Top 6 Tiệm xăm hình đẹp và nổi tiếng nhất Kon Tum

6108

Xăm hình hiện nay là dịch vụ rất được giới trẻ ưa chuộng. Đây là một cách thể hiện cá tính và lưu giữ những dấu ấn đáng nhớ trong cuộc đời. Với sự phát...xem thêm ...

Top 0
(có 7 lượt vote)

Đức Anh Tattoo & Piercing

Đức Anh Tattoo & Piercing - một cái tên đã không còn xa lạ đối với những ai yêu thích nghệ thuật xăm hình tại Kon Tum. Đây là nơi tạo ra những tác phẩm xăm hình đẹp, chất lượng nhất, sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về từng nét kim và chất lượng của hình xăm.


Các dịch vụ tại Đức Anh Tattoo & Piercing:

  • Xăm hình Mini, 3D, Chân dung, Nhật cổ,…uy tín, chất lượng
  • Xăm hình, Xỏ khuyên, Cung cấp các phụ kiện trang sức

Nghệ thuật xăm hình tại đây không chỉ là việc áp dụng kỹ thuật xăm chuyên nghiệp, mà còn là quá trình tư vấn, thiết kế và thực hiện theo yêu cầu cá nhân của từng khách hàng. Dù bạn muốn một hình xăm nhỏ, tinh tế hay một tác phẩm lớn, phức tạp, artist tại đây luôn sẵn lòng lắng nghe và biến ý tưởng của bạn thành hiện thực. Đặc biệt là nhiều ý tưởng hình xăm độc đáo, được đầu tư cả chất lượng và số lượng, cập nhật liên tục các xu hướng mới để phục vụ khách hàng.


Hãy đến gặp Đức Anh Tattoo & Piercing để khắc ghi những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 24 Bạch Đằng, P Quyết Thắng, Tp Kon Tum

Điện thoại: 0971575479 - 0399853411

Fanpage: https://www.facebook.com/XamHinhVaXoKhuyenKonTum

Đức Anh Tattoo & Piercing ảnh 1
Đức Anh Tattoo & Piercing
Đức Anh Tattoo & Piercing ảnh 2
Đức Anh Tattoo & Piercing
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhật Hoàng Xăm Hình Kon Tum

Nếu như bạn luôn mong muốn rằng mình sẽ sở hữu một hình xăm yêu thích nhưng lại luôn băn khoăn về quá trình thực hiện hoặc do dự về việc nó có hợp với mình không thì hãy để artist của Nhật Hoàng Xăm Hình Kon Tum tư vấn giúp bạn.


Lý do bạn nên chọn Nhật Hoàng Xăm Hình Kon Tum:

  • Chuyên viên xăm hình có tay nghề cao và đam mê sáng tạo
  • Vệ sinh an toàn tuyệt đối dùng kim riêng mỗi khách
  • Có tê cho khách sợ đau
  • Mực đạt chuẩn Châu Âu
  • Nhận đào tạo học viên chuyên nghiệp

Bên cạnh đó là giá cả ưu đãi và cực kỳ hấp dẫn, chỉ từ 199.000 VNĐ bạn đã sở hữu 1 hình xăm hiện đại. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ đến số điện thoại bên dưới.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 2-Căn Pg06 Shophouse Vincom, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum

Điện thoại: 078 9998 789 - 038 3574 882

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063535722317

Nhật Hoàng Xăm Hình Kon Tum ảnh 1
Nhật Hoàng Xăm Hình Kon Tum
Nhật Hoàng Xăm Hình Kon Tum ảnh 2
Nhật Hoàng Xăm Hình Kon Tum
Top 2
(có 0 lượt vote)

Xăm hình Hào Nam

Không nằm ngoài danh sách này, Xăm hình Hào Nam cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất Kon Tum mà Alltop muốn nhắc đến ngày hôm nay.


Chuyên xăm - sửa và cover, tại Xăm hình Hào Nam, sự độc đáo và tinh tế trong từng thiết kế luôn được đặt lên hàng đầu. Khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để lựa chọn ra mẫu hình xăm phù hợp với ý nghĩa cá nhân và vị trí trên cơ thể. Từ đó mỗi hình xăm đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất, đảm bảo kết quả cuối cùng đẹp mắt, bền màu theo thời gian.


Bên cạnh đó, sự an toàn của khách hàng luôn được Xăm hình Hào Nam đặt lên hàng đầu. Studio tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về vệ sinh và an toàn để đảm bảo mỗi hình xăm không chỉ đẹp mà còn không gây hại cho sức khỏe.


Bảng giá xăm hình tại Xăm hình Hào Nam:

  • Full tay khung: từ 1.000.000 VNĐ
  • Full lưng khung: từ 1.500.000 VNĐ
  • Full chân khung: từ 1.700.000 VNĐ
  • Full nửa ngực khung: từ 1.000.000 VNĐ
  • Mini từ 200.000 - 400.000 VNĐ ( tuỳ hình )
  • Khung A3,A4: từ 300.000 - 500.000 VNĐ

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 29 Lê Hồng Phong, TP. Kon Tum

Điện thoại: 0707.82.7999

Fanpage: https://www.facebook.com/art.haonam

Xăm hình Hào Nam ảnh 1
Xăm hình Hào Nam
Xăm hình Hào Nam ảnh 2
Xăm hình Hào Nam
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhõ Xăm Studio là địa chỉ xăm hình tại Kon Tum chất lượng, an toàn và đẹp mắt. Với không gian hiện đại và thoải mái, cùng với đó là đội ngũ thợ xăm chuyên nghiệp, Nhõ Xăm Studio cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, từ khâu tư vấn đến quá trình hoàn thiện.


Nhõ Xăm Studio chuyên các dịch vụ:

  • Xăm hình nghệ thuật
  • Sửa, xăm đè hình cũ
  • Xỏ khuyên
  • Đính đá răng
  • Ngoài ra nơi đây còn là địa chỉ làm đẹp body, dịch vụ mô hình tiện ích uy tín tại Kon Tum

Nhõ Xăm Studio với một đội ngũ kỹ thuật xăm rất chuyên nghiệp và tay nghề cao, chuyên môn tốt có thể xử lý cả những hình ảnh mang tính tỉ mỉ cao và cả độ khó lớn. Thợ xăm của Nhõ Xăm Studio luôn làm hài lòng được khách hàng của mình bởi chất lượng dịch vụ cùng giá thành phải chăng. Bên cạnh đó máy xăm, kim xăm, mực xăm,... tất cả đều là những sản phẩm tốt, sản phẩm chất lượng cao.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 520 Hùng Vương, TP. Kon Tum

Điện thoại: 0368186761

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61553202424452

Nhõ Xăm Studio ảnh 1
Nhõ Xăm Studio
Nhõ Xăm Studio ảnh 2
Nhõ Xăm Studio
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bảo Nguyễn Tattoo

Bảo Nguyễn Tattoo cũng là địa chỉ cực uy tín mà bạn có thể tham khảo khi muốn sở hữu cho mình một hình xăm đẹp, chất lượng tại Kon Tum. Tại Bảo Nguyễn Tattoo từng sản phẩm đều đáp ứng các tiêu chí khắc khe từ hình ảnh cho đến việc lựa chọn pha chế màu mực. Tất cả đều phải kỹ lưỡng, tỉ mỉ để mang đến cho khách hàng tác phẩm tuyệt vời.


Điểm nổi bật nhất ở Bảo Nguyễn Tattoo là chuyên viên chuyên nghiệp, có chuyên môn và sự sáng tạo nên không chỉ có được hình xăm ấn tượng mà còn đảm bảo mang đến quy trình xăm hình nghệ thuật an toàn. Cùng với đó là dịch vụ bảo hành sau xăm cũng được studio chú trọng. Bảo Nguyễn Tattoo luôn đưa ra lời khuyên hữu ích để khách hàng có thể chăm sóc hình xăm hiệu quả và giúp quá trình phục hồi diễn ra nhanh chóng, an toàn.


Với sự uy tín và chất lượng trong từng dịch vụ, lượng khách hàng đến Bảo Nguyễn Tattoo xăm hình luôn không ngừng tăng lên mỗi ngày.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 555/10/21 Nguyễn Huệ, Kon Tum

Điện thoại: 0975574906

Fanpage: https://www.facebook.com/baonguyentattoo/

Bảo Nguyễn Tattoo ảnh 1
Bảo Nguyễn Tattoo
Bảo Nguyễn Tattoo ảnh 2
Bảo Nguyễn Tattoo
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nếu bạn đang phân vân lựa chọn hình xăm thì PINK Tattoo cũng là điểm đến mà bạn nên tìm đến. Những hình xăm mini luôn là thế mạnh của PINK Tattoo và cũng vì thế mà đây luôn là điểm đến thân quen của các cô gái cá tính, muốn “ghi dấu” lên cơ thể một hình xăm nhỏ xinh. Đường nét xăm tại đây khá phóng khoáng, thanh mảnh, dứt khoát nhưng vẫn sắc nét càng làm tăng thêm độ sang trọng và tinh tế.


Đặc biệt rất nhiều khách hàng thường tìm đến PINK Tattoo để sửa hình xăm, đè sẹo bằng hình xăm là đủ biết kỹ năng và uy tín tại đây tốt như thế nào. Tiệm cũng có dịch vụ thiết kế hình xăm dựa trên ý tưởng từ khách hàng để mang đến sự độc lạ riêng cho từng người.


Bên cạnh đó artist tại PINK Tattoo là nữ nên hội chị em có đến đây xăm cũng không cần quá lo lắng, đặc biệt ở những người thích xăm chỗ nhạy cảm. Nếu các bạn có có dự định lên một hình xăm để khẳng định cá tính của mình, đừng ngần ngại liên hệ với PINK Tattoo để được tư vấn & báo giá cụ thể.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 69 Nguyễn Viết Xuân, Kon Tum

Điện thoại: 0365210911

Fanpage: https://www.facebook.com/thuyanhtattoo/

PINK Tattoo ảnh 1
PINK Tattoo
PINK Tattoo ảnh 2
PINK Tattoo
Trên đây là danh sách các Tiệm xăm hình đẹp và nổi tiếng nhất Kon Tum. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích gì đó cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/