Top 5 Tiệm xăm hình nghệ thuật đẹp và nổi tiếng nhất tại Sơn La

50

Xăm nghệ thuật ngày nay không còn xa lạ với các bạn trẻ. Đây được xem là “món trang sức” độc đáo, thể hiện cá tính và phong cách bản thân. Nếu còn phân vân...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Với 2 cơ sở tại Sơn La, HG Tattoo Studio là địa chỉ xăm hình chất lượng, an toàn và đẹp mắt. Với không gian hiện đại và thoải mái, cùng với đó là đội ngũ thợ xăm chuyên nghiệp, trong đó phải kể đến artist Mai Hải Đăng với kỹ thuật xăm cao siêu, luôn sẵn sàng biến hóa mọi ý tưởng thành những tác phẩm độc đáo. HG Tattoo Studio cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, từ khâu tư vấn đến quá trình hoàn thiện.


HG Tattoo Studio với bộ sưu tập các mẫu hình xăm độc đáo và cập nhật theo xu hướng để các bạn lựa chọn khi đến tiệm. Không chỉ là những hình lớn chất lượng mà hình mini vẫn siêu nét và không tì vết. Đối với các bạn đã có cho mình những ý tưởng thì các bạn thợ xăm tại tiệm sẽ lắng nghe, cảm nhận và thể hiện đúng tinh thần hình xăm nhất.


Sự an toàn trong quá trình xăm cũng là một trong những yếu tố khiến HG Tattoo Studio được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 48 Lê Đức Thọ, Quyết Thắng, Tp Sơn La
  • Cơ sở 2: 107 Tiểu khu 8, tt Hát Lót, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La

Điện thoại: 083.999.2099 - 038.386.2033

Facebook: https://www.facebook.com/hugotattoostudio99

HG Tattoo Studio ảnh 1
HG Tattoo Studio
HG Tattoo Studio ảnh 2
HG Tattoo Studio
Top 1
(có 0 lượt vote)

Kaylok Tattoo nổi bật là một trong những studio xăm hình hàng đầu tại Sơn La, luôn là điểm đến được ưa chuộng bởi cộng đồng yêu nghệ thuật xăm hình. Mang đến các dịch vụ đa dạng như xăm hình mới, sửa hình xăm cũ,… với cam kết về chất lượng và vệ sinh an toàn.


Các kỹ thuật xăm tại đây khá ấn tượng, đầy đủ các thể loại hình xăm từ hình xăm nhật cổ, mini, xăm full, châu Á, châu Âu... thợ xăm chuyên nghiệp, tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm sẽ mang đến những tác phẩm với độ tinh tế và tỉ mỉ đến từng chi tiết, đường nét uyển chuyển, mềm mại và đẳng cấp.


Mỗi người khi đến với Kaylok Tattoo đều được tư vấn kỹ lưỡng, giúp bạn lựa chọn được mẫu hình xăm phù hợp nhất với sở thích, đảm bảo mỗi hình xăm không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật mà còn phản ánh đúng cá tính và câu chuyện của mỗi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 302 Trần Đăng Ninh, P.Quyết Tâm, TP.Sơn La

Điện thoại: 0397852665

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070721171743

Kaylok Tattoo ảnh 1
Kaylok Tattoo
Kaylok Tattoo ảnh 2
Kaylok Tattoo
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tattoo 26

Tattoo 26 là nơi đem đến cho bạn những trải nghiệm cực kỳ thú vị sau mỗi lần xăm hình, thậm chí là đam mê “bộ môn” mang tính nghệ thuật này. Kỹ năng xăm tại đây cực tốt, hình xăm sắc nét, ấn tượng, thổi hồn vào trong từng tác phẩm khiến ai cũng phải trầm trồ.


Ngoài những hình xăm lớn full tay, full lưng trên cơ thể thì những hình xăm mini cũng thế mạnh của Tattoo 26. Những hình xăm dù nhỏ bé đến đâu vẫn mang ý nghĩa nào đó đối với người sở hữu. Bên cạnh hình dáng hay màu sắc, kích thước hình xăm cũng nói lên rất nhiều về phong cách cá nhân của bạn. Bạn có thể xăm ở cổ tay, ngón tay, sau gáy hay thậm chí là trước ngực để tạo độ hấp dẫn riêng.


Về giá cả, chỉ từ 1.000.000 VNĐ cho hình xăm full tay, xăm full lưng giá từ 2.000.000 VNĐ... Ngoài xăm ra thì tiệm cũng có dịch vụ xỏ khuyên khá uy tín, chất lượng, ít đau. Khách hàng dù xăm hay xỏ khuyên cũng được tiệm hỏi han, quan tâm và hướng dẫn cách chăm sóc phù hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 2 Thị Trấn Sông Mã, Sơn La ( Ngã Tư Cầu Cứng )

Điện thoại: 0962725507 - 0868883866

Facebook: https://www.facebook.com/cokrazytattoo

Tattoo 26 ảnh 1
Tattoo 26
Tattoo 26 ảnh 2
Tattoo 26
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nếu bạn đang ấp ủ ý định “Sống Trọn Kiếp” với 1 hay nhiều hình xăm thì Dr. Tattoo sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Đến đây, mỗi khách hàng đều sẽ được artist tư vấn chi tiết về phong cách, vị trí xăm sao cho phù hợp với nội dung xăm mong muốn. Thợ xăm tại Dr. Tattoo sẽ điều chỉnh thiết kế, kích thước và vị trí xăm đến khi khách hàng hài lòng nhất mới bắt đầu thực hiện.


Dr. Tattoo cam kết:

  • Đảm bảo 100% mực xăm nhập chuẩn USA
  • Sau khi lành được shop kiểm tra, chỉnh sửa miễn phí cho đến khi khách vừa lòng
  • Tư vấn miễn phí giúp khách cảm thấy tự tin khi xăm

Ngoài xăm hình nghệ thuật thì nơi đây còn chuyên sửa đè hình hỏng. Bạn cũng sẽ được hướng dẫn chi tiết về cách chăm sóc, bảo vệ hình xăm để không bị sưng hay phai màu sau khi xăm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số nhà 01 ngõ 73e đường Nguyễn Lương Bằng, Tp Sơn La.

Điện thoại: 0946839986

Facebook: https://www.facebook.com/DuclongTattoo

Dr. Tattoo ảnh 1
Dr. Tattoo
Dr. Tattoo ảnh 2
Dr. Tattoo
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cũng là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều người biết đến tại Sơn La, DH Tattoo cũng sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về từng nét kim và chất lượng của hình xăm.


Khách hàng khi đến với DH Tattoo sẽ được chuyên viên tư vấn về hình xăm sao cho phù hợp nhất với phong thủy và cá tính riêng của mỗi người. Ngoài các mẫu xăm dành cho nam, khá mạnh mẽ và táo bạo thì tại đây cũng thiết kế các hình xăm nhỏ phục vụ chị em phụ nữ chơi tattoo như hình hoa, các mẫu tattoo nhỏ, xăm chữ,… độc đáo và đẹp mắt.


Đặc biệt vấn đề vệ sinh trong quá trình làm việc cùng chất lượng của hình xăm và ý tưởng của bạn đều là những yếu tố hàng đầu DH Tattoo mang đến cho khách hàng. Inbox hoặc call trực tiếp cho shop để được tư vấn tốt nhất về những thắc mắc cũng như ý tưởng về hình xăm của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số Nhà 07, Ngõ 05 tổ 11, Ngã 3 Quyết Thắng, Tp Sơn La.

Điện thoại: 0388080499

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009011539406

DH Tattoo ảnh 1
DH Tattoo
DH Tattoo ảnh 2
DH Tattoo
Xăm hình là một hình thức nghệ thuật mà từ đó khách hàng có thể thỏa sức bộc lộ những cá tính riêng của mình qua những hình ảnh, màu sắc, đường nét. Chính vì thế, Đừng Bỏ Lỡ Top các Tiệm xăm hình nghệ thuật đẹp và nổi tiếng nhất tại Sơn La mà Alltop đã giới thiệu trên đây nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/