Top 8 Tiệm xăm hình nghệ thuật đẹp và nổi tiếng nhất tại Tây Ninh

890

Trong vài năm trở lại đây, trào lưu xăm nghệ thuật đã xuất hiện ở giới trẻ Việt Nam và độ hot của nó vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Họ xăm hình để thể...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

Gà Tattoo Tây Ninh đã và đang nhận được sự tin tưởng của khách hàng ở Tây Ninh khi luôn đáp ứng tốt được mọi yêu cầu của khách hàng dù dễ hay khó. Chuyên cung cấp các dịch vụ xăm hình đa dạng, từ hình xăm nhỏ đơn giản đến hình xăm lớn phức tạp, cùng với kinh nghiệm nhiều năm, Gà Tattoo luôn sẵn sàng tư vấn và giúp bạn lựa chọn được hình xăm ưng ý nhất.


Đến với Gà Tattoo bạn được thỏa sức lựa chọn những mẫu xăm mà mình yêu thích. Nếu nam giới muốn xăm hình tattoo trên cơ thể của họ mang phong cách mạnh mẽ, quyền lực, phù hợp với tính cách của họ thì phụ nữ lại muốn có hình xăm đẹp mini nhẹ nhàng trên cơ thể có thể để gây ấn tượng với những người xung quanh. Với những mong muốn trên, chắc chắn Gà Tattoo sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu, thị hiếu của mọi người nhất là các bạn trẻ.


Đặc biệt chuyên viên tại Gà Tattoo luôn tư vấn và hỗ trợ khách hàng từ khâu lên ý tưởng cho đến khi hoàn thành tác phẩm, đảm bảo trải nghiệm thú vị và thoải mái nhất.


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 57, đường 3 tháng 2, Phường 3, Tp.Tây Ninh.

Điện thoại: 0949.137.592

Facebook: https://www.facebook.com/GaTattooTN

Gà Tattoo Tây Ninh ảnh 1
Gà Tattoo Tây Ninh
Gà Tattoo Tây Ninh ảnh 2
Gà Tattoo Tây Ninh
Top 1
(có 9 lượt vote)

Được sáng lập với mục tiêu không chỉ làm đẹp cho cơ thể mà còn nâng cao giá trị nghệ thuật xăm hình, Tattoo Hẽm trở thành điểm đến quen thuộc của những tâm hồn đam mê sự tự do và cá tính.


Ghé thăm Tattoo Hẽm, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng và lựa chọn trong bộ sưu tập hình xăm đa dạng, mà còn được trải nghiệm sự tư vấn tận tâm, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý, đồng thời biến ý tưởng của bạn thành hiện thực trên da với sự tinh tế hoàn hảo. Sản phẩm của Tattoo Hẽm khá đa dạng như Nhật Cổ, Nhật Mới, Mini, Châu Á… cho thấy sự phong phú trong kỹ thuật và trình độ, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.


Không chỉ chú trọng vào nghệ thuật xăm, Tattoo Hẽm còn đặt sự an toàn và vệ sinh lên hàng đầu. Mực xăm và dụng cụ sử dụng đều đạt chuẩn chất lượng cao, không gian được vô trùng thường xuyên, an toàn cho sức khỏe.


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: Tân Hà, Tân Châu, Tây Ninh

Điện thoại: 0392221131

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008415159488

Tattoo Hẽm ảnh 1
Tattoo Hẽm
Tattoo Hẽm ảnh 2
Tattoo Hẽm
Top 2
(có 0 lượt vote)

Dương Tỵ Tattoo

Dương Tỵ Tattoo được xem như là một không gian nghệ thuật, nơi sự sáng tạo và tài năng được phối hợp một cách tinh tế để tạo nên những tác phẩm độc đáo trên da.


Dương Tỵ Tattoo có:

  • Xăm hình theo yêu cầu
  • Xăm phong thủy để thay đổi vận mệnh
  • Xăm che thẹo, che khuyết điểm
  • Cover hình xăm hư, hỏng, lỗi
  • Dương Tỵ Tattoo còn là 1 địa chỉ đáng tin cậy đối với những ai có ý định theo học tattoo

Dương Tỵ Tattoo sẽ mang đến:

  • Sự chuyên nghiệp, tận tâm từ đội ngũ thợ xăm
  • Sự tử tế trong cung cách phục vụ
  • Không gian sạch sẽ, thân thiện mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng

Với kinh nghiệm trong nghề, Dương Tỵ Tattoo chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng nhất về chất lượng lẫn giá cả.


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: sau lưng chợ An Hòa, Trảng Bàng, Tây Ninh

Điện thoại: 0966800447

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100051673936907

Dương Tỵ Tattoo ảnh 1
Dương Tỵ Tattoo
Dương Tỵ Tattoo ảnh 2
Dương Tỵ Tattoo
Top 3
(có 0 lượt vote)

B.tattoo Tây Ninh nổi bật là một trong những địa chỉ xăm hình hàng đầu tại Tây Ninh, luôn là điểm đến được ưa chuộng bởi cộng đồng yêu nghệ thuật xăm hình.


Các kỹ thuật xăm tại đây khá ấn tượng, đầy đủ từ hình xăm Châu Á, Nhật Cổ, Mini, Old School, New School, Neo Traditional, Black work & piercings... Tất cả sẽ được thợ xăm chuyên nghiệp, tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm mang đến những tác phẩm với độ tinh tế và tỉ mỉ đến từng chi tiết, đường nét uyển chuyển, mềm mại và đẳng cấp. B.tattoo luôn sẵn lòng lắng nghe và hiểu rõ sở thích cũng như yêu cầu của khách hàng để tạo ra những tác phẩm xăm phù hợp nhất.


B.tattoo Tây Ninh cam kết mang đến dịch vụ xăm hình với mức giá hợp lý, đồng thời đảm bảo giá trị chất lượng tuyệt vời so với số tiền mà khách hàng chi trả. Mỗi hình xăm tại đây không chỉ đẹp mắt mà còn đảm bảo tính an toàn và bền lâu.


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 200 Nguyễn Văn Rốp, phường 4, TP.Tây Ninh

Điện thoại: 0989576627 & 0379711719

Facebook: https://www.facebook.com/nguyencuongsupper

B.tattoo Tây Ninh ảnh 1
B.tattoo Tây Ninh
B.tattoo Tây Ninh ảnh 2
B.tattoo Tây Ninh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tattoo Bình Xăm

Tattoo Bình Xăm - một tiệm xăm hình nghệ thuật nổi tiếng tại Tây Ninh, đã nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ và nhận được nhiều đánh giá cao từ phía khách hàng. Sự chú trọng vào chất lượng, từ mực xăm cho đến máy xăm, giúp Tattoo Bình Xăm đảm bảo mỗi tác phẩm không chỉ đẹp mà còn an toàn, bền màu theo thời gian.


Nghệ thuật xăm hình tại đây không chỉ là việc áp dụng kỹ thuật xăm chuyên nghiệp, mà còn là quá trình tư vấn, thiết kế và thực hiện theo yêu cầu cá nhân của từng khách hàng. Dù bạn muốn một hình xăm nhỏ, tinh tế hay một tác phẩm lớn, phức tạp, artist tại đây luôn sẵn lòng lắng nghe và biến ý tưởng của bạn thành hiện thực.


Bên cạnh đó không thể không nhắc dòng mực xăm chất lượng, thiết bị xăm cao cấp từ đó đảm bảo một dịch vụ xăm an toàn và chất lượng dành đến khách hàng. Những hình xăm có độ khó cao cũng được Tattoo Bình Xăm xử lý một cách tinh tế nhất, đẹp nhất.


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: Ấp Thạnh Trung, xã Thạnh Tây, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh

Điện thoại: 0979112744

Facebook: https://www.facebook.com/thai.binh.9066

Tattoo Bình Xăm ảnh 1
Tattoo Bình Xăm
Tattoo Bình Xăm ảnh 2
Tattoo Bình Xăm
Top 5
(có 0 lượt vote)

Cũng là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều người biết đến tại Tây Ninh, Đô Tattoo cũng sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về từng nét kim và chất lượng của hình xăm.


Khách hàng khi đến với Đô Tattoo sẽ được chuyên viên tư vấn về hình xăm sao cho phù hợp nhất với phong thủy và cá tính riêng của mỗi người. Ngoài các mẫu xăm dành cho nam, khá mạnh mẽ và táo bạo thì tại đây cũng thiết kế các hình xăm nhỏ phục vụ chị em phụ nữ chơi tattoo như hình hoa, các mẫu tattoo nhỏ, xăm chữ,… độc đáo và đẹp mắt.


Đặc biệt vấn đề vệ sinh trong quá trình làm việc cùng chất lượng của hình xăm và ý tưởng của bạn đều là những yếu tố hàng đầu Đô Tattoo mang đến cho khách hàng. Inbox hoặc call trực tiếp cho shop để được tư vấn tốt nhất về những thắc mắc cũng như ý tưởng về hình xăm của bạn.


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 45 Nguyễn Trãi, P4, Tp Tây Ninh

Điện thoại: 0937.479.113

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067918514948

Đô Tattoo ảnh 1
Đô Tattoo
Đô Tattoo ảnh 2
Đô Tattoo
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nếu bạn đang ấp ủ ý định “Sống Trọn Kiếp” với 1 hay nhiều hình xăm thì INU Tattoo Ink sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua.


INU Tattoo Ink chuyên:

  • Xăm nghệ thuật: từ hình nhỏ, tinh tế đến những tác phẩm lớn, phức tạp.
  • Chỉnh sửa và che hình xăm cũ: biến hình xăm cũ thành tác phẩm mới hoàn hảo.
  • Thiết kế độc quyền: tạo ra những thiết kế riêng biệt, phù hợp với cá tính và phong cách của bạn.

Khi bạn đến với INU Tattoo Ink bạn sẽ được artist Huỳnh Đức Trọng tư vấn và hướng dẫn về các loại hình xăm. Ngoài ra bạn cũng có thể nói ý tưởng của mình hay lựa chọn xăm mình theo mẫu sẵn có. Artist rất chuyên nghiệp sẽ phát thảo hình xăm trước cho bạn, khi bạn cảm thấy hình xăm phù hợp thì mới tiến hành xăm cho bạn để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tạo cho bạn hình xăm chuyên nghiệp nhất.


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 625 đường 785, Tân Bình, TP.Tây Ninh

Điện thoại: 0342.913.917

Facebook: https://www.facebook.com/bii.ten.37

INU Tattoo Ink ảnh 1
INU Tattoo Ink
INU Tattoo Ink ảnh 2
INU Tattoo Ink
Top 7
(có 0 lượt vote)

Không hề thua kém so với địa chỉ ở trên, PoSi Tattoo vô cùng đầu tư về chất lượng, kĩ thuật cũng như chú trọng đến yêu cầu và sự hài lòng của khách hàng.


Những hình xăm mini là thế mạnh của PoSi Tattoo và cũng vì thế mà đây luôn là điểm đến thân quen của các cô gái cá tính, muốn “ghi dấu” lên cơ thể một hình xăm nhỏ xinh. PoSi Tattoo với đội ngũ thợ xăm có tay nghề, mỗi hình xăm đều có nét cá tính riêng, tỉ mỉ, cẩn thận mà giá lại rất yêu thương. Bạn có thể xăm ở cổ tay, ngón tay, sau gáy hay thậm chí là trước ngực để tạo độ hấp dẫn riêng. Mỗi hình xăm nhỏ lại truyền tải một thông điệp ý nghĩa khác nhau tới người nhìn.


PoSi Tattoo còn mang đên nhiều ưu đãi cho khách hàng mới:

  • Giảm giá 20% cho tất cả khách hàng mới.
  • Tặng kem dưỡng sau xăm để giúp làm lành và bảo vệ hình xăm của bạn.
  • Hỗ trợ tê cho khách hàng không thích chịu đau
  • Bảo hành hình xăm trong vòng 1 tuần. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề gì, hãy đến tiệm để được hỗ trợ.

Hãy ghé qua Positattoo để trải nghiệm dịch vụ xăm hình chất lượng và an toàn nhé!


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: Số 9 Trường Chinh, Ninh Đức, Ninh Thạnh, Tp Tây Ninh

Điện thoại: 0911820415

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084078261454

PoSi Tattoo ảnh 1
PoSi Tattoo
PoSi Tattoo ảnh 2
PoSi Tattoo
Trên đây là top Tiệm xăm hình nghệ thuật đẹp và nổi tiếng nhất tại Tây Ninh. Bạn có nhu cầu có thể tham khảo và tìm đến địa chỉ cho mình sự tin tưởng. Mỗi địa chỉ sẽ mang lại những giá trị nhất định vậy nên hãy cứ chọn lựa theo chính giá trị bạn mong muốn nhận được.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/