Top 4 Tiệm xăm hình đẹp và nổi tiếng nhất TP. Châu Đốc, An Giang

413

Trong vài năm trở lại đây, trào lưu xăm nghệ thuật đã xuất hiện ở giới trẻ Việt Nam và độ hot của nó vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Họ xăm hình để thể...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nghĩa Trọng Tattoo

Những ai yêu thích xăm hình ở TP Châu Đốc - An Giang thì cái tên Nghĩa Trọng Tattoo đã không còn xa lạ. Đây là một trong những tiệm xăm hình đẹp, uy tín cũng như nhận được nhiều sự tin yêu của khách hàng trong nhiều năm qua. Sở hữu không gian xăm với những nét hình đơn giản nhưng vẫn tạo nên một phong cách rất riêng, mới lạ và cuốn hút. Đến với Nghĩa Trọng Tattoo bạn sẽ được chăm sóc chu đáo, hỗ trợ nhiệt tình. Nghệ sĩ xăm có tay nghề và kinh nghiệm dày dặn để tạo ra những hình xăm nghệ thuật mang phong cách riêng cho bạn, Cách phối mực và đường nét tại Nghĩa Trọng Tattoo được khá nhiều người đánh giá rất cao bởi họ biết cách thả hồn vào từng tác phẩm xăm. Nghĩa Trọng Tattoo chuyên thực hiện hình xăm tay, hình xăm mini, hình xăm phong thủy và tất cả thể loại khác, sẽ giúp đưa ra lời gợi ý và thực hiện tác phẩm xăm hình, đẹp, ấn tượng, phù hợp nhất như mong muốn của bạn. Những hình xăm của Nghĩa Trọng Tattoo sẽ đi từ đơn giản đến phức tạp, từ ít chi tiết đến nhiều chi tiết tùy theo sở thích của bạn.


Trong suốt thời gian qua, với mong muốn mang lại cho khách hàng thân yêu những sản phẩm hình xăm nghệ thuật hoàn hảo nhất, Nghĩa Trọng Tattoo vẫn luôn nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ, từ việc cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao kỹ năng tay nghề cho đến việc chú trọng ở khâu vệ sinh, chọn mực xăm sao cho bền, đẹp và tốt nhất có thể. Mặt khác, khi đến với tiệm xăm của Nghĩa Trọng Tattoo, bạn cũng sẽ cảm nhận được sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên tại nơi này tạo nên cảm giác thoải mái, vui vẻ và cực hài lòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 156 đường số 2, Khu dân cư khóm 8, Phường Châu Phú A, Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: 0357126245

Facebook: https://www.facebook.com/nghiatrongtattoochaudoc

Nghĩa Trọng Tattoo ảnh 1
Nghĩa Trọng Tattoo
Nghĩa Trọng Tattoo ảnh 2
Nghĩa Trọng Tattoo
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phạm Dĩ Tattoo Art

Vài năm trở lại đây, xăm hình đang là môn nghệ thuật phổ biến và được giới trẻ ngày càng ưa chuộng. Những người lỡ ‘bồ kết’ xăm hình chắc chắn sẽ hiểu được cảm giác ‘đã xăm là nghiện’, xăm hình nhỏ sẽ muốn có được hình lớn hơn. Cũng là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều người biết đến tại TP Châu Đốc - An Giang, Phạm Dĩ Tattoo Art cũng sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về từng nét kim và chất lượng của hình xăm. Mỗi hình xăm đều được Phạm Dĩ Tattoo Art làm cẩn thận, tỉ mỉ, chu đáo. Vì thế, rất nhiều bạn trẻ cảm thấy vô cùng yên tâm khi giao hình xăm của mình cho nhân viên của cửa hàng. Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn để chọn lựa hình xăm, cỡ hình và vị trí xăm phù hợp nhất với bản thân. Cách chăm sóc hình sau khi xăm cũng được Phạm Dĩ Tattoo Art hướng dẫn nhiệt tình.


Bên cạnh đó, yếu tố vệ sinh và chất lượng cũng luôn được đặt lên hàng đầu, chính vì thế, mỗi quy trình đều được Phạm Dĩ Tattoo Art thực hiện một cách nghiêm ngặt từ khâu chọn mực xăm cho đến việc vệ sinh các thiết bị luôn được đảm bảo đến mức tối đa. Với tay nghề nhiều kinh nghiệm, có thể nói, bằng con mắt nghệ thuật và năng khiếu chuyên môn của mình, Phạm Dĩ Tattoo Art sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù là những người khó tính nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Phố Thương Mại Khang An, Phường Châu Phú B, Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: 0386 444 676

Facebook: https://www.facebook.com/di.pham.10

Phạm Dĩ Tattoo Art ảnh 1
Phạm Dĩ Tattoo Art
Phạm Dĩ Tattoo Art ảnh 2
Phạm Dĩ Tattoo Art
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tattoo Thanh Nguyên

Một trong những địa chỉ chuyên xăm hình nghệ thuật ấn tượng tại TP Châu Đốc, An Giang không thể bỏ qua đó chính là Tattoo Thanh Nguyên. Sẽ là điều nuối tiếc nếu bạn bỏ qua bộ sưu tập tattoo của shop vì loạt hình xăm của shop đẹp đến nao lòng luôn, được đầu tư tỉ mỉ từ chất lượng đến thời gian.


Tattoo Thanh Nguyên đảm bảo:

  • Vệ sinh sạch sẽ vô trùng tuyệt đối
  • Kim mới zin 100%, mực nhập chính hãng đã được kiểm định
  • Chất lượng hình xăm màu chuẩn
  • Có thuốc tê giảm đau đến 95%
  • Thiết kế hình xăm theo yêu cầu
  • Bảo hành hình xăm miễn phí, trọn đời.

Với mong muốn mang bí quyết tattoo tuyệt vời đến để thỏa mãn niềm đam mê với những hình xăm của các bạn, đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, Tattoo Thanh Nguyên sẽ mang đến cho những người yêu nghệ thuật xăm hình ở TP Châu Đốc, An Giang dịch vụ tốt nhất. Hãy đến và thử, chỉ một lần nhưng biết đâu lại khiến bạn “nghiện” và muốn đến xăm hoài đấy. Không chỉ có vậy, một khi đến với nơi này, bạn sẽ được phục vụ hết sức tận tình chu đáo cũng như luôn nhận được sự tư vấn cặn kẽ nhất. Bên cạnh đó, thái độ nghề nghiệp rất có trách nhiệm với khách hàng đó chính là một trong những ưu điểm nổi bật của cơ sở này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: TP Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: 0862394044

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100024556155296

Tattoo Thanh Nguyên ảnh 1
Tattoo Thanh Nguyên
Tattoo Thanh Nguyên ảnh 2
Tattoo Thanh Nguyên
Top 3
(có 0 lượt vote)

Minh Phương Tattoo

Minh Phương Tattoo cũng được nhiều người tại TP Châu Đốc, An Giang biết đến và công nhận tin tưởng là địa chỉ xăm hình uy tín chất lượng. Đến với Minh Phương Tattoo, khách hàng sẽ được trải nghiệm một ngày xăm tuyệt vời những dịch vụ vô cùng hiện đại, sạch sẽ. Với kinh nghiệm trong nghề, các tác phẩm do Minh Phương Tattoo thực hiện đều rất độc đáo, có thẩm mỹ, thể hiện tâm huyết và kĩ thuật của anh, cũng như sự tận tâm với khách hàng. Tại Minh Phương Tattoo có nhiều ý tưởng hình xăm độc đáo, được đầu tư cả chất lượng và số lượng, cập nhật liên tục các xu hướng mới để phục vụ khách hàng.


Trang thiết bị xăm hình được đầu tư với công nghệ hiện đại, an toàn. Mực xăm được nhập khẩu chất lượng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, mình bạch. Kim xăm được Minh Phương Tattoo thay mới hoàn toàn công khai trước khách hàng nhầm tạo dựng lòng tin cũng như giúp khách hàng yên tâm, thoải mái trong lúc thực hiện hình xăm. Kèm theo đó, dịch vụ ủ tê với chi phí cô cùng hợp lí dành cho khách hàng chịu đau kém hoặc làm những hình lớn. Mọi dịch vụ tại tiệm đều món muốn khách hàng cảm thấy thoải mái nhất. Không những thế, Minh Phương Tattoo còn có chế độ bảo hành hình xăm hợp lí, việc chăm sóc khách hàng cực kì tỉ mì, chu đáo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Châu Phú B, TP Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: 0911633840

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009599446373

Minh Phương Tattoo ảnh 1
Minh Phương Tattoo
Minh Phương Tattoo ảnh 2
Minh Phương Tattoo
Trên đây là một vài gợi ý của Alltop dành cho các bạn về những Tiệm xăm hình đẹp và nổi tiếng nhất TP. Châu Đốc, An Giang. Hi vọng rằng bài viết đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/