Top 6 Tiệm xăm hình đẹp và nổi tiếng nhất TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

64

Sở thích xăm hình ngày nay phản ánh cá tính và quan điểm sống của mỗi người. Nó trở thành phương tiện tự do để biểu đạt bản thân, kết nối với cộng đồng mê...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Ri Đặng Tattoo

Ri Đặng Tattoo - một cái tên đã không còn xa lạ đối với những ai yêu thích nghệ thuật xăm hình tại Tam Kỳ, Quảng Nam. Đây là nơi tạo ra những tác phẩm xăm hình đẹp, chất lượng nhất, sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về từng nét kim và chất lượng của hình xăm.


Với đội ngũ thợ có thâm niên trong nghề, bất cứ yêu cầu hay ý tưởng nào của khách hàng đều được Ri Đặng Tattoo hiện thực hóa trong thời gian nhanh chóng. Aritst sẵn sàng lắng nghe câu chuyện, kỷ niệm của khách hàng để có thể thổi hồn vào từng hình xăm. Ngoài những hình xăm có sẵn, artist còn thiết kế, sáng tạo hình xăm mới theo yêu cầu của khách hàng. Trên fanpage, Ri Đặng Tattoo thường xuyên cập nhật những hình xăm nghệ thuật. Bạn có nhu cầu có thể tham khảo để chọn được hình xăm đẹp, phù hợp với sở thích.


Bên cạnh đó, quy trình xăm hình đều được thực hiện đúng tiêu chuẩn với dụng cụ, thiết bị được vô trùng hoàn toàn. Mực xăm được sử dụng cũng đều là những loại mực có nguồn gốc rõ ràng, an toàn, tuyệt đối không gây dị ứng và kích ứng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 14 Hoàng Diệu, Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại: 0399330233

Fanpage: https://www.facebook.com/DangLamDung

Ri Đặng Tattoo ảnh 1
Ri Đặng Tattoo
Ri Đặng Tattoo ảnh 2
Ri Đặng Tattoo
Top 1
(có 0 lượt vote)

Minh Khánhh Tattoo & Piercing

Thêm một địa chỉ chuyên xăm hình nghệ thuật ấn tượng tại Tam Kỳ được nhiều khách hàng tìm đến đó chính là Minh Khánhh Tattoo & Piercing. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, các tác phẩm do Minh Khánhh Tattoo thực hiện đều rất độc đáo, có thẩm mỹ, thể hiện tâm huyết và kĩ thuật cũng như sự tận tâm với khách hàng.


Lý do bạn nên chọn Minh Khánhh Tattoo:

  • Kim mực chuẩn USA 100%
  • Đặt vệ sinh an toàn sức khoẻ cho Quý khách lên hàng đầu.
  • Sửa và cover hình xăm chất lượng.
  • Khách hàng sẽ được tư vấn kỹ càng trước khi xăm.
  • Thợ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
  • Chuyên Nhật Cổ, Tả thực, Old school, Mini, Sửa hình hư,... đáp ứng tất cả nhu cầu của các bạn.

Bảng giá tại Minh Khánhh Tattoo:

  • Giá khung full ngực: 800.000 - 1.500.000 VNĐ (tùy ngực lớn, nhỏ/ tùy mẫu)
  • Giá khung full tay: 1.000.000 VNĐ (tùy tay lớn, nhỏ/ tùy mẫu)
  • Giá khung full lưng - full bụng: 1.500.000 VNĐ (tùy lưng lớn, nhỏ/ tùy mẫu)
  • Giá khung full chân: 2.000.000 VNĐ (tùy chân lớn, nhỏ/ tùy mẫu)

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 148 Duy Tân, Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại: 0934723086 (zalo)

Fanpage: https://www.facebook.com/minhkhanhtottootamky

Minh Khánhh Tattoo & Piercing ảnh 1
Minh Khánhh Tattoo & Piercing
Minh Khánhh Tattoo & Piercing ảnh 2
Minh Khánhh Tattoo & Piercing
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tiếp tục là một địa chỉ xăm hình nghệ thuật cá tính và độc đáo khác mà chúng ta nên ghé qua. Không hề thua kém so với địa chỉ ở trên, Trung Tattoo vô cùng đầu tư về chất lượng, kĩ thuật cũng như chú trọng đến yêu cầu và sự hài lòng của khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng với chất lượng kim, mực tốt. Trung Tattoo sẽ mang đến cho khách hàng những hình xăm kỷ niệm tốt nhất được đánh dấu trên cơ thể của mình.


Khách hàng khi tới tiệm có thể chọn mẫu có sẵn hoặc cũng có thể yêu cầu hình xăm thiết kế theo yêu cầu cá nhân. Thợ xăm sẽ phác thảo hình xăm trước cho đến khi bạn hài lòng thì mới xăm trực tiếp lên da. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ và an toàn khi xăm ở đây nhé. Cơ sở vật chất và dụng cụ xăm tại Trung Tattoo đều là loại tốt nhất trên thị trường, đảm bảo tiêu chuẩn về dụng cụ xăm hình và tiêu chuẩn y tế với sức khỏe của khách hàng.


Các mẫu hình xăm được cập nhật thường xuyên trên fanpage của tiệm, các bạn có thể tham khảo hoặc đến trực tiếp Trung Tattoo để chọn cho mình những hình xăm ưng ý nhất nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 426 Hùng Vương, Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại: 0363010197

Facebook: https://www.facebook.com/gia.trung.161009

Fanpage: https://www.facebook.com/xamhinhtamky

Trung Tattoo ảnh 1
Trung Tattoo
Trung Tattoo ảnh 2
Trung Tattoo
Top 3
(có 0 lượt vote)

Được biết đến như môt tiệm xăm lâu đời và chuyên nghiệp tại thành phố Tam Kỳ, Venus Tattoo&Piercing luôn cố gắng nâng cao năng lực để mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến.


Venus Tattoo&Piercing chuyên:

  • Xăm hình nghệ thuật
  • Xăm phun thẩm mỹ
  • Xỏ khuyên
  • Nhận đào tạo học viên cơ bản & chất lượng cao

Đến với Venus Tattoo bạn được thỏa sức lựa chọn những mẫu xăm mà mình yêu thích. Nếu nam giới muốn xăm hình tattoo trên cơ thể của họ mang phong cách mạnh mẽ, quyền lực, phù hợp với tính cách của họ thì phụ nữ lại muốn có hình xăm đẹp hoa văn trên cơ thể có thể để gây ấn tượng với những người xung quanh. Chắc chắn Venus Tattoo sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu, thị hiếu của mọi người nhất là các bạn trẻ. Đa phần những khách hàng đến đây đều cảm thấy hài lòng với cách phục vụ. Hình xăm đẹp, sắc nét với mực xăm có độ bền màu cao.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 102 Phạm Nhữ Tăng, An Mỹ, Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại: 0932 131 535

Facebook: https://www.facebook.com/VenusTattooTamky

Instagram: VenusTattooTamKy

Venus Tattoo&Piercing ảnh 1
Venus Tattoo&Piercing
Venus Tattoo&Piercing ảnh 2
Venus Tattoo&Piercing
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nếu như bạn luôn mong muốn rằng mình sẽ sở hữu một hình xăm yêu thích nhưng lại luôn băn khoăn về quá trình thực hiện hoặc do dự về việc nó có hợp với mình không thì hãy để artist của Tattoo ROM tư vấn giúp bạn.


Thợ xăm của tiệm là người có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm, bất cứ yêu cầu nào của khách đều được đáp ứng. Vì vậy dù bạn yêu thích phong cách xăm nào, bạn đều có thể tìm thấy nó tại đây. Mỗi hình xăm được thực hiện một cách tỉ mỉ, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


Không chỉ chú trọng vào nghệ thuật xăm, Tattoo ROM còn đặt sự an toàn và vệ sinh lên hàng đầu. Mực xăm và dụng cụ sử dụng đều đạt chuẩn chất lượng cao, không gian được vô trùng thường xuyên, an toàn cho sức khỏe.


Cửa hàng báo giá tùy theo kích cỡ hình xăm cũng như mức độ khó của hình ảnh khách hàng yêu cầu. Liên hệ Tattoo ROM để được tư vấn và thiế kế hình xăm theo yêu cầu nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: kiệt số 1 /01 Nguyễn Hoàng, Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại: 0979322062

Facebook: https://www.facebook.com/HuuTruong25/

Tattoo ROM ảnh 1
Tattoo ROM
Tattoo ROM ảnh 2
Tattoo ROM
Top 5
(có 1 lượt vote)

89 Tattoo Ink dường như không xa lạ gì với những ai yêu thích xăm hình nghệ thuật tại Tam Kỳ. Được đánh giá là một trong những phòng xăm mang đẹp và chất lượng 89 Tattoo Ink luôn cố gắng mang đến cho khách hàng sự hoàn hảo trong từng dịch vụ.


Các kỹ thuật xăm tại đây khá ấn tượng, đầy đủ từ hình xăm tả thực, hình xăm mini, hình xăm lớn, hình xăm full, hình xăm phong cách Châu Á, Châu Âu… Điểm nổi bật nhất ở 89 Tattoo Ink là chuyên viên chuyên nghiệp, có chuyên môn và sự sáng tạo nên không chỉ có được hình xăm ấn tượng mà còn đảm bảo mang đến quy trình xăm hình nghệ thuật an toàn. Cùng với đó là dịch vụ bảo hành sau xăm cũng được studio chú trọng. 89 Tattoo Ink luôn đưa ra lời khuyên hữu ích để khách hàng có thể chăm sóc hình xăm hiệu quả và giúp quá trình phục hồi diễn ra nhanh chóng, an toàn.


Với sự uy tín và chất lượng trong từng dịch vụ, lượng khách hàng đến 89 Tattoo Ink xăm hình luôn không ngừng tăng lên mỗi ngày.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: đường Thanh Hoá, Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại: 0379263540

Facebook: https://www.facebook.com/89xam

Mail: binnguye1212002@gmail.com

Instagram: minhchanh.89tattooink

89 Tattoo Ink ảnh 1
89 Tattoo Ink
89 Tattoo Ink ảnh 2
89 Tattoo Ink
Hi vọng rằng những chia sẻ về các địa chỉ các tiệm xăm của ALLTOP có thể giúp bạn có lựa chọn tốt nhất cho hình xăm độc đáo của mình!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/