Top 9 Tiệm xăm hình đẹp và nổi tiếng nhất TP. Long Xuyên, An Giang

95

Xăm hình đã không còn là thú chơi đơn thuần của các bạn trẻ, nó cũng không còn quá xa lạ với xã hội hiện nay. Định kiến về những người mang hình xăm cũng...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Phan Gia Tattoo Long Xuyên

Dịch vụ xăm hình nghệ thuật tại Phan Gia Tattoo được review rất cao bởi tay nghề cao và kĩ thuật chuyên nghiệp của đội ngũ thợ xăm. Đến với Phan Gia Tattoo bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ có đẳng cấp tiêu chuẩn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, các tác phẩm do Art Si Mon - CEO Phan Gia Tattoo thực hiện đều rất độc đáo, có thẩm mỹ, thể hiện tâm huyết và kĩ thuật của anh, cũng như sự tận tâm với khách hàng.


Các tác phẩm của Phan Gia Tattoo thực hiện rất đa dạng dành cho cả nam và nữ như hình mèo, cú, tattoo owl so ciu, tattoo mini, các hình xăm bít lưng, tattoo old school, tattoo couple, tattoo Koi fish, tattoo Wings,...và rất nhiều kiểu hình xăm khác cho các bạn lựa chọn. Với phương châm: "Mang văn hoá xăm hình đến với mọi người" tại đây có nhiều ý tưởng hình xăm độc đáo, được đầu tư cả chất lượng và số lượng, cập nhật liên tục các xu hướng mới để phục vụ khách hàng.

Dụng cụ được sử dụng tại studio đều được đầu tư loại tốt nhất trên thị trường hiện nay, mực xăm lên màu rất chuẩn không bị mờ và phai, xăm không đau, không bị nhiễm trùng, đảm bảo an toàn, chế độ bảo hành của Phan Gia Tattoo cũng rất hấp dẫn, tư vấn nhiệt tình và chu đáo. Đây chắc chắn là địa chỉ quen thuộc nhất của dân chơi Tattoo tại TP. Long Xuyên, An Giang.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 17/18 Trần Nhật Duật, P. Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang (Kế cây xăng Mỹ Long "đèn 4 ngọn" có cái đường hẻm xe hơi quẹo vào. Gần quán cơm Quế Phát, quán nhậu Làng Tôi, quán nhậu Hải sản)

Điện thoại: 0702 688 696

Facebook: https://www.facebook.com/simonphan1995

Fanpage: https://www.facebook.com/phangiatattoolongxuyen

Maps: https://maps.app.goo.gl/igxYUbKgav5NkYS18

Email: phangiatattoo@gmail.com

Phan Gia Tattoo Long Xuyên ảnh 1
Phan Gia Tattoo Long Xuyên
Phan Gia Tattoo Long Xuyên ảnh 2
Phan Gia Tattoo Long Xuyên
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tại An Giang, nếu bạn thực sự yêu thích lĩnh vực nghệ thuật này và muốn sở hữu những hình xăm để thể hiện cá tính, phong cách của mình thì Focus Tattoo Long Xuyên chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Focus Tattoo là một trong những địa chỉ xăm chất lượng nhất tại đây, được sự tin tưởng của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.


Đến với Focus Tattoo, bạn sẽ được lắng nghe những ý kiến, chia sẻ từ những người thợ về ý nghĩa và gợi ý cho bạn những hình xăm phù hợp. Đặc biệt Focus Tattoo nổi bật với kỹ thuật xăm hiện đại, phong cách mới nhất trong thế giới hình xăm, đòi hỏi người nghệ sĩ xăm phải rất kiên nhẫn và phải đặt từng dấu chấm mực một cách chuẩn xác nhất.


Focus Tattoo với tay nghề giỏi sẽ giúp bạn có được những hình xăm như ý. Cùng với đó là những trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất nhằm đảm bảo cho bạn có một bức tranh nghệ thuật trên cơ thể hoàn mỹ nhất. Nếu bạn đang ấp ủ, có định hướng tìm cho mình những hình xăm đẹp mắt hãy để Focus Tattoo giúp bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cây xăng Mỹ Phước, P. Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0817 779 880 (Hương)

Facebook: https://www.facebook.com/huong.tats/

Fanpage: https://www.facebook.com/focustattoolongxuyen

Maps: https://maps.app.goo.gl/ppDLhv7wadLoeiFW9

Email: focustattoolongxuyen@gmail.com

Focus Tattoo Long Xuyên ảnh 1
Focus Tattoo Long Xuyên
Focus Tattoo Long Xuyên ảnh 2
Focus Tattoo Long Xuyên
Top 2
(có 0 lượt vote)

Một cái tên uy tín nữa mà Alltop muốn review đến bạn đó là Thiên Hương Tattoo, một địa chỉ được nhiều người nhắc đến mỗi khi có nhu cầu xăm hình đẹp tại An Giang. Đến với Thiên Hương Tattoo, bạn có yên tâm rằng mọi nhu cầu của bạn đều được đáp ứng một cách chỉnh chu và chuyên nghiệm nhất. Các hình xăm từ đơn giản, cho đến cầu kỳ, từ nhỏ cho đến lớn đều được tiến hành một cách khéo léo, tinh tế.


Đặc biệt, được mệnh danh là “thánh nữ xăm mình An Giang", Thiên Hương nổi “rần rần” khắp mạng xã hội với hình ảnh “xăm kín người" và sở hữu 02 tiệm ở An Giang, lượng khách của Thiên Hương lúc nào cũng đều đặn. Thiên Hương luôn lắng nghe, cho lời khuyên và tư vấn bằng kinh nghiệm cũng như chuyên môn của mình nhầm giúp khách hàng tìm được một hình xăm ưng ý. Nếu bạn có nhu cầu xăm hình thiết kế, hay theo mẫu của bạn thì bạ có thể tỏ rõ ý tưởng của mình để được Thiên Hương hổ trợ thiết kế, lên hình cho bạn.


Các thiết bị, dụng cụ dùng trong quá trình xăm hình cho khách đều được Thiên Hương Tattoo vệ sinh kĩ lượng và đảm bảo an toàn. Thiên Hương Tattoo hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những hình xăm chất lượng, bắt mắt và đẹp nhất. Nếu muốn thể hiện cá tính, phong cách riêng của bản thân một cách hoàn hảo qua những hình xăm trên cơ thể, đừng bỏ qua địa chỉ chất lượng này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 511 Kênh Đào, P. Mỹ Phước, Long Xuyên, An Giang (cổng phòng khám đa khoa 247, kế quán cafe Lalosi)
  • Núi Sập ,Thoại Sơn , An Giang.

Điện thoại: 0392 793 333 - 0325 933 719

Facebook: https://www.facebook.com/ThienHuongTattoo

Maps: https://maps.app.goo.gl/4oYhXoM2w4H1McZQ7

Email: buihieuphuongart@gmail.com

Thiên Hương Tattoo ảnh 1
Thiên Hương Tattoo
Thiên Hương Tattoo ảnh 2
Thiên Hương Tattoo
Top 3
(có 0 lượt vote)

Mr Mập Tattoo Long Xuyên

Một trong những địa chỉ chuyên xăm hình nghệ thuật ấn tượng tại An Giang không thể bỏ qua đó chính là Mr Mập Tattoo. Là một địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ xăm hình nghệ thuật uy tín từ lớn đến nhỏ, từ mini đến big size. Mr Mập Tattoo có bộ sưu tập các hình xăm ấn tượng, được nhiều người yêu thích, bạn có thể thoại mái lựa chọn một trong các hình ảnh trong bộ sưu tập để xăm thể hiện cá tính của mình.


Hiện tại Mr Mập Tattoo chuyên cung cấp các dịch vụ nổi bật như:

  • Xăm hình nghệ thuật
  • Hình xăm phong thuỷ
  • Cover hình xăm cũ
  • Thiết kế hình xăm theo yêu cầu
  • Xỏ khuyên mọi vị trí

Mr Mập Tattoo cam kết:

  • Kim mực chuẩn USA
  • Dụng cụ thiết bị sử dụng duy nhất chỉ 1 lần
  • Phòng làm việc riêng biệt và kín đáo

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1620 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0944 844 874

Fanpage: https://www.facebook.com/people/Mr-Mập-Tattoo-Long-Xuyên/100092412511517/

Facebook: https://www.facebook.com/longxuyenMrMap

Email: nguyenhuyenanh944@gmail.com

Mr Mập Tattoo Long Xuyên ảnh 1
Mr Mập Tattoo Long Xuyên
Mr Mập Tattoo Long Xuyên ảnh 2
Mr Mập Tattoo Long Xuyên
Top 4
(có 1 lượt vote)

Xăm hình nghệ thuật Long Xuyên Tatsroom

Tatsroom Long Xuyên là điểm đến hàng đầu cho những người muốn có những mẫu xăm độc đáo tại An Giang. Với danh tiếng là salon xăm hình hàng đầu, đây là nơi tập trung những tác phẩm nghệ thuật xăm hình tinh tế và chất lượng nhất. Mỗi mẫu xăm tại đây được tạo ra từ sự tỉ mỉ và tâm huyết, đảm bảo mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.


Tiêu chí hàng đầu của salon là đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Thế nên, việc tư vấn và hướng dẫn về các loại hình xăm cũng như lắng nghe ý tưởng của khách hàng là điều mà Tatsroom luôn chú trọng. Thợ xăm có tên tuổi "nghệ nhân xăm" Tatsroom với nhiều năm kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu về nghệ thuật, cam kết đem đến cho khách hàng những tác phẩm xăm hình chất lượng nhất.


Tatsroom Long Xuyên sở hữu trang thiết bị hiện đại như máy xăm và mực xăm nhập khẩu từ Châu Âu, đảm bảo vệ sinh và an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Với chi phí hợp lý và chất lượng đỉnh cao, Tatsroom sẽ mang đến cho bạn không chỉ một hình xăm ưng ý mà còn trải nghiệm tuyệt vời và an toàn nhất cho sức khỏe của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 17/18 Trần Nhật Duật, P. Mỹ Long, Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0702 688 696

Fanpage: https://www.facebook.com/Tatsroom

Maps: https://maps.app.goo.gl/9ZvRx3mAbPLWpcSV9

Email: simon.lxag@gmail.com

Xăm hình nghệ thuật Long Xuyên Tatsroom ảnh 1
Xăm hình nghệ thuật Long Xuyên Tatsroom
Xăm hình nghệ thuật Long Xuyên Tatsroom ảnh 2
Xăm hình nghệ thuật Long Xuyên Tatsroom
Top 5
(có 0 lượt vote)

Irac Tattoo Long Xuyên là địa chỉ xăm hình nghệ thuật tin cậy tại An Giang, dành cho các bạn yêu thích, có niềm đam mê với hình xăm, sẵn sàng trải nghiệm, thay đổi, khẳng định phong cách, cá tính của bản thân. Một hình xăm đẹp và sự hài lòng của khách hàng chính là phương châm hoạt động của tiệm, hãy để Irac Tattoo giúp bạn tôn lên cá tính và phong cách của riêng mình.

Với Irac Tattoo, các hình xăm sẽ không bị phai nhạt theo thời gian, bạn sẽ không tốn thời gian đi dặm lại. Với những ý nghĩa khác nhau, những hình xăm lại một thông điệp cho người sở hữu. Hơn thế nữa, Irac Tattoo còn sở hữu kinh nghiệm vượt trội trong việc chỉnh sửa hình xăm hư, che sẹo,…

Mỗi tác phẩm do Irac Tattoo tạo ra không chỉ đơn giản là hình xăm mà nó còn mang một giá trị tâm hồn, tâm huyết của những thợ xăm và khách hàng. Đứng ở khía cạnh khác, các hình xăm còn được coi là một loại hình thời trang tinh tế, thời thượng tạo phong cách và cá tính cho người sở hữu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 98 Lý Thái Tổ, P. Mỹ Long, Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0988 599 558

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064875182734

Maps: https://maps.app.goo.gl/XHc8CjPm3dMGWkRSA

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Irac Tattoo Long Xuyên ảnh 1
Irac Tattoo Long Xuyên
Irac Tattoo Long Xuyên ảnh 2
Irac Tattoo Long Xuyên
Top 6
(có 0 lượt vote)

Triều Vỹ Tattoo

Triều Vỹ Tattoo gây ấn tượng đầu cho khách hàng bởi sự chu đáo, đảm bảo được không gian thoáng và sáng sủa và chất lượng hình xăm với chất lượng "kim cương". Địa chỉ thường được các bạn nữ chọn đến để xăm những họa tiết hoa lá cành xinh xắn, bạn nam thì tìm đến với những hình rồng phượng phóng khoáng, mạnh mẽ và cá tính. Anh thợ xăm cực dễ thương, tay nghề tốt. Những họa tiết nhỏ nhưng vẫn được chăm chút rất tỉ mỉ.

Với mong muốn mang bí quyết tattoo tuyệt vời đến để thỏa mãn niềm đam mê với những hình xăm của bạn, đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp của Triều Vỹ Tattoo thực hiện những phương thức xăm khoa học, "chuẩn không cần chỉnh", giải thoát cho một bộ phận khách hàng khỏi nỗi lo lắng bởi vấn đề sẹo bỏng hay rạn da.


Đặc biệt, các sản phẩm mực xăm tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Vậy nên không khó hiểu khi Triều Vỹ Tattoo được nhiều khách hàng ưa chuộng. Nếu bạn là tín đồ yêu thích chuyện làm đẹp bằng tattoo thì xin chúc mừng, đây chính là địa điểm lý tưởng dành cho bạn đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Trần Văn Ơn, P. Mỹ Thới, TP. Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0397 717 436

Facebook: https://www.facebook.com/vy.truong.7712

Fanpage: https://www.facebook.com/VyArt97

Maps: https://maps.app.goo.gl/Jf2MedBdstGjNN2w8

Triều Vỹ Tattoo ảnh 1
Triều Vỹ Tattoo
Triều Vỹ Tattoo ảnh 2
Triều Vỹ Tattoo
Top 7
(có 0 lượt vote)

Hand Ink Tattoo

Hình xăm giống như một bộ áo khoác thời trang khiến ta cảm thấy tự tin hơn khi khoác trên người chiếc áo đầy tính nghệ thuật này. Do đó, địa chỉ xăm hình đẹp tại Anh Giang - Hand Ink Tattoo ra đời với mong muốn tạo ra được nhiều bộ áo khoác mang tính nghệ thuật hơn bằng tâm huyết của người nghệ sĩ chân chính đến khách hàng của mình.


Những tác phẩm hình xăm của Hand Ink Tattoo sẽ đi từ đơn giản đến phức tạp, từ ít chi tiết đến nhiều chi tiết tùy theo sở thích của bạn. Không chỉ gói gọn trong những mẫu xăm có sẵn, khách hàng có thể cùng trò chuyện với thợ xăm và lên ý tưởng thiết kế ra mẫu xăm độc đáo chỉ mình mới có. Hand Ink Tattoo sở hữu một đội ngũ thợ xăm hình giỏi, chuyên nghiệp với những tài hoa ấy đã giúp cho rất nhiều khách hàng có những hình xăm đẹp ý nghĩa với bản thân và trở thành địa điểm quen thuộc của các bạn đam mê môn nghệ thuật này.


Đặc biệt đội ngũ Hand Ink Tattoo luôn luôn trau dồi kiến thức cũng như tay nghề của bản thân đồng thời cập nhật xu thế xăm mình thế giới cũng như những mẫu xăm đẹp nhất để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Hand Ink Tattoo đảm bảo trang thiết bị, nguyên liệu là những sản phẩm chất lượng và có xuất xứ rõ ràng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 573 Võ Thị Sáu, P. Mỹ Xuyên, Long Xuyên, An Giang (khu vực hẻm 7)

Điện thoại: 0366 651 021

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100055314851582

Email: ngotanthanh952018@gmail.com

Giờ mở cửa: 11:00 - 19:00

Hand Ink Tattoo ảnh 1
Hand Ink Tattoo
Hand Ink Tattoo ảnh 2
Hand Ink Tattoo
Top 8
(có 0 lượt vote)

T-Ink Tattoo Studio Long Xuyên

Thêm một địa chỉ chuyên xăm hình đẹp và ấn tượng tại An Giang, đó chính là T-Ink Tattoo Studio Long Xuyên. Sẽ là điều nuối tiếc nếu bạn bỏ qua bộ sưu tập tattoo của shop vì loạt hình xăm của shop đẹp đến nao lòng luôn, được đầu tư tỉ mỉ từ chất lượng đến thời gian. Bộ sưu tập với phong cách đa dạng vô cùng, nào là hình xăm cho các nàng bánh bèo công chúa với chút hình nhỏ xíu đáng yêu đến tiệc tùng hay phá cách với hình rồng phượng phóng khoáng đều hội tụ đủ cả.

Với các dịch vụ nổi bật như: xăm hình nghệ thuật, 3D, xăm màu,... và ngoài ra còn có thiết kế theo sở thích của khách hàng, luôn biết cách để giúp bạn sở hữu được những hình xăm thật ấn tượng và độc đáo nhất có thể. Bên cạnh đó, yếu tố vệ sinh và chất lượng cũng luôn được đặt lên hàng đầu, chính vì thế, mỗi quy trình đều được thực hiện một cách nghiêm ngặt từ khâu chọn mực xăm cho đến việc vệ sinh các thiết bị luôn được đảm bảo đến mức tối đa.


Hãy nhanh chóng ghé thăm T-Ink Tattoo để săn ngay những tattoo được vẽ, phối màu độc lạ, không dễ đụng hàng chút nào với mức giá tầm trung mà thôi. Với giá cả phải chăng, lại đi kèm chất lượng tuyệt vời, thật khó lòng nếu phải chọn chỉ vẽ duy nhất một hình xăm phải không các bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 556 Võ Thị Sáu, P. Mỹ Xuyên, Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0768 555 524

Facebook: https://www.facebook.com/muntattoolongxuyen

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094698889876

Maps: https://maps.app.goo.gl/4BLtyjyssuJY3EGN7

Email: trinhnguyensaigon2909@gmai.com

T-Ink Tattoo Studio Long Xuyên ảnh 1
T-Ink Tattoo Studio Long Xuyên
T-Ink Tattoo Studio Long Xuyên ảnh 2
T-Ink Tattoo Studio Long Xuyên
Trên đây là những địa chỉ xăm hình đẹp và chất lượng và uy tín tại An Giang. Chúng ta có thể tham khảo thông tin để có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bản thân mình.Alltop hệ thống những thông tin cần thiết nhất dành đến bạn đọc nhằm mang lại sự hữu ích cho bạn đọc.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/