.facebook.com/haianhcongnhan?locale=vi_VN

Thợ - workwear clothing & boots ảnh 1
Thợ - workwear clothing & boots
Thợ - workwear clothing & boots ảnh 2
Thợ - workwear clothing & boots
Trên đây là danh sách các tiệm vintage chuyên đồ phong cách workwear chất nhất Hà Nội, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .