Top 7 Tiệm xăm hình nghệ thuật đẹp và nổi tiếng nhất tại Phú Quốc

70

Có người tìm đến xăm hình vì yêu thích, có người lại muốn lưu giữ kỷ niệm quý giá nhưng bất kể vì lý do gì thì bất kì ai cũng đều mong muốn sở...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Được thành lập tại Việt Nam năm 2010, Exile Ink Vietnam là tiệm xăm hình đầu tiên do người nước ngoài sở hữu và điều hành tại Việt Nam. Với 2 chi nhánh tại TP. HCM và Phú Quốc, không gian của tiệm được bày trí một cách tinh tế và đậm chất nghệ thuật, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho khách hàng ngay từ khi bước chân vào.


Hoạt động theo tiêu chuẩn "an toàn sức khỏe theo tiêu chuẩn Châu Âu", vì vậy tất cả các dụng cụ của Exile Ink Vietnam đều được nhập khẩu và chỉ sử dụng một lần. Artist có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn theo bất kỳ phong cách nào bạn muốn, từ phong cách cổ điển đến hiện đại, phong cách Nhật cổ, phong cách truyền thống, phong cách tả thực, phong cách chân dung. Từ full tay, full lưng hay mini, khách hàng chỉ cần có ý tưởng, artsit sẽ thiết kế những hình xăm xịn sò, thể hiện cá tính của riêng bạn.


Mỗi người khi đến với Exile Ink Vietnam đảm bảo mỗi hình xăm không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật mà còn phản ánh đúng cá tính và câu chuyện của mỗi người. Ngoài ra Exile Ink còn nhận thiết kế hình xăm mới che hình xăm cũ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 92 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Dương Đông, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0971 868 583

Facebook: https://www.facebook.com/exileinkphuquoc

Exile Ink Vietnam ảnh 1
Exile Ink Vietnam
Exile Ink Vietnam ảnh 2
Exile Ink Vietnam
Top 1
(có 0 lượt vote)

TS.Ink tattoo nổi bật là một trong những studio xăm hình hàng đầu tại Phú Quốc, luôn là điểm đến được ưa chuộng bởi cộng đồng yêu nghệ thuật xăm hình.


Các dịch vụ tại TS.Ink tattoo:

  • Chuyên cover, sửa hình, thiết kế hình theo yêu cầu.
  • Xỏ khuyên - noong tai
  • Vào bi

Bất kể là con gái hay con trai, ý tưởng hình xăm to hay nhỏ TS.Ink tattoo đều đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của bạn. Tiệm luôn hỗ trợ tư vấn, giới thiệu những mẫu hình xăm độc đáo, mang nhiều ý nghĩa và phù hợp nhất đối với bạn. Không chỉ là những hình lớn chất lượng mà hình mini vẫn siêu nét và không tì vết.


Đối với các bạn đã có cho mình những ý tưởng thì các bạn thợ xăm tại tiệm sẽ lắng nghe, cảm nhận và thể hiện đúng tinh thần hình xăm nhất. Đặc biệt sau khi xăm hình lên sắc nét, đều màu, không phai màu, nét xăm mềm mại không hề khô cứng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 407A Nguyễn Trung Trực, Khu phố 5, Thị trấn Dương Đông, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0983 006 422

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100023629624092

TS.Ink tattoo ảnh 1
TS.Ink tattoo
TS.Ink tattoo ảnh 2
TS.Ink tattoo
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thanh Tattoo là nơi đem đến cho bạn những trải nghiệm cực kỳ thú vị sau mỗi lần xăm hình, thậm chí là đam mê “bộ môn” mang tính nghệ thuật này. Kỹ năng xăm tại đây cực tốt, hình xăm sắc nét, ấn tượng, thổi hồn vào trong từng tác phẩm khiến ai cũng phải trầm trồ.


Thanh Tattoo chuyên:

  • Xăm hình nghệ thuật
  • Xỏ khuyên - Xóa xăm
  • Bán dụng cụ xăm, xỏ khuyên

Khi đến với Thanh Tattoo, artist sẽ mang đến nhiều ý tưởng hình xăm độc đáo và mới lạ, hợp xu hướng nhất, ngay cả khi bạn chưa có sự lựa chọn nào. Bạn có thể chọn những mẫu hình xăm lớn đầy cá tính, mạnh mẽ hoặc những mẫu mini nhẹ nhàng, trẻ trung, có kích thước nhỏ. Dù mẫu hình xăm nào thì thợ xăm tại đây luôn cẩn thận và chú ý từng đường kim nét mực để giúp thành phẩm ra đời có hồn và thể hiện được ý nghĩa của nó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Cách Mạng Tháng 8, Khu phố 10, Thị trấn Dương Đông, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0965683916

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100049841506235

Thanh Tattoo ảnh 1
Thanh Tattoo
Thanh Tattoo ảnh 2
Thanh Tattoo
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cũng là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều người biết đến tại Phú Quốc, Jun Tattoo & Piercing cũng sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về từng nét kim và chất lượng của hình xăm. Mỗi khách hàng đều được tiếp đón nồng nhiệt, từ việc tư vấn thiết kế hình xăm cho đến chăm sóc sau xăm, đảm bảo trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng.


Khách hàng khi đến với Jun Tattoo sẽ được chuyên viên tư vấn về hình xăm sao cho phù hợp nhất với phong thủy và cá tính riêng của mỗi người. Ngoài các mẫu xăm dành cho nam, khá mạnh mẽ và táo bạo thì tại đây cũng thiết kế các hình xăm nhỏ phục vụ chị em phụ nữ chơi tattoo như hình hoa, các mẫu tattoo nhỏ, xăm chữ,… độc đáo và đẹp mắt.


Đặc biệt vấn đề vệ sinh trong quá trình làm việc cùng chất lượng của hình xăm và ý tưởng của bạn đều là những yếu tố hàng đầu Jun Tattoo mang đến cho khách hàng. Inbox hoặc call trực tiếp cho shop để được tư vấn tốt nhất về những thắc mắc cũng như ý tưởng về hình xăm của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 24 đường 30/4, Dương Đông, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0911352650

Facebook: https://www.facebook.com/dungpham.jun

Jun Tattoo & Piercing ảnh 1
Jun Tattoo & Piercing
Jun Tattoo & Piercing ảnh 2
Jun Tattoo & Piercing
Top 4
(có 0 lượt vote)

Pin Tattoo Phú Quốc

Được sáng lập với mục tiêu không chỉ làm đẹp cho cơ thể mà còn nâng cao giá trị nghệ thuật xăm hình, Pin Tattoo Phú Quốc trở thành điểm đến quen thuộc của những tâm hồn đam mê sự tự do và cá tính.


Ghé thăm Pin Tattoo, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng và lựa chọn trong bộ sưu tập hình xăm đa dạng, mà còn được trải nghiệm sự tư vấn tận tâm, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý, đồng thời biến ý tưởng của bạn thành hiện thực trên da với sự tinh tế hoàn hảo. Từ những hình xăm mini đáng yêu cho đến những tác phẩm xăm lớn ấn tượng, mỗi hình xăm đều được Pin Tattoo thực hiện một cách hoàn hảo, thể hiện sự tận tâm và chuyên nghiệp trong từng đường nét. Cam kết mực xăm cao cấp thuốc tê giảm đau 90%. Đặc biệt cỉ từ 1.000.000 VNĐ/ 1 lần xăm, bạn đã có thể sở hữu các hình xăm kín lưng, kín tay, kín chân, kín ngực.


Ngoài dịch vụ xăm, nơi đây còn chuyên cover các thể loại, xăm che sẹo - sửa hình cũ & xấu, xỏ khuyên, nhận đào tạo học viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: TT Dương Đông, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0966179693

Facebook: https://www.facebook.com/Pintattoophuquoc

Pin Tattoo Phú Quốc ảnh 1
Pin Tattoo Phú Quốc
Pin Tattoo Phú Quốc ảnh 2
Pin Tattoo Phú Quốc
Top 5
(có 0 lượt vote)

Tattoo & PierCing

Nhắc đến những địa chỉ xăm hình nghệ thuật ở Phú Quốc mà bỏ qua Tattoo & PierCing thì quả thực là sự thiếu sót vô cùng lớn. Tattoo & PierCing là địa điểm xăm và xỏ khuyên rất phù hợp cho những cá tính mong muốn thể hiện phong cách của chính mình.


Đến với Tattoo & PierCing bạn được thỏa sức lựa chọn những mẫu xăm mà mình yêu thích. Nếu nam giới muốn xăm hình tattoo trên cơ thể của họ mang phong cách mạnh mẽ, quyền lực, phù hợp với tính cách của họ thì phụ nữ lại muốn có hình xăm đẹp hoa văn trên cơ thể có thể để gây ấn tượng với những người xung quanh. Với những mong muốn trên, chắc chắn Tattoo & PierCing sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu, thị hiếu của mọi người nhất là các bạn trẻ.


Luôn hiểu rằng, mỗi tác phẩm được tạo ra bằng cả tâm hồn nghệ sĩ của chính người thực hiện lẫn người sở hữu nó. Vì vậy sau khi xăm, aritst sẽ hướng dẫn bạn thực hiện bảo quản hình xăm nghệ thuật trên cơ thể để có thể đạt được ngưỡng hoàn hảo và đẹp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 118/2 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Dương Đông, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 09 6364 8910

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063655415932

Tattoo & PierCing ảnh 1
Tattoo & PierCing
Tattoo & PierCing ảnh 2
Tattoo & PierCing
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nếu như bạn luôn mong muốn rằng mình sẽ sở hữu một hình xăm yêu thích nhưng lại luôn băn khoăn về quá trình thực hiện hoặc do dự về việc nó có hợp với mình không thì hãy để anh chủ của Demon Tattoo tư vấn giúp bạn.


Bước vào tiệm, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của mình. Nghệ sĩ xăm hình chính ở đây cũng chính là chủ tiệm – một người có tài năng hội họa, thẩm mỹ cực cao cùng với kỹ thuật đi kim điêu luyện. Nếu bạn có một vài ý tưởng nhỏ, hãy gửi ngay đến Demon Tattoo để được tư vấn và thiết kế những hình xăm xịn sò, thể hiện cá tính của riêng bạn.


Bên cạnh đó, yếu tố vệ sinh và chất lượng cũng luôn được đặt lên hàng đầu, chính vì thế, mỗi quy trình xăm tại Demon Tattoo đều được thực hiện một cách nghiêm ngặt từ khâu chọn mực xăm cho đến việc vệ sinh các thiết bị luôn được đảm bảo đến mức tối đa, giá cả lại rất hợp túi tiền với các khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21 Lê Lợi, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.

Điện thoại: 0964536997

Facebook: https://www.facebook.com/phuquocink/

Demon Tattoo ảnh 1
Demon Tattoo
Demon Tattoo ảnh 2
Demon Tattoo
Việc lựa chọn một địa chỉ xăm hình nghệ thuật uy tín rất là quan trọng. Bạn mong muốn có một hình xăm đẹp thì phải tham khảo rất nhiều yếu tố. Hy vọng những gợi ý vừa rồi của Alltop đã giúp bạn có thể lựa chọn được một địa chỉ xăm hình nghệ thuật và chất lượng nhất tại Phú Quốc.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .